วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2562

โปรเจครุมสวิงแตกใน



  ขอเริ่มเล่าจาก ก่อนเข้าวงการสวิง ผมเป็นคู่แท้ ซึ่งผมสิงอยู่ในเว็บ สวิงนี้มาพอสมควรชื่นชมผลงานท่านอื่นๆ โดยไม่คิดว่าจะมีวันได้ออกจริงๆ จนแฟนผมมาเห็นเว็บนี้ ซึ่งเธอก็ไม่แปลกใจอะไร ปกติเธอเป็นคนชอบดูพวกคลิปโป๊ หนังโป๊อะไรอยู่แล้ว ขอเรียกชื่อเธอว่านุ่มละกันครับ นุ่มได้ถามผมเมื่อเจอเว็บนี้ว่าคืออะไรยังไง   ผมก็อธิบายไปว่า มันคือเว็บสวิง ซึ่งเขานัดเจอ นัดเย็ดกันจริงๆแต่ไม่มีความสัมพันธ์ต่อ ประมาณว่า แตกแล้วแยกทาง หรืออยากโดนรุมอะไรต่างๆก็ว่าไป
   นุ่มถามผมว่าชอบแนวนี้เหรอ ผมก็ตอบว่าประมาณนั้นละ ตื่นเต้นดี เธอจึงถามกลับว่า "อยากให้ลองไหม?"
  ผมตกใจไม่คิดว่าเธอจะถามกลับและติดอยากเข้าร่วมง่ายขนาดนี้ ผมจึงถามเธอว่า "แน่ใจแล้วเหรอ?"
  เธอจึงบอกว่า "ก็อยากลอง แต่เราจะต้องเหมือนเดิมนะ" ผมก็ตอบตกลงและเริ่มหาชายเดี่ยว2 คนก่อนจากในเว็บ เธอบอกขอเริ่มแค่นี้ก่อน
ขออธิบายเกี่ยวกับตัว นุ่ม แฟนสาวผมสักนิด เธออายุ21 ปี เป็น นศ มหาลัยแห่งหนึ่ง ตัวเล็ก ผิวขาว หน้าอกนิด ก้นหน่อย หน้าตาดีระดับนึงครับ
ซึ่ง หลังจากวันนั้นเราก็สวิงมาเรื่อยๆครับ ประมาณเดือนละ1-2ครั้ง เราได้มิตรภาพมาเยอะครับ จนมีเดี่ยวประจำอีก3-4 คนที่นิสัยดีๆ
และนุ่มบอกโอเคสำหรับเธอ แต่ก็ยังเปิดโอกาสรับเดี่ยวหน้าใหม่ๆครับเพื่อไม่ให้ำจำเจ
    เกริ่นซะยาว เพิ่งเข้าเรื่องนะ (อย่าเพิ่งด่านะ ^^)
  ส่วนตัวผมเป็นคนชอบแตกในแฟน ส่วนตัวนุ่มเองก็ไม่ชอบใส่ถุงยางอยู่แล้ว แต่เวลาออกสวิงเพื่อความปลอดภัย จนผมมีความคิดอยากให้มีการรุมแตกในเธอ แบบเวียนเทียนสักครั้ง จึงได้คุยกับนุ่ม
  ผม:เธอถ้าเย็ดสดตอนสวิงได้จะดีปะ
  นุ่ม:ก็ดีนะ ไม่ชอบถุงยางอยู่แล้ว บางทีมันรุสึกระคายเคือง
  ผม: อยากให้โดนรุมแตกในอะ แบบ4-5 คนรุม แตกในเรื่อยๆ ดีมะ
  นุ่ม:จะดีเหรอ จะไม่เป็นอะไรเหรอ ก็อยากได้อยู่แบบนั้น  ผม:เดี๋ยวคุยกับเดี่ยวที่สนิทก่อน ใครโอเคหรือว่างตรงก็ให้ตรวจเลือดให้พร้อม โอเคไหม
  นุ่ม:ก็ได้

หลังจากนั้นผมก็ได้ไปคุยกับเดี่ยวครับซึ่งทั้ง4คนพอทราบก็โอเค ตกลงมาทั้งหมด และยินยอมตรวจเลือดครับ

พอถึงวัน นัด เปิดห้อง เราเลือกเปิดห้อง ที่ รร แบบค้างคืนครับ กะนอนที่นั่นเลยหากเพลียๆ

พอมากันครบ คู่เราและเดี่ยวทั้งหมดก็ทักทายกันตามความสนิทสนมที่ออกกันมาหลายรอบครับ นั่งคุยสักพักก็ให้ นุ่มไปอาบน้ำและเริ่มกันเลย
บรรดาชายเดี่ยวก็พานุ่ม ไปบนเตียง และเริ่ม ดูดปาก ดูดนมครับ มือล้วงไปที่หีบ้าง ตัวน้องนุ่มเริ่มรู้สึกเสียวซ่าน เอามือโอบคนนั้นคนนี้บ้าง จับควยของชายเดี่ยวบ้าง  ตัวผมนั่งบันทึกภาพอยู่ห่าง
เดี่ยว  คนนึง. ก็เริ่มลงเลียที่หีของน้องนุ่ม หีแฉะมากครับตอนนั้น เมื่อผมไปดูใกล้ๆ เธออาจรู้สึกตื่นเต้นกับที่จะได้รู้ว่าได้เย็ดสดทั้งหมดก็ได้
สักพักเดี่ยวอีกคนนึงจูบปากเธอแลกลิ้นอย่างเมามันส์ จึงจับเธอหันนั่งขึ้นคล่อมโดยที่ตัวของชายเดี่ยวคนนั้น นั่งพิงหัวเตียงและจูบปากกันต่อ เดี่ยวคนอื่นๆจึงนั่งสาวควยตัวเองเฝ้ามองหุ่น นุ่ม จากด้านหลัง มองเห็นก้นอันขาวอวบ
เมื่อจูบไปได้สักพัก นุ่ม แฟนสาวทนไม่ไหวแล้ว ร่องหีของเธอเปียกแฉะไปหมดจนไม่อาจต้านทานได้จึงจับควยของเดี่ยวโชคดีคนแรกยัดเข้าไปทันที ในท่านั่งคร่อมแบบนั้นแล้วเริ่มโยก อย่างเมามันส์ เดี่ยวคนนั้นถึงกับเสียว จนแทบทนไม่ไหว บอกให้เธอหยุดก่อน เธอโยกเสียวจนเกือบแตกซะก่อน หลังจากนั้นจึงจับเธอนอนหงายลงและเดี่ยวคนที่สองเข้ามาผลัด เย็ดเธอต่อ เขาเริ่มซอยอย่างช้าๆ และค่อยๆเร่งจังหวะ เดี่ยวคนอื่นๆมาเสริม ดูดนมบ้าง เอาควยให้อมบ้าง เย็ดไปได้สักพัก เดี่ยวเริมซอยหนักขึ้นๆ จนนุ่มร้องดังลั่นห้องแล้วเดี่ยว ก็เสร็จไป คารูหี นุ่มร่างกายกระตุกถี่ๆบอกว่าเสร็จไปพร้อมๆกัน เดี่ยวค่อยๆถอดควยออกจากร่อง น้ำค่อยๆไหลเยิ้มออกมาช้าๆ นุ่ม กำลังจะลุกขึ้นไปล้าง แต่เดี่ยวคนต่อไปบอกไม่ต้อง เย็ดต่อเลย จับถือหันท่าหมาทันที แล้วยัดควยเข้าไปทั้งๆคาร่องที่มีน้ำของเดี่ยวคนก่อนกำลังไหลออกมาทั้งอย่างนั้น กระแทกอย่างแรงเข้าออกถี่ๆ หลายสิบครั้ง จนนุ่ม แฟนสาวผมร้องไม่เป็นจังหวะ ไม่นานนักเดี่ยวคนนั้นก็แตกในร่องตามไปอีก นุ่มทรุดลงกอดหมอนทั้งอย่างนั้น เดี่ยวคนต่อมา จึงจับเธอขึ้น คล่อมแล้วให้เธอเป็นฝ่ายขึ้นบ้าง เธอค่อยโยก ไปตามจังหวะของตัวเอง จนเธอเริ่มสนุกและมันส์ จึงโยกหนักขึ้น ขยับรูดขึ้นสุดลงสุด เร็วขึ้น จนเดี่ยวไม่ไหวแล้วให้เธอหยุด แต่เธอไม่ฟัง เธอกำลังจะเสร็จ เธอทำรุนแรงขึ้นจนเดี่ยวทนไม่ไหว เสร็จไปพร้อมเธออีกครั้ง
   นุ่มค่อยๆลุกขึ้นจากเดี่ยวช้าๆ ถอดควยออกพร้อมกับน้ำ ไม่รุของเดี่ยวคนไหนไหลรวมกันออกมาเดี่ยวคนแรกที่ยังไม่เสร็จ จับเธอนอนกดอีกครั้ง แล้วยัดควยของเขาเข้าไปในร่องหีอย่างลื่นไหล เขาค่อยๆเย็ดเธอ จนเธอเสียวแล้ว อ้อนวอน ขอให้กระแทกแรงๆ ลึกๆ "เย็ดอีก เย็ดนุ่มอีก แรงๆ ลึกๆ เข้ามาอีก" ผมได้ยินแบบนี้แล้วเสียวซ่านไปทั้งตัว
ชายเดี่ยวจัดให้อย่างไม่ปราณี เย็ด กระแทกจนเธอร้องลั่น จนชายเดี่ยวทนไม่ไหว แตกในไปอีกคน กระกอบ ชายเดี่ยว คนนึง ยืนชักรอจนแตก จึงมาชักควย แตกใส่ราดนม ของเธอ
พร้อมกันกับเดี่ยวอีกคนที่แข็งกลับมาพอดี จึงสวมร่องเย็ดเธออีกครั้ง ไม่ปล่อยให้ขาดตอน จับหันท่าหมา พร้อมกับเดี่ยวอีกคนเอาควยยัดปาก ชายเดี่ยวกระแทกแรงมากจนเธอต้องคายควยออกจากปากหลายรอบ เธอร้องด้วยความเสียว จนชายเดียวที่เย็ดปากเธออยู่นั้นทนไม่ไหว ปล่อยแตกใส่ปากไป เธอไม่มีเวลาหากระดาษทิชชู่เพื่อคายออกและทิ้ง เพราะชายเดี่ยวอีกคนยังคงเย็ดเธออยู่ เธอจึงกลืนลงไปทั้งอย่างนั้น คราบน้ำ ยังมีเลอะอยู่ที่ปากนิดหน่อย เห็นแล้วเป็นภาพที่ชวนเสียวมาก
ทุกคนมานั่งชมอยู่รอบเตียง รอชายเดี่ยวที่เย็ดอยู่เสร็จ ผ่านไป5-10 นาทีชายเดี่ยวก็เสร็จไปอีกน้ำ คราวนี้ ให้นุ่มพักก่อนครับ เธอนอนแพ่หลา น้ำไหลออกมาจากร่องเรื่อยๆช้าๆ
พอได้ที่แล้วเดี่ยวอีกคนบอก จะลอง2ควย1รู เดี่ยว อีกคนจึงไปนอน หงาย แล้วจับ นุ่มแฟนสาวผม ขึ้นคร่อม เอาควยเสียบ เดี่ยวอีกคนรู้งาน ค่อยๆนำเจลล่อลื่นมาทาที่ร่องเพิ่ม แล้วเสียบควยเข้ามาอีกอัน เธอร้องเสียว ไปหมดและเดี่ยวค่อยๆเริ่มซอยอย่างช้าๆ ทีละนิดๆ คราวนี้ มีควยสลับเข้าออกตลอดเวลาในร่องถึง2อัน เธอยิ่งร้องไม่หยุด อ้อนวอนให้ชายเดี่ยวกระแทกเธอแรงๆอีก ชายเดี่ยวกนะแทกแรงขึ้นๆ จนคนข้างล่างทนไม่ไหวเสร็จแตกในไปก่อน และห่างกันเพียงไม่กี่วินาทีต่อมา ชายเดียวทียืนเย็ดอยู่ด้านหลังก็แตกในไปตามๆกัน  เสร็จแล้วนุ่มก็ขอลุกไปล้างตัว ผมทนไม่ไหว จึงเดินตามไปยังห้องน้ำ ให้ชายเดี่ยวได้พักฟื้นพลังกัน
ในห้องน้ำ เธอกำลังจะหยิบฝักบัวล้างคราบน้ำของบรรดาชายเดี่ยว แต่ยังไม่ทันได้ล้าง ผมมาข้างหลังเธอแล้วจับควยยัดเข้าไปทั้งอย่างนั้น จับเย็ดเธอท่าหมาอย่างนั้นอยู่สักพัก ไม่นานด้วยความผมเสียวมาก ผมจึงปล่อยแตกในใส่เธอไปอีก
เมื่อเธออกมาจากห้องน้ำชายเดี่ยวทุกคนก็พร้อมอีกครั้ง ให้เธอได้ดื่มน้ำสักแปป แล้วก็เริมกันต่อ เธอโดนรุมเย็ดอย่างนั้นทั้งคืน ตั้งแต่2ทุ่มจนถึง ตี1 โดนรุมแตกในนับไม่ถ้วน น้ำควยเต็มร่องหีของเธอ และทั่วตัวและใบหน้าของเธอ แล้วนอนหลับไป ตี5 เดี่ยวคนนึงตื่นมาจะขอรีบกลับไปทำงานต่อ แต่ก่อนไปก็ขอปล่อยน้ำแตกในไว้อีกสักรอบและกล่าวขอบคุณจากไป

หลังจบงานวันนั้นพอกลับมาก็ถามเธอว่า เป็นไงบ้าง เธอบอกเสียว เสียวที่สุด ตอนนี้ก็ยังรู้สึกว่าเสียวไม่หาย ตัวมันสั่นไปเองทั้งหมดเลย
ถามเธอไปว่าเสร็จไปกี่รอบ เธอบอกนับไม่ได้เลย แต่น่าจะเกือบ10รอบได้

จบ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น