วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

คู่รักคู่ชื่น สุดเหวี่ยง


   ผมกับเพื่อนซี้ของผมตกลงกันว่าเมื่อเรามีเมียกันแล้วทั้งคู่ เราจะแลกเปลี่ยนสับคู่กันเป็นบางครั้งแบบฝรั่งบางชาติเพื่อความสุขชนิดไม่ให้ใครมาเปรียบได้เชียวแหละ
   ตลอดเวลาที่ผ่านในวัยรุ่นเรามีผู้หญิงคนเดียวกันร่วมเตียงเดียวกันเสมอ บางครั้งก็แฟนที่ผมจีบมา บางครั้งก็แฟนเพื่อนคนนี้ เขาชื่อ อภิศักดิ์ครับ ส่วนผม "นคร" โดยที่ผมทำเจ้าศักดิ์เป็นคนดู ถ้าเจ้าศักดิ์มันเสียวผมก็ดู
   เหตุการณ์วิตถารที่เริ่มแรกก็คือ ขณะเมื่อผมกับเจ้าศักดิ์เรียนจบใหม่ๆ ทำงานพร้อมๆกัน แต่ผมมีเมียก่อนมัน ชื่อ ภิรดี เรียกชื่อเล่นกันว่าจิ๋ม เธอกำลังเรียนอยู่พาณิชย์ปีสุดท้าย จู่ๆจิ๋มก็บอกกับผมว่า "จิ๋มชอบพี่ศักดิ์ อยากมีความสุขกับเขาสักครั้ง ถ้าพี่อนุญาต" ที่เธอกล้าพูดกับผมคงเพราะผมเล่าเรื่องการเที่ยวมาทั้งหมดให้เธอฟังเสมอ ทั้งเจ้าอภิศักดิ์เพื่อนผมคนนี้รูปร่างหน้าตาก็หล่อเหลายังกะเบิร์ดธงชัย เมื่อจิ๋มพูดตรงๆผมก็ตกลง เพราะผมกับเจ้าศักดิ์ก็หลงใหลการหลับนอนแบบหนึ่งหญิงสองชายขึ้นสมองอยู่แล้วนี่ครับ เรื่องมันก็ลงเอยคือ ถ้านไหนเจ้าศักดิ์มันอยากจะมาขี่เมียผมก็เป็นอันว่าตามสบายมัน
   และในขณะนี้เจ้าอภิศักดิ์ก็มีเมียเป็นตัวตนแล้วเช่นกัน ก็เพื่อนของจิ๋มเมียผมน่ะแหละเธอติดต่อให้ เป็นอันว่าระยะหลังๆเจ้าศักดิ์ก็ไม่มาขอเอี่ยวกับผมอีกเลย แต่ผมซิ...
   เย็นของวันหนึ่ง เป็นวันอาทิตย์ต้นเดือนพอดี จิ๋มเมียผมไปงานวันเกิดเพื่อนอีกคน ผมก็เลยเหงาจึงมาหาศักดิ์ที่บ้าน แล้วก็ตั้งวงกินเหล้า โดยมีนุ้ยหรือสุพัตรา เมียเจ้าศักดิ์ทานเบียร์ร่วมวงเป็นเพื่อนตั้งแต่เย็นจนค่ำ พอครึ้มๆได้ที่ผมก็พูดลอยๆขึ้นว่า
   "นุ้ยนี่น่ารักกว่าจิ๋มแยะจังนะ"
   นุ้ยมองตาผมแล้วมองหน้าเจ้าสมศักดิ์สามีหล่อน เจ้าศักดิ์หัวเราะก๊าก
   "อยากฟังคำนี้มานานแล้วเพื่อน คืนนี้ยกให้มีง"
   ผมเข้าใจเจ้าศักดิ์ดี แต่ที่ใจคอไม่ดีก็เพราะนุ้ยจะเข้าใจยังไง
   เธอนั่งข้างๆผมอยู่แล้วก้เลยเอามือมาลูบขาผมพูดปนหัวเราะ
   "พี่นครจะเอานุ้ยจริงหรือเปล่าล่ะ นุ้ยรู้เรื่องพี่กับพี่ศักดิ์หมดแล้ว เรื่องจิ๋มด้วย"
   ผมทั้งดีใจทั้งใจหายไปหมด เจ้าศักดิ์ก็ว่า
   "ก็ตามที่ตกลงไงเพื่อน นุ้ยเขาก็อยากลองมานานแล้ว เพิ่งมีโอกาสก็ดี...คืนนี้เลยนะนุ้ย"
   นุ้ยหน้าแดงเพราะฤทธิ์เบียร์และก็ดูเธอจะกล้าขึ้นทุกขณะ ถึงขนาดคว้ามือกำเป้ากางเกงผมขยำเล่นต่อหน้าศักดิ์ผัวเธอทีเดียว ซึ่งดูเจ้าศักดิ์ก็พลอยเป็นไปด้วย
   "ปลุกอารมณ์เจ้านครคนเดียว แล้วพี่ละนุ้ย"
   "ได้เลยค่ะ...ก็ควักออกมาเลยดีกว่า ตอนนี้เลยก็แล้วกัน"
   ผมกระดกเหล้าที่เหลือลงคอหมดแก้ว แล้วก็รั้งเอวของนุ้ยเข้ามากอดจูบแก้ม เธอก็จูบตอบซ้ำเลื่อนปากมาจูบปากผมก่อนด้วยซ้ำ มือก็รูดซิปกางเกงงัดดุ้นเนื้อที่แข็งสู้มือเธอออกมาถอกหนังรูดเล่น พอผมทำท่าจะสูดปาก ลิ้นของนุ้ยก็ชอนไชเข้าไปในปากของผมจนอุ่นวาบซาบซ่าน ปากของเธอหอมกรุ่นด้วยกลิ่นเบียร์จนผมต้องดุนดันลิ้นสนองตอบเป็นนาน ก่อนจะถอนปากออก ส่วนเจ้าศักดิ์พอเห็นผมกำลังได้ที่ก็ออกปากขอตัวไปอาบน้ำก่อน ทั้งย้ำว่า
   "ตามสบายนะเพื่อน"
   ถึงมันจะไม่บอก มือผมก็สอดเข้าชายกระโปรงคลำโคกสวรรค์ของนุ้ยอยู่แล้ว โคกเธอโหนกนูนมือดีแท้ เส้นหมอยก็ดกดำรกนุ่มละมุนเนื้อ แล้วนิ้วชี้ของผมก็กดเข้าไปในร่องผ่าของกลีบเนื้อ ปากก็ไซ้ไปตามใบหน้า จูบลำคอที่อวบขาว มือก็แกะกระดุมเสื้อออก แล้วปลดขอเสื้อใน ปล่อยสองเต้าเต่งตึงเป็นอิสระ ค่อยๆเลื่อนหน้าลงมาจูบไซ้เนินแล้วอ้าปากดูดหัวนมที่แข็งชัน สลับกับการใช้ลิ้นฉกปลายนมเธอเล่น เธอก็ถอกควยผมเร็วขึ้นข่มความเสียวที่เธอได้รับ จนเมื่อผมแยงนิ้วเข้ารูหีเธอเข้าไปทีละนิด เธอบิดตัวสูดปากแล้วกระเส่าเสียงบอกผม
   "ดึงกางเกงในนุ้ยออกเถอะพี่"
   ผมก็เลยหยุดมือรูดกางเกงในเธอออก ตอนนี้เธอกำควยผมทั้งบีบทั้งถอกหนักๆ จนบางครั้งผมต้องแอ่นควยสู้มือเธอด้วยซ้ำ ปลายนิ้วของผมก็รูดร่องสวรรค์ของเธออีก ขยี้ติ่งแตดเบาๆจนเธอเสียงกระเส่า
   "พี่ขา...ดีจังค่ะ"
   ผมดึงชายกระโปรงเธอมาเหน็บที่ขอบกระโปรงแยกขาเธอให้ถ่างอ้าจนเห็นกลีบแคมสีแดงระเรื่ออ้าเผยอออก ในรูหีมีน้ำสีขาวข้นเอ่อเยิ้ม ทำให้ผมต้องฟุบหน้าลงไปเลียที่ปากรูนุ้ยก็บิดตัวส่ายเอวไปมาขมิบรูหียวบๆ
   "ดีเหลือเกินค่ะพี่"
   มือที่กำควยผมถอกยันโคนนิ่งแล้วก็ปล่อยมาปลดขอกางเกงดึงกางเกงผมจนพ้นขาแล้วก็กำควยผมถอกต่อไปอีก ผมก็เลยช่วยถอดเสื้อผ้าให้เธอบ้าง ก่อนจะอมหัวนมที่แดงระเรื่อชูยอดจนชันอีกครั้ง ใจก็นึกชมนมเธอที่สวยจริงๆ ผมอมแล้วก็เลีย เธอก็กระเส่าเสียงบอกผมว่า
   "พี่นครขอนุ้ยบ้างนะ"
   แล้วเธอก็จัดการให้ผมนอนลง ก้มหน้าลงจูบลำควยจากหัวถอกลงมาถึงพวงสวรรค์ แล้วก็ดูดเนื้อขึ้นไปจนถึงปลายควย แลบลิ้นเลียรอบหัวก่อนจะอมรูดหนังควยด้วยริมฝีปากรูดขึ้นๆลงๆ สลับการดูดแรงๆ ทำให้ผมสะดุ้งเพราะเสียววาบๆจนน้ำควยแทบพุ่ง ผมผงกหัวดูการกระทำของเธอที่ก้มหน้าลงในท่าคุกเข่ากระดกตูดขึ้น โดยมีเจ้าศักดิ์ที่ออกจากห้องน้ำตอนไหนผมไม่รู้นั่งคุกเข่าอยู่ด้านหลังควยชี้โด่ เขาจับสะโพกนุ้ยยกขึ้นพร้อมกับบอกเมียเขาว่า
   "กระดกตูดสูงๆหน่อยซินุ้ย"
   นุ้ยทำตามอย่างว่าง่าย เธอกระดกตูดเพื่อให้รูหีย้อยไปทางแก้มก้นให้มากที่สุด แถมถ่างขาแบะซะกว้าง เจ้าศักดิ์ก็จับหัวควยจ่อแล้วเสือกพรวดอย่างไม่กลัวหีของเมียตัวเองจะพังเข้าไปในรูหีทันที ทำให้นุ้ยผวาเฮือกปล่อยปากจากควยของผมร้องลั่น
   "พี่ศักดิ์ขา เร็วๆค่ะ...แรงๆด้วยค่ะ"
   แล้วหล่อนก็ก้มหน้าอ้าปากดูดควยผมต่อ เธออมหัวควยเบาๆ กระแซะลิ้นจิ้มปากรูควยผมจนเสียววาบ มือก็กุมพวงกระโปกผมบีบให้ไข่ขบกันจนผมเสียวแทบดิ้นพราดๆ แล้วหล่อนก็ใช้ริมฝีปากรูดหนังควยผมเร็วขึ้น บางครั้งก็อมลึกแทบจะยันโคนควยผมทีเดียว
   เจ้าศักดิ์กระเด้ารูหีเมียเร็วเต็มเหยียด และแรงเต็มที่ ปากก็ครางกระเส่า
   "นุ้ย...นุ้ย...หีเมียตอดดีเหลือเกิน ขมิบแรงๆหน่อยพี่จะออกแล้ว"
   ผมก็ลูบมือขยุ้มผมหล่อนที่สยายครางซี๊ดๆเช่นกัน แล้วผมก็สุดที่จะทนทานเมื่อนุ้ยอมควยผมเข้ามิดด้าม น้ำควยของผมก็พุ่งกระฉูดทันที ขณะหล่อนรู้สึกว่าน้ำควยผมพุ่งก็รูดริมฝีปากมาอมแค่เงี่ยงแล้วดูดเต็มแรง ทำให้น้ำเงี่ยนของผมทะลักต่อเนื่อง ซึ่งเธอก็กลืนกินอย่างเอร็ดอร่อยซ้ำเลียควยให้ผมจนสะอาดก่อนจะฟุบหน้าคาลำควยของผมโย้ตูดรับการกระแทกควยของผัวเธอจนกระทั่งเธอและเจ้าศักดิ์น้ำเงี่ยนทะลักออกมาพร้อมๆกัน ต่างก็ฟุบทาบทับต่อกันอยู่อย่างนั้น
   พักใหญ่เราก็มานั่งร่วมวงดื่มเหล้ากันต่อทั้งที่ยังเปลือยกายล่อนจ้อนเพื่อเรียกกำลัง
   "นุ้ยมีความสุขที่สุดเลยค่ะ...เดี๋ยวใครจะสนุกกับนุ้ยต่อคะ"
   "ให้ไอ้นครเล่นหีนุ้ยแล้วนุ้ยอมควยพี่มั่งก็แล้วกัน"
   ผมอมยิ้มอย่างสดชื่นจ้องร่างของนุ้ยตาเป็นมัน ยิ่งหล่อนอยู่ในลักษณะเป็นธรรมชาติอย่างนี้ผมก็ยิ่งมีอารมณ์เงี่ยนเร็วขึ้น เธอเองก็มองดูควยผม
   "อุ๊ย ดูซิพี่ศักดิ์พูดปั๊บก็ลุกโด่เลย"
   แล้วหล่อนก็หัวเราะคิ๊ก ผมก็เข้าโอบกอดแล้วกดหล่อนให้นอนราบ นุ้ยก็ถ่างขากว้างเตรียมต้อนรับทันที ผมผมทาบทับก็จับควยยัดใส่รูหีเธอทันทีแล้วก็เด้าพรวดๆให้ควยทั้งลำจมหายไปในรูหี ซึ่งมันก้เข้าได้สะดวกมากเพราะน้ำเงี่ยนของเจ้าศักดิ์ยังค้างอยู่เต็มรู แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก พอรู้ว่าควยเข้ารูหีมิดแล้วก็เร่งกระเด้าทันที จมูกก็จูบไปทั่วใบหน้า มือก็กำนมเธอขยำท่ามกลางสายตาเจ้าศักดิ์ที่ดูจะภูมิใจในความเป็นเจ้าภาพของมัน
   และก็เป็นอันว่าคืนนี้ทั้งคืน เราสองคนต่างก็ช่วยปรนเปรอน้ำกามให้กับนุ้ยโดยที่เธอรับไม่อั้นจนเพลียแรงถึงสว่างคาตาในเช้าวันจันทร์ ซึ่งก็แน่ละว่าเราขาดงานในวันนั้นเพราะฟ้าเหลืองเชียวครับ ก่อนจากกันเราสัญญากันว่าคืนวันเสาร์หน้าผมจะพาจิ๋มเมียผมมาสลับคู่แลกกับนุ้ยเมียเจ้าศักดิ์ซึ่งมันก็เต็มใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น