วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2562

หลังภรรยาเต็มใจสวิง 3








    





การออกสวิงครั้งใหม่ของเราในเดือนถัดมา  ผมต้องออกแรงกล่อมวิอยู่นานครับ     เพราะนอกจากผมจะนัด "คุณเบ๊นซ์"  ชายเดี่ยวขาประจำมาแล้ว    ผมก็ขออนุญาตน้องเก๋ชวน "คุณกฤษณ์"  มาร่วมเป็นชายเดี่ยวอีกคน     ทำให้ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่วิต้องเจอชายเดี่ยวทีเดียว 2 คน      แต่คืนนั้น..กว่าวิจะก้าวขาเดินไปถึงห้องได้ก็ทำเอาผมต้องลุ้นแล้วลุ้นอีก      ดีหน่อยที่ชายเดี่ยวทั้งสองก็รู้จักคุ้นเคยกันละ   แถมทั้งคู่ก็เป็นคนคุยสนุก   บรรยากาศการดื่มกินก่อนมีกิจกรรมก็เลยดูผ่อนคลาย     







..และเมื่อเวลาผ่านไป  วิก็เริ่มเคลิบเคลิ้มกับคารมของสองหนุ่มที่คอยพูดอ้อล้อเอาใจมากขึ้น และมากขึ้น     พอสปายหมด 4 ขวด  วิก็บอกว่ากินต่อไม่ไหวแล้ว   ผมจึงให้เธอให้ถอดเสื้อผ้าชั้นออกแล้วมานอนให้หนุ่ม ๆ นวดให้     ..วิทำอิด ๆ ออด ๆ อยู่นานครับ กว่าจะยอมถอดชุดกระโปรงออก  แล้วก็นอนคว่ำลงบนที่นอน        โดยคุณเบ๊นซ์กับคุณกฤษณ์ก็ขยับเข้าไปนวดให้   ทั้งสองค่อย ๆ นวด ค่อย ๆ คลึง ที่แขนและหลังอย่างช้า ๆ    จากนั้นถึงขยับลงมาทึ่เอว สะโพก และต้นขา ซึ่งก็ใช้เวลานวดอยู่พักใหญ่ครับ  จนอาการเกร็งของวิที่ผมเห็นในตอนแรก มันก็ค่อย ๆ จางหายไป   และพอเธอถูกจับพลิกมานอนหงาย ผมก็เห็นน้ำเยิ้ม ๆ  ของเธอซึมทะลุออกมาจากกางเกงใน    ผมจึงเข้าไปกระซิบถามความรู้สึกที่ข้างหูเธอ แต่คำตอบที่ได้คือวิดึงผมเข้าไปจูบปาก    ทำให้การนวดก็ถูกยกเลิกโดยปริยาย   คุณเบ๊นซ์หันมารุกเร้าที่ส่วนบน เขาปลดยกทรงของวิออกแล้วก็ทั้งกอดไซร้ ดูดนม ในขณะที่คุณกฤษณ์ก็ถอดกางเกงใน แล้วก็มุดเข้าไปลงลิ้น   





การโดนรุมแบบ 3 - 1 ทำเอาวิถึงกับจิกหมอนแน่น     ทั้งเสียงครวญครางและสายตาของเธอ  ทำให้ผมรับรู้ทันทีว่าเธอเงี่ยนจนแทบทนไม่ไหวแล้ว      ..เมื่อความต้องการตรงกัน   วิก็ถ่างขารับควยคุณกฤษณ์ด้วยความเต็มใจ    แต่วิโดนเย็ดในท่าเบสิคได้ไม่ถึง 5 นาที เธอก็เอาขารัดเอวคุณกฤษณ์แน่น   เธอบอกทุกคนว่า..เธอเสร็จแล้ว    ( ผมไม่แปลกใจเลยครับว่าทำไมวิถึงเสร็จเร็ว   ผมว่าการที่เธอมาเจอผู้ชายช่วยกันเล้าโลมถึง 3 คน  ซ้ำยังได้เย็ดกับชายเดี่ยวรูปหล่อคนใหม่อีก   ผู้หญิงคนไหนมาเจอแบบนี้ อารมณ์ก็คงล่องลอยไม่ต่างกัน)     สำหรับคุณกฤษณ์เขาเย็ดวิต่ออยู่พักนึงเขาก็เสร็จ         จากนั้นเราก็พักยกมานั่งซัดเบียร์กระป๋อง  แล้วก็คุยกันไปเรื่อยเปื่อย    ..กระทั่งเวลาผ่านไปพักใหญ่    คุณเบ๊นซ์ก็ขออนุญาตผมขึ้นเตียงไปหาวิ        ..แล้วลีลาการเย็ดที่คุ้นเคยของคุณเบ๊นซ์ชายเดี่ยวขาประจำ   ก็ทำเอาวิครางลั่น   และปลดปล่อยอารมณ์ออกมาเต็มที่เช่นเคย    เธอแหกขายกเข่าขึ้นสูงเพื่อแอ่นหีรับควยให้มันจมเข้าไปให้ลึกที่สุด   อีกทั้งการเข้าไปช่วยเล้าโลมเคล้าคลึงของคุณกฤษณ์ก็ยิ่งปรนเปรอความเสียวให้เธออิ่มเอมมากขึ้น       ..ผมเริ่มเข้าใจแล้วว่า ทำไมการออกสวิงแบบไม่แลก กับคู่คุณกฤษณ์-น้องเก๋ในครั้งก่อนวิถึงไม่ค่อยแฮปปี้    ผมว่าการที่เธอโดนเย็ดไปพร้อม ๆ กับน้องเก๋ ที่สาวกว่า ผิวขาวกว่า แถมรูปร่างก็ดีกว่า   เธอคงเสียความมั่นใจ     และการที่เธอได้เป็นนางเอกในงานเพียงคนเดียวครับ   เธอก็คงรู้สึกดี  ที่เธอได้เป็นคนสำคัญ  





..คืนนั้นหลังจากที่วิเย็ดกับคุณเบ๊นซ์เสร็จ   วิก็นอนหอบแฮ่ก ๆ ๆ    ส่งยิ้มให้ผมแบบอาย ๆ    ..และก็เป็นผมนี่แหละ  ที่เป็นคนเข้าไปเย็ดเธอปิดท้าย      ตอนผมเสร็จ.. วิกอดผมแน่นเลยครับ    ดูเธอมีความสุขกับการออกสวิงแบบ 3-1 ในครั้งนั้นมาก.. 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น