วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2562

บางแสนพิศวาส


   ผมก็เหมือนสามีทั่วไปนั่นแหละ คือเบื่อน้ำพริกถ้วยเก่า
   ในสำนักงานนิตยสารของผมอย่างว่านั่นแหละ ตำแหน่งเลขาส่วนตัวของผมก็ต้องสวย ไหวพริบดี ความรู้ดี และที่จะขาดไม่ได้เป็นความสามารถพิเศษ
   แฟนผมน่ะเป็นแม่บ้านที่ดี และผมไม่มีวันให้เจ้าหล่อนมารับรู้เรื่องงานในสำนักงานอย่างชนิดหัวเด็ดตีนขาด
   สุดา เลขาของผมเป็นผู้หญิงรุ่นใหม่ เพิ่งรับปริญญาตรีบริหารธุรกิจมาใหม่ๆ หมาดๆ และเธอคงจะคิดแล้วว่า การค้าในยามประเทศด้อยพัฒนานั้น ขายของอย่างมีชั้นเชิงมีแต่รวยกับรวย ดังนั้นแหละหลังจากที่เธอเข้ามาทำงานกับผมไม่นานนัก เราก็เข้ากันได้ดี
   หมายถึงหลังจากเลิกงาน เธอเป็นเพื่อนดื่มเหล้ากับผมได้อย่างชนิดถึงไหนถึงดัน ก็ยังไม่ถึงขั้นนั้นหรอก ก็แค่ดื่มกันดึกหน่อยเท่านั้นเองแค่นั้น แต่สถานการณ์ตอนนั้นแค่นี้ก็นับว่าดี
   ผมเป็นคนขี้เหงา เจอคนถูกใจ คุยสนุก รับรองว่าผมไปกันใหญ่ โดยเฉพาะสุดา นอกจากจะมีคุณสมบัติเหล่านี้แล้ว เธอยังเป็นผู้หญิงอวบ รูปร่างสันทัด อวบแน่นๆ เพราะเธอชอบเล่นกีฬาทุกอย่าง หน้าอกหน้าใจเคร่งครัด ใครเห็นแล้วเป็นต้องเสียวสะดือทุกคราไป
   จากการพูดจา ด๔เหมือนว่าเธอจะชอบเรื่องพรรค์อย่างว่าด้วย มักจะมีเซ็กซี่โจ๊กให้ผมหัวเราะงอหงายเสมอๆ และนี่แหละที่มันทำให้ผมอยากดื่มกับเธอดึกๆ แล้วแวะเข้าโรงแรม แหม! ถ้ามาถึงขั้นนี้แล้วละก็ ชีวิตของผมคงมีความหมายขึ้นกว่าเดิมอีกไม่น้อย
   คนเราลงได้ตั้งใจจะทำอะไรให้มันสำเร็จแล้ว ขอให้ทำจริงตั้งใจจริง ไม่ช้าก็เร็ว ใช่แล้ว ผมกำลังจะบอกคุณว่า ความตั้งใจผมบรรลุความสำเร็จในคืนหนึ่ง ซึ่งผมคิดถึงเหตุการณ์ครั้งนั้นคราวใด ผมขำตัวเองไม่หาย
   วิธีการที่ผมทำนั้นมันไม่ได้มีศิลปะอะไรเลย มันทื่อๆชนิดที่ใครก็คาดไม่ถึง จำได้ว่าผมเริ่มพูดกับสุดาว่า
   "สุ ผมอยากนอนกับคุณ"
   "บ้า..."
   "ผมพูดจริงๆ แค่นี้ให้กันไม่ได้เร้อะ"
   ผมช่วยเหลือทั้งคำปรึกษาแนะนำในปัญหาชีวิตและด้านการเงินของเธอมามาก หรือจะพูดได้ว่าช่วยเหลือมาตลอดเวลาตั้งแต่รู้จักกัน
   "สุให้พี่ได้เสมอ แต่เอาไว้วันหน้าได้ไหม วันนี้จิตใจเค้าไม่พร้อม"
   "วันหน้าสำหรับผมมันไกล...คิดอะไรมากเล่า เราหาความสุขใส่ตัวกันแค่นั้นเอง"
   "จิตใจไม่พร้อม วันหน้าน่ะ" อ้อนวอน
   ผมก็ยืนกราน
   "วันนี้น่ะ"
   "ทางบ้านพี่ล่ะ เดี๋ยวมีปัญหานะ สุไม่อยากเป็นตัวการสร้างความเดือดร้อนให้ครอบครัวพี่"
   "เราก็ไม่ให้เขารู้สิ" ผมแก้อย่างเห็นแก่ตัว "เอายังงี้นะ เรามาโยนหัวโยนก้อยกัน 3ครั้ง ถ้าผมชนะ 2ครั้ง สุต้องไป ถ้าสุชนะ ผมจะตามใจสุ"
   "แน่นะ ไม่โกงนะ"
   "โกงยังไง โอเค ไหม"
   สุดาล้วงเอาเหรียญบาทออกมาจากกระเป๋าถือมีสายสะพาย ผมคว้าเอามาถือไว้ รอบๆบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิยามเที่ยงคืนดูปลอดคน แต่ไฟฟ้าตามเสาไฟดูสว่างไสวดี
   ผมถามสุดาว่า เอาหัวหรือก้อย เธอบอกว่าก้อย ตกลงผมก็ต้องเอาหัว ผมโยนขึ้นกลางอากาศเหรียญตกลงมาแบส่วนหัวขึ้น ผมโยนอีกครั้งหนึ่ง ผลลัพธ์ โชคเข้าข้างผม สุดาเดินเข้ามาโอบสะเอวหัวเราะขำๆ ฟังน้ำเสียงเหมือนเธอประชดชีวิตตัวเอง
   ผมเรียกแท็กซี่ไปส่งที่ปิ๊บอินน์แถวตีนสะพานปิ่นเกล้า พอถึงห้อง ผมให้เธอช่วยสั่งเบียร์ อาหารกับแกล้ม ส่วนผมเข้าห้องน้ำอาบน้ำแปรงฟันจนรู้สึกสะอาดแล้วออกมากินเบียร์ต่อ
   ผมรู้ทั้งรู้เต็มอกมาตั้งนานแล้วว่าความจริงไม่ต้องถึงขั้นโยนหัวโยนก้อยหรอก เราพอใจกันมาตั้งนานแล้ว เพียงแต่ยังหาจุดลงตัวอย่างนี้ไม่ได้เท่านั้นเอง
   พอหลุดออกมาจากห้องน้ำ ไอ้เจ้าสัตว์ร้ายของผมน่ะชี้ทะลุผ้าเช็ดตัวโดยผมไม่ทันรู้ตัว ผมปรี่เข้าโอบกอดสุดาไว้ ผมจะจูบปาก เพราะไม่ขัดขืนอะไรเลยเพียงแต่ใช้มือทั้งสองแตะไว้ที่สะเอวของผมเบาๆ สุดาบ่ายหน้าหนีให้ผมฝังจมูกที่ซอกคอที่ยังมีกลิ่นเหงื่อ และกลิ่นสาบสาว หอมอย่าบอกใครเชียว
   "เค็ม...อย่าเพิ่ง ให้เค้าอาบน้ำก่อน..."
   หน้าอกของเธอไม่เล็กไม่ใหญ่ จากการสัมผัสหน้าอกต่อหน้าอกทำให้ผมรู้สึกว่ามันเคร่งครัดอย่างที่ผมกะไว้ตั้งแต่เห็นด้วยตาตัวเองนั่นแหละ ผมไม่อยากปล่อยไปเลย แต่ก็ต้องปล่อย เพราะสะดุ้งที่มือของเธอปัดลงไปโดนเจ้าสัตว์ร้ายของผมทั้งเนื้อๆ
   เธอก็สะดุ้ง ก้มลงมอง ผมรีบปิด ไม่รู้เป็นเพราะอะไรเหมือนกัน เรายังอายๆกันอยู่ สุดาหัวเราะเสียงปร่าเย้ยๆอยู่ในทีแล้วผละเข้าห้องน้ำไป
   ผมเดินไปยกแก้วเบียร์ที่เธอรินไว้ให้ดื่ม ทำใจให้สงบ คืนนี้ขึ้นสวรรค์แน่ๆ อยากจะรู้นัก แก้ผ้าสุดาออกแล้วของเธอจะเป็นยังไง
   ผมรอไม่นาน แค่สองแก้วเบียร์เท่านั้นเอง สุดาก็โผล่ออกมาจากห้องน้ำ พร้อมกับห่อร่างด้วยผ้าขนหนูผืนใหญ่ของโมเต็ล เธอเห็นผมจึงลุกเดินเข้าไปฉุดเธอนั่งที่ขอบเตียง และเริ่มบรรเลงเพลงจูบ
   ลมหายใจเราเริ่มถี่กระชั้น ผมจูบแก้มจูบปากคอ ขบติ่งหู เลิกผ้าขนหนูออก จึงเห็นหน้าอกหน้าใจซึ่งเป็นความลับสำหรับผมเผยออก นมเต้าของสุดาไม่เล็กเลย ตั้งแต่สองเต้าเบียดชิดกันราวกับลูกแฝด หัวนมข้างซ้ายบอด ผมดูดมันออกมา และเลียไปรอบๆป้านนมสีชมพู ดูดข้างซ้ายทีหนึ่งขวาทีหนึ่ง แล้วกดจมูกฝังลง เกลือกเคล้าใบหน้าลงเคล้นเบาๆ จนได้ยินเสียงคราง...
   "ไม่มีอะไรสวยหรอก" เธอพูดเสียงแหบพร่า
   "ใครพูด" ผมแย้ง
   แล้วไม่ยอมเสียเวลา ผมจูบที่ปากเธอ พยายามสอดลิ้นเข้าไป ทีแรกเธอไม่ยอม แต่พอผมดูดริมฝีปากล่างแรงๆ มือหนึ่งยังขยำขยี้หน้าอกแน่นเครียดของเธอ ปลายนิ้วบี้หัวนมแดงๆขนาดเม็ดถั่วลิสง อีกมือหนึ่งลูบขาอ่อนด้านล่าง ตอนนี้เองเธอจึงสอดลิ้นดูดดื่มความหวานแห่งวัยหนุ่มสาวซึ่งกันและกัน
   มือข้างที่ลูบขาอ่อนข้างซ้ายของเธอลูบสูงขึ้นมาเรื่อยๆจนกระทั่งถึงโคนขา สุดาหนีบหีไว้แน่น ผมจึงลูบได้แต่โคกซึ่งมีขนหมอยไม่มากนัก พยายามใช้นิ้วชี้แซะรอยผ่าที่ตอนนี้เริ่มลื่นเพราะน้ำเงี่ยน นิ้วชี้ของผมจึงไถลลงไปได้ลึก
   ผมเจอติ่งแตดในที่สุด คลึงด้วยนิ้วเบาๆ สุดาสะดุ้งลืมตาแล้วหลับพริ้มลงไปอีก แขนขาเริ่มอ่อนระทดระทวย
   ผมล้วงมือลึกเข้าไปอีก จนขาทั้งสองเริ่มแบะออกนิดหน่อย ไม่เกร็งเหมือนตอนแรก นิ้วชี้ของผมก็เลยงอรูดกลับขึ้นมาตามรอยผ่าที่แฉะชื้นเพราะน้ำเงี่ยน ผมแทงนิ้วสอดลึกเข้าไปในรูเงี่ยน สุดาสะดุ้งอ้าปากค้าง สอดมือลงไปจับมือผมไว้ แต่แล้วก็ปล่อยให้ผมชำเราหีโหนกของเธอด้วยนิ้วต่อไป
   ผมควานนิ้วไปรอบๆโพรงหีของเธอ สุดากลอกหน้า หลับตาปี๋ ปากก็ครางเสียงหลงเหมือนคนเจ็บใกล้จะตาย แต่ไม่ห้าม ตรงกันข้ามกลับถ่างขาออกเต็มล้าให้ผมควานนิ้วได้ลึกยิ่งขึ้น
   ในโพรงรูเงี่ยนของสุดาลื่นและเต็มไปด้วยเนื้ออ่อนนิ่มเหมือนเนื้อหอย ผมครูดปลายนิ้วไปตามปุ่มปมภายในเร็วยิ่งขึ้น ในขณะที่สุดาเด้งหีร่อนรับนิ้วอย่างลืมตัว ผมพยายามสอดนิ้วเข้าไปช่วยอีกนิ้วหนึ่ง แต่รูของเธอแคบเข้าลำบาก ผมจึงได้แต่ควักเอาน้ำลื่นๆมาละเลงไว้ภายนอก หัวกระดอของผมตอนนี้แดงก่ำเหมือนสัตว์ร้ายเห็นเหยื่อโอชะ
   "ใจจะขาดแล้ว..." สุดาครางออกมา
   พอได้ยินเสียงสั่นพร่าของสุดา ผมก็ยิ่งเร่งมือ ทีนี้ผมเหยียดนิ้วชี้ตรง แล้วแทงเข้าแทงออกอย่างรวดเร็ว เร่งให้เร็วขึ้นทีละน้อย สุดาดิ้นพล่านจนผ้าปูที่นอนยับย่น
   ภาพที่ปรากฏในกระจกเงาเป็นภาพที่น่าดู ภาพของชายหญิงเปลือยกายปฏิบัติกามผสมพันธ์เป็นภาพที่น่าดูไม่มีภาพใดเสมอเหมือน มันเร้าความรู้สึกของผมถึงจุดสุดยอดเสมอ
   ผมลุกขึ้นนั่งคุกเข่าอ้าขากว้าง ฉีกขาเธอออก หีสุดาขาวสะอาดไม่มีร่องรอยเชื้อราซึ่งมักจะมีเป็นปกติสำหรับผู้หญิงทุกคนโดยทั่วไป รอยผ่าของเธอมีแคมในสีชมพูแก่ปลิ้นออกมาเล็กน้อยเผยอในยามที่ผมถ่างออก เผยเห็นรูลึกขนาดเหรียญสลึงแดงแจ๋ พิสูจน์ให้ผมทราบว่าเธอยังโดนควยเย็ดมาไม่มาก ความจริงวัยของเธอก็ยี่สิบสามแล้ว แต่ดูทุกอย่างของเธอยังเป็นเด็ก นมเด็ก หีเด็ก ปากเด็ก แววตาก็ยังไร้เดียงสาเหมือนเด็กๆ เท่ากับผมกำลังเย็ดเด็กที่มีปริญญาตรีเป็นเครื่องประดับชีวิต โชคดีของควยของผมแล้ว ได้เย็ดผู้หญิงระดับปริญญาตรี
   ผมถ่างขาสุดาออกเต็มล้า โคนขาเธอใหญ่อวบขาวไร้ไฝฝ้า มีขนเพียงบางเบา ติ่งแตดของเธอเล็กนิดเดียว ตอนนี้น้ำเงี่ยนใสบริสุทธิ์กำลังเยิ้มออกมาเอ่อเต็มรอยผ่าสีชมพู
   ผมกดหัวเงี่ยงดันพรืดเข้าไปขยักหนึ่งก่อน สุดาทำท่าเหมือนกลั้นใจ กระซิบเสียงพร่าสั่นบอกผมว่า
   "เบาๆนะ เค้ากลัวเจ็บ"
   ทำให้ผมรีบกดหัวเงี่ยงหยั่งลึกเข้าไปอีกทีละนิด ทีละนิด ขนาดมีน้ำหล่อลื่น ผมยังรู้สึกว่าโพรงหีของเธอรัดกระดอผมเหมือนของสาวบริสุทธิ์ มันดีกว่าหีเมียของผมหลายเท่า อย่างว่านั่นแหละ เมียผมผ่านการคลอดมาสองครั้งแล้ว แม้จะเย็บแล้วแต่ก็ยังหลวม ฟิตแค่ตอนแรกเท่านั้นเอง แต่คุณๆผู้ชายอย่าเอามาเปรียบเทียบเป็นอันขาด นอกบ้านมันย่อมดีกว่าในบ้าน หากแต่ความรักความอบอุ่นจะเทียบกันไปแล้ว นอกบ้านจะดีอย่างไรก็สู้ในบ้านไม่ได้หรอก แล้วทำไมผมต้องมาหาเศษหาเลยนอกบ้านอย่างนั้นใช่ไหม? ไม่ีอะไร ผมนักธุรกิจ ได้ย่อมดีกว่าเสีย มากย่อมดีกว่าน้อย และผมชอบซุกซน อย่าเอาผมเป็นตัวอย่างก็แล้วกัน
   สุดารูปร่างเตี้ยกว่าผมนิดหนึ่ง พอกระดอผมปักหัวเงี่ยงเข้าไปสุดโคน ผมก็ท้าวแขนทั้งสองไว้ที่ข้างตัวเธอ แล้วบรรเลงเพลงกระเด้าช้าๆก่อน กะซวกไม่หยุด เสียงดัง ฉั๊วะๆ ผมชักออกจนหัวหลุดจากรูเงี่ยน แล้วกระแทกสวนกลับเข้าไปอย่างรวดเร็วรุนแรง
   ใบหน้าของสุดามีอารมณ์เต็มที่ อ้าปากค้าง เด้งรับผมกระเด้าอย่างแม่นยำ ตอนแรกหลุดบ้าง แต่ตอนหลังเธอแอ่นรูหีร่อนรับหัวกระดออย่างแม่นยำทั้งที่ตายังหลับพริ้มอยู่
   สักครู่ก็กรีดร้องออกมา โผขึ้นกอดผมไว้แน่นพร้อมกับขมิบหีรัดควยผมติ้ว รัดรึงอย่างรุนแรงจนหัวเงี่ยงผมแทบจะทะลักหลุด ผมกะซวกส่งอีกเกือบสิบครั้ง ทำให้เธอค่อยๆสงบลง รั้งร่างผมไปกอดรัดไว้ ซุกหน้าเคลียอยู่กับแผงอกผมไปมาอย่างมีความสุข
   ผมกระเด้าอีก แต่เธอกระซิบบอกให้ผมพอก่อน ผมจึงหยุดพร้อมกับบดคลึงกระดอในโพรงบรรเทาความเงี่ยน ก็ผมยังไม่เสร็จนี่ตรับ
   ขณะที่ผมพลิกตัวลงนอนพักเหนื่อย กระดอของผมยังแข็งเป็นหินอยู่ แล้วสุดาดูเหมือนจะเข้าอกเข้าใจ เธอหยิบเอาผ้าเช็ดตัวเช็ดน้ำเมือกตลอดหน้าขาและลำควยของผม จากนั้นก็บีบเล่นไม่ยอมให้มันหด
   "แดงก่ำน่ากลัวจังเลย"
   สุดาว่าแล้วกลับทำตรงกันข้ามกับที่พูด เธออ้าปากอมหัวมันไว้ แล้วใช้ลิ้นเลียรอบๆหัวกระดอ ทำให้ผมยิ่งเสียวยิ่งเพลินสุดๆ อมแล้วก็ดูดมันลึกเข้าไปในคอหอย ใช้กล้ามเนื้อที่คอตอดหัวเงี่ยง แล้วรูดปากดึงมันเข้าออก
   ผมเสียวจนน้ำเงี่ยนเคลื่อนรู้สึกได้ ผมกลั้นใจ แต่ปากน้อยของเธอดูดแรง เอากระพุ้งแก้มด้านในช่วยบีบด้วย ผมยิ่งเสียวจัด
   ในที่สุดผมทนไม่ไหว ลุกขึ้นผลักใบหน้าเธอออก แล้วบอกให้เธอโก้งโค้ง ผมเย็ดเธอทางเบื้องหลัง ดันหัวเงี่ยงเข้าไปอย่างรวดเร็ว กระเด้าได้สี่ห้าครั้งน้ำก็แตกพุ่งปรี๊ดออกมาเหมือนทำนบแตก
   หลังจากวันนั้น เราก็เที่ยวด้วยกันเป็นปกติเรื่อยมา แต่ลักๆซ่อนๆ รู้สึกไม่สู้มีความสุขสนิทใจ เพราะจิตใจของผมคอยกังวลแต่ทางบ้าน เพราะกลับบ้านผิดเวลาบ่อยๆ
   ดังนั้นผมจึงวางแผนไปต่างจังหวัดโดยอ้างกับเมียว่ามีงานต้องไปติดต่อลูกค้า ผมไม่เคยประพฤตินอกลู่นอกทาง เมียผมเชื่อสนิท
   บางแสนอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯนัก โทรศัพท์เข้ามาเช็คงานก็ง่าย เราจึงเลือกบางแสนบังกาโลว์ราคาย่อมเยาว์ ความที่เราข้าวใหม่ปลามัน บนรถบัสขณะเดินทาง สุดาเอาเสื้อแจ๊กเก็ตบังมือ รูดซิปงัดเอาไอ้จ้อนของผมออกมากระทอกเล่นจนน้ำแตกไปทีหนึ่ง
   พอถึงบางแสนเราก็อาบน้ำทะเล ขึ้นน้ำมาดื่มเบียร์เป็นบางจังหวะ บางทีลอยคอไปไกลผู้คน เรากอดจูบกัน และพยายามจะเย็ดกันในน้ำ แต่ก็รู้ฤทธิ์น้ำทะเล ได้แต่ล้วงควักบี้แตดเล่น จนไฟราคะลุกโพลงทนไม่ไหวจึงกลับบังกาโลว์
   พอถึงบังกาโลว์ เราสองคนทนเงี่ยนไม่ไหวแข่งกันเปลื้องเสื้อผ้า กระโดดขึ้นเตียง สุดารีบถ่างขาอ้าหีกระเด้งรับกระดอยักษ์ของผมทันที มันลื่นอยู่แล้ว ผมกระเด้าถี่ยิบ ไม่ยอมให้น้ำออก ประตูห้องก็ยังไม่ได้ปิด เวลานั้นเพิ่งหกโมงเย็น
   พอสุดาจวนจะเสร็จ ผมรู้ท่าก็ดึงควยออกจากหีก่อน แล้วสั่งให้เธอดูด ผมเพียงแต่ช่วยทำความสะอาดหีของเธอโดยใช้ลิ้นเลียให้ เธอแทบเป็นบ้าเพราะความเงี่ยน
   จากนั้นผมก็เล่นท่าโก้งโค้ง ท่านี้ควยเข้าหีลึกมาก สุดาร้องครางตลอดเวลา ผมชักควยเข้าออกได้เต็มลำ เกือบจะเย็ดตูดเธอด้วยซ้ำ แต่รูตูดสุดาเล็กมาก ถ้าโดนควยขนาดกำไม่รอบของผม น่ากลัวต้องเข้าโรงพยาบาลขายหน้าเธอ ผมจึงอดกลั้นตะบันรูหีฟิตๆของเธออย่างเพลิดเพลิน แม้จะเหนื่อยล้าจนเหงื่อท่วมตัว
   พอเธอร้องว่า เร็วหน่อย จะเสร็จแล้ว ผมก็ดึงควยออก เล่นท่าใหม่ คราวนี้อุ้มเธอไว้ให้เธอกอดคอแล้วเดินไปที่ผนังห้อง กระดกก้นแทงเสยเข้ารูหีเธอ กระดอครูดติ่งแตดเธอถนัดถนี่มากในท่านี้ สุดาได้แต่แอ่นหีให้ผมเย็ดหมดศักดิ์ศรี ดูเธอเงี่ยนจะเป็นบ้าอยู่แล้ว ผมบดขยี้หนอกชนหนอก ทำให้ควยไถลลึกถึงปากมดลูก สุดาครางอ๋อยๆ เพราะอร่อยแทบขาดใจตาย อ้อนวอนผมว่า
   "เย็ดแรงๆอีกหน่อยพี่ขา สุจะขาดใจตายอยู่แล้ว เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว"
   ผมตัดใจอุ้มเธอมาที่ขอบเตียงตรงแง่ คร่อมตัวลงเย็ดกระเด้าแรงๆสุดแรงเกิด เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังผับๆ ควยกระแทกหี ฉั๊วะๆ ได้ยินชัดเจนจนผมชักกลัวเหมือนกันว่าจะมีใครได้ยิน แต่บังกาโลว์ก็เงียบสงัดปลอดคน ผมจึงเย็ดได้สะดวก แม้จะมีเสียงร้องครางเป็นภาษาแปลกๆของสุดาดังขึ้นสุดเสียงตอนที่เธอเสร็จสมอารมณ์หมาย แต่เราต่างก็หมดกังวล มีความสุขกันเต็มที่...
   จากนั้นเราจึงรีบเข้าห้องน้ำอาบน้ำชำระตัว ผมดูหีสุดาขณะที่เธอนอนแช่น้ำอุ่นอยู่ในอ่างอาบน้ำ รู้สึกว่าตอนนี้หีของเธอบานแบะออกมาเพราะครากจากการโดนเย็ด สองแคมบริเวณรูเงี่ยนแดงช้ำเช่นเดียวกับหัวนม ซึ่งดูแล้วผมรู้สึกอยากจะเย็ดเธออีก แต่เราเหนื่อยอ่อนกันเหลือเกิน
   ควยของผมลุกโชนขึ้นมาเหมือนกัน สุดาก็อยากกระดอขึ้นมาอีก แต่เราปรึกษากันว่าจะออมแรงไว้เย็ดกันให้คุ้มค่าเช่าบังกาโลว์ กะว่าจะเย็ดกันตลอดคืน
   พอกินข้าวกินปลา ดื่มเบียร์อีกขวดสองขวด เราขึ้นเตียงเย็ดกันอีก ในที่สุดด้วยความเหนื่อยอ่อน ผมฟุบหลับไปด้วยกันกับสุดาทั้งที่ควยยังคาอยู่ในรูหีของเธอเลย
   รุ่งเช้าวันต่อมาผมจึงกระเด้าต่อ ในขณะที่สุดายังไม่ลืมตา แต่พอรู้ว่าโดนเย็ด เธอเอามือจับก้นผมช่วยรั้งสะโพกของผมให้กระแทกเบาแรงตามใจชอบ ตาก็ยังหลับอยู่
   สุดานั้นดีอยู่อย่าง ผมจะเย็ดท่าไหน เธอไม่อิดออด แอ่นหีให้ผมปรันรูหีตลอด อย่างเช้าวันนี้พอเราเสร็จไปทีหนึ่งแล้ว เธอมีอารมณ์ลุกขึ้นดูดควยผม มือก็บีบกะโปกสองลูกเบาๆ นิ้วก้อยก็แยงเข้าไปในรูตูดของผม ปากก็รูดกระดอผมขึ้นลง จนผมเงี่ยนควยลุกแข็งโชนขึ้นมาอีก
   ผมลุกขึ้นยืนให้เธอดูดกระดอ แล้วผมก็กระเด้ากระแทกควยเข้าปากเธอเบาๆอยู่นาน จนรู้สึกว่าน้ำเคลื่อน รู้สึกอีกด้วยว่าจะเป็นการเอาเปรียบเธอ ผมจึงดึงกระดอถอนออกจากปาก ผลักเธอนอนแบลงบนเตียง กดควยกระแทกเข้ารูหีพรวดเดียวมิดก้น แล้วกระดกก้นกระเด้ากะซวกรูเงี่ยนของเธอถี่ยิบ
   คราวนี้ผมไม่รอเธอรึกลั่นแกล้งเธออีกแล้ว เพราะน้ำกำลังจะพุ่ง ผมกระแทกหีไปทางซ้ายทีขวาที ให้ควยตัวเองได้ครูดโพรงหีได้ทั่วถึงมากที่สุด
   ชะรอยจะเป็นเพราะเราเย็ดกันมามากแล้ว เรียกว่าไม่ต้องนับ กระแทกควยเสียดสีรูหีเท่าไหร่ๆน้ำก็ไม่ออก สุดานั้นไม่ต้องห่วง เธอบอกว่าตัวเธอเองเอร็ดอร่อยตลอดเวลา ผมมีแรงเท่าไหร่ก็ทุ่มเย็ดเข้าไปเถอะ เพราะเธอเองก็ยังไม่ยอมเสร็จไม่ต้องห่วง
   เราจึงเย็ดกันไปเรื่อยๆ เปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ เกือบจะครบตามตำราเย็ดกันครบ 108ท่านั้นแหละ สุดาก็สะดุ้งกรีดร้องโหยหวน ส่วนผมน้ำพุ่งกระฉูดเข้าไปในโพรงหีขอแงสุดาอย่างรุนแรงที่สุดในชีวิตของผม
   พักกันงีบใหญ่ๆ เราก็ลงไปเล่นน้ำที่ชายหาด แล้วกลับมาเย็ดกันอีก
   เราเย็ดกันอย่างนี้เป็นเวลานานถึง 4ปี สุดาก็ขอตัวไปแต่งงานกับผู้ชายโชคดีคนหนึ่ง ผมเห็นด้วยเพราะทิ้งเมียเก่าไม่ได้ เราเศร้าเพราะห่างเหินกันระยะหนึ่งจึงจะตัดใจลืมกันได้ แต่เวลาที่ผ่านไปในความทรงจำที่คอยสะกิดเตือน บางแสนคืนนั้นประทับใจอยู่มิรู้ลืม…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น