วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ผมเย็ดลูกตัวเอง3





ลมหายใจของน้าหมอพ่นผ่านเส้นหมอยหยาบของผมพร้อมๆ ปลายลิ้นสากสัมผัสกระโปกยานดำของผมลากผ่านลำควยไปยังแคมหีน้องแววเมียสุดที่รักของผมที่ขมิบหีตามอารมณ์เงี่ยนน้ำหีแตกอาบลำควยแข็งของผมไปติดๆ ผมยังควยแช็งเย็ดหีเมียขี้เงี่ยนท้องอ่อ่นๆอย่างมีความสุขใต้หว่างขาผมยังมีน้าหมอนั่งแหงนห้าคอยเลียหีเลียลำควยเก็บเล็มกินน้ำเงี่ยนที่แววเมียสาวตัวน้อยๆ ตอนนั้น เพิ่ง ยี่สิบนิดๆ ตั้งท้องแบบไม่ได้ตั้งใจ เพราะโชว์เย็ดเพลินจนลืมกินยาคุม ปากหนาของน้าหมอเลียจูบระหว่างแคมหีที่อ้าอมลำควยผมออกเสียงครางฮื่อฮาติดกันเหมือนคนที่น้ำจะแตกครางยาว แน่นอนน้าหมอถอกควยชักว่าวจนน้ำแตกเหมือนแววเมียท้องอ่อนๆของผมติดๆ ส่วนผมย้งควยแข็งค้างโด่แผ่เงี่ยงควยเต็มรูหีเมียสุดที่รักแบบสบายๆ ความรู้สึกเหมือนได้ชนะอะำไรสัุกอย่างเหมือนเกมส์การดูคนเย็ดกันแบบไม่ได้ตั้งใจในคลีนิกน้าหมอ ผมหยุดแซ่ควยคาหีแววเมียผมไว้ให้น้าหมอ ซึีมชับน้ำเงี่ยนจนพอใจ แกจับขาผมถ่างออกค่อยๆ มุดถอยออกมาผมได้กลิ่นน้ำหีของเมียผมลอยกระจายทั่วไป หน้าน้าหมอ ที่ดูขรึม ๆตามอาชีพเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยนเยิ้มเ่ต็มหน้า เป้ากากางทำงานเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยนของแก ลำควยที่ยังใหญ่ห้วตกยานโตงเตงเอามือตบบ่าผมเหมือนขอขใจชอบใจเหมือนเด็กได้เล่นได้ดุหนังที่ถูกใจ ผมถอดควยออกจากหีแววเมียรักโดยน้ำเงี่่ยนผมยังไม่แตกออกมยีนห่างเล็กน้อย ห้าหมอเข้าแทนที่ก้มเลียหีเมียผมเหมือนเก็บรายละเอี่ยดจนหมอยน้อยๆ แคมหีใหญ่หลู่ไปด้วยน้ำลายน้าหมอเงยหน้าออกก้มลงจูบปลายหัวควยผมที่ยังแข็งค้างมีน้ำแววติดมันวาวไปทั่วลำ ขอบคุณมาก ผมมีความสุขที่สุดสิ่งที่อยากเจอผมเจอแล้วแล้ว น้าหมอก็ตรวจท้องเมียผมแบบเป็นการเป็นงาน แววนั่งรอในห้องตรวจ ผมกับน้าเดินออกมาที่โต๊ทำงานของแก โดยควยผมยังไม่เก็บแค่เอาชายเสื้อปิดไว้ สักพักพยาบาลก็เข้าฉีดยาบำรุงให้เมียผม ผมยีนคุยกับน้าหมอแภมองควยผมแล้วล้วงกระเป๋ากางเกงทำงานเอากางเกงในจีสตริงแววเมียผมออกมา ผมขอนะผมจะเอาไปดมตอนผมกินไวน์ ผมมองน้าหมอเอา กางเกงในเมียผมขั้นดม แล้วยืนมาที่ผมเอาเช็ดที่ทำความสะอาดควยด้วยเช็ดควยให้สะอาด นะผมขอ ผมทำตามแบบงง ควยผมโด่นอก กางเกงแต่ไม่แข็งมาก เอากางเกงในเมียผมมาเช็ดรอบลำควยทุกๆส่วนโคนหมอยปลายเงี่ยงแล้วส่งคืนให้น้าหมอ แก่รับไปพร้อมสูดดมแบบยาว เคลิ้มแล้วเอาจู๊ปปากก่่อนค่อยๆ พับเก็บไว้ที่กระเป๋าเสื้อ คืนนี้ผมคงดื่มไวน์อร่อยและผ่อนคลายแน่ๆ สิ่ที่ผมอยากสัมผัสอยากทำผมได้แล้ว ของคุณมาก แล้วน้าหมอก็ค้นในเก๊ะหยิบชองออกมายื่นให้ผม ผมเต็มใจมากผมให้นะ ไม่ต้องคิดมากตอนนั้นผมเก็บควยแล้ว เรื่องท้องจนคลอด ผมจะรับผิดชอบและดูแลให้อย่างดีนะสบายใจได้ก่อนผมเดินพ้นห้องน้าหมอ เพือพาน้องแววไปรับย่า ทำไปน้ำไม่แ่ตกเลยผมไม่ได้กลิ่นน้ำควยเลย คือผมเห้นว่าหมอเสร็จแล้วผมเลยหยุด เมียผมก้อน้ำแ่ตกไปสามน้ำ และคืนนี้ผมมีเย็ดโชว์อีกสองที่คับ น้าหมอพยักหน้าเข้าใจ ครั้งหน้าผมขอน้ำควยน้องเต็มๆ หีนะผมชอบกินน้ำควยน้ำหีที่ไหลจากหีผมเข้าใจในด้านมืดเกี่ยวกับน้าหมออีกทาง วันนั้นผมขั้นเย็ดกันกับแววเมียรักอย่างมีความสุข กอดก่ายดูดควยเลียหีบนเ่ตียงกว้างๆ ยกสูงระดับสายตา ของแขกคนที่ที่นั่่งจีบนั่งล้วงควย ล้วงหีกันตามบาร์เย็ดกันส่วนมากผู้ชายดูมากกว่าหญิง ผมกับแววแสดงเย็ดกันเหมือนคู่ผัวเมียที่ต้องเย็ดกันตอนเงี่ยนไม่ได้มีอารมณ์อื่นๆ แกล้งคราง แกล้งเสียวมากกว่าปกติ มันอารมณ์ของผัวควยใหญ่เย็ดกับเมียสาวน้อยหีใหญ่แบบร่วมหีร่วมควยใช้ชีวิตคู่รวมกัน เย็ดแบบถ่อยทีถ่อยอาศัยในรูหีเมียรัก บรรยากาศรอบนอกของคนดูก็เงี่ยบยกเว้นแต่เสียงครางเบาๆ ซีดซ้าดตามยามผมถอยควยเข้าออกรูหีเมียรักแบบยาวสุดเข้าสุดแคมหีค่อยๆ ม้วนตามลำควย ไม่มีเสียงเป่าปากแบบถูกใจ เสียงขอให้เย็ดตามแบบที่เขาอยากดู แต่เสียงกระเฉ่า ที่ได้ยินเหมือนแขกของวันนี้แสดงความยินดีกับครอบครัวน้อยๆ ของผมกำลังเกินขั้นจากผมงานความเ็ต็มใจของผมกับแววที่เย็ดเพือนให้คนดูเงี่ยนตาม ทิปใบม่วงผสมใบเทา หลายใบเดินมาว่างให้ผมกับแววเมียรักนอนทับเพื่อบรรเลงเพลงเย็ดกันแบบลืมไปว่าลูกน้อยๆ ในท้องของแววเมียรักำเนิดขั้น ท่าสุดท้ายก่อนที่แววเมียเด็กของผมตอนนั้นน้ำหีกระตุกลำควยผมใช้ท่าขาพาดบ่าค่อยขย่มห่มตูดตำส่งลำควยดุ้นใหญ่หันหีอมควยมายังมุมกว้างสุดของเตียงเวทีเย็ดบรรจงกระหน่ำแหงนน้าอัดลำควยเข้าหีเมียกรักสุดลำควยมันร้อยเสียวหัวควย วิ่งจากกระโปกไปยังสันหลังแล้วความเสียวก็วิ่งกลับไปสุ่หัวเงี่ยงลำควย ที่อัดเต็มหีเมียลำควยกระตุกหงึกๆ น้ำควยที่ค้างคาจากเย้ดกันในคลีนิคน้าหมอแตกอาบราดมดลูกแววเมียรับที่เกรงรูหีขมิบหีตอดรับอย่างเสียวสุดใจน้าควยข้นขุ่นค่อยๆ ซืมออกมาตามลำควย แสดงให้แขกท่าผู้ชมที่ชอบดูคนเย็ดกันแบบจริงๆ ไม่ได้เสแสร็งคร้้งนี้ได้ชมเต็มตา เสียงครางยาวตามเหมือนคนสำเร็จกิจ ดังตามไปหลายเสียงผมแซ่ควยคาหีเมียรักจูปปากจิ้มลิ้มเมียเด็กที่น้ำหีแ่ตกติดๆสามน้ำของครั้งนี้แบบดูดดิ่มและผ่อนคลาย ผมค่อยๆ โย่งลำตัวยกควยช้าๆ ออกจากรูหีเมียรักให้แขกได้เห็นว่าการเย็ดครั้งนี้ได้จบน้ำแตกแบบสมบุรณ์ฺแล้วผมก้มจูปปลายแตดเมียรักแบบถนอมด้วยใจ รูหีค่อยๆ ขมิบย่วบย่าบเหมือนยั่วลำควยให้กระหน่ำสอดเย็ดอีกผมนั่งพักมือซ้ายวางบนเข่าเมีียรักที่นอนชันเข่าถ่างกว้างไว้ มีแขกท่านหนึ่งวัยกลางคนดูดีในมือถื่อแก้วเบียร์ปากกว้างพันด้วยแบ้งค์ใบสีเทาเดินมาหาผมกับแวว ผมยิ้มรับพร้อมเื้อื้อมมือเพื่อที่จะไปรับแก้วเบียรืนั้นมาดื่มเพื่อเอาใจแขกท่านหี่ เขาเดินมาใกล้แต่ส่ายหน้า เอาควยจุ่มล้างในแก้วผมนะ ผมยิ้มแก้เกี้ยว ทำตามที่แขกวัยกลางคนบอก เอาควยที่ยังใหญ่หัวห้อยบานคล้ำลงในแก้วของแขก ผมสะดุ้งเล็กน้ำยความเย็นทำให้ลำควยผมขยายขั้นเล็กน้อยทำให้เบียร์ล้นอาบโคนควยผมเล็กน้อย พอผมเอาควยออกแขกคนนั้นก็เอาใบเทาๆ ที่พันรอบแก้วเบียร์ซุกเข้าระหว่างลำควยกับกระโปกยานๆ ของผมพร้อมหันหน้ายกแก้วเบียร์ที่ให้ผมล้างควยแล้วยกดื่มรวดเดียวหมดแก้วแบบอร่อยถูกใจ แขกทั้งหลายตบมือให้แบบชอบใจ ผมยิ้มออดเมียรักแล้วจูบกัน ผมกับเมียเก็บทิปที่เราเย็ดกันก็เดินลงหลังเวทีเย็ดไปหาเ้จ้าของบาร์ทันที ผมยังแปลกใจทำไมเขาไม่สนใจรูหีเมียผมเลย ผมกับแววเดินเโทงๆไปหาเฮียเจ้าของบาร์หุ่นใหญ๋หัวเถิกใส่สร้อยเส้นโต สุงพอๆกับผม 175 แต่ตัวหนากว่าผมลงพุงเล็กน้อยแววทองเต็มทุกนิ้ว ทำได้เสียวหัวควยได้ดีมาก ชัย แววทันที ทีเจอหน้ากัน ครับ พี่ ผมก้อเต็มที่กับที่ไหนประจำละครับ ดีมากพี่ชักว่าวตามเลยวันนี้ลำควยพองามของแกผงก หงึกๆ นอกกางเกงอย่างที่บอก แล้วหันไปพูดกับเมียผม ว่าวไงสาวน้อยของน้าเสียวหีไหม พร้อมกับก้มดุดเลียหัวนมแววเมียผมอย่างแผ่วเบา ผมยกน้ำขึ้นดิ่มพร้อมใส่กางเกงมองดูเมียผมเงยหน้าจูบแลกลิ้นกับเจ้าของบาร์เหนือยไหมสาวน้อยโดนเย็ดแล้วมีคนดูแววเมียผมส่ายหน้ายิ้มเหมือนอาย น้ำหีแตกไปกี่ที่ แววเมียผมตอบไปว่า สามที่ค่ะ โอ้โฮ้ตัวเล็กๆ แค่นี้โดนควยใหญ่ๆ ขอบเจ้าชัยเย็ดวันนี้น้ำแตกไปสามทีเลยหรือ เจ้าของร้านทำตาโต ค่อยๆ นั่งลงหน้าเนินหีแววเมียผมสูดดมเอาสันจมูกซุกหีเมียผมอย่างชื่นใจ ก่อนแยกขาซ้ายเมียผมขี้นพาดบ่าข้างหนึ่งแคมหีที่โดนเย็ดสดๆร้อนสักครู่เผยอ อ้าออกน้ำเงี่ยนน้ำควยของผมที่ค้างคายังไหลออกมาตามหว่างหีเมียรักผม เจ้าของร้านสูดดมอีกเล็กน้อยแล้วค่อยๆ แลบลิ้นสากเลียยัดลิ้นเข้าไปในรูหีของแววเมียผมดูดเม็ดแตดเลียแคมหีซ้ายขวาสลับกันไปมาบ่นงึมงำฟังไม่ได้ศัพท์ทำเหมือนหีแววเมียผมสะอาดด้วยปากลิ้นของแก หรือชอบกินน้ำเงี่ยนก็ตามแก่เป่ารูหีเบายาวเหมือนสมัยเด็กเดินชนหัวโนแล้วเป่าหลอกเด็กว่ามันหายโนแล้ว ก่อนจุ๊บแตดโตเหมือนตัดใจปล่อยขาแววเมียผมลงจากบ่า ยืนขี้นแล้วฃโน้มลงหอมแก้มเมียผมอีีกฟอดใหญ่เมียผมเหมือนเด็กสูงแค่คางเจ้าของร้านเอา แล้วหันไปตะโกนเรียกเด็กเสริฟ ขอเหล้าแก้ว เด็กเดินมาเสริฟ เข้าของร้านดี่มเหล้าเหมือนล้างปากที่แกเลียหีเมียผม พร้อมกับเก็บควยที่แข็งโด่ โก่งตัวเล็กน้อยเก็บควยรูดซิป ส่วนแววเมียผมสวมชุดแซคแบบแนบตัวก็เรียบร้อยโดยไม่มีชุดนั้นในแต่อย่างใด วันนี้พี่ชอบมาก เงินทิปไม่ต้องแบ่งเปอร์เซ้นต์ให้เด็กๆ นะเดี๋ยวพี่จัดการเอง ผมกับเมียไว้ขอบคุณรับซองค่าแรง (ค่าเย็ดกัน)แล้วผมก้อเดินโอบเมียรักออกมา จากบาร์ ทุกๆครั้งพี่ผมมาเย้ดโชว์ที่บาร์ของเฮียสนิท แก่ชื่อสนิด หรือพี่หนิต หลังจากเย็ดกันลงมาจากเวทีเตียงเย็ดกัน พี่หนิต จะชวนคุย แนะนำกล่าวชม หรือบอกการเย็ดของครั้งนั้นๆ ว่ายอดเยียมหรือดีอย่าง ไง และจะแหกเลียหีเมียรักของผมทุกครั้งและจะเรียกแววเมียรักของผม ว่าสาวน้อยทุกๆคำ ที่สำคัญแนวเดียวกับผม คือการชอบเย็ดหีเด็กเหมือนกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น