วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2563

รุ่นใหญ่_4 (24-4)




  :  ตัวจี๊ดในตำนาน







“..เราก็จะยิ้มทันที  เวลาเห็นคนตั้งถามกระทู้ว่าเมียคุณเคยผ่านมากี่ควย ? แล้วจะมีคนมาเม้นท์ตอบว่า 5 คนบ้าง 10 คนบ้าง  บางคนเยอะหน่อยตอบ 30 ก็มี   ผู้ชายหนอผู้ชาย ชอบจัง อยากรู้อยากเห็น  อยากดูแต้มที่นับใว้ของผู้หญิง    มา..เดี๋ยวเราจะแชร์ประสบการณ์ของเราบ้าง 




เราเสียตัวครั้งแรกตอนอายุ 15 ค่ะ  ตอนนี้เราอายุ 42  แล้ว  นับ ๆ ดูก็ยี่สิบเจ็ดฝนยี่สิบเจ็ดหนาวละกับประสบการณ์ในเรื่องนี้    เราขอเล่าอย่างไม่อายว่า  เราเคยอยู่กินกับผู้ชายแบบผัว-เมียมาไม่ต่ำกว่า 20 คน    ส่วนเย็ดแบบผ่าน ๆ ไม่ใช่ผัวแบบเป็นตัวเป็นตน  ก็น่าจะเกินร้อยแล้วล่ะ   เมื่อก่อนเคยนับนะ   แต่พอมันเยอะ เริ่มสับสน จำไม่ได้  เลยเลิกนับ   แต่บอกใว้ก่อนว่า เราไม่ใช่กระหรี่ในอาบอบนวดนะคะ  แค่พอใจเย็ดกับคนง่ายเท่านั้นเอง 




สมัยเอ๊าะ ๆ ตอนเรียนมัธยม  เราถือเป็นตัวจี๊ดของรุ่นค่ะ  ขาว สวย น่ารัก ได้เป็นดัมเมเยอร์ของโรงเรียน ผู้ชายจีบเยอะ แย่งกันจีบจนทะเลาะ  ยกพวกต่อย-ตีกัน  แต่สุดท้ายไอ้ที่แย่ง ๆ กันนี่  มันก็ได้เราทุกคน  ได้ตอนเป็นแฟนกันสมัยเรียน 3 คน  ที่เหลือก็ค่อยมาได้กันตอนโตทำงานทำการกันแล้ว




ตอนเรียนมหาลัย ถือเป็นช่วงแรก ๆ ในการเก็บแต้มของเราเลย  มีผู้ชายมาจีบเยอะมาก  เปลี่ยนแฟนบ่อยมาก  ตอนนั้นเป็นยุค 90’s  เราเที่ยวเธคแทบทุกคืน       โดนผู้ชายเย็ดบ่อยมากค่ะ  ทั้งคนที่อยู่ในมหาลัย    ทั้งพวกอาเสี่ย อาเฮีย  ที่มาจีบ  ชอบมาเลี้ยงค่าเครื่องดื่มให้โต๊ะเรา   จนเป็นเรื่องฉาว ๆ ให้คนปากหอยปากปูเอาไปเม๊าท์กัน   แต่เราก็ไม่ได้แคร์นะ    




ตอนทำงานก็เหมือนเดิมค่ะ   ไปทำงานที่ไหนก็จะได้ผัวที่นั่น   ก็ไปอยู่กินด้วยกันเลย  แต่ก็ไม่เคยถึงขั้นได้แต่งงานกับใครซักคนนะคะ   บางทีโชคชะตาอาจกำหนดให้เป็นแบบนี้ก็ได้  เพราะเราก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่ดีซักเท่าไร    เมื่อ 9 ปีก่อนเราก็รู้จักกับ #สวิงกิ้ง จากผัวคนนึงที่รักเรามากค่ะ  และคบกับเรานานที่สุด   เขาพาสวิงอยู่สองปี  เราก็ดันไปเผลอตัวเผลอใจกับชายเดี่ยว  จนเป็นเหตุให้เราต้องเลิกกัน   เราก็ไปอยู่ชายเดี่ยวที่สวิงด้วยกันคนนี้นี่แหละ  แต่อยู่กินกันได้ไม่นานก็เลิกกันอีก   เราขอกลับไปหาคนเก่า   แต่เขาก็ไม่ให้โอกาสเราแก้ตัวแล้ว   เราเสียใจมาก   แล้วหลังจากนั้นมา  เราก็แทบไม่มีผัวเป็นตัวเป็นตนอีกเลย 555+








พออายุขึ้นเลข 4 แล้ว ผู้ชายที่เข้ามานับวันก็มีแต่ลดน้อยลง   ต่างจากเมื่อก่อนตอนสาว ๆ ที่ผู้ชายต่างเข้ามาแข่งกันจีบ แย่งกันเย็ด      ..ล่าสุดก็มีผู้ชายคนนึงค่ะ  อายุ 39  เป็นเพื่อนของน้องในที่ทำงานเรา   มีโอกาสได้นั่งดื่มกินด้วยกัน   เขาคงดูออก หรือไม่ก็คงรู้มาบ้างว่าเราอ่ะ..ตัวจี๊ด  ก็เลยมานั่งจีบเรา    ทีแรกเรากะจะไม่ไปต่อกับเขานะ  แบบว่าก็ไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่อ่ะ   แต่เขานั่งเฝ้าเราทั้งคืนเลย  เราก็เลยอ่ะ ไปก็ไป  จะเรียกว่านั่งเฝ้าจนได้เย็ดก็ได้   ตอนเย็ดก็เย็ดใช้ได้นะคะ  หน้าตาพอดูได้  นิสัยดี  ก็เลยนัดเย็ดกันบ่อย ๆ  จนกลายเป็นคู่ขาในตอนนี้   ก็มีไปเที่ยวด้วยกันบ้าง  คอยช่วยเหลือเรื่องเงินทองกันบ้าง  แต่เราคงไม่นับเอาเป็นผัวแล้วล่ะค่ะ    เขาชอบใช้ชีวิตแบบชายโสด  เราเองก็ใช่ว่าจะดีพอที่จะเป็นแม่ศรีเรือนให้ใคร  ต่างคนต่างอยู่แบบดูแลกันห่าง ๆ ดีกว่า...”



    lllllllllllllllllll   

     รุ่ น เ ล็ ก 

    lllllllllllllllllll





สำหรับรุ่นเล็กในที่นี้  จะหมายถึงคนวัยหนุ่มวัยสาว  ตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัยทำงาน ที่อายุยังไม่ถึง 30   ซึ่งในแต่ละช่วงวัยก็จะมีวิธีหาความสุขในเรื่องเซ็กซ์ที่แตกต่างกันไป   อย่างเซ็กซ์ตอนที่ยังเป็นวัยรุ่นเห่อหมอยก็อีกแบบ  เซ็กซ์ในวัยมหาลัยก็อีกแบบ  และเซ็กซ์ของชีวิตวัยทำงานมันก็อีกแบบ   หลายคนบอกผมว่าช่วงที่ยังเป็นหนุ่มเป็นสาววัยนี้ประมาณนี้แหละ ที่ได้ใช้ชีวิตคุ้มที่สุด









รุ่นเล็ก_1  (24-5)

  :  FWB







“..FWB  ชื่อเต็มของมันคือ Friends with benefit ค่ะ    เป็นลักษณะความสัมพันธ์ของชาย-หญิง  ที่มีสโคปความสัมพันธ์ค่อนข้างกว้าง   เพราะเป็นได้ทั้งเพื่อนแบบปกติ , เพื่อนนอน(คู่ขา) , กิ๊ก , ผัวเก็บ-เมียเก็บ  ซึ่ง 80%  จะที่โฟกัสที่เรื่อง SEX  ส่วน 20% ที่เหลือ ก็เป็นเรื่องของมิตรภาพ ความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน  การพูดคุยคลายเหงา  และการดื่มสังสรรค์   โดยไม่ล้ำเส้นกันและกัน





Friends with benefit มีทั้งข้อดีและข้อเสียนะคะ  ก่อนจะมี  FWB  กับใครซักคน  เราต้อง รู้ใจตัวเองก่อนค่ะ ว่าเราต้องการอะไร      เพราะมันก็ยากเหมือนกันนะ  ที่จะห้ามใจไม่ให้หวั่นไหว ไปหลงรัก FWB ของเรา       มีเคสนึงค่ะ.. เป็นรุ่นน้องสายรหัสที่มหาลัย  เพิ่งโดนแฟนทิ้ง   สภาพจิตใจค่อนข้างบอบช้ำ  อยากประชดแฟนเก่า ก็เลยเย็ดกับเพื่อนในคณะคนนึง  คงกะจะให้เพื่อนคนนั้นดามหัวใจ  แต่ที่ไหนได้หมอนั่นคิดกับเขาแค่  FWB   เลยเป็นการซ้ำเติมจิตใจเข้าไปอีก ไอ้ตอนเย็ดกันก็คงจะมีความสุขจนลืมแฟนเก่าได้แหล่ะค่ะ   แต่พอ FWB ถอยออกมาอย่างเฉยชา  น้องมันคงไม่โอเค   จากอะไรอะไรที่แย่อยู่แล้ว ก็แย่ลงไปอีก   ช่วงนั้นน้องคนนี้นอยด์กับชีวิตมาก





สำหรับคนอื่น.. เราไม่รู้นะว่าความสัมพันธ์แบบ FWB  เค้าเริ่มยังไง และจบลงตรงไหน  แต่สำหรับเรา   เราไม่เคยหลงรัก FWB ของตัวเองซักคนค่ะ  จะเราว่าเป็นคนใจแข็ง  ไม่มีหัวใจก็ได้ค่ะ   เราโสดมาจะ 2 ปีหละ  พักอยู่คนเดียว  นอนคนเดียว  กินข้าวคนเดียว สบาย ๆ  ส่วนผู้ชายก็มีคุยบ้าง นัดเย็ด  ไปกินข้าว ดื่ม-เที่ยวด้วยกันบ้าง  ซึ่งแต่ละคนก็แนว FWB กันทั้งนั้น    เราใช้ชีวิตค่อนข้างอินดี้ค่ะ 555+…”


รุ่นเล็ก_2  (24-6)

  :  หนุ่มหล่อขี้เย็ด     

 







"..ผมเป็นหนุ่มโสด  อายุ 24 ปีครับ   ผมจัดได้ว่าเป็นผู้ชายรูปร่างหน้าตาดีคนนึง (ไม่ได้ชมตัวเองนะ สาว ๆ เค้าบอกเอง)  ผมเป็นคนดูแลตัวเอง  ชอบเข้าฟิตเนส  และใส่ใจเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมของตัวเองอยู่เสมอ  ผมทำงานบริษัทครับ  ฐานะทางบ้านก็ค่อนข้างดี  ตอนนี้ออกมาอยู่คอนโดคนเดียว  รถที่ใช้ก็จะมีบิ๊กไบค์ สลับกับขับรถเก๋ง   คืนไหนไม่ขี้เกียจก็จะเข้าไปนั่งดื่ม นั่งฟังเพลง กับเพื่อนตามร้านเหล้าประมาณสัปดาห์ละ 2-3 วัน   ซึ่งไลฟ์สไตล์แบบนี้ทำให้ผมมีโอกาสเจอสาวสวยมากมาย      ..ผมยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนครับ  แต่ก็มีผู้หญิงแชทคุยด้วยไม่เคยขาด   ซึ่งผมก็ไม่ได้จริงจังกับใคร  คบแบบเพื่อนมั่ง  แบบ FWB มั่ง  แบบกิ๊กมั่ง  ได้เย็ดกับผู้หญิงเหล่านั้นมาก็นับไม่ถ้วน  





ที่พวกรุ่นใหญ่ชอบบอกว่า   หนุ่ม-สาวสมัยนี้เย็ดกันง่ายเย็ดกันเร็ว   ผมขอตอบตรงนี้เลยครับว่า... #จริงครับ  #จริงมาก  #จริงที่สุด   ซึ่งวันนี้ผมก็จะมาแชร์ประสบการณ์ของผมแบบคร่าว ๆ ให้ละกัน









::::  สาวสวยคนนึง  เป็นรุ่นพี่ในบริษัทผมเอง  คนนี้หน้าตาก็ไม่ได้ถึงกับสวยอะไรมาก  แต่ผิวนี่อย่างขาว อย่างเนียนเลย  แรก ๆ ก็แค่แอบปลื้มกันเฉย ๆ ครับ  แค่ทักไลน์  คุยกันแบบห่าง ๆ เพราะเธอมีแฟนแล้ว   แต่หลัง ๆ ก็เป็นเธอเอง ที่เป็นฝ่ายชวนผมคุยมากขึ้น   มาเริ่มแอบกิ๊กกัน  และได้เสียกันตอนที่เธอมีปัญหากับแฟน       คนนี้ทะเลาะกับแฟนทีไร  ชอบประชดแฟนหนีมานอนให้ผมเย็ดทุกที   ตอนเย็ดก็ให้เย็ดสดแตกในตลอด   เธอบอกว่ากินยาคุมทุกเดือนอยู่แล้วไม่เป็นไรหรอก  คือเธอไม่ชอบเย็ดแบบใส่ถุงยาง   และคนที่ได้เย็ดเธอก็มีแค่ผมกับแฟนเธอเท่านั้น   แต่พอแฟนมาง้อ ขอคืนดี เธอก็จะกลับไปหาแฟนทุกที  แล้วก็จะชอบโพสคู่หวาน ๆ ลงใน IG ,  FB     ผมนี่กดไลค์แทบไม่ทัน 555+





::::  สาวสวยคนนึง  รู้จักกันในร้านเหล้า  แล้วก็พาไปต่อที่ผับ  ก่อนจะจบที่โรงแรมแบบ One night stand   แต่แล้วมันก็ไม่จบครับ   เราเจอกันอีก  จำกันได้  เลยแลกไลน์กัน  เราคุยกัน คบกันเหมือนเพื่อนครับ   ตอนกินเหล้าก็คุยถูกคอ  เราใว้ใจกัน กล้าเผยเรื่องดาร์ก ๆ ของตัวเอง  ชอบที่จะพูดคุยปรึกษา และให้กำลังใจกัน    คนนี้เคยเป็นเด็กเสี่ยครับ  ต่อมาก็เป็นเด็กผูกปินโต  ก่อนจะลงไซด์ไลน์แบบเต็มตัว  แต่เนื้อตัวเค้าดีมากนะ   ดูแลผิวพรรณตัวเองดีมาก  เย็ดเก่ง   เวลาผมไปนอนค้างด้วยนี่อย่างคุ้มเลย  เพราะได้เย็ดกระหรี่แบบไม่ต้องเสียตังค์ซักบาท  555+






::::  สาวสวยคนนึงเป็นสาวมหาลัย   ผมเป็นฝ่ายทักไปคุยก่อน  จากนั้นก็คุยกันเรื่อย ๆ  คุยยั่วกันไป ยั่วกันมา  ผมก็นัดเจอ กินข้าวห้าง ดูหนัง ต่อด้วยไปดื่มกินนั่งฟังเพลงในร้านเหล้า   พอดึก เมา ๆ ผมก็จะพาไปเย็ด   ตอนพาไปเย็ดทีแรกเหมือนจะยากนะครับ  เหมือนเธอจะไม่ยอม   ถามมาตลอดทางว่าจะพี่พาไปไหน ไม่เอา ไม่ไป  ไปส่งหนูที่หอเถอะ  ทำไมพี่เป็นคนแบบนี้   แต่พอพยุงขึ้นคอนโดมา  เข้าห้องกอดจูบ ถอดเสื้อผ้าออก  เธอกลับเป็นฝ่ายที่เข้ามาดูดควยให้ผมเอง  ราวกับว่าเธอเป็นคนละคน  555+







นี่แค่เล็ก ๆ น้อย ๆ บางส่วน ที่นำมาแบ่งปันครับ...”


รุ่นเล็ก_3  (24-7)

  : คนนั่งดูผู้โชคดี      


“..ผมกับแฟนเป็นคู่อายุน้อยครับ  ผม 24 แฟน 22     จริง ๆ เริ่มแรกเราเป็นแค่สายโชว์ในทวิตเตอร์เท่านั้นครับ    ต่อมาผมอยากลองสวิงก็เลยชวนแฟน และก็ตื๊อเธอจนสำเร็จ      แต่แฟนผมเคยสวิงกับชายเดี่ยวมาแค่คนเดียว      ส่วนคนอื่น ๆ ก็ได้แค่มานั่งดูเฉย ๆ ครับ  หรืออย่างมากก็แค่ได้เข้ามาจับ ลูบคลำนิด ๆ หน่อย ๆ    คือ..เธอยอมให้เย็ดเฉพาะผู้ชายที่หล่อถูกใจเธออย่างพี่ชายเดี่ยวขาประจำคนนี้คนเดียวครับ     ..กติกาของคู่ผม   พี่ชายเดี่ยวจะเป็นจ่ายค่าห้อง   ส่วนอีก 1 คนที่ได้เข้ามานั่งดู ผมก็จะขอเก็บค่าดู 1000 นึง  เอาใว้ให้แฟนซื้อได้เสื้อผ้า-เครื่องสำอางค์ หรือของที่เธออยากได้





วันนึงเราก็นัดออกกับพี่ชายเดี่ยวขาประจำเหมือนที่เคยออก   แล้วก็มี FC ในทวิตเตอร์มานั่งดูคนนึงเหมือนทุกครั้ง    ชายเดี่ยวบอกว่ารถติดอาจมาช้านิดหน่อย  ให้ผมเปิดห้องรอใว้เลย  สำรองจ่ายไปก่อน    เปิดห้องได้ 20 นาทีพี่คนที่จะมานั่งดูก็มาถึง  เขาก็จ่ายแบ๊งค์พันให้ผมทันที   จากนั้นเรานั่งรอพี่ชายเดี่ยวขาประจำด้วยกันอยู่เป็นชั่วโมง   แต่เขาก็ไม่มีวี่แววว่าจะมา  แถมไม่ยอมอ่านไลน์ด้วย    ผมเริ่มเกรงใจพี่ที่มารอดู  ครั้นจะเย็ดเองผมก็อารมณ์เสีย  ไม่มีอารมณ์ละ  ผมก็เลยบอกแฟนว่าถอดชุดออก  แล้วให้พี่คนนี้ช่วยเล้าโลมสัมผัสภายนอก  ระหว่างที่รอชายเดี่ยวประจำมาถึง      แฟนผมลังเลอยู่พักนึงครับ  แต่สุดท้ายเธอก็ยอมถอดเสื้อผ้า เข้ามานั่งหันหลังพิงพี่เค้า   เธอดูฝืน ๆ เกร็ง ๆ เล็กน้อย  แต่เธอยอมให้เขาโอบกอด จับนมล้วงหีได้    







ลูบ ๆ คลำ ๆ กันอยู่พักนึง  ผมก็คิดว่า..หรือผมจะกล่อมให้แฟนเย็ดกับพี่คนนี้เลยวะ   ไอ้พี่ชายเดี่ยวขาประจำแม่งมันคงเบี้ยวนัดไม่มาแล้วแหละ  เพราะนี่ก็จะสี่ทุ่มละ ต่อให้รถติดแค่ไหน  ก็น่าจะถึงตั้งนานแล้ว      ผมเลยปรึกษากับแฟนว่าเอาไงดี   จะให้รางวัลพี่เค้าไปเลยมั้ย     แฟนผมก็ลังเล อึก ๆ อัก ๆ ไม่ยอมตอบ   ไอ้เรื่องเงี่ยนเธอก็คงเงี่ยนอยู่นั่นแหละ    แต่พี่คนนี้เค้าอายุเยอะละ น่าจะสามสิบปลาย ๆ ได้  หัวล้าน  หุ่นท้วม ๆ  ไม่ได้หล่อถูกสเป๊กเหมือนชายเดี่ยวคนเดิมที่เคยเย็ด  เธอคงไม่ได้อยากจะเย็ดกับพี่คนนี้แน่ ๆ        ..พอพี่เค้าได้ยินผมคุยกับแฟน  เขาเร่งเขี่ยหีใหญ่เลยครับ   ทั้งไซ้คอ ทั้งขยำนม  เขาบอกว่า #พี่ขอเป็นคนจ่ายค่าห้องเอง  เดี๋ยวพี่จะให้อีก 2000 ไปเลยละกัน  ให้พี่เย็ดเถอะนะ   แฟนน้องขาวเหลือเกิน  พี่ทนไม่ไหวแล้ว..     ผมก็มองแฟนว่าเธอจะเอามั้ย  เอาไงดี   จากนั้นแฟนผมก็ค่อย ๆ ถอยออกมานอนราบกับที่นอน   สรุปคือ.. โอเคครับ  เธอยอม       ..พอเห็นแบบนั้นพี่เขาก็รีบก้มเลียหีให้ทันที   เลียอยู่พักนึงก็ใส่ถุงยาง  แล้วก็เอาควยเสียบเข้าไปจนสุด   ซึ่งแฟนผมก็นอนหลับตา ปล่อยให้เย็ด    แม้อาการของเธอจะไม่ได้มีอารมณ์ร่วมเยอะ เหมือนกับตอนเย็ดกับชายเดี่ยวขาประจำ  แต่เธอก็เด้งรับและครางออกมาเบา ๆ ด้วยความเสียว   แต่พี่คนนี้เย็ดเก่ง   แถมอึดด้วย   จากที่ตอนแรกแฟนผมครางเบา ๆ  เธอก็ปลดปล่อยออกมาเต็มเสียง    จนกระทั่งพี่เขาน้ำแตก









หลังเย็ดเสร็จ  พี่เขาก็เอาตังค์ให้ผมอีก 2 พันตามที่พูด   เขาบอกว่าประทับใจมาก   ไม่เคยเสียเงินเย็ด แล้วได้ฟีลแบบนี้ซักที   ผมก็  เอ่อ... พี่ครับ  พี่พูดเหมือนแฟนผมเป็นกระหรี่ค่าตัว 3 พันเลยเนอะ   พี่แกก็รีบขอโทษ บอก  โท่ด ๆ ๆ น้อง   พี่ไม่ได้หมายความแบบนั้น   ซี่งผมก็ไม่ได้โกรธอะไรแกนะ   เพราะถ้าจะคิดในมุมนั้น มันก็คิดได้จริง ๆ แหละ    โชคดีที่ตอนที่เราคุยกันแฟนผมไม่ได้ยิน  เพราะเธอเดินไปเข้าห้องน้ำพอดี   ไม่งั้นเธอก็คงเก็บเอามาคิดแน่ ๆ...”

 

รุ่นเล็ก_4  (24-8)

  :  นิสิตสาวสายดาร์ก







“...ตอนมัธยมหนูก็ไปเรียนหนังสือ เรียนพิเศษ เป็นเด็กดีคนนึง เหมือนเด็กดีปกติทั่วไป ๆ แหละพี่   จะมาเกเรก็ตอนห่างบ้าน ได้ไปเรียนมหาลัยที่กรุงเทพ   ก็มีแฟนค่ะ โดนแฟนเย็ด แฟนหนูมันเกเร  มันก็เลยพาหนูเกเรไปกับมันด้วย  ก็เที่ยวกลางคืน กินเหล้า สูบบุหรี่ แล้วก็ เอ่อ.. เล่นเค  แต่ตอนนี้หนูเลิกแล้วนะ    สุดท้ายก็มาโดนเพื่อนแฟนเย็ดตอนเมาเค  ซึ่งแฟนก็ไม่ได้ว่าอะไร  แรก ๆ ก็โดนเพื่อนสนิทมันคนเดียว  แต่ต่อมาก็มาโดนเพื่อนของเพื่อนคนอื่น ๆ อีก  จนมารู้ทีหลังว่าแฟนมันเอาหนูให้เพื่อนมันเย็ดแลกกับยา   






..ทะเลาะกับแฟนบ่อยมากค่ะ  เลิกกับมันหลายครั้ง  แต่พอมันมาตามง้อก็กลับไปคบกับมันอีก  ทะเลาะกับแม่ก็บ่อยเหมือนกัน  ก็เรื่องที่หนูเกเร กับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ นี่แหละ ที่ไปขอเค้าบ่อย




หนูว่าการที่หนูเป็นผู้หญิงผิวขาวหน้าตาดี  เป็นความโชคดีของหนูนะ  เพราะมันทำให้หนูเอาชีวิตรอดในสังคมสายดาร์กนี้ได้     โดนเย็ดแลกค่ายาก็บ่อย  โดนเย็ดเพราะแฟนเป็นหนี้โต๊ะบอลก็เคย   การตัดสินใจขายตัวมันก็เลยง่ายนิดเดียว   แต่เงินที่ได้จากลูกค้า อย่างที่พี่ให้เงินหนูมาเนี่ย  ได้มาง่าย ๆ ก็จริง  แต่มันก็มักจะหมดไปง่าย ๆ กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง     ครั้งนึงหนูเคยรับงานสวิง  โดนรุมเย็ด 4-1 เพื่อเงินหกพัน   ให้ลูกค้าเย็ดได้ไม่จำกัดน้ำในเวลา 3 ชั่วโมง ให้ถ่ายคลิปได้ แต่ห้ามถ่ายหน้า  พี่คิดดูสิว่าหนูต้องสู้ ต้องทนขนาดไหน  แต่พอได้เงินมา  หนูกลับเอามันไปใช้ในเรื่องไร้สาระทุกที   หนูไม่เคยเก็บเงินได้เลย    พวกค่าเทอม ค่าห้อง ค่ากินอยู่  ก็ยังขอที่บ้านอยู่เหมือนเดิม







ตอนเรียนก็ไปเรียนปกติค่ะ  พยายามจะจบภายใน 4 ปีให้ได้  อยากรับปริญญาพร้อมเพื่อนในรุ่น

ส่วนเรื่องดาร์ก ๆ ของหนู  เพื่อนในมหาลัยไม่รู้ค่ะ  น้อยคนนักที่จะรู้   ที่รู้ก็จะเป็นพวกสายดาร์กเหมือน ๆ กัน  ไก่เห็นตีนงู งูเห็นนมไก่  รู้กันหมดแหละ  ทั้งเรื่องมั่ว เรื่องขาย เรื่องยา  ไม่มีใครอยากแฉใครหรอก  เพราะเดี๋ยวจะโดนเขาแหกคืน..”








--มิตรสหายรุ่นเล็กท่านหนึ่ง  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น