วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2562

กว่าภรรยาผมจะเต็มใจสวิง 3


สองเดือนต่อมาแยมก็สารภาพกับผมว่าเธอแอบคุยและมีอะไรกับ “ไอ้บอย” คนที่อยู่ข้างห้องเธอแล้ว    ผมก็เลยอนุญาตให้คบกัน  เพราะผมเองก็ไม่มีเวลาไปมาหาสู่เธอได้บ่อยนัก   อย่างน้อยแยมก็ยังมีคนดูแล   ผมจะได้ไม่ห่วง        กระทั่งมาวันนึงก็มีคู่สวิงที่เคยดีลกันส่งข้อความมาชวนผมว่าพวกเขากำลังจะออกรอบกับอีกคู่  อยากชวนคู่เราไปร่วมด้วย  ผมสนใจมากก็เลยจะพาแยมไป   ทีแรกแยมดูลังเลครับ  เธอคงแคร์ไอ้บอยอยู่    แต่สุดท้ายแยมก็โอเค  ที่ยอม..  คงเพราะไม่อยากขัดใจผม  เนื่องจากเธอยังต้องอาศัยผมเรื่องเงินอยู่           ..วันที่นัดสวิงนั้น  แยมมีปัญหาติดขัดกับไอ้บอยนิดหน่อย  เราจึงไปถึงรีสอร์ตช้ากว่าเวลานัดราว ๆ หนึ่งชั่วโมง   พอเราไปถึงที่หมายทั้งสองคู่ต่างก็นั่งดื่มรอเราอยู่ก่อนแล้ว     พอเราเข้าไปร่วมวง ทุกคนต่างก็พูดคุยกับเราอย่างสนุกสนานเป็นกันเอง        คืนนั้นบรรยากาศในห้องชวนให้เคล็บเคลิ้มมากครับ    การพูดคุยมักวนเข้ามาสู่เรื่องเซ็กซ์    ขณะที่แยมก็โดนชมโดนแซวอยู่ตลอดเพราะเธอดูสาวดูสวยที่สุด       พอดีกรีความเมาเพิ่มขึ้น  ก็เริ่มมีการชวนกันถอดเสื้อผ้าลงสระว่ายน้ำเล็ก ๆ ที่อยู่ในห้อง   แยมโดนรบเร้าอยู่พักนึงก็ทัดทานคำชวนไม่ไหว   จึงลงไปในน้ำทั้งผ้าเช็ดตัวก่อนจะปลดผ้าเช็ดตัวเปียก ๆ โยนขึ้นมา  เหลือเพียงเรือนร่างที่เปลือยเปล่าเหมือนกับคนอื่น ๆ   ส่วนผมไม่ลงครับ  เพราะอยากทำหน้าที่รินเบียร์เพิ่มดีกรีให้ทุกคน  ผมว่าเบียร์เย็น ๆ นี่แหละ ที่จะช่วยให้แต่ทุกคนกล้าขึ้นโดยเฉพาะพอแยม    และมันก็เป็นตามที่คาดครับ    พอแยมเมา โดนชมว่าขาว ว่าสวยหน่อย  เธอก็ชอบอกชอบใจ  หยอกเย้าแบบถึงเนื้อถึงตัวกับคนอื่นราวกับว่าสนิทสนมกันมานาน      จากนั้นก็เริ่มมีการสลับคู่กอดจูบล้วงคลึงกันในสระ    ก่อนจะพากันขึ้นมาต่อในห้อง    





พอเข้าห้องแต่ละคนต่างก็นัวกันมั่วไปหมด   แยมโดนดึงไปอีกด้าน   ส่วนผมก็โดนสองสาวใหญ่รุมจนไม่สามารถคอลโทรลอะไรได้เลย   คนนึงเอานมมาป้อนให้ถึงที่   อีกคนก็เอาถุงยางมาใส่ให้แล้วก็ขึ้นมาขย่มควยผม     และยิ่งพอได้ยินเสียงครางของแยม  กับเสียงกระแทกตั๊บ ๆ ๆ ๆ ที่อยู่ใกล้ ๆ  ก็ยิ่งทำให้ผมเสียว     และพอผมได้เห็นแยมโดนกระหน่ำเย็ด  โดยที่มือเธอก็ช่วยชักเข้าชักออกให้พี่ผู้ชายอีกคน  มันก็ยิ่งทำให้ผมเสียวสุด ๆ     ..สองหนุ่มใหญ่แท็กทีมช่วยกันรุกเร้าแยมอย่างต่อเนื่อง คนหนึ่งเย็ด อีกคนก็ดูดดุนเต้านม    ทั้งสองคุมเกมได้อย่างดีเหมือนทีมงานที่คุ้นเคย   ผมรู้สึกสะใจอย่างบอกไม่ถูก   ครับที่พาแยมหนีไอ้บอยออกมาสวิงในครั้งนี้     การเย็ดกันแบบหมู่  ในรูปแบบที่ผมไม่คุ้นเคย  ทำเอาผมตื่นเต้นและถึงจุดสุดยอดไปเร็วกว่าที่เคย..        





ถึงรอบดึกดูเหมือนความต้องการมันจะยังไม่สิ้นสุดครับ     พี่ผู้ชายก็ให้ผมปลุกแยมขึ้นมาสนุกด้วยกันอีก   แต่แยมบอกผมว่าเธอเมา เธอไม่ไหวแล้ว   ก็เลยมีแค่ผมที่ได้เข้าไปแจมด้วย    และพอผมเย็ดเสร็จ  ร่างกายผมยื้อไม่ไหวครับ  มันทั้งเหนื่อย ทั้งง่วง ทั้งเมา  ผมก็เลยถอยไปเอนหลังที่เก้าอี้โซฟา  ก่อนจะเผลอหลับไปด้วยความเพลียจนถึงเช้า          ...ผมมารู้ทีหลังว่า    รอบดึกแยมโดนรุมเล้าโลมจนเธอต้องยอมให้เย็ดอีกคนละรอบ     เธอฟ้องผมด้วยว่า   โดนเย็ดนานมาก  นานจนร่างกายเธอมันหวิว ๆ   รู้สึกเหมือนจะขาดใจตาย    พอตื่นมาก็รู้สึกว่าจิ๋มระบมไปหมด   แล้วแยมก็บอกกับผมว่า  เธอไม่อยากสวิงอีกแล้ว         ตอนนั้นผมก็รับปากแบบเออ ๆ ออ ๆ ไปยังงั้น   เพราะคิดว่ายังไงเดี๋ยวแยมก็ยอมสวิงอีก    แต่การออกสวิงของผมกับแยมในครั้งนี้    มันก็เป็นการออกสวิงครั้งสุดท้ายของเราจริง ๆ









หนึ่งเดือนต่อมา  วิก็รู้เรื่องราวระหว่างผมกับแยมครับ     ไอ้บอยแฟนใหม่ของแยมลงทุนมาตามหาวิถึงคณะ    มันมาคุยกับวิว่าให้ช่วยห้ามผมไม่ให้ไปยุ่งกับแฟนมันที    ผมงงมาก..ไม่รู้ว่ามันรู้จักวิ และรู้ที่ทำงานของเธอได้ยังไง    ผมพอรู้ว่ามันอึดอัดเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างผมกับแยมมานานแล้ว   มันอยากให้ผมกับแยมเลิกกันแบบเด็ดขาด  เพื่อมันจะได้เข้ามามีส่วนร่วมในร้านที่ผมลงทุนให้แยม   มันทำถึงขั้นลาออกจากการเป็นพนักงานห้างเพื่อมาเฝ้าร้านด้วยกัน   โดยผมคิดว่าทั้งหมดนี้แยมน่าจะรู้เห็นเป็นใจด้วย  เพราะเธอคงรู้สึกไม่ดีกับการออกสวิงครั้งล่าสุด  เธอก็เลยต้องการหยุดทุกอย่าง เพื่อไปใช้ชีวิตที่อิสระกับคนรักของเธอ         แต่แล้ว..แยมก็ส่งไลน์มาถามว่าผมเคลียร์กับวิได้หรือยัง     พอผมตอบ เธอแก้ตัวเป็นพัลวันว่าเธอไม่เคยคิดทำลายครอบครัวผม    เธอไม่เคยรู้ด้วยซ้ำว่าคนของเธอจะกล้าทำถึงขนาดนี้   เธออยากให้ผมเข้าใจเธอ    แยมส่งไลน์มาเว้าวอนขอความเห็นใจผมอยู่เป็นระยะครับ    แต่ผมไม่สนใจ  ผมไม่ไหวแล้ว   ผมอยากเลิก    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น