วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เมียผม ตอนที่ 2





ผมนอนอยู่โรงพยาบาลอยู่หลายเดือนพออาการดีขึ้น หมอที่รักษาก็อนุญาตกลับบ้านได้พอถึงบ้านผมก็เข้าไปนอนยังห้องนอนทันที ...จริงอยู่ว่าการรักษาตลอดช่วงระยะเวลานั้นทำให้ผมอาการดีขึ้น ในด้านร่างกาย จิตใจแต่มันก็ไม่ใช่ทั่งหมดจะดีเลย...
แม้ว่าผมจะเดินเหินได้บ้างแต่ก็ไม่ค่อยสะดวกเท่าไร แต่ผมก็ดีใจที่ได้กลับมาอยู่บ้านของผมมาดูแลกิจการของผมได้อย่างใกล้ชิดขึ้น
เมียผมเองตลอดช่วงเวลาที่ดูแลดูงานแล้วแทบไม่ไม่ผิดพลาดอะไรกับกัน มันดีกว่าตอนที่ผมดูแลซะอีก ...พนักงานเองก็ดูมีขวัญ กำลังจากการทำงานมากขึ้น... ท่าทางของพนักงานที่ทำงานขยันขันแข็งไม่กลัวเหน็ดเหนื่อยนั้นผมเองก็ไม่รู้ว่าเมียผม ใช้วิธีไหนจัดการ...
ขนาดอ้อไม่ได้ลงไปคุมไปดูแลเองก็ยังทำงานกันเอาเป็นเอาตาย...
ตัวผมเองเห็นเมียตัวเองทำงานหนักแล้ว ตอนเย็นก็ยังต้องมาดูแลผมอีกเป็นอย่างนี้อยู่อาทิตย์กว่าๆเห็นจะได้...
“อ้อไปนอนเถอะ ไม่ต้องมาเฝ้าหรอกทำงานมาเหน็ดเหนื่อย” ผมพูดตอนนั้นสมองผมไม่ได้คิดถึงเหตุการณ์นั้นแล้ว
“เฮียก็รีบนอนแล้วกันจะได้หายไวๆ” อ้อพูดตอบผมก่อนจะเดินออกจากห้องไปไปนอนอยู่อีกห้อง...
พอเมียผมไม่ได้มานอนเฝ้าผมเองก็กลับนอนไม่ไหลับขึ้นมาซะงั้น...
ทามกลางความสงบของบรรยากาศตอนกลางคืนกลางดึกวันนั้น... ตึก! ตึก! ตึก!!!!!! มันดังถี่ขึ้นแรงขึ้น มันดังมาเป็นพักๆๆเป็นระยะๆๆ ดังมาเป็นช่วงๆๆ ก่อนที่มันจะ ตึกๆๆๆๆๆๆๆๆติดต่อกันรั่วกันเป็นชุด ดังยาวลากยาว...ไม่ขาดหาย....
ด้วยเสียงที่ดังเหมือมีคนมาเคาะกำแพงทำให้ผมตื่นขึ้นมา ค่อยลุกขึ้นเดินและมองออกไปทางหน้าต่างมองไปทางประตูห้องอีกห้อง ที่เป็นห้องนอนของเมียผม...
“จุ๊ๆๆๆ เบาๆหน่อยไอ้กัน...เดียวเฮียแก่ได้ยิน” เสียงผู้ชายจากเงามืดพูดด้วยน้ำเสียงโทนต่ำ
“เบาๆเว้ย... ไอ้สัด!! เบาๆหน่อยเดียวหีซ้อเยินพอดี...”เสียงผู้ชายอีกคนพูดขึ้นเบาๆ
“ไป...ๆๆๆ เข้าไปพวกมึง... เร็วๆ” ชายอีกคนที่ยืนอยู่นั้นทำมือกวักพรรคพวกให้เข้าไปข้างในห้องนั้น...
เงาผู้ชายราวๆ5-6 คนเดินกรูกันเข้าไปในห้องอย่างไว... ตอนนั้นหัวผมขาวโพนไปหมดทรุดตัวลงนั่งในห้องที่มืดมิด ทอดสายตามองออกไปนอกห้องที่มีแสงสลั่วๆๆๆ กำมือเน้นห้องที่เย็นๆจากแอร์แต่มันกับให้ผมร้อนเป็นไฟ เหงื่อไหล อาบชุ่ม....
ปากบอกกับตัวเองพูดกับตัวเอง ไม่นะ ไม่นะ ไม่ใช่นะ คงไม่ใช่สิ ไม่ใช่แน่ๆคำพูดเหล่านี้เริ่มผุดขึ้นมาในหัว พอๆกับอีกอย่าง หลายๆอย่างพยายามหักหลบลบร้างกันไปมา...
ไม่นานเท่าไรก็ชายอีกคนเดินออกมาโดยที่สวมแต่กางเกงเสื้อไม่ใส่ “หีซ่อแม่งเย็ดโคตรมันส์เลยวะ...”ชายคนนั้นพูด พร้อมกับหยิบบุหรี่ขึ้นมาดูด
“สบายตัวแล้วกรู คืนนี้...รอตั้งอาทิตย์กว่าจะได้เล่น” ชายอีกคนพูดเดินออกมาโดยไม่สวมเสื้อผ้ากางเกงและยังเอามือไปหยิบบุหรี่ที่ชายคนแรกนั้นอีก มาดูด...
“ร่านน่าดูเลย ซ้อพวกเรา” ชายอีกคนที่นั่งดูอยู่แต่แรกๆๆ พูดขึ้น
“พอๆกับกระหรี่ ร่านควยเลย” ชายคนที่นั่งดูนั้นพูด
“มึงก็พูดเกินไป ซ้อเขาไม่ได้เป็นกระหรี่นะเว้ย... ซ้อเขาแค่ร่านควย เงี่ยนบ่อยเท่านั้นเอง” ชายที่ไม่สวมเสื้อผ้าพูด
ก่อนที่ทั่งหมดจะพากันหัวเราะกัน อิกๆๆๆๆๆๆๆ สนุกสนานด้วยน้ำเสียงเบาๆๆๆๆ จังหวะนั้นก็เริ่มมีคนทยอยออกมาจากในห้องที่ละคนสองคน ผมนับๆดูก็ 10 คนเข้าไปแล้ว.... แต่มันก็ยังไม่ได้จบเท่านั้น ...
เสียงตึกๆ นั้นมันก็ยังไม่ได้หายไป มันก็ยังรั่วเป็นชุด พอๆกับที่คนพวกนั้นถาม พูดถึงผมด้วย เรื่องสุขภาพรายกายต่างก็วิจารณ์ พูดไปต่างๆน่า...
“เอ้ย! พวกมึง... ใกล้เสร็จกันยังวะ...” ชายอีกคนนั้นพูดขึ้น เบาๆ
“ใกล้แล้ว...” เสียงอีกคนตอบแทน…
อึดใจต่อมา...
ระหว่างที่ผมแอบมองดูอยู่นั้น ร่างของผู้หญิงในห้องก็ถูกนำออกมา จากห้องพร้อมกับผู้ชายอีกจำนวนหนึ่ง ที่กรูเดินตามออกมานับๆดูแล้วมันก็ 20 กว่าคนเลย...
ผมถึงกับจุกพูดไม่ออก จำนวนมันมากกว่าที่ผมเห็นครั้งแรก ในตอนนั้นมันแค่ไอ้กัน คนเดียวนี้มัน มัน... ตอนนี้ตัวผมเบาหวิวๆๆๆๆ ทำได้แค่เพียงนั่งมองดู มองดูภาพผู้หญิงคนนั้น นั้นก็คือเมียผม นั่งลงกับพื้น ... และรายรอบไปด้วยท่อนควย อันอื่นๆอีกหลายอันกรูกันเข้ามาให้ดูดให้อมให้ ...
แล้วในจำนวนนั้นก็ยังพากันรีดน้ำออกมา สาดราดใส่ตัวเมียผม ทั่งหน้า ทั่งนม ทั่งผม พูดง่ายๆๆว่าทุกส่วนที่พวกมันทำ ที่พวกมันอยากทำ... แต่เมียกับไม่ดุไม่ว่าอะไรพวกมัน... กับดูยินยอมพร้อมใจให้พวกมันได้กระทำยังไงยังงั้น...
เสียงคำพูดที่ออกจากปากเมียผม “พอแล้ว ไม่ไหวแล้ว... เล่นอย่างนี้เดียวหีก็ได้บานกันพอดี”  เสียงของพวกมันก็ดูจะหัวเราะสะใจกันมากกว่า “ก็ดีสิซ้อ จะได้บานน่าเกลียดเหมือนพวกกระหรี่...” เสียงอีกคนพูดตอบ “บ้าฉันไม่ใช่กระหรี่ของนายนะ” เมียผมตอบ
“แหมซ้อ... พอหายเงี่ยนแก้ตัวเลยนะ...ที่ตอนนั้น....” พวกมันพูดต่อ
“พอๆๆ พอแล้ว ไม่ไหวแล้ว กลับกันไปพักได้แล้ว พรุ่งนี้ต้องส่งงานลูกค้าด้วย” เมียผมพูด พวกมันก็ต่างเชื่อฟังแต่มันก็มีร้อยยิ้ม เสียงหัวเราะ เสียงหัวเราะแปลกๆๆ รอยยิ้มแปลกๆๆๆ ก่อนจะแยกย้ายกันกลับไป ทยอยกลับออกไป...
ผมมองดูเมียผมที่ยืนแก้ผ้า เปลือยอยู่ตรงหน้า พร้อมกับความคิดต่างๆๆน่า... ทันใดนั้นอ้อก็หันหน้ามาทางประตู่ห้องผมและตรงเดินเข้ามาทำให้ผมต้องรีบขึ้นเตียงไปนอนอย่างไว.... แล้วอ้อก็เดินเข้ามาในห้องผมสภาพอย่างนั้น ซ้ำยังเรียกผมสองสามครั้งอีก...
ก่อนจะเดินออกนอกห้องพร้อมกับกลิ่นคาวน้ำ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น