วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2562

หลังภรรยาเต็มใจสวิง 4


----  4  ----








ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016    วิก็ยอมตามใจผมออกสวิงแบบ 3- 1 อีกครั้ง    ในครั้งนี้นอกจากจะมี “คุณเบ๊นซ์”   ชายเดี่ยวขาประจำคนเดิมแล้ว  ก็ยังจะมี  “เฮียเอ็กซ์”  หนุ่มใหญ่วัยสี่สิบกว่ามาร่วมด้วยอีกคน     สำหรับเฮียเอ็กซ์นั้น ผมได้คุยแลกเปลี่ยนทรรศนะกับแกมานานแล้วครับ     แต่ผมก็ต้องกล่อมวิอยู่นานครับ   วิถึงยอมให้แกมา





คืนนั้นก่อนเฮียเอ็กซ์จะมา  บรรยากาศก็เป็นไปด้วยดีครับ  วิพูดคุยกับคุณเบ๊นซ์ด้วยท่าทีที่ผ่อนคลาย      แต่พอเฮียเอ็กซ์มาถึง วิก็เข้าสู่โหมดเงียบ ๆ เกร็ง ๆ   แทบจะตลอดเวลาที่ดื่มกินกันก่อนมีกิจกรรม      พอผมชวนเริ่ดม  วิก็ลุกไปเปลี่ยนชุดมาใส่เป็นผ้าเช็ดตัวกระโจมอก แล้วก็นอนคว่ำหน้าลงโดยที่ไม่ได้พูดอะไร    จากนั้นเราก็ขยับเข้ามาช่วยกันนวดคลึงให้วิเบา ๆ   ผมบีบส่วนบน บริเวณไหล่แขน และต้นคอ   คุณเบ๊นซ์นวดที่สะโพก เอว และแผ่นหลัง    ส่วนเฮียเอ็กซ์ นวดตั้งแต่ปลายเท้าขึ้นมาจนถึงต้นขา     เราต่างบรรจงนวดอย่างใจเย็น   กระทั่งเวลาผ่านไปราว ๆ 45 นาที   วิก็เริ่มคราง ฮืมมม ๆ  ในลำคอ   ผมเห็นแบบนั้นจึงไซ้ลงที่ซอกคอด้านหลัง   และพอผมเปิด คุณเบ๊นซ์ชายเดี่ยวขอประจำก็ตามทันทีครับ   วิโดนพลิกตัวมาคลอเคลียเค้นคลึงจนผ้าเช็ดตัวหลุดลุ่ย    ..ผมจูบปากแลกลิ้นกับวิ    คุณเบ๊นซ์ดูดดุนนมทั้งสองเต้า   ในขณะที่เฮียเอ็กซ์ละเลงลิ้นลงที่ร่อง     การที่วิถูกเร้าอารมณ์จากทุกสารทิศมันก็กระตุ้นให้เธอเกิดความเงี่ยนแบบสุด ๆ  เพราะไม่นานหลังจากนั้น  วิร้องขอให้รีบสอดใส่





ผมให้เฮียเอ็กซ์เย็ดเป็นคนแรกครับ   และพอวิโดนควยฝังมุกยัดเข้าไปก็ถึงกับดิ้นพล่าน  เธอเขย่าแขนเหมือนอยากจะบอกอะไรบางอย่าง   และทุกครั้งที่เฮียเอ็กซ์กระแทกลึก ๆ ยาว ๆ  วิก็จะเอาเล็บจิกลงที่แขนผมแล้วก็คราง  "อื้อ..อื๊อ.."  ออกมาโดยไม่หลงเหลือความอายใดใดแล้ว     ส่วนเฮียเอ็กซ์ก็ยกพลิกเปลี่ยนท่าไปมาอีกหลายท่าโดยไม่มีทีท่าว่าจะเสร็จง่าย ๆ   จนวิต้องเอ่ยปากเจราจากับชายเดี่ยวผู้มาใหม่   เธอเสร็จแล้ว เธอเสียว เธอไม่ไหวแล้ว  วิพูดพลางส่ายหน้า  น้ำเสียงสั่น ๆ  ของเธอฟังแล้วโคตรได้อารมณ์เลยครับ    ..ซึ่งทันทีที่เฮียเอ็กซ์ได้ยินวิพูด แกก็พยายามเร่งให้   แกกระเด้าใส่วิไปอีกชุดใหญ่ครับ  แกถึงเสร็จ           







วินอนนิ่งแบบหมดสภาพอยู่ประมาณ 10-15 นาที     เธอก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ โดยมีคุณเบ๊นซ์ช่วยเทคแคร์ไม่ห่าง   ห้องน้ำในโรงแรมที่เราพักเป็นกระจกขุ่นครับ   จึงทำให้มองทะลุเข้าไปได้แบบเห็นพอประมาณ     ผมกับเฮียเอ็กซ์จึงนั่งจิบเบียร์ไป มองทั้งคู่อาบน้ำไป ด้วยอารมณ์ที่เพลิดเพลิน เฮียเอ็กซ์บอกผมว่า   ตอนแรกวิเหมือนคนจะไม่ชอบเย็ด  แต่พอโดนเย็ดแล้วกลับเปลี่ยนไปราวกะเป็นคนละคน      ...ยังไม่ทันขาดคำ ผมก็เห็นวินัวกับคุณเบ๊นซ์ในนั้นซะละ    พอผมเห็นเงาวินั่งบนขอบอ่างดูดควยให้คุณเบ๊นซ์    ผมก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาจนทนไม่ไหว   ผมตามเข้าไปและขอแซงคิวคุณเบ๊นซ์เย็ดก่อน    ไม่นานเฮียเอ็กซ์ก็ตามมาสมทบ ทำให้ห้องน้ำกว้าง ๆ ดูแคบไปเลย    เราจึงชวนกันออกไปทำต่อที่เตียง    พอถึงเตียงวิก็ล้มลงนอนและผมก็ตามเข้าไปเสียบต่อ    ในขณะที่ชายเดี่ยวทั้งสองก็ตามเข้ามาช่วยลูบเล้าเคล้าคลึงขนาบซ้ายขวาอยู่ไม่ห่าง  จนกระทั่งผมเสร็จ      พอผมเสร็จ  คุณเบ๊นซ์ชายเดี่ยวขาประจำที่ใส่ถุงรออยู่แล้วก็เข้ามาเย็ดต่อทันที   เขาเข้ามากระเด้าต่อจากผมได้พักนึง  วิก็บอกว่า เสียว ๆ ๆ ไม่ไหวแล้ว   คุณเบ๊นซ์ก็คงนึกสงสารวิล่ะมั้งที่ต้องมารับศึกหนัก   เขาก็เลยเร่งทำให้จนเขาเสร็จ      





ตอนแรกผมคิดว่ากิจกรรมน่าจะจบลงเพียงแค่นี้ครับ      ..แต่แล้วมันก็มีเหตุการณ์ใหม่มาเดินเรื่องต่อ       เมื่อเฮียเอ็กซ์เข้าหาวิอีกรอบครับ    เขาค่อย ๆ คลึ้งเคล้าอย่างนุ่มนวล ช้า ๆ เนิบ ๆ    และลีลาการใช้ลิ้นปลุกเร้าอารมณ์ขั้นเทพของเขา ก็ทำเอาวิกลับมาหิวเซ็กซ์แบบไม่รู้จักอิ่ม    การเล้าโลมแต่ละจุดค่อนข้างนาน  ซึ่งผมก็อยู่ข้าง ๆ วิตลอด    ในขณะที่คุณเบ๊นซ์ก็นั่งซัดเบียร์ดูอยู่ห่าง ๆ       ขอตัดข้ามมาถึงตอนสอดใส่เลยนะครับ   ยกสองของเฮียเอ็กซ์   เฮียแกก็บรรจงเย็ดแบบเบา ๆ เนิบ ๆ พร้อมกับสาธิตท่าจากคัมภีร์กามสูตรที่แกเคยแนะนำให้ผมอ่าน    คืนนั้นเฮียเอ็กซ์เย็ดวินานเกือบชั่วโมงเลยครับ   วินี่อิ่มเปรมแทบสำลัก    จะมีก็แค่คุณเบ๊นซ์นี่แหละ ที่ดูไม่ค่อยแฮปปี้กับการออกสวิงในครั้งนี้







หนึ่งวันหลังจากกลับมาจากสวิง เฮียเอ็กซ์ก็ส่งไลน์มาคุยว่าแกประทับใจวิมาก   ผมเลยถามวิว่าครั้งหน้าเรานัดเฮียเอ็กซ์อีกมั้ย  วิก็หน้าแดงไม่ยอมพูดอะไร ผมเห็นเธอหลบสายตาไปแอบยิ้มก็พอจะดูออกแล้วล่ะครับว่าเธอคงไม่ปฏิเสธ   เพราะวิเองก็ประทับใจลีลาอันลุ่มลึกของเฮียเอ็กซ์อยู่ไม่น้อย    และมันก็เป็นจริงตามที่ผมคิดครับ   เพราะเดือนถัดมาวิก็ยอมให้ผมพาไปเจอเฮียเอ็กซ์    ครั้งนั้น.. วิไม่ได้ให้ผมนัดคุณเบ๊นซ์มาด้วย   เพราะเธอบอกผมว่า  โดนรุมแบบ 3-1 มันเยอะไป  เธอไม่ไหว..  





คืนนั้นเมื่อถึงเวลานัดเฮียเอ็กซ์ ก็มาพร้อมกับไวน์ขวดใหญ่ เพื่อที่จะพูดคุยกระชับความสัมพันธ์กันก่อน   เรานั่งดื่มคุยกันอยู่นานเลยครับ   ระหว่างนี้ผมกับเฮียเอ็กซ์ต่างก็ค่อย ๆ เซ็ทอารมณ์วิขึ้นมาอย่างช้า ๆ   ยิ่งเวลาผ่านไปวิก็ยิ่งเคลิบเคลิ้มไปกับคารมของเพลย์บอยรุ่นใหญ่   สิ่งที่ผมเห็นคือ..ความรู้สึกของวิในคืนนั้นมันช่างแตกต่างจากคืนที่เธอได้เจอเฮียเอ็กซ์ครั้งแรกอย่างลิบลับ    และเมื่อมันมาถึงจุดที่สุกงอม  เฮียเอ็กซ์เข้ามานัว  ซึ่งวิตัวอ่อนยอมถอดเสื้อผ้าออกอย่างง่ายดาย    เฮียเอ็กซ์ยังไม่ทันได้มีการเล้าโลมอะไรมาก  วิก็จับควยเฮียมาใส่ถุงยางแล้วก็อาจหาญขึ้นขย่มก่อนเลย    แต่เธอเดาไม่ถึง 5 นาทีเธอก็เสร็จ    ทีนี้พอมาโดนเฮียเอ็กซ์กระหน่ำเย็ดคืนกลับมาบ้าง วิก็ร้องครวญครางออกมาแบบแทบจะร้องขอชีวิต...    





เฮียเอ็กซ์บรรจงเย็ดวิอย่างพออกพอใจครับ   ในขณะที่วิก็นอนครางเสียงหลงอย่างไม่เหลือสภาพ   หัวนมที่ชูชัน บวกกับผิวกายที่มันลุกซู่แทบจะทุกรูขุมขน บ่งบอกว่าเธอคงเสียวยะเยือกเข้าถึงขั้วหัวใจ    จังหว่ะที่เฮียเอ็กซ์ สาวควยออกมายาว ๆ แล้วดันเข้าไปใหม่แบบลึก ๆ เน้น ๆ วิก็ถึงกับตาค้างปล่อยเสียงครางดังเฮือกออกมา   จากนั้นเธอก็ทั้งกรี๊ดเสียงดังลั่นห้อง    ผมก็มาชักว่าวน้ำแตกจังหว่ะนี้แหละครับ   เพราะภาพมุกที่ครูดลงมาเสียดสีเม็ดแตดบวกกับเสียงครางของวิ  มันเร้าอารมณ์ผมได้สุดติ่งจริง ๆ           ..คืนนั้นพอเฮียเสร็จ วิก็ยกธงขาว เธอบอกว่าเธอเสร็จไปหลายรอบ  เสียวจนหัวใจแทบวาย   ผมกับเฮียเอ็กซ์ก็เลยนอนพักโดยประกบเธอคนละด้าน จนต่างฝ่ายต่างก็เผลอหลับไป       เวลาผ่านไปถึงราว ๆ ตี 4 ผมก็มารู้สึกตัวครับ เพราะเฮียเอ็กซ์แกลุกขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัว  พอเสร็จแกก็ขอตัวกลับบ้าน    หลงเหลือแค่ความประทับใจใว้ให้วิได้คิดถึง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น