วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

แม่...ผม..และหมอนวด.. 8

 

 

......
พอใช้ปลายจมูกและลิ้นโลมไล้ปอยขนของแม่จนพอใจแล้ว ผมก็ค่อยๆเลื่อนปลายจมูกต่ำลงจนถึงแคมเนื้อเนียนสวย  ผมบดบี้ปลายจมูกลงบนรอยผ่าดมดอมกลิ่นคาวอ่อนๆที่หอมหวานอย่างที่สุด  กลิ่นนั้นปลุกอารมณ์ผมจนแทบคลั่ง  ลิ้นของผมเริ่มเลียไล่ขึ้นลงในร่องลึกและตวัดวนไปทั่วกลีบแคม  ลิ้มรสน้ำรักของแม่ที่ไหลชุ่ม  แม่บิดตระโพก...ครวญครางเสียงใสเสนาะหู  พยายามส่งเสียงอู้อี้ห้ามปรามการรุกล้ำของผม..แต่เรียวขาของแม่กลับแยกออก...จนร่องหีผลิเผยออวดสายตาอยู่ตรงหน้า

ผมจูบเบาๆที่กลางสองแคมอิ่มและก้มลงใช้ลิ้นและริมฝีปากเลียไล้ดูดชิมไปทั่วร่องลึกสีชมพูสด ปลายลิ้นตวัดขึ้นลงเบาตามร่องหีเรื่อยต่ำลงจนถึงรูตูด  รูรักของแม่ขมิบเม้มเป็นระยะ  ขับน้ำใสให้ไหลชุ่มเปียกชื้นริมฝีปากผม

"ซีดส์...นันทน์จะขาดใจแล้ว  ลุงขา...ช่วยห้ามลูกนันทน์ที....อูยยย...เสียวสุดๆ..พอ..พอเถอะลูก..แม่เสียวจะตายอยู่แล้ว..."แม่ผมครวญครางและพยายามเอามือผลักใบหน้าของผมให้พ้นไปจากเนินสวาท...

ลุงคำรณก้มลงกระซิบเบาๆกับแม่.."ปล่อยลูกเถอะครับ...น้องเค้ากำลังสนุกกับประการณ์ใหม่ๆ  คุณนายก็สนุก...ให้โอกาสสักหน่อยนะครับ...แม่ลูกกัน..สนุกด้วยกัน..ผมว่าดีที่สุดแล้วครับ.."

"แต่นันทน์จะเสียวตายสิคะ....แล้วก้อรู้สึกผิดยังไงไม่รู้...ที่ให้ลูกมาเลียหีอยู่อย่างนี้...."แม่พูดเสียงอู้อี้  แก้มเป็นสีชมพูเปล่งปลั่ง แม่คงทั้งเงี่ยนทั้งอายสับสนปนเปไปหมด

"ไม่อะไรผิดหรอกครับ...."ลุงคำรณพูดเสียงแผ่วเบา.."..คนรักกันหาความสุขกันผมว่าเรื่องธรรมชาติมากๆครับ...นะครับ..ปล่อยไปเถอะ  น้องเค้าอยากสร้างความสุขให้แม่ของเค้าครับ.."

แม่อมยิ้มอายๆอย่างอับจนถ้อยคำที่จะพูดออกมา ชายตามองหน้าลุงคำรณแล้วมองหน้าผม หอบหายใจลึก...ก่อนที่ปล่อยมือทั้งสองวางไว้ข้างกายแล้วหลับตา.. แม่ได้ให้โอกาสผมอีกครั้งหนึ่งแล้ว...

ผมบีบมือแม่แน่นแทนความรู้สึกจากหัวใจ แล้วก้มลงดมดอมความหวานหอมจากร่องหีแม่อีกครั้ง  ผมจับเรียวขาแม่ให้แยกออกเพื่อเปิดทางให้ผมใช้ลิ้นและริมฝีปากโดยสะดวก  แล้วเอาปลายนิ้วแหวกแคมหีให้ผลิแยกเผยอ  ตาจ้องมองเขม็งสำรวจกลีบเนื้อสีชมพูสดในรูลึกที่กำลังขมิบเม้มและเต็มไปด้วยน้ำใส  จากนั้นผมก็แหย่ปลายลิ้นเข้าไปตวัดชอนไชในรูลึก

ลุงคำรณแหย่ปลายนิ้วมาแตะที่เม็ดแตด บี้คลึงเบาๆแล้วพูดว่า."ตรงนี้เลยครับ..เลียตรงแตดนี่แหละ..แม่คุณจะเสียวสุดๆ"   ผมขยับปลายลิ้นไปตามที่ลุงแกบอก  เอานิ้วแหวกหีของแม่..แล้วตวัดเลียที่ปลายแตดแล้วเอาริมฝีปากดูดเบาๆ  เพียงเท่านั้นแม่ส่ายตระโพกบิดเกร็งไปทั้งร่าง  ส่งเสียงครวญอย่างแสนเสียว  ผมรู้จุดอ่อนของแม่แล้ว จึงดูดเน้นเบาๆที่ปลายแตดพร้อมเอาลิ้นเลียตวัดถี่รัว  แม่แอ่นส่ายตระโพกส่งเสียงครางดังลั่น

"เสียวดีมั๊ยครับ..คุณนาย??"ลุงคำรณก้มลงกระซิบถามแม่

"อูย...เสียวมากค่ะ..ลูกดูดแตดอย่างนี้  นันทน์..นันทน์เสียวแทบขาดใจ...ซีดส์..ทำไม..ลูกเก่งอย่างนี้..."

ลุงคำรณหัวเราะเบาๆ.."ถ้าเสียวก็ปล่อยให้คุณเอ็มแสดงฝีมือให้เต็มที่เลยนะครับ...มาสร้างสวรรค์กันเถอะ.."พูดจบลุงแกก็ถือโอกาสก้มลงจูบหน้าผากแม่เบาๆแล้วเอามือมาจับขามาแยกออก  เพียงเท่านั้น  เนินอวบอิ่มก็เปิดเผยความงดงามเร้าใจให้ผมเห็นจนหมดสิ้น  แคมเนื้ออิ่มเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายจนเส้นหมอยราบลู่....ร่องรักแหวกอ้าอวดสีชมพูสดในรูลึก  เม็ดแตดชูชันแดงกร่ำ  น้ำหีใสปนเมือกขาวไหลย้อยตามร่องลงไปถึงรูตูด   ผมก้มลงจูบพร้อมกับเอาปลายนิ้วแหวกหีแม่ออกจนอ้าสุด...มองเห็นชัดถึงร่องหลืบสีชมพูสดภายใน...ปลายลิ้นแหย่เข้าไปวนเวียนตั้งแต่เม็ดแตดจนถึงภายในรูลึก และคลอเคลียเลื่อนต่ำลงมาตวัดชอนไชที่รูก้นที่ขมิบเม้มไม่หยุด  แม่สั่นไหวไปทั้งร่าง  ตระโพกขาวบิดไปมาอย่างแสนเสียว

พอเหลือบตาขึ้นไปมองอีกก็เห็นแม่เอามือโน้มคอลุงคำรณให้ก้มต่ำ  ลุงคำรณรู้ซึ้งถึงอารมณ์ที่กำลังเดือดปะทุของแม่จึงก้มลงจูบคลอเคลียที่หน้าผาก...สองแก้มอิ่ม..และประทับริมฝีปากลงบนริมฝีปากของแม่..และจูบปากกันอย่างเร้าร้อน  ฝ่ามือน้อยของแม่แหย่ลงไปเกาะกุมท่อนเนื้อดำทมึนและสาวช้าๆจนลุงแกเกร็งบิดไปทั้งตัว

ภาพนั้นทำเอาผมแทบคลั่ง...ทั้งตื่นเต้น...ทั้งหวง..ที่เห็นแม่..สมบัติอันล้ำค่าสุดหวงแหนของผมและพ่อ..กำลังแสดงบทรักกับชายอื่นอย่างเร่าร้อน...และเปิดเผยอารมณ์ลึกจนหมดสิ้น....แต่ก็แปลก..ที่ความรู้สึกสับสนผสมปนเปนั้นกลับกลายเป็นความตื่นเต้น..ความเงี่ยน..ที่ท้นปะทุจนถึงขีดสุดจนน้ำแทบแตกออกมาในทันที  แม้ในใจส่วนลึกจะรู้สึกหวงจนเจ็บจิ๊ดในใจ...แต่อีกความรู้สึกหนึ่งที่รุนแรงกว่ากลับกระตุ้นให้ผมอยากเห็นภาพแบบนั้นอีกให้ล้ำลึกกว่านั้น..นานกว่านั้น....

พอถึงนาทีแล้วก็แทบไม่ต้องคิดเรื่องใดนอกจากการสร้างความเสียวให้เต็มขีด  ผมดันเรียวขาทั้งสองของแม่ให้ยกขึ้นและแยกออกจากกัน..จนก้นแม่ลอยโด่ง ท่านี้...ร่องหีของแม่ลอยอยู่ตรงหน้าและแหวกอ้าอวดสีชมพูใส  ผมก้มลงเลียลิ้นดูดชิมความหอมหวานในทุกอนูเนื้อ...วนเวียนชอนไชที่เม็ดแตดและโพรงลึกที่ชุ่มฉ่ำ ปลายนิ้วเขี่ยไล้ขึ้นลงเบาๆตามร่องแล้วไปวนเวียนคลอเคลียที่รูตูด...สายตาสำรวจความลับเร้นในส่วนลึกสุดสลับกับการเฝ้าดูแม่และลุงคำรณแลกลิ้นจูบปากกันอย่างแสนเสียว

ตอนนั้น  ผมคิดว่าแม่คงสติแตกไปแล้วก็เลยปล่อยตัวทุกอย่างไปตามไฟอารมณ์...จูบปากและโอบกอดลุงคำรณแน่นพร้อมแอ่นตระโพกรับการรุกล้ำที่เร้าใจของผม  ลุงคำรณจูบแม่ใช้ฝ่ามือกร้านเคล้าคลึงสองเต้าอิ่ม  คลึงเคล้นหัวนมน้อย  และบางจังหวะก็ไล้ปลายนิ้วมาเกลี่ยไล้ที่ปอยขนและเม็ดแตด...

"โอ๊ยย...!!!...แม่ไม่ไหวแล้ว...พอเถอะลูก...."แม่ครวญครางเสียงดัง..เรือนร่างกระตูกเกร็ง  แล้วก็พลิกร่างลงนอนคว่ำเหมือนจะหลีกจากรุกล้ำที่แสนเสียวของเราทั้งสอง  เอามือมาดันใบหน้าผมไว้  แต่ในนาทีนั้นนาฬิกาแห่งเกมรักได้เคลื่อนเข็มไปข้างหน้าอย่างไม่มีทางหมุนกลับอีกแล้ว....ผมจึงก้มลงจูบที่ลอนก้นขาวผ่องของแม่แล้วบรรจงจูบเลียไล้อย่างหิวกระหาย  กัดเบาๆที่แก้มก้นอวบอิ่ม และแหย่ปลายลิ้นไปชอนไชในร่องก้นเนียน..แม่ส่ายตระโพกหลบหลีกปลายลิ้นของผมแต่ไม่นานก็กลับแอ่นอ้าสู้ปลายลิ้น  ผมแหวกแก้มก้นขาวผ่อง...ไล้ลิ้นไปวนรอบรูตูดแล้วแหย่ลึกเข้าไปภายใน  แม่ขมิบเม้มกลีบเนื้อและสูดปากเสียงใสเสนาะ

ผมดึงก้นขาวให้ยกขึ้นจนอยู่ในท่าโก้งโค้ง  แม่ขัดขืนนิดหน่อยแล้วก็ปล่อยตัว...ท่านั้นทำให้แก้มก้นของแม่แยกออก...มองเห็นชัดตั้งแต่รูก้นสีชมพูอ่อนๆลงไปถึงกลีบหีที่เผยออ้าอวบอูมอยู่ด้านล่างและกำลังเปียกชุ่มด้วยน้ำรักเยิ้มอยู่เต็มร่อง  ผมก้มลงจูบและดมดอมความหวานหอมอย่างมีความสุขที่สุด  ใช้ปลายลิ้นและปลายนิ้วบรรจงสร้างความหฤหรรษ์ให้แม่จนเต็มขีด...ลุงคำรณช่วยเติมเต็มด้วยการลูบไล้ไปทั่วสองเต้าและบีบขยำแก้มก้นของแม่เบาๆ  บางจังหวะก็ไปสะกิดเบาๆที่รูก้น...ในนาทีนั้น..ทั้งห้องระงมไปด้วยเสียงสูดปากครวญคราง...
....
 

....
ผมเงี่ยนแทบทนไม่ได้...เลียแม่ไปก็สาวควยของตัวเองไปด้วย  มันแสนเสียวจนน้ำแทบท้นทะลักออกมา และด้วยอารมณ์ในส่วนที่ล้ำลึกที่สุด...ผมจึงตัดสินใจตอบสนองอารมณ์ดิบนั้นด้วยการแอ่นกายเอาปลายควยแหย่เข้าไปถูไถไปตามร่องก้นเนียนสวย..แม่สะดุ้งสุดตัวส่ายก้นหนีการรุกล้ำและยื่นมือมาจับควยผมไว้แน่น...

"โอ๊ะ!!" ลูกขา..ลูกจะทำอะไร??...เอาควยมาแหย่ก้นแม่ทำไม??..อย่านะ.."แม่พูดพร้อมอุทานเสียงใสระริก

"เปล่าครับแม่...ผมไม่ได้ทำอะไร...แค่อยากกลองให้ควยผมแตะก้นแม่ดูเท่านั้นอ่ะครับ...ผมไม่ทำอะไรแม่หรอกครับ.."

"โอวว..ลูกแม่..แล้วถ้าเกิดมันเข้าไปล่ะ..ไม่ได้หรอกนะ..แม่-ลูกกัน...เอ้อ..เย็ดกันไม่ได้...แม่ไม่ยอมหรอก.."แม่พูดเสียงอู้อี้...

"ผมเข้าใจครับแม่...ผมจะเย็ดแม่ตัวเองได้ยังไง....แค่อยากสัมผัสบ้างเท่านั้นครับ...นะครับแม่  ขอแค่ถูไถนิดเดียวแล้วก็พอครับ...แล้วเดี๋ยวแม่ก็ช่วยชักว่าวให้ผมเสร็จนะ.."ผมออดอ้อนแม่

แม่นิ่งไปนาน..ก่อนจะพยักหน้า..."..อืม...ถ้าแค่นั้น...แม่จะยอมลูกสักครั้ง...แค่ถูไถเล่นๆสักนาทีสองนาทีพอนะ...แล้วแม่จะช่วยทำให้ลูกเสร็จ..ถ้านานไปแม่ก็ไม่ไหว...แม่ทั้งเงี่ยนทั้งเสียวแทบขาดใจ...."

"ครับแม่..ผมเข้าใจและเกรงใจแม่ที่สุดเลย...ผมจะไม่ทำให้แม่เสียใจหรอกครับ.."พูดจบผมก็ก้มลงจูบก้นขาวของแม่

ตอนนี้หนทางเปิดโล่งแล้ว...ผมจับควยของผมให้เกลี่ยขึ้นลงช้าๆไปตามร่องก้นและถูไถไปทั่วแก้มก้นอวบอิ่ม  น้ำใสจากปลายควยของผมเปียกก้นแม่เป็นทาง  พอจังหวะที่ปลายควยไปแตะที่รูก้นแม่ก็ขมิบและส่ายตระโพกอย่างสุดเสียว  แม่คงเริ่มเสียวสนุกกับการรุกล้ำของผมเลยแอ่นตระโพกส่ายน้อยๆเหมือนจะยั่ว...และยังหันมามาอมยิ้มล้อๆผมอีก....แม่ไม่รู้หรอกว่า....รอยยิ้มและการเคลื่อนไหวของแม่ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนและเสียวจนสุดจะบรรยาย....

"ไงจ๊ะลูกแม่...พอใจหรือยัง..ได้แหย่ก้นแม่...เสียวดีไหม..?"แม่หันมาถามแล้วยังอมยิ้มยั่วผมอีก

"โอยย..เสียวที่สุดเลยครับแม่..."

"เหรอ...แม่ก็เสียวค่ะ...ลูกบอกแม่หน่อยสิ  ที่บอกว่าเสียว ลูกเสียวตรงไหน??"แม่อมยิ้มยั่วผม

"ก้อ...อูยย..เสียวที่ปลาย..ปลายควยครับแม่....แล้วแม่ล่ะครับเสียวตรงไหน??.."ผมยั่วแม่ย้อนกลับบ้าง..ทำเอาแม่หน้าแดงด้วยความขวยเขิน

"แม่เหรอ....แม่ก้อ...เสียวที่ก้น..แล้ว.ก้อ..ที่..รู..รูตูด...อูยย...ถามได้!!.."

"รูตูด...??..ตรงนี้นะครับ" ผมพูดแล้วแกล้งแม่ด้วยการเอาปลายควยไปแหย่ที่รูก้น ทำเอาแม่ขมิบรูลึกเป็นจังหวะ...

"..แน๊!!..รู้ว่าแม่เสียวยังจะมาแกล้งแม่อีก...นี่ๆๆๆๆๆ.."พูดจบแม่ก็แกล้งส่ายตระโพกให้ถูไถปลายควยผมเหมือนจะยั่ว  ความขี้เล่นของแม่ทำให้ผมกับลุงคำรณหัวเราะอย่างสนุกใจ

"แกล้งนันทน์ได้เลยหัวเราะกันใหญ่เลยนะ  ....คราวนี้นันทน์เอาคืนบ้างล่ะ...."พอพูดจบแล้วก็คว้าควยดำทมึนของลุงคำรณไปสาวเร็วๆ..แล้วทำสิ่งที่ผมนึกไม่ถึง..แม่ยื่นหน้าไปประชิดแล้วอ้าปากกัดเบาๆที่ปลายควยของลุงคำรณจนแกสะดุ้งอุทานเสียงหลง แม่หัวเราะอย่างพึงพอใจ...

พวกเราสามคนส่งรอยยิ้มให้กันอย่างแสนสนุก....แม่ยังคงส่ายตระโพกยั่วปลายควยที่ชอนไชไปมา  พอปลายควยสัมผัสรูตูดทีไร..แม่ก็ขมิบตูดตลอด..และดูเหมือนแม่จะชอบให้ผมสัมผัสตรงนั้น..เพราะจะส่ายก้นให้ควยของผมวนเวียนอยู่ตรงรูตูดตลอด  ลุงคำรณแอ่นกายให้ควยแข็งทมึนแหย่อยู่แถวๆใบหน้าของแม่เหมือนจะรอให้แม่ดูดอมท่อนเนื้อยักษ์ของแก..แต่แม่ก็เพียงแต่ลูบไล้ไปมาทั่วท่อนควยและพวงไข่ที่รกไปด้วยเส้นขน...

ผมเอาควยถูไถอยู่แถวๆร่องก้นอยู่ครู่ใหญ่ก็ค่อยๆเลื่อนปลายควยต่ำลงไป ต่ำลงไปจนไปแตะที่ร่องหีฉ่ำเยิ้ม  แม่สะดุ้งสุดตัวเอามือมาปัดควยผม...แต่พอผมถูวนเบาๆที่ร่องลึกโดยไม่ล่วงล้ำเข้าไป..แม่ก็ปล่อยมือออก...และหลับตาพริ้ม...ส่งเสียงอู้อี้มาเตือนผมว่า ให้แค่ถูไถ..ห้ามเอาเข้าไปอย่างเด็ดขาด

ผมขอบคุณแม่อย่างแสนรัก  สายตาจ้องมองกลีบเนื้อของแม่ที่ถูกปลายควยของตัวเองสัมผัส...ตรงนั้นเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำใสและเมือกขาวที่ผสมกันต้องแสงไฟเป็นประกาย...รสสัมผัสที่อ่อมนุ่มและเปียกลื่นเหมือนบรรจุไปด้วยกระแสไฟที่ร้อนจ้า...ทำเอาผมเสียวจนแทบคลั่งต้องกัดฟันเพื่อข่มไม่ให้น้ำรักท้นทะลักออกมา..ปลายควยขยับช้าๆขึ้นลงกลางรอยผ่าที่ประกบชิดด้วยแคมเนื้อเนียนละมุน...

ลุงคำรณมองภาพเบื้องหน้าด้วยแววตาตื่นเต้นเต็มขีด....ผมยังเชื่อว่า แม้จะแกจะผ่านโลกมามาก แต่ก็อาจไม่เคยเห็นภาพอย่างนี้  ภาพแม่และลูกกำลังแก้ผ้าปรนเปรอกันอย่างเสียวสนุกบนพรมแดนต้องห้ามของศีลธรรมและกรอบประเพณี  แกสูดหายใจดังได้ยินชัด แอ่นท่อนควยให้แม่เคล้าคลึง  มือลูบไล้ไปมาเสริมอารมณ์ให้ไม่หยุด...บางครั้งก็วนเวียนบีบคลึงเต้านม  บางครั้งก็ลูบไล้ไปทั่วลอนก้นขาวและวนเบาๆที่รูก้น...รสสัมผัสที่กลมกลืนประสานกันอย่างลงตัวโดยไม่ต้องมีใครกำกับ...สร้างความสุขและซ่านเสียวให้แม่อย่างเต็มขีด...แม่แอ่นก้นส่ายไหวไปมา  มือน้อยสาวควยลุงคำรณ...และตอนนี้เริ่มเอาปลายควยมาวนไล้ไปมาที่แก้มอิ่ม.....

ผมเห็นภาพนั้นแล้วเสียวสุดๆ...เลยพูดออกไปว่า..."จูบเลยครับแม่!!...ควยคุณลุงใหญ่น่าจูบนะ...ผมอยากเห็นแม่จูบครับ.."

แม่ชะม้ายตามองผมและอมยิ้มเขิน  ดวงตาเป็นประกายระยิบระยับ....แล้วแม่ก็แพ้ใจตัวเอง... เธอหันหน้าไปที่ควยของลุงคำรณ เอามือสาวช้าๆ ก่อนจะก้มลงจูบเบาๆที่ปลายควย   ลุงคำรณกัดฟันกรอดแอ่นกายให้แม่สัมผัสเต็มที่  แม่จูบไล้ไปทั่วปลายและท่อนลำที่ปูดโปนไปด้วยเส้นเอ็น...แล้วแม่ก็ทำให้สิ่งที่ผมอยากเห็นที่สุด...แม่แลบลิ้นเอาปลายแตะที่ปลายควยดำเข้มและวนลิ้นไปมารอบหัวที่บานร่า...

"โอวววว..แม่เสียวจัง..."แม่ครางเบาๆแล้วหันมาอมยิ้มหวานใสให้ผม...."ลูกจ๋า..แม่ทำแบบนี้  ลูกชอบไหมคะ..??"

"ชอบ..ชอบมากๆครับแม่"ผมพูดเสียงสั่น..

"ดีละ..งั้นแม่จะแกล้งให้ลูกเสียวจนน้ำแตกเลย..."พูดจบแม่ก็อมยิ้ม  มองหน้าผมอย่างยั่วๆแล้วเอาปลายลิ้นเลียไล้ไปทั่วท่อนควยและเรื่อยๆต่ำลงไปถึงพวงกระโปก  ตรงนั้น..แม้จะดำคล้ำและปูดโปนไปด้วยเส้นเอ็นและหมอยดำหยิก...แต่แม่ก็ไม่มีท่าทีรังเกียจ..แต่ดูเหมือนกำลังพบอะไรสักอย่างหนึ่งซึ่งมีรสชาดเอร็ดอร่อยและแสวงหามานาน

"ควยคุณลุงอร่อยไหมครับแม่??"ผมแกล้งถามยั่วแม่

"อร่อยค่ะ...อร่อยมาก."แม่ตอบขณะที่เลียไล้อยู่ที่ท่อนควยยักษ์  ผมเลยเสริมความเสียวให้แม่ด้วยการถูไถปลายควยวนอยู่ตรงกลางร่องหีจนส่วนปลายสุดเริ่มชำแรกลึกเข้าไปเล็กน้อย..

แม่อุทานเสียงสยิว  หันมามองหน้าผม.."อย่านะคะ...ลูกอย่าแหย่เข้าไป..เอาแค่นี้พอแล้ว..แม่ให้แค่นี้นะ...อย่าดื้อนะ.."

"ครับแม่...แค่นี้ผมก็เสียวจะแย่แล้วครับ.."ผมรับคำแล้วกัดฟันเอาปลายควยถูไถที่ร่องกลางแคม ส่วนปลายชำแรกลึกเข้าไปเกือบๆเซ็นติเมตร..แม่ไม่ว่าอะไรแต่กลับส่ายก้นขาววนไปมาเหมือนแม่ก็พึงพอใจกับรสสัมผัสนั้น  แม่ก็ส่งสายตามองผมด้วยประกายที่ลับเร้นซึ่งผมเข้าใจสายตาของแม่ดีก็เลยอมยิ้มแล้วพยักหน้ารับรู้ความรู้สึกของแม่...แม่ยิ้มอายๆแล้วใช้ริมฝีปากอ้าอมปลายควยของลุงคำรณ  ดูดเบาๆ...ค่อยๆกลืนกินไปทีละน้อย..ไม่นานนักก็อมลึกจนเกือบมิดโคน  ขนาดของมันเต็มปากแม่พอดี  ลุงคำรณกัดฟันสูดปากและเอามือจิกหัวแม่แน่น  ผมเริ่มวนปลายควยไปที่บดบี้ที่เม็ดแตด  สองนิ้วแหวกแคมหีของแม่จนอ้ากว้าง แล้วชอนไชปลายควยให้วนไปทั่วปากร่องลึกที่ชมพูสด โดยเน้นย้ำอยู่ที่เม็ดน้อยชูชัน  ตอนนี้เสียงสูดปากของเราทั้งสามคนดังแข่งกันระงมห้อง

แม่ผมคงจะเสียวกระสันต์จนสุดใจเพราะท่อนล่างก็โดนผมรุกล้ำอย่างแสนเสียว  ทรวงอกก็โดนลุงคำรณเคล้าคลึง  ริมฝีปากก็ยังอ้าอมดูดชิมท่อนควยดำทมึนอย่างแสนอร่อย  ในบรรยากาศเช่นนั้น..ใครจะทนได้นะ???

ลุงคำรณทนไม่ไหว  แกเลยพูดเพื่อผ่อนคลายบรรยากาศว่า...

"...สนุกดีนะครับ  คุณนาย..ช่วยกันสร้างความสุขอย่างนี้  ผมเสียวที่สุดในชิวิตเลยครับ...."

"ค่ะ...นันทน์ก้อเสียวที่สุดเลยค่ะ...โอยยย...เสียวจนนันทน์ร่านไปหมดแล้ว  นันทน์ไม่เคยเป็นแบบนี้เลย...ลุงเก่งมากๆ...ลูกนันทน์ก็เก่ง...แน่ะ..ลุงดูสิคะ..ไม่ต้องสอนอะไรเลย..ตอนนี้เกือบจะเอาควยแหย่เข้าไปในหีนันทน์อยู่แล้ว...โอววว.."

"เอ้อ..คงไม่หรอกครับ  น้องเค้าคงไม่กล้าหรอก...คงแค่เล่นสนุกเสียวๆไปน่ะครับ  ปล่อยแกเถอะ..เอ้อ..แล้วถ้าน้องเค้าแหย่เข้าไปจริงๆล่ะครับ..."ลุงคำรณแกล้งพูดยั่วเย้าแม่

"โอยยย..ไม่ได้หรอกค่ะ...ลูกจะ..จะเย็ดแม่ตัวเองได้ยังไง...??"

"ได้สิครับ...ถ้าเราปล่อยตัวปล่อยใจไปตามธรรมชาติ....แม่ลูกก็ผู้หญิงกับผู้ชายน่ะครับ..ถ้าตัดกรอบประเพณีที่ยึดๆกันออกไป...ผมว่า...ลูกน่ะดีกว่าผู้ชายอื่น....ทั้งรักเรา ห่วงเรา และก็ปลอดภัย..."

"แต่..นันทน์ทำใจไม่ได้ค่ะ...อูยย...จริงๆตอนนี้..นันทน์เงี่ยนมาก..เงี่ยนสุดๆเลย...อยากได้..ควยสักอัน..แต่..นันทน์ไม่กล้าให้ลูกเย็ดค่ะ..."แม่พูดแบบสารภาพความรู้สึกจนหมดสิ้น

"ครับ..ผมเข้าใจดี..มันเป็นเรื่องทำใจยาก..ไม่เป็นไร ผมก็ถามเล่นๆไปแบบนั้นแหละ...งั้นก็ปล่อยให้คุณเอ็มแกสนุกไปดีกว่านะครับ...ทำเท่าที่ทำได้...ผมเองก็อยากดูเหมือนกันว่า  คุณนายปากแข็งอย่างนี้จะทนได้สักแค่ไหน??"พูดจบลุงคำรณก็หัวเราะเบาๆยั่วเย้าแม่  เลยโดนแม่กัดควยเบาๆจนแกสะดุ้งสุดตัว
...................
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น