วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2563

สวิง 2-1 ในวันที่แฟนอยากเย็ดกับหนุ่มหล่อนิสัยดี















คู่เราเพิ่งได้ออกสวิงครั้งใหม่ เมื่อคืนวันเสาร์ที่  27 กรกฎาคมที่ผ่านมานี่เองครับ    ผมพอใจกับสถานการณ์ของคู่เราตอนนี้มาก   เพราะนอกจากแฟนจะยอมตามใจผมสวิง 4-1 แล้ว  เธอก็ยังกลับมาออกสวิงถี่ ๆ  แบบเดือนละครั้งได้เหมือนเดิมอีก     และชายเดี่ยวที่แฟนผมเลือกในครั้งนี้   ก็คือ  “คุณเต้”  ครับ    ซึ่งในตอนแรกเธอก็ลังเลนะ  เธอย้อนถามผมกลับมาว่าจะนัดใครดี     ผมเลยบอกว่าอย่ามามัวเกรงใจผม  อยากเย็ดกับใครก็เลือกคนนั้น    เธอก็เลยเลือกชายเดี่ยวรูปหล่อนิสัยดี ที่อายุใกล้เคียงกันอย่างคุณเต้    เหมือนแฟนผมอยากเย็ดแบบส่วนตัวกับเขาอีกครั้งนะครับ    เพราะตอนรุม 4-1 ครั้งก่อน   ทั้งคู่ได้เย็ดกันแค่ช่วงเวลาสั้น ๆ   เธอคงอยากมีภาพจำระหว่างเธอกับเขาที่มากกว่านี้     









กับคุณเต้ Man No.25 คนนี้ แฟนผมก็จะมีกรอบกติกาของเธอให้เหมือนเดิมครับ   ซึ่งก็ไม่ได้ต่างจากชายเดี่ยวคนอื่น ๆ  ที่เคยออกด้วยกัน   เช่น.. ให้ปิดโทรศัพท์ ห้ามถ่ายรูป     ส่วนกติกาในบนเตียงก็จะมี  ไม่อม ไม่จูบ  เวลาเสร็จก็ต้องแตกในถุง  ห้ามถอดถุงเอามาแตกนอกใส่เธอ     แต่ผมก็แอบบอกคุณเต้ว่าไอ้เรื่องอมกับเรื่องจูบน่ะ  ให้นิ่ง ๆ ใว้ก่อน  เดี๋ยวพอถึงเวลาเย็ดกัน  ถ้าแฟนผมมีอารมณ์บางที   เธออาจจะเป็นฝ่ายทำให้คุณเอง    และครั้งนี้ก็เป็นเช่นนั้นจริง ๆ ครับ   แฟนผมก็คว้าควยเขาจับเข้าปากโดยไม่ต้องมีใครพูดอะไร   [ผมขอเล่าข้ามมาถึงตอนนี้เลยละกัน เพราะก่อนหน้านั้นรูปแบบมันก็เดิม ๆ  คือ..  พอคุณเต้มาถึงก็ไปอาบน้ำเตรียมตัว  ส่วนแฟนผมก็นอนรอที่เตียง    พอคุนเต้อาบเสร็จก็เข้ามาหา  กอดไซ้นัวเนีย  กระทั่งแฟนผมก้มดูดควยให้นี่แหละ ]    ควยคุณเต้ถือว่าค่อนข้างเล็กครับ  หากเทียบกับชายเดี่ยวที่เธอเคยเย็ด  คือเล็กและสั้นกว่าของผมนิดหน่อย  น่าจะอยู่ในช่วงประมาณ 4.5 - 5 นิ้ว       ซึ่งนั่นก็ทำให้แฟนผมสามารถดูดกินควยเขาได้อย่างคล่องปาก  เธอเลียตั้งแต่โคนมาจนถึงหัวหยัก พร้อมรูดควยให้ไปมา   ลีลาการใช้ปากของเธอนับวันก็ยิ่งเก่งขึ้นเรื่อย ๆ ครับ     สีหน้าคุณเต้ดูฟินเอามาก ๆ ครับ    แล้วพักนึงคุณเต้าก็เริ่มตัวงอ บอกแฟนผมให้หยุด    แต่.. แต่แฟนผมคงมันส์ปากเพลินไปหน่อยจึงไม่ได้ยิน     น้ำของเขาก็เลยพุ่งแตกเข้าปาก  โดนหน้า โดนจมูก เธอเต็มไปหมด







แฟนผมเดินเงียบไปหยิบทิชชู่มาเช็ด  คุณเต้ก็รีบเข้าไปช่วยเช็ด และขอโทษหลายรอบ   ท่าทางเขาดูตกใจมากครับ  แววตาก็ดูกังวล   เขาพยายามยิ้มแห้ง ๆ กลบเกลื่อน    ทั้ง ๆ ที่แฟนผมก็ไม่ได้ว่าอะไร        ..หลังคุณเต้น้ำแตก+ควยอ่อนแล้ว เหมือนทุกอย่างจะชะงักไปเลยครับ    สีหน้าคุณเต้ดูเฟลมาก ๆ ครับ  เขาคงจะผิดหวังกับตัวเอง     แม้เขาพยายามแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ขอเลียและใช้นิ้วให้แฟนผมแทน    แต่ก็ถูกแฟนผมปฏิเสธ   แฟนผมยิ้มให้  บอกว่าไม่เป็นไร  จากนั้นเธอก็เข้าไปกอดลูบหลัง  คงไม่อยากให้คุณเต้คิดอะไรมาก       









เราพักเบรกให้แฟนผมได้ไปอาบน้ำสระผม   จากนั้นก็มานั่งดื่มรีแล็กซ์  แล้วก็คุยกันไปเรื่อยเปื่อย   โดยเลี่ยงไม่ถามชีวิตด้านสว่างของกันและกัน    เรื่องที่คุยส่วนใหญ่ก็เลยเป็นเรื่องทั่ว ๆ ไป  ทั้งเรื่องเศรษฐกิจ  การเมือง และสังคม ที่มีข่าวกันอยู่ในตอนนั้น   ซึ่งก็คุยกันได้ค่อนข้างถูกคอครับ  เพราะคุณเต้มีมุมมองหลาย ๆ อย่างที่คล้ายกับคู่เรา    









เวลาผ่านไปราว ๆ ชั่วโมงเศษ   ผมก็ชวนคุณเต้เริ่มรอบใหม่อีกที    แต่คุณเต้ดูอึกอักเล็กน้อย เหมือนไม่ค่อยมีความมั่นใจ  ผมเลยให้แฟนลองขยับไปนั่งอ่อยอยู่ข้าง ๆ  พร้อมกับบอกเขาว่ากอดได้ ล้วงได้นะ  ไม่ต้องเกรงใจ       จากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มมีการลูบไล้นัวเนียกันไปมาระหว่างดื่มคุยเป็นระยะ   ..ไม่นานนักราว ๆ 10-15 นาทีได้   แฟนผมก็เริ่มบุกหนักขึ้น (คงอยากเย็ดเต็มที่ละ)   เธอดันให้ขยับคุณเต้ไปนั่งที่ปลายเตียง   จากนั้นเธอก็นั่งคุกเข่าที่พื้น  เปิดผ้าเช็ดตัวคุณเต้ออกแล้วก้มดูดควยให้เขาอีกครั้ง    แฟนผมทั้งดูดทั้งชักได้ไม่นาน  คุณเต้คงกลัวน้ำแตกอีกมั้ง  ก็เลยดึงแฟนผมขึ้นไปกอดไซ้ ดูดนมอยู่บนเตียง    แฟนผมก็กอดตอบ  พร้อมเลื่อนปากลงมาประกบปากเขา  แล้วก็จูบแลกลิ้นกันอยู่นาน   ซึ่งคืนนั้น.. คุณเต้ก็กลายเป็นชายเดี่ยวอีกคนครับ  ที่แฟนผมให้ Full option  (จูบปากด้วย+ดูดควยให้)     ถ้าเป็นเมื่อก่อน.. ชายเดี่ยวที่แฟนผมจะจูบปากแลกลิ้นด้วยนี่  ต้องพิเศษจริง ๆ  และแทบจะนับคนได้    แต่เดี๋ยวนี้เหมือนเธอจะจูบกับทุกคนที่ได้เย็ดกับเธอ จนเป็นมันเรื่องปกติ และกลายเป็นส่วนหนึ่งของการเย็ดไปละ    กอดจูบกันได้ครู่นึง ก็เป็นแฟนผมนี่แหละที่เป็นฝ่ายใส่ถุงยางให้  จากนั้นเธอก็ขยับมานอนถ่างขา รอให้คุณเต้เข้ามาเย็ดตามสเต็ป     









 ...บล็อกนี้จะไม่เล่าตอนเย็ดเยอะนะครับ  เพราะมันก็เป็นการเย็ดกันท่าเบสิกธรรมดาแบบเดิม ๆ ของชาย-หญิงคู่นึงเท่านั้น     คืนนั้นผมถอยมานั่งดูที่เก้าอี้แบบห่าง ๆ   ส่วนแฟนผมกับชายเดี่ยวเย็ดกันอยู่บนเตียงครับ   คุณเต้กระเด้าอยู่ข้างบน  ส่วนแฟนผมก็เด้งรับและนอนครางอยู่ข้างล่าง    ซึ่งสิ่งที่ผมเห็นมันก็คงไม่ได้ต่างจากที่คุณเคยดูคนเย็ดกันในคลิปโป๊นักหรอก (เล่าแค่นี้น่าจะนึกภาพออกนะครับ)       เพราะสิ่งที่ผมอยากจะเขียนถึงมากกว่า คือ..  ผมอยากบอกว่าการสวิง 2-1 มีการเข้าทำหลากหลายแบบครับ   สามีบางคนอาจให้ชายเดียวเข้ามารุมภรรยาพร้อมกันทีเดียว    ในขณะที่บางคนต้องเข้าไปบิ๊วอารมณ์ภรรยาให้ได้ที่ก่อน ถึงจะให้ชายเดียวตามเข้าไป    แต่ที่ผมชอบและทำบ่อย ๆ ก็คือ  ผมจะให้แฟนกับชายเดี่ยว เย็ดกันแบบ 1-1 ก่อน  จากนั้นพออารมณ์ได้ที่ผมถึงจะเข้าสมทบ  หรือไม่ก็นั่งดูจนจบโดยที่ไม่ได้เข้าไปร่วมวง        









 ถ้าจะเจาะจงให้แคบลงมา ผมคงเป็น Swinger  แนว Cockold ที่ชอบนั่งดูเมียตัวเองโดนเย็ด มากกว่าเข้าไปร่วมแจม     และแฟนผมก็ใกล้เคียงกับการเป็น Hot wife เข้าไปเต็มที   ..ช่วงสองปีแรกที่ผมพาเธอสวิง  ผมต้องอยู่กับเธอตลอดครับ  ถึงผมไม่ได้ทำอะไร แค่นั่งด้วยอยู่ข้าง ๆ บนเตียง คอยให้เธอมาจับมือ จับแขน จับขา ตอนเธอเสียวก็ยังดี      แต่ช่วงสองปีหลังมานี่ ผมสามารถถอยออกมานั่งกระดกเบียร์ดูวงนอกได้ละ และแฟนผมก็สามารถเย็ดกับชายเดี่ยวบนเตียงโดยลำพังได้อย่างไม่เคอะเขิน    ยิ่งครั้งนี้หลังจากทั้งคู่เสร็จไปแล้ว   ทั้งสองก็ยังคงนอนทับกัน กอดหอม  จูบปาก หัวเราะคิกคัก ยิ้มให้กัน  นัวกันเหมือนไม่อยากหยุด  ไม่อยากแยกออกจากกันไปไหน    มันก็ยิ่งทำให้ผมอิ่มเอมที่ได้เห็นคนรักของตัวเองมีความสุขกับเซ็กซ์รสชาติใหม่ ๆ    #และผมก็ได้รับรู้ว่าเรื่องของขนาด มันก็ไม่ได้สำคัญเสมอไป









พอผัว(ชั่วคราว)คนใหม่ถอดควยออก    ก็ถึงคิวของผัวตัวจริงอย่างผมออกโรง  พอผมเข้าไปแฟนก็สบตาผมยิ้มหวานให้  เธอถามผมแบบกวน ๆ ว่า  “ต้องการอะไรคะ..”  จากนั้นเธอก็ดึงผมไปจูบ      ส่วนคุณเต้หายไปเข้าห้องน้ำแป๊บนึงก็กลับมานั่งที่เตียง     เขาช่วยลูบไล้ คลึงนมให้แฟนผมเป็นระยะ  แต่ก็ไม่ได้มาเกะกะพัวพันอะไรมาก     ซึ่งผมก็เย็ดของผมไปเรื่อย ๆ  ครับ  กระทั่งมาถึงตอนที่แฟนผมดึงคุณเต้เข้าไปจูบปากแลกลิ้นอีกรอบทั้ง ๆ ที่หีเธอก็ยังเด้งรับควยผมอยู่    อารมณ์ผมในตอนนั้นมันพีคมากครับ  คือ..มันปรี๊ด  มันทั้งหึงทั้งหวง  ทั้งเสียวควยแบบโคตร ๆ  









“..แรดจนได้นะมึงงงง  อีหระหรี่ !!!! ”







นาทีนั้นผมแอบด่าแฟนในใจครับ (ไม่กล้าด่าจริง ๆ)    คือมันเป็นอารมณ์ดิบ ๆ ของผมที่มันโผล่พรวดขึ้นมาก่อนที่ผมจะถึงจุดสุดยอด      น้ำของผมแตกทะลักเต็มรูหีแฟนครับ   ในขณะที่แฟนผมก็ครางกระเส่า หอบแฮ่ก ๆ  แต่เธอก็ยังเอามือมาลูบตัวให้    เพื่อให้ผมปล่อยน้ำออกมาให้หมด      ..ผมรักผู้หญิงคนนี้ที่สุดในโลกเลยครับ  เธอเป็นทุกอย่างให้ผมจริง ๆ   นอกจากจะเป็นคู่ครอง เป็นแม่ของลูกผมแล้ว   เธอยังเป็นกระหรี่งานดี แถมร่านควยแบบสุด ๆ ให้ผมได้อีกด้วย









คืนนั้นหลังผมกับแฟนเย็ดกันเสร็จ  แฟนผมก็เข้าไปอาบน้ำ  ในขณะที่คุณเต้ก็ใส่เสื้อผ้าเตรียมตัวจะกลับละ       พอแฟนผมอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ   นั่งคุยกันต่อไม่ถึง 10 นาที  คุณเต้ก็ขอตัวกลับ  แฟนผมก็เลยไปหยิบโทรศัพท์มาคืนคุณเต้  พร้อมกับเดินไปส่งเขาที่ประตู แล้วก็สวมกอดร่ำลาแบบที่เธอชอบทำเวลาชายเดี่ยวจะกลับ     แต่คุณเต้กอดแฟนผมแน่นนานเป็นนาทีเลยครับ  เหมือนเขาไม่แน่ใจว่าเขาจะมีโอกาสได้เจอเธออีกหรือเปล่า?    ถ้าจะว่าเป็นการกอดลาที่ดูอบอุ่นที่สุดเท่าที่คู่เราออกสวิงมา  มันก็คงใช่..              คุณเต้เดินออกจากห้องไปด้วยรอยยิ้ม     และแม้ประตูห้องจะถูกปิดไปแล้ว  แต่ผมก็สัมผัสได้ถึงมวลสารแห่งความสุขของเราทั้งฝ่าย  ที่มันยังคงลอยฟุ้งตลบอบอวลอยู่...




lllll     S P E C I A L     E X T R A    lllll








คืนนั้นพอคุณเต้กลับไป  แฟนผมก็นอนยิ้มให้ผมอย่างอารมณ์ดี   ซึ่งนั่นผมก็พอรู้ครับว่าเพราะอะไร  ผู้หญิงก็ไม่ต่างจากผู้ชายหรอกครับ  ผู้ชายชอบเย็ดผู้หญิงสวย ๆ ฉันใด   ผู้หญิงก็อยากเย็ดกับผู้ชายหล่อ ๆ ฉันนั้น    ผมเลยบอกแฟนแบบขำ ๆ ไปว่า..  







“ถ้าวิกล้าและร่านพอ วิจะเย็ดกับผู้ชายหล่อ ๆ แบบนี้อีกกี่คนก็ได้”

“ไอ้บ้า..”   

“ระหว่างผู้ชายหล่อถูกใจแต่ควยไม่ใหญ่อย่างเต้   กับผู้ชายหน้าตาพอใช้ แต่ควยใหญ่ยาวแถมเย็ดเก่งอย่างพี่บ่าว  ความรู้สึกมันต่างกันยังไง”

“.....” (แค่ยิ้ม..  ไม่ตอบ)

“วิ.. ตอบดิ”

   

“กับคนหล่อ ๆ มันก็จะฟินไปก่อนละ  ฟินตั้งแต่ตอนที่ยังไม่ได้สอดใส่” 

“แล้วอย่างพี่บ่าวล่ะ”

“ก็ต้องเมากรึ่ม ๆ ก่อน  แล้วก็ต้องโดนเล้าโลมเยอะ ๆ”

“วิถึงจะมีอารมณ์อยากเย็ดด้วย?”

“ใช่”



“แล้วยังไงอีก”

“ของพี่บ่าวพอถึงตอนสอดใส่เข้ามาแล้ว  แล้วมันจะเสียวกว่า”

“แล้วก็ได้ปลดปล่อยอารมณ์ร่าน ๆ ออกมามากกว่า”

“บ้าน่ะ..”

“แล้วมันใช่มั้ยล่ะ”

“อืม” (ยิ้ม)





“ทำใมรอบนี้ถึงเทพี่บ่าวล่ะ”

“ไม่ได้เท  แต่ขอพักหน่อยเหอะ”

“พักหี?”

“พี่อ๊อดดดด..  พูดจาน่าเกลียดอ่ะ”





“จริง ๆ พี่ก็พอเข้าใจวิอยู่  ครั้งนี้พี่ก็เลยไม่ได้เชียร์พี่บ่าวมาก  อยากให้วิเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง”

“มิน่า..”



“ตอนสวิง 4-1 คืนนั้น    พี่บ่าวเย็ดอย่างโหด    เขาคงเห็นชายเดี่ยวมากันเยอะล่ะมั้ง  ก็เลยใส่ไม่ยั้งเพราะไม่อยากเสียแชมป์   แต่คนที่โดนนี่สิน่าสงสาร   กลัวจะเสียวจนช็อคตายซะก่อน”

“หืมม.. ดูออกด้วย”





“สรุปแล้วดีหรือไม่ดีล่ะ”

“ก็ดี.. แต่คืนนั้นวิโดนหลายคนแล้วไง”

“หมายถึง ?”

“ถูกรุมเฉย ๆ หรอก” (ยิ้ม)



“พูดแบบนี้หมายความว่า  ถ้าไม่ได้ถูกรุมวิสู้ได้”

“ก็สู้กันมาหลายรอบแล้วนี่.. จำไม่ได้เหรอ”




หึหึ..ปากดีแบบนี้  เห็นทีต้องจัดหนักอีกซักรอบแล้วล่ะครับ  555+




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น