วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2562

กับลูกสาววัยรุ่น



สวัสดีครับ ผมมีประสบการณ์จริงระหว่างผมกับลูกสาวมาเล่าให้ฟัง หลังจากติดตามอ่านเรื่องราวต่างๆในเวปนี้มานานพอสมควร เรื่องคงมาจากที่ผมชอบอ่านแนว Incest ด้วย เรื่องมันเริ่มจากผมกับลูกสนิทกันมาก แม้ผมกับลูกจะไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันนัก เพราะผมทำงานไกลบ้าน แต่ผมกับลูกก็พูดคุยติดต่อกันเสมอทั้งทางไลน์ ทางเฟส วันที่เริ่มเกิดเรื่องคือบ้านผมเป็นสองชั้น ลูกสาวผมอายุ14 ก็จะชอบหยอกล้อเล่นกับผมประจำ เค้าตัวสูง ผิวขาว รูปร่าวเริ่มมีส่วนเจ้าส่วนโค้ง มีเพียงหน้าอกที่ไม่ใหญ่โตนัก แต่....นั้น ใหญ่มากเพราะลูกสาวผมผมเห็นมาแต่อ้อนออก วันที่เริ่มเกิดเหตุคือ หลังจากทานมื้อเย็นเสร็จ ซึ่งผมเองนอนชั้นบน ลูกนอนห้องส่วนตัวเค้าชั้นล่าง ไม่รู้ลูกนึกยังไง เดินขึ้นมาบนบ้านมาหาผมแล้วก็บอกกับผมว่า พ่อ นวดให้หนูหน่อยสิ ตัวผมเองใจเต้นโครมครามแล้ว แต่ก็พยายามเก็บอาการไว้ วันนั้นลูกสาวผมใส่กางเกงลูกไม้สั้นสีดำ ตัดกับขาขาวๆของเค้าผมก็ถามย้ำลูกว่าจะนวดจริงหรอ ลูกก็ตอบจ้ะ นวดให้หน่อยนะ ผมคิดว่าลูกเองคงไม่ได้คิดอะไร แต่ตัวผมนี่สิ มันตื่นเต้นเพราะการสำผัสตัวลูกครั้งนี้ มันไม่ใช่การกอดหยอกล้อเล่นกันเหมือนทุกๆครั้ง(ผมกับแม่เค้าแยกทางกันตอนนั้นลูกอยู่กับพ่อแม่ผม)ลุกก็นอนคว่ำหน้าลงเล่นมือถือรอให้ผมนวด ผมก็ค่อยๆบีบที่ขาลูกไล่ขึ้นไปเรื่อยอย่างเบามือเพราะกลัวลูกจะเจ็บครับเมื่อผมเริ่มนวดไปได้สักพัก ก้เห้นอาการผ่อนคลายของลูกสาวผม ผมไล่นวดจนถึงต้นขา ละโพก ถึงจุดนี้ ใจผมเริ่มระส่ำแล้วครับ ขาเรียวงามตัดกับกางเกงลุกไม้ทำให้ผมใจสั่นมาก ผมวนที่ต้นขาได้สักพัก ลูกสาวก็บอกขึ้นมาเอวและหลังด้วยนะพ่อเลยต้องตามใจเค้าครับ เพื่อผ่อนคลายความรู้สึกตัวเองด้วย การได้สำผัสแก่นกายนุ่มนิ่มของสาววัยแรกแย้มที่ผมไม่เคยได้สำผัสมาก่อนมันทำให้ใจเต้นรัวมากและผมต้องตื่นเต้นขึ้นไปอีกเมื่องลูกสาวบอกให้ลงมานวดที่ต้นขาให้อีก ....พอไว้ก่อนครับ แล้วจะเล่าต่อนะครับ ยังมีอีก แสดงความคิดเห็นช่วยกันหน่อย ว่าผมควรจะหลีกเลี่ยงการใกล้ชิดกับลูกดีมั้ย ว่างจะมาเล่าต่อครับ 


พอลูกบอกให้ลงมานวดที่ขาให้อีก ผมก็เริ่มรู้สึกถึงอารมณ์กรุ่นๆของลูกบ้าง จากเนื้อตัวที่ผมสำผัส ร่างกายเค้าเริ่มร้อน และในทุกครั้งที่นวดขนที่ขาเค้าจะมีการลุกชันตลอด ผมเริ่มนวดเน้นที่ต้นขาลูกแต่ไม่แค่นวดแล้ว ผมลุบไล้เบาๆสลับไปด้วยและเน้นมือในการจับมากกว่าจะเป็นการนวด และลูกเองเริ่มเงียบ และวางมือถือลงข้างๆตัวแต่จะมีกระตุกตัวทุกครั้งที่ผมเน้นมือสำผัสเค้า ผมเริ่มได้ใจ นวดเข้าไปใกล้หว่างขาและเน้นๆอยู่ตรงนั้นสลับกับก้นงามงอนนั้น ลูกก็ไม่ได้ว่าอะไร หรือลูกอาจจะหลับ หรือแกล้งหลับแกล้งนิ่ง ผมก็ไม่มั่นใจเช่นกัน ยังจำได้ดีตอนนั้นผมตื่นเต้นเอามากๆ เสียงหายใจลูกเริ่มแรงขึ้น พอๆกับอารมณ์ผมที่พลุ่งพล่าน เสียงถอนหายใจยาวๆมาเป็นระยะๆ จนผมมั่นใจแล้วว่า ลูกคงไม่ได้หลับ แต่ปล่อยให้ผมลูบไล้ตามอารมณ์ของเค้าด้วย ผมพยายามกดนิ้วโป้งมือสองข้างให้เฉียดใกล้ง่ามก้นลูกที่สุด จนลูกเอาก็กระดกก้นรับมือผมเลยเน้นนวดคลึงที่บั้นท้ายหนักมือขึ้น จนวนนิ้วมือมาเฉียดที่ร่องกลางเค้าก็ยังกระดกรับอย่างดีผมเลยหยิบมือถือมาเก็บเอาภาพขางามๆของลูกไว้สองภาพ และวนนวดด้านในขาและใกล้ร่องหลืบอีกสักพัก จนลูกส่ายก้นหนี ละทำทีเหมือนตื่น และบอกผมให้พอ ผมจะได้หยุดและไล่เค้าไปอาบน้ำครับ ก็เป็นการดี และสิ่งที่ผมคาดก็ไม่ผิดจริงๆ ลูกไม่ได้หลับ เพราะเค้าถอดเสื้อผ้าใส่ตระกร้าที่หน้าห้อง ผมแอบไปสำรวจเกงในลูกให้แน่ใจ เค้าก็ไม่ได้ซ่อน เอาไว้บนๆด้วยซ้ำ น้ำสาวเปียกแฉะเลอะเกงในเยอะพอสมควร นี่คงเป็นจุดเริ่มของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอีกสองสามคืนต่อมาครับ ผมก็ได้แค่จัดการตัวเองให้อารมณ์ดับลงในคืนนั้น และอีกอย่างที่รู้ว่าลูกไม่ได้หลับ คือเค้าแอบลบภาพที่ผมถ่ายไว้ทิ้งไปภาพนึง เค้ามีรหัสปลดล็อคมือถือผมครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น