วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2562

กว่าภรรยาผมจะเต็มใจสวิง 2



หลังจากเกิดเรื่องได้สองสัปดาห์  ถึงสิ้นเดือนแยมก็ลาออกจากงานตามคาด    ช่วงนั้นเธอไม่มีใครครับผมก็เลยต้องเข้ามาดูแล  ทำให้ผมต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายของแยมไปโดยปริยาย  ผมรู้ผมควรเลิกกับเธอตั้งนานแล้ว   แต่ก็เพราะเรื่องเซ็กซ์นี่แหละครับที่ทำให้ผมต้องยอมเปย์ต่อไป   ผู้หญิงคนนี้ตอบโจทย์ทุกอย่างครับ  ผิวขาวเนียน รูปร่างหน้าตา ลีลาท่าทาง ที่สำคัญเธอใจถึงพอสมควร    ยิ่งเธอต้องอาศัยผมเรื่องเงินเธอก็ยิ่งตามใจผม    บอกให้ทำอะไรก็ยอม  ผมบอกให้ถอดเสื้อผ้าโชว์ในรถเธอก็ถอด  บอกให้ลงรถแบบเปลือยเปล่า  เธอก็หอบของเดินเข้าห้องโดยไม่ได้แคร์สายตาพนักงานม่านรูดที่มองตามเลยซักนิด         มีคืนนึงผมกับแยมไปดื่มด้วยกันมาจนเมา  ผมนึกสนุก ก็เลยให้แยมโชว์คนขับแท็กซี่  (ซึ่งแยมจัดให้ตามคำขอ)   จากนั้นเราเริ่มล้วงเริ่มจูบกัน  พอแท็กซี่หันมามองผมก็ขออนุญาตเขา แล้วถามเขาว่าเคยเจอผู้โดยสารนัวกันในรถแบบนี้บ่อยมั้ย   เขาก็ตอบว่าก็มีให้เห็นเรื่อย ๆ ถ้าคืนไหนโชคดี   เมื่อได้ยินแบบนั้นผมก็นึกในใจว่า คืนนี้แหละเขาจะโชคดีที่สุดเท่าที่เคยเจอมา   ผมบอกให้แท็กซี่พาไปม่านรูด  พอเปิดห้องแล้วผมก็ให้เขาช่วยพยุงแยมเข้าไปนอนบนเตียง       แล้วก็ให้แท็กซี่ผู้โชคดีคนนี้นั่งรออยู่ในห้องด้วยกัน       จากนั้นผมก็เข้าเล้าโลมและถอดเสื้อผ้าแยมออก  จนมีเสียงครางกระเส่าบอกให้เย็ดซักที    ผมจึงใส่ถุงยางแล้วก็เสียบควยเข้าไปทันที    ซึ่งการเย็ดโชว์คนอื่นแบบนี้มันก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบนะครับ    ผมเย็ดได้ไม่นานก็เสร็จ     แยมที่ยังไม่เสร็จก็บิดตัวป่ายขาไปมา   พอผมลุกขึ้นจะไปล้างก็เหลือบไปเห็นพี่แท็กซี่นั่งมองดูแยมอยู่เงียบ ๆ ไกล ๆ  ผมจึงให้เข้ามานั่งบนเตียงใกล้ ๆ  พร้อมถามเขาไปว่าเด็กผมเป็นไงมั่ง  พี่แท็กซี่ก็ยิ้มบอกว่าสุดยอด  ผมถามอีกว่าพี่อยากเลียมั้ย  เขาก็รีบพยักหน้ารับทันที  





 คืนนั้นแยมนอนถ่างขาให้แท็กซี่ให้โดยไม่ได้ขัดขืนใดใด    ซ้ำยังแอ่นหีให้ชายแปลกหน้าได้ดูดเลียแล้วก็ครางออกมาเต็มที่     พี่แท็กซี่แกคงทนไม่ไหว รูดซิปงัดควยตัวเองออกมาชักว่าวไปด้วย   ผมเห็นแบบนั้นก็เลยตัดสินใจส่งถุงยางให้เขา พร้อมกับถามว่าอยากเย็ดมั้ย  ถ้าอยากก็ต้องใส่ถุงยางก่อน   แววตาพี่แท็กซี่ดีใจมากครับ  รีบแกะถุงยางมาใส่     พอใส่เสร็จพี่แท็กซี่ก็ไม่รอช้าที่จะจับควยยัดทันที  จากนั้นก็กระเด้า ตั๊บ ๆ ๆ  จนแยมครางดังลั่นห้อง เธอเอามือจิกหลังเขาแน่น   ขณะที่พี่แท็กซี่ยกขาทั้งสองข้างพาดบ่าแล้วใช้มือบีบคลึงนมไปมา    เขากระหน่ำเย็ดอยู่นาน เขาถึงเสร็จ        ..ผมปล่อยให้ทั้งคู่นอนพักอยู่ครู่ใหญ่  ผมก็ปลุกแยมลุกขึ้นมาใส่เสื้อผ้า  แล้วผมก็ให้แท็กซี่ขับมาส่งตรงที่รถผมจอดอยู่  โดยผมจ่ายตังค์เขาตามราคาเหมาที่เราตกลงกันก่อนที่เราจะแยกย้าย     





..หลังจากเหตุการณ์นั้นแยมก็เริ่มหวงเนื้อหวงตัว และไม่กล้าดื่มกล้าโชว์เหมือนเดิมครับ     จนผมก็รู้สึกได้ว่าแยมดูแปลก ๆ ไป        ด้วยความสงสัยผมก็เลยค่อย ๆ สืบ    สืบได้ไม่นานก็รู้ว่าแยมแอบคบหนุ่มนักศึกษาคนนึง    แถมยังเอาเงินที่ผมให้ไปเปย์มันอีก    ผมก็เลยแก้เกมส์ด้วยการให้เงินแยมน้อยลง  และบอกเธอว่าถ้าอยากมีเงินพอใช้  ก็ให้รีบหางานทำ  เพราะเธอว่างงานมาหลายเดือนแล้ว   พอแยมได้ยินก็ออกอาการไม่พอใจ  จนเราทะเลาะกันอย่างหนัก   แยมบอกเลิกผม  เธอต่อว่าผมว่า ผมเห็นเธอไม่มีค่า เธอจะไปอยู่กับคนที่เห็นค่าของเธอ   ซึ่งผมก็ไม่ได้รั้ง  คือ..อยากเลิกนักก็ไป  ผมเองก็เหนื่อยกับเธอเต็มทน     





แยมเงียบหายไปจากชีวิตผมได้สองสัปดาห์  เธอก็โทรมาขอเงินผมน้ำเสียงอ่อย ๆ   แต่ผมไม่ให้   วันนั้นเราจึงทะเลาะกันอีกรอบ  และก็เป็นผมที่ตัดสายเธอทิ้ง     ..ผ่านไป 2 เดือน  ผมก็มารู้จากเพื่อนผมว่า   แยมขายตัวครับ      ผมอยากคุยด้วยก็เลยไปหา       พอเจอกันผมก็ถามว่าเป็นไงมั่ง เธอก็ยิ้มเฝื่อน ๆ เหมือนไม่ค่อยอยากคุยกับผม    แต่พอผมเอาเงินให้ น้ำตาเธอก็ไหลทันที       ...เงินนี่มันสำคัญจริงๆ นะครับ แยมมีปัญหากับผมก็เรื่องเงิน    และปัญหาที่เธอเจออยู่ตอนนี้ก็เรื่องเงิน    เราคุยแบบเปิดใจกันอีกครั้ง   แยมบอกกับผมว่า..เวลาที่ผมกลับบ้านไปนอนบ้านกับวิ   เธอเหงา  ก็เลยแอบคบกับไอ้หนุ่มนักศึกษาคนนี้มาซักระยะแล้ว      และช่วงที่เลิกกับผม   เธอไม่มีเงินก็เลยได้ไปกู้เงินดอก    แล้วพอไม่มีใช้ ก็โดนเจ้าหนี้ตามทวง     เธอไม่มีทางเลือกจึงตัดสินใจแอบไปขายตัว     แยมบอกกับผมตามตรงว่าที่ผ่านมาเธอรับลูกค้ามาหลายรายแล้ว  ได้เงินครั้งละ 1500 - 2000 เจอดีก็ดีไป เจอแย่ก็ต้องจำใจทำ  เพราะอยากได้เงินเร็ว ๆ  จึงเลือกลูกค้าไม่ได้   เธอเองก็อยากจะหลุดพ้นจากตรงนี้            ผมเลยให้แยมเลิกกับแฟน  แล้วกลับมาอยู่ในความดูแลของผม  ซึ่งเธอก็ยอมแต่โดยดีครับ     แยมชุบตัวเป็นคนใหม่ เปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์   ย้ายไปอยู่อีกจังหวัด   แล้วผมก็ฝากงานให้    แต่แยมทำได้แค่ไม่กี่วันก็บ่นว่างานหนัก กดดัน ได้เงินน้อย ก็เลยไม่ไปทำซะงั้น    ผมล่ะเซ็งกับเธอจริง ๆ  อยากเริ่มต้นชีวิตใหม่แต่ไม่ยอมอดทนต่อสู้      สุดท้ายผมกลั้นใจช่วยแยมอีกครั้งด้วยการลงทุนเปิดร้านขายเสื้อผ้า-กระเป๋าแฟชั่นให้    และแยมก็ตอบแทนผมด้วยการบอกผมว่า  เธอจะยอมออกสวิงกับผมอีกครั้ง      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น