วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2562

กว่าภรรยาผมจะเต็มใจสวิง






ช่วงปี 2012-2014  ผมเคยมีแฟนสองคนครับ    แฟนคนโตชื่อ “วิ” ครับ  แต่งงานกันมาหลายปีแล้ว     วิเป็นผู้หญิงเรียบร้อย หน้าที่การงานดี  ผิวขาวเหลือง สวยแบบไทย ๆ     ส่วนแฟนคนเล็กชื่อ “แยม” ครับ    แยมเป็นผู้หญิงผิวขาว ตัวเล็ก สวยเปรี้ยวทันสมัย  เรื่องสวิงผมก็มาหวังกับแฟนคนนี้ล่ะครับเพราะสามารถโลดโผนกับผมได้มากกว่า         ..เรื่องราวของผมกับแยมเริ่มต้นจากผมได้ไปดีลงานที่บริษัทของแยม   เวลาเจอกันผมก็หยอดทุกครั้งจนได้ไลน์มาคุย    ตอนคุยกัน ผมก็มักชวนคุยเรื่องทะลึ่งลามก  ซึ่งเธอก็ตอบสนองกลับมาตลอด   เราเผยเรื่องส่วนตัวกันมากขึ้นครับ   แยมรู้ว่าผมแต่งงานแล้ว   แต่เธอไม่ได้ติดใจอะไรเพราะเราแค่คุยกันแบบกิ๊กคนนึงเท่านั้น          ...คืนแรกของผมกับแยม   เราไปดื่มกินด้วยกัน   บรรยากาศดี ๆ เบียร์เย็น ๆ เพลงเพราะ ๆ  คุยจีบกัน  และสุดท้ายก็ไปจบกันตามสเต็ป     คืนนั้นผมเย็ดแยมทั้งคืนครับ  เย็ดจนถุงยางแทบไม่พอ     ..มาวันรุ่งขึ้นแยมก็แกล้งบ่นให้ผมว่า  ผมฉวยโอกาสพาเธอเข้าโรงแรมตอนเธอเมา  แถมยังบอกอีกว่าเมื่อคืนเธอเมาจำอะไรไม่ได้    แต่หลายวันต่อมาแยมก็ออกมาให้ผมเย็ดอีก   คราวนี้จัดกันในรถเลย   แยมชอบมากครับ  บอกว่าตื่นเต้นดีและไม่คิดว่าจะมีโอกาสทำแบบนี้   ช่วงนั้นผมเลยได้พาเธอจัดในรถบ่อย ๆ เปลี่ยนบรรยากาศไปเรื่อย ๆ เธอกล้าดีนะครับ  ผมประทับใจเธอก็ตรงนี้แหละ     







ปกติกับผู้หญิง ได้เย็ด 3 - 4 ที ผมก็ถอยแล้วครับ     แต่สำหรับแยมผมกลับนัดเจอเธอบ่อยขึ้น   จนเธอกลายเป็นเมียอีกคนที่ผมต้องดูแล       ...มาวันนึงผมก็จับได้ว่าแยมแอบเอารถผมขับไปนอนกับผู้ชายที่คุยกันในเฟซบุ๊คครับ   ผมเช็คโทรศัพท์เธอเห็นมีพุดคุยกันถึงตอนเย็ดกันด้วย  แถมจะหาวันว่างนัดเย็ดครั้งต่อไปอีกต่างหาก      ..จริง ๆ ผมก็พอเข้าใจเธออยู่ครับว่าเธออึดอัดที่ต้องมาเป็นเมียน้อยผม   เธอคงอยากมีใครใว้คลายเหงา   แต่ที่ผมเสียความรู้สึก  คือ..ทำไมโกหกผม  ทำไมไม่พูดคุยกันตรง ๆ     ก่อนหน้านี้ที่ผมเคยชวนแยมสวิง แยมก็ปฏิเสธ   เธอบอกผมว่า เธอไม่ใช่ผู้หญิงมั่ว  จะให้เธอไปมีอะไรกับผู้ชายคนอื่นที่เธอไม่ได้รัก  เธอทำไม่ได้         ..ความปลิ้นปล้อนตอแหลของแยม  ทำให้ผมกล้าตัดสินใจนัดออกรอบกับคู่สวิงคู่นึงที่ผมเคยคุย  (คือ..ถ้ารับไม่ได้ อยากเลิกกับผม ก็เลิกได้เลย)    คืนนั้นเราดื่มเที่ยวด้วยกันอย่างสนุกถูกคอ  ซึ่งแยมก็ช่วยเอนเตอร์เทนคู่สวิงคู่นั้นเป็นอย่างดี เพราะผมบอกว่าทั้งคู่เป็นลูกค้าของผม    จนต่างฝ่ายต่างเมา   แล้วก็ลากกันไปต่อกันที่โรงแรม   ด้วยความเมาเราต่างก็นัวกันเบา ๆ กับคู่ตัวเอง    ก่อนที่คู่นั้นจะเย็ดกันให้เราดูจริง ๆ    ผมก็เลยจับแยมเย็ดมั่ง    เราเริ่มแบบคู่ใครคู่มันก่อนครับ  แต่พออารมณ์มาถึงขีดสุดก็ขยับเข้าหากันและสลับคู่กันในที่สุด    ตื่นมาตอนเช้าแยมก็มึน ๆ งง ๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้นนิดหน่อย  แต่เธอก็ไม่ได้ว่าอะไร       ..ผมรู้สึกดีกับแยมอีกครั้งครับ  แม้เธอจะทำให้ผมหมดความเชื่อใจไปแล้ว  แต่เธอก็ชดเชยด้วยการตอบสนองเซ็กซ์ในแบบที่ผมชอบได้        ..จากนั้นผมก็ลากแยมออกสวิงอีกหลายครั้งครับ    จนวันนึงพอมีผู้ชายคนนึงเข้ามา  แยมก็ขอเลิกกับผม  เธอบอกผมว่า..เธอไม่อยากทนอยู่เป็นของเล่นบำเรอกามให้ผม  เธอต้องการไปใช้ชีวิตแบบปกติกับใครซักคน ที่รักเธอคนเดียว   ซึ่งผมก็เต็มใจหลีกทางให้  





หลังจากเลิกกัน  แยมก็ยังไลน์มาคุยกับผมอยู่เหมือนเดิม    เธอบอกว่าแฟนใหม่เธอเป็นคนบ้างาน  เลยไม่ค่อยได้มีอะไรกัน  เวลาเย็ดกันทีเธอก็ไม่ค่อยจะเสร็จ    เธอก็เลยคิดถึงและอยากคงความสัมพันธ์ของเราเอาใว้เพื่อเติมเต็ม ซึ่งผมก็โอเค      เรานัดเจอกันเดือนละ 1-2 ครั้ง และไปเปิดห้องเย็ดกันทุกครั้ง          ..จนมาวันนึงแยมโทรมาให้ผมไปหา  พอไปถึงสภาพดูไม่ได้เลยครับ  มีรอยดูดแดง ๆ ตามคอและตามเนื้อตามตัวเป็นจ้ำ ๆ  ต้นขาเขียวช้ำ เธอนั่งซึม  ก่อนจะค่อยๆ เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ผมฟังว่า   เธอทะเลาะกับแฟน  แฟนเธอเลยหนีกลับไปนอนบ้านแม่    เธอก็ไม่ได้สนใจออกไปเที่ยวกับเพื่อนที่ทำงานโดยไม่คิดว่าแฟนเธอจะย้อนกลับมานอนที่ห้อง    คืนนั้นเธอดื่มจนเมาเลยโดนเพื่อนชายฉวยโอกาสพาเข้าม่านรูดตอนที่จะพามาส่ง     แยมยอมรับกับผมว่าชอบหมอนั่นอยู่เหมือนกัน  แต่ก็แค่คุยกันเล่น ๆ    เธอไม่คิดว่ามันจะกล้าทำอะไร  เพราะตัวมันก็เป็นเด็กรุ่นน้องและเพิ่งเข้ามาทำงานมาได้ไม่นาน     จากนั้นแยมก็หยุดพูดเหมือนลังเลไม่อยากเล่าต่อ  ผมก็เลยคาดคั้นจนเธอยอมเล่าเธอว่าตอนที่เพื่อนชายเธอมาส่ง    มีเพื่อนแผนกอื่นติดรถมาด้วย 2 คน  เธอเมาหลับบนรถ  มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนโดนอุ้มมานอนที่เตียง  (ตรงนี้ผมว่า..ก็คงเหมือนตอนโดนผมเย็ดครั้งแรกนั่นแหละครับ  คือถ้าแยมชอบใคร  เธอก็จะดื่มจนเมา เพื่ออ่อยให้ผู้ชายที่ชอบ หิ้วไปเย็ด)    และพอเย็ดกับเพื่อนชายคนนั้นเสร็จ เธอก็นอนหลับไป   ก่อนจะมาตื่นเพราะโดนเย็ดอีกรอบ    แต่รอบนี้เธอรู้สึกได้ว่ามันแปลก ๆ   พอเธอรู้ว่าคนที่กำลังเย็ดเป็นเพื่อนร่วมงานอีกคนนึง   เธอก็ทั้งดิ้นทั้งถีบ จึงโดนข่มโดนกดจนขาช้ำมานี่แหละ  รอยแดง ๆ ก็โดนดูดเหมือนเก็บกดอยากเย็ดเธอมานาน   พอไอ้คนนี้เสร็จ  ก็มีอีกคนเข้ามาเอาเย็ดต่อ ซึ่งเธอก็ไม่เหลือเรี่ยวแรงจะขัดขืนแล้ว     จากนั้นแยมก็เล่าอีกว่า พวกมันพาเธอขึ้นมาห้องเธอตอนตี 4 กว่า   พอไขเปิดประตูเข้าไปก็เจอแฟนเธอเปิดไฟรอ   สุดท้ายก็ทะเลาะกันอย่างหนักจนได้เลิกกันในที่สุด        แยมรำพึงรำพันซ้ำไปซ้ำมาว่าเธอไม่น่าเมาขนาดนั้นเลย ทุกอย่างพังหมดทั้งเรื่องแฟนเรื่องงาน    เธอไม่อยากไปเจอกับพวกผู้ชายแก๊งค์นั้นอีก   เธอ..ไม่อยากกลับไปทำงานที่นั่นอีกแล้ว






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น