วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2562

หลังภรรยาเต็มใจสวิง 5


----  5  ----








หนึ่งเดือนต่อมา..  เราก็ได้นัดออกรอบกับเฮียเอ็กซ์อีกครั้งครับ    แต่ก่อนถึงวันนัดแค่สัปดาห์เดียวคู่เราดันมาเกิดเรื่องซะก่อน  ไอ้ที่นัดกันใว้ก็เลยได้ยกเลิก     และปัญหาที่เจอ  มันก็เกิดจากความคึกคะนองแบบขาดสติของผมล้วน ๆ ครับ          ..ผมจำมันได้ดี คืนนั้นเป็นคืนวันศุกร์ที่ 1 เมษายน ปี 2016    ผมกับวิออกไปทานข้าว-ฟังเพลงกับกลุ่มเพื่อนร่วมงานของวิ   ซึ่งคืนนั้นวิก็ดื่มไปค่อนข้างเยอะครับ    แต่ตอนอยู่ต่อหน้าคนอื่น เธอก็ยังนิ่ง  วางตัวดี  จะมาออกอาการเมาพูดอ้อ ๆ แอ้ ๆ  ก็ตอนขึ้นรถกลับ    วิถามผมซ้ำไปซ้ำมาว่าผมจะมีเมียน้อยอีกมั้ย   พร้อมกับรูดซิปล้วงเอาควยผมออกมาชักเล่น    ตอนนั้นผมเองเริ่มเงี่ยนละ  อีกทั้งไม่ค่อยได้เห็นเห็นวิเมารั่วขนาดนี้   ก็เลยนึกอยากหาอะไรตื่นเต้นทำ   ผมขับรถออกนอกเมืองเพื่อหาสถานที่ที่มืด ๆ เงียบ ๆ ซักที่ให้เราได้เย็ดกันแบบ Out door      ระหว่างนั้นก็ล้วงเธอไปตลอดทาง   และพอได้ที่เหมาะ ๆ ผมก็จอดรถ จะพาวิลง  แต่ตอนนั้นวิยังมีสติอยู่ ก็เลยขัดขืนผม  เธอบอกว่า "ไม่ลง.. กลัว"    ซ้ำยังไม่ยอมให้ผมเย็ดในรถ   วิบอกผมซ้ำ ๆ ว่า    "ไม่..ไปเปิดห้อง.. ไปเปิดห้อง"    ผมจึงถามเธอว่า  งั้นให้บ๋อยเข้ามาสร้างบรรยากาศในห้อง แบบเย็ดโชว์นิด ๆ หน่อย ๆ ได้มั้ย    วิก็พยักโอเค  (เธอคงอยากให้ผมรีบพาออกไปจากตรงนั้นเต็มทีครับ  เพราะมันค่อนข้างเปลี่ยว)   







ผมพาวิขับรถเข้าเมือง  ขับไป..ล้วงไป  จนถึงแถวชานเมืองก็เจอบังกะโลเล็ก ๆ ที่นึง  ที่ค่อนข้างโทรม   แต่ผมกลับได้อารมณ์ไปอีกแบบ    ยิ่งเลี้ยวไปเจอบ๋อยส่องไฟฉายนำทาง  ผมก็ยิ่งคึก..ยิ่งตื่นเต้น      บ๋อยอายุประมาณ 40   รูปร่างท้วม ๆ ผิวคล้ำ ใส่เสื้อบอล  มีกระเป๋าเงินคาดเอว    พอผมลงรถมาคุย  บ๋อยก็แจ้งราคาค่าห้องแบบชั่วคราว 170 บาท    ผมก็เลยให้ไป 200 ไม่ต้องทอนพร้อมกับบอกบ๋อยแบบยิ้ม ๆ ไปว่า    ผมเมา  ช่วยผมประคองแฟนเข้าห้องหน่อยสิ   เอ่อออ..ถอดเสื้อผ้าแฟนผมให้ด้วยนะ    บ๋อยนี่ยิ้มแก้มปริเลยครับ  (ก็คงคิดว่าตัวเองโชคดีได้เจอคู่ผัวเมียสายโชว์อีกแล้ว  อันนี้ผมเดาเอาเองนะครับ)     พอผมกับบ๋อยพาวิที่เตียงแล้ว  วิก็โน้มคอผมไปจูบทันที   โดยไม่ได้สนใจบ๋อยด้วยซ้ำว่าบ๋อยออกจากห้องไปหรือยัง    ภายใต้ไฟสลัว ๆ วิดูเงี่ยนเอามาก ๆ ครับ   ผมต้องรีบถอดเสื้อผ้าเธอออก   และรีบเอาควยเสียให้ที่เธอต้องการ    จะว่าเซ็กซ์ด่วนก็ไม่ผิดครับ   เพราะเย็ดอยู่แป๊บเดียววิก็เสร็จ  และจากนั้นไม่นานผมก็เสร็จตามไป (โดยการชักออกมาแตกนอก)      แต่ความรู้สึกในตอนนั้นเหมือนว่าเกมส์นี้ยังไม่สิ้นสุดครับ   ผมตัดสินใจบอกให้บ๋อยที่ยืนดูอยู่  ให้เข้ามาดูใกล้ ๆ  โดยบอกเขาว่า  ลูบได้ จับได้ แต่ทำเบา ๆ นะ   ซึ่งวิก็นอนนิ่ง ไม่ได้พูดอะไร   แถมยังยอมให้บ๋อยคลึงนมได้อย่างตามใจชอบ      ผมตื่นเต้นมากครับ  เพราะผมเองก็ชอบแนว Humilition มาก   ผมไฝ่ฝันที่จะเห็นได้วิเย็ดกับคนชนชั้นแรงงานมานานแล้ว     แต่ตอนนั้น..ผมก็ไม่แน่ใจว่าวิเค้าจะยอมหรือเปล่า   อีกทั้งผมก็ไม่ได้ซื้อถุงยางติดมาด้วย   ถ้าจะมีก็มีของบังกะโล  ที่วางอยู่บนโต๊ะนี้แค่อันเดียว      สุดท้ายผมกลั้นใจถามวิไปว่า  " เดี๋ยวพี่จะให้ เอ่อ.. พี่เค้าเอาเลยนะ  โอเคมั้ย ? "   วิก็นอนหลับตาตอบในลำคอ  " หือออ  อือ.. อือ.."    พอได้ยินแบบนี้ผมก็รีบหยิบถุงยางอันที่ว่าส่งให้บ๋อย.. 







บ๋อยใส่ถุงยางทันทีครับ   พอใส่เสร็จก็รีบเอาควยมาจ่อใส่หีวิ    จากนั้นควยอวบ ๆ หัวบาน ๆ ของเขาที่ค่อย ๆ ยัดเข้าไปจนสุด    ภาพที่ผมเห็นภาพนั้นทำเอาผมถึงกับหายใจไม่ทั่วท้อง   บ๋อยเย็ดไปจ้องมองวิไปแบบแทบจะกลืนกินไปทั้งตัว    ในขณะที่วิก็ถ่างให้เย็ดเพียงแต่เอามือยันหน้าอกเขาใว้    บ๋อยเย็ดค่อนข้างแรงครับ  เย็ดเหมือนไม่ได้ปลดปล่อยกับผู้หญิงสวย ๆ มานาน   เสียงกระแทกหนัก ๆ ดัง ตั่บ ตั๊บ ตั่บ ผสมกับเสียงครางเฮือก ๆ ของวิทำเอาควยผมแข็งโป๊กขึ้นอีกครั้ง    และพอบ๋อยกระหน่ำจนเสร็จแล้ว   สิ่งที่ผมเห็นก็คือ.. บ๋อยมันดันแตกในใส่แฟนผมครับ     น้ำข้น ๆ ของมันไหลเอ่อออกมาจากข้างในจนย้อยลงมาเลอะที่ร่องก้นของวิ     นาทีนั้นผมงงมาก     ถุงยางไปไหนวะ?  ถุงยางขาด ?!   "อ้าว.. เฮ้ย !!!"    แต่ยังไม่ทันจะอ้าปากถามบ๋อยมันก็รีบเดินออกไป







ผมนั่งตั้งหลักอยู่พักใหญ่   เห็นวิเมาหลับหมดสภาพก็ยิ่งสับสน   ไม่รู้จะบอกยังไงดี    สุดท้ายผมจับวิใส่เสื้อผ้าอุ้มขึ้นรถขับออกมา  สิ่งที่ผมต้องการคือยาคุมฉุกเฉิน และยาต้านไวรัสครับ  ยังไงวิก็ต้องกินกันใว้ก่อน   พอขับไปที่โรงบาลเอกชนแห่งหนึ่ง    วิก็รู้สึกตัวถามผมว่ามาที่นี่ทำไม ผมจึงตัดสินใจบอกสิ่งที่เกิดขึ้นไปตามตรง     พอวิได้ยินก็ถึงกับสร่างเมา  เธอเครียดจนร้องไห้ไปเลย   เธอบอกว่าเธออายไม่อยากลงไปคุยเพื่อรับยา   ผมก็เลยต้องเข้าคนเดียวโดยโกหกเจ้าหน้าที่ว่าผมไปเที่ยวผู้หญิงแล้วถุงยางขาด รู้สึกไม่สบายใจเลยอยากได้ยามากินกันใว้ก่อน    คืนนั้นผมได้ยาต้านฉุกเฉินตามที่ต้องการ      ..มาวันรุ่งขึ้นหลังจากที่วิได้กินยาคุมฉุกเฉินเข้าไป  เธอก็มีสีหน้าสบายใจขึ้นมาเล็กน้อย     แต่เอฟเฟ็กที่ได้รับจากยาต้าน  มันก็ทำให้วิมีอาการคลื่นไส้    และการที่วิต้องทานยาต้านตัวนี้ไปเรื่อย ๆ จนครบวัน   มันก็ยิ่งทำให้วิรู้สึกแย่กับสิ่งที่เกิดขึ้น     







..เวลาผ่านไป  วิก็บอกผมว่าเธออยากตรวจเลือดให้มันหายคาใจ   ผมก็เลยพาไปตรวจ   และพอรู้ว่าผลเลือดปกติ  เธอก็มีสีหน้าสบายใจขึ้นมาทันที     เรากลับบ้าน..มาเย็ดสดแตกในกันอย่างสะใจ        และพอทุกอย่างคลี่คลายผมก็แย็บถามเรื่องสวิงกับวิอีกครั้ง   ซึ่งวิก็ขอเวลาผมอีกซักนิด   วิบอกผมว่า  เธอเข้าใจรสนิยมและความต้องการของผมดี   เธอเองก็เสียตัวให้ชายอื่นมามากจนเธอเริ่มรู้สึกเฉย ๆ กับมันไปแล้ว     แต่เธอก็ไม่อยากให้ผมทำอะไรโดยไม่คิดแบบนี้อีก    การหาความตื่นเต้นแปลกใหม่กับคนที่ไม่เคยคุย ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน  มันได้ไม่คุ้มเสียหรอก  เพราะสิ่งไม่คาดคิดมันเกิดขึ้นได้เสมอ...      



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น