วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2563

ให้เมียมีผัว2คน





หลังจากไอ้ตั้งได้เป็นผัวของเมียผมอีกคนหนึ่งแล้ว ผมก็ไม่รู้จะเขียนเรื่องอะไรให้อ่านกัน เพราะผมกับไอ้ตั้งที่เป็นผัวใหม่เมียผมก็เย็ดซ้ำกันไปอาทิตย์ละ3คืน ผมก็ไม่รู้ว่าจะเขียนยังไงดี ตอนนี้ก็อ่านเรื่องสั้นๆตอนที่ไอ้ตั้งมานอนค้างคืนกับเมียก็แล้วกันนะคับ ผมกับไอ้ตั้งก็แทบไม่ต้องพูดคุยอะไรกันมากนัก เพราะรู้อยู่แล้วว่าหน้าที่ผัวต้องทำยังไงกับเมียบ้าง แต่เมียผมก็ยังมีท่าทางอายๆอยู่เหมือนกันที่มีผัว2คนแบบนี้ แต่ผมกลับรู้สึกชอบที่คนอื่นรู้ว่าเมียผมมีผัว2คนแบบนี้ คืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่ไอ้ตั้งมานอนค้างคืนกับเมียผมที่ห้อง ผมกับไอ้ตั้งก็นั่งกินเหล้าด้วยกันและพูดคุยกันตามปกติเช่นเคย ส่วนเมียผมนั่งดูละครด้วยท่าทางงุ่นง่านกระสับกระส่ายเพราะรู้ว่าคืนนี้ผัว2คนนี้ ต้องผลัดกันเอาท่อนเอ็นทิ่มตำร่องรูของเธอแน่ๆ หลังจากดูละครไปครู่หนึ่งเมียผมก็ลุกไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำแล้วเข้ามุ้งนอนก่อน หลังจากเมียผมเข้านอนได้พักหนึ่ง ผมเห็นเมียนอนกระสับกระส่ายพลิกตัวไปมาหลายครั้ง ผมก็กระซิบบอกไอ้ตั้งว่า ไปอาบน้ำซี่. แอนเขารออยู่. ส่วนผมนั้นอาบน้ำตั้งแต่กลับมาถึงห้องพักแล้ว ไอ้ตั้งก็ลุกไปเอาผ้าเช็ดตัวของผมนุ่งแล้วเข้าไปอาบน้ำ ผมนั่งกินเหล้าต่อจนหมดแก้ว ก็ลุกเข้าไปนอนหงายในมุ้งข้างๆเมีย เมียผมก็พลิกตัวมานอนตะแคงกอดผมทันที ผมจับมือของเมียไปวางกุมที่ท่อนเอ็น เมียผมก็ค่อยๆ เอามือลูบคลำท่อนเอ็นของผมไปมาเบาๆ แล้วคอยๆรูดชักท่อนเอ็นไปด้วย จากนั้นเมียผมขยับตัวมานอนตะแคงติดกับตัวผมแล้วก้มหน้าลงดูเลียหัวนมของผมด้วย ผมเอามือลูบคลำที่สะโพกของเมียไปมา แล้วค่อยๆถลกผ้าถุงขึ้นจนเห็นสะโพกงอนอวบขาว ครู่หนึ่งได้ตั้งก็อาบน้ำเสร็จ แล้วเปิดมุ้งคลานเข้ามานอนทางด้านหลังสะโพกเมียผม แล้วก้มหน้าลงซุกไซร้ ดมดอมไปตามสะโพกงอนเมียผมทันที จากนั้นไอ้ตั้งก็ค่อยๆแทรกใบหน้าลงกับง่ามขา เมียผมก็ยกขาข้างหนึ่งขึ้นแล้วอ้าออกจากกัน ไอ้ตั้งก็ซุกหน้าลงกับเนินหว่างขาเมียผมทันที ไอ้ตั้งดมดอม ดูดเลียรูเสียวของเมียผมไปจนทั่ว บางครั้งเมียผมก็ซู๊ดปากครางซี๊ดๆเบาๆเวลาที่ไอ้ตั้งเลียลิ้นเข้าไปในรูเสียวเลียลิ้นฉกเร็วๆตรงเม็ดเสียวของเธอ ไอ้ตั้งดูดเลียรูเสียวของเมียผมจนหนำใจแล้ว ก็ขยับตัวเข้าชิดกับสะโพกเมียผม เมียผมขยับขาข้างหนึ่งยกขึ้นเล็กน้อยแล้วอ้าออกจากกัน ไอ้ตั้งเอามือหัวบานถูไถตรงร่องรูเสียวไปมา2-3ครั้งแล้วค่อยๆดันหัวบานเข้ากับปากรูเสียวเบาๆ เมียผมเผยอปากครางซี๊ดๆขยับสะโพกแอ่นไปทางด้านหลัง ท่อนเอ็นหัวบานแดงของไอ้ตั้งผลุบเข้าไปในรูเสียวของเมียผมแล้ว

ผมเห็นไอ้ตั้งค่อยๆดันหัวบานแดงแหวกรูเสียวเข้าไปอย่างช้าๆจนสุดกลั่น แล้วบดท่อนเอ็นเข้ากับสะโพกเมียผมไปมา จากนั้นไอ้ตั้งก็เริ่มกระท่อนเอ็นใส่กับรูเสียวเมียผมทันที ตอนนั้นเมียผมยังรูดชักท่อนเอ็นไปด้วยตลอดและเลียหัวนมของผมไปด้วย ไอ้ตั้งนอนตะแคงเอามือจับสะโพกเมียผมไว้ แล้วกระเด้าท่อนเอ็นใส่รูเสียวเร็วขึ้นๆไปตามลำดับ ผมเอามือกอดที่เอวเมียผมด้วยในตอนนั้น เมียผมเผลอปากครางอูยๆแอ่นสะโพกไปทางด้านหลังให้ไอ้ตั้งกระเด้าท่อนเอ็นใส่รูเสียวของเธอ เสียงท่อนเอ็นกระทบกระรูเสียวของเมียผมเสียงดังแจ๊ะๆตลอดเวลา ผมรู้ว่ารูเสียวเมียผมคงหลั่งน้ำเมือกเงี่ยนออกมาชะโลมปากรูอย่างมากมายแน่ๆ ไอ้ตั้งรัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่รูเสียวเมียผมอย่างหนักหน่วง จนเมียผมหัวสั่นหัวคลอนไปตามแรงกระเด้าของมัน หลังจากนั้นไอ้ตั้งก็ครางอูยๆบอกเมียผมว่า น้ำพี่จะออกแล้วแอน น้ำพี่จะออกแล้ว ไอ้ตั้งรัวกระเด้าท่อนเอ็นอีก4-5ครั้งก็ร้องอู้วๆดันท่อนเอ็นเข้าจมแน่นกับสะโพกเมียผมทันที พร้อมกับส่งเสียงบอกเมียผมว่า น้ำผัวออกแล้วแอน น้ำผัวออกแล้วอู้วซี๊ดๆๆ เมียผมก็ส่งเสียงครางอูยๆหันหน้าไปทางไอ้ตั้งพูดเสียงสั่นๆว่า รอเมียด้วยพี่ตั้ง รอเมียด้วย อูยๆแล้วส่ายสะโพกเร็วๆบดสะโพกเข้ากับท่อนเอ็นไอ้ตั้งไหวๆหลายครั้ง ไอ้ตั้งก็ดันท่อนเอ็นเข้าแนบแน่นกับสะโพกเมียผมไว้จนแน่นเลยคับพักหนึ่ง จนเมียผมหยุดบดส่ายสะโพกกับท่อนเอ็นของมัน ไอ้ตั้งก็ค่อยๆชักทอ่นเอ็นออกไปจากรูเสียวเมียผม แล้วนอนหงายหลับตาลงอย่างหมดแรง ผมเอื้อมมือลงไปลูบคลำที่รูเสียงของเมีย มือของผมก็ได้สัมผัสกับน้ำเสียวอุ่นๆของไอ้ตั้งที่เลอะเทอะเต็มปากรูเสียวของเมียผม ผมรีบพลิกตัวขึ้นทับหว่างขาของเมียผม จับหัวบานจ่อตรงปากรู แล้วดันหัวบานพุ่งพรวดเข้าไปจนสุดกลั่นทันที ผมพูดกระซิบกับเมียเบาๆว่า น้ำควยไอ้ตั้งเต็มรูหีของแอนเลย เสียวรูหีดีมั้ยที่มีผัว2คนผัดกันเอาแบบนี้ เมียผมครางซี๊ดๆพยักหน้าหงึกๆเลยคับ จากนั้นผมรัวกระหน่ำท่อนเอ็นใส่รูเสียวที่ลื่นๆหลวมๆของเมียอย่างเต็มที่และรุนแรง จนน้ำเสียวของผมพุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆออกมาอย่างมากมาย เมียผมครางซี๊ดๆส่ายสะโพกไปมาอย่างเสียวซ่านมากเลยคับ ที่ผัว2คนหลั่งน้ำเสียวใส่เข้าไปผสมกันในรูเสียวของเธอแบบนี้

ตอบกลับเมื่อ 2018-2-9 14:16
    อ่านแล้วเงี่ยนดีจังคับอยากให้เมียผมร่านควยแบบนี้จั ...


เมียผมเคยโดนพ่อตัวเองเย็ดตั้งแต่เด็กแล้วคับ แล้วยังโดนลุงเย็ดซ้ำอีกตอนแม่พาออกจากบ้านไปอยุ่บ้านลุง ผู้หญิงนะคับพอเจอควยผู้ชายเข้ารูหีไป สว่นมากจะติดใจทุกคน มีครั้งที่1ก็ต้องมีครั้งต่อๆไปแน่นอนคับ ผมเป็นผัวคนที่3ของเมียคับ ผัวเก่าเมียผมคนแรกอยู่คนละหมู่บ้าน ผัวคนที่2ทำงานโรงงานที่กรุงเทพฯ พอเลิกผัวที่2ก็มาได้กันกับผมนี่แหละคับ เวลาผมเย็ดกันกับเมีย ผมชอบถามถึงผัวของเก่าของเมียผมทุกครั้งว่า ควยเขาใหญ่มั้ย เชากระเด้าควยแรงถึงใจมั้ย น้ำควยเขาพุ่งใสรูหีแรงมั้ย เมียผมจะครางอูยๆและมีอารมณืมากจิงๆ ผมเคยให้ผัวเก่าคนที่สองมาเอากันกับเมียผมด้วย ให้เมียผมนักเขามาหาที่ห้องพักเลยคับ ผมแอบดูที่หลังห้อง ส่วนผัวคนแรกของเมียผมนั้น เวลาที่ผมกับเมียพากันกลับไปบ้านต่างจังหวัด ผมก็ให้เมียชวนผัวเก่ามาเอากันที่บ้านเช่นกัน บางครั้งเขาก็เมียผมออกไปเย็ดกันที่อื่น ส่วนมากจะเป็นกระท่อมกกลางทุ่งนาหรือศาลาริมทางในตอนกลางคืน ผัวเก่าเมียผมยังเคยพาเพื่อนมาเย็ดกับเมียผมด้วย นอกนั้นก็เป็นพ่อเลี้ยงเมียผมกับพี่เขยเมียผม ที่เย็ดกันกับเมียผมด้วย เรื่องแบบนี้นะคับ ถ้าเราเต็มใจชอบแบบนี้จิงๆและรับได้ เมียเราก็กล้าทำคับ

    ตอบกลับเมื่อ 2018-2-11 03:34
    เมียสบายหี ผัวก็มีความสุข สำราญกันทั่วหน้า ...


ก็มีความสุขด้วยกันทั้งสามคนคับ ที่ให้เมียมีผัวสองคนแบบนี้ เพราะชอบแบบนี้มานานแล้วคับ เมียผมก็อยากมีผัวสองคนด้วย แต่หาคนถูกใจไม่ได้ซักที จนมาเจอกับเพื่อนผมคนนี้แหละคับ ที่เมียผมพอใจมากที่สุด เพื่อนผมมันแฟร์ดี ดูแลรับผิดชอบเมียผมทุกอย่างเหมือนผัวคนหนึ่งจิงๆ ผิดกับบางคนที่ต้องการเอาเมียผมฟรีๆ บางทียังต้องเหล้าเลี้ยงข้าวอีก คนที่อยู่แบบสามคนผัวเมียในประเทศมีเยอะนะคับ เขาว่า theesome มีคนที่ผมรู้จักคนหนึ่งที่อยู่ภาคตะวันออก เขาก็อยู่แบบสามคนผัวเมียคับ ขนาดมีลูกสาวสองคนแล้วนะคับ คนที่มาเป็นผัวของเมียเขาคนนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนคับ เป็นผัวของลูกพี่ลูกน้องกันกับเขา ต่างจังหวัดคนชอบเรื่องสวิงเยอะคับ แต่เขาไม่รู้จะไปหาคนที่ชอบเหมือนกันได้ที่ไหน เผอิญคนนี้เขาทำงานเป็นรปภ.ด้วยกัน และชอบอ่านหนังสือไทยเพลบอยด้วยกัน กินเหล้าด้วยกันบ่อยๆ จนคนนี้เขาให้เพื่อนเอากันกับเมียเขาแทบทุกคืนที่เลิกงานกลับมาบ้าน บังเอิญเมียเขาตามมาที่บ้าน เลยเจอตอนที่ผัวเอากันกับเมียคนนี้อยู่ เขาเลยเลิกกัน คนนี้เขาเลยชวนมาอยู่ด้วยกันที่บ้านแบบสามคนผัวเมีย ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด อันนี้เรื่องจิงคับ  แต่ไม่รู้ว่าเขาได้เอากับลูกสาวหรือเปล่าก็ไม่รู้นะคับ ผมกลับบ้านทีไร ก็เห็นเขาสนิทสนมกันดี เขาไม่รู้ว่า ผมกับเมียก็ชอบเรื่องแบบนี้เหมือนกัน

    ตอบกลับเมื่อ 2018-2-26 03:47
    สุดยอดเลย


ผมอยากให้เมียมีผัว2คนตั้งนานแล้วคับ เมียผมพึ่งเจอคนถูกใจ เขาเลยพาเมียผมไปไหนกับเขาได้ตลอด บางครั้งผมต้องออกไปทำงานต่างจังหวัดไกลๆ เลยอยากให้เมียมีผัวอีกคนหนึ่งไว้คอยดูแลและมานอนเป็นเพื่อนเวลาที่ผมไม่อยู่ ผมกับผัวใหม่ของเมียเลยเข้าใจกันดี  เลยได้เล่นเสียวกับเมียผมร่วมกันแบบ2ต้อ1มาแล่วหลายครั้ง เมียผมชอบให้ผม2คนหลั่งน้ำเสียวใส่ในของเธอแบบซ้ำกันไปมาแบบนี้ตลอด เธอบอกรู้สึกเสียวซ่านดี


    ตอบกลับเมื่อ 2019-6-5 19:03
    สุดๆ


คือบางทีผัวเมียที่อยู่ด้วยกันนานๆมันจะรู้สึกเบื่อหน่ายกันคับ ลองมีคนใหม่ดูบ้างก็สร้างความกระขุ่มกระขวยได้เยอะคับ เพราะมีเรื่องตื่นเต้น ผมให้เมียมีผัวใหม่มา3-4คนแล้วคับ ที่เลิกกันไป เรื่องแบบนี้พอเย็ดกันานๆมันจะเบื่อไปเองคับ พอมีคนใหม่เข้ามามันก็มีอารมณ์อยากอีก เวลาเมียผมพาผัวใหม่ไปไหนด้วยกันแล้วคนอื่นมาเจอเขาก็ยังงๆนะว่า คนไหนคือผัวของเมียผมจิงๆเพราะเปลี่ยนหน้าผู้ชายบ่อย อีกอย่างหนึ่งผู้ชายที่มาเป็นผัวของเมียผม เขาก็มีเมียอยู่แล้ว เหมือนต่างคนต่างเบื่อคนที่บ้านด้วยกันเลยไปกันได้ แต่ผู้ชายก็ไม่ได้จิงจังอะไรหรอกคับมาค้างคืนด้วยเฉพาะเสาร์อาทิตย์ พาออกต่างจังหวัดหรือไปเที่ยวไกลๆด้วยตอนเขาไปทำงาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น