วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ทีเด็ดคนสวน


หล่อนแสวงหาความเอมอิ่ม
จากชายที่สร้างความตื่นเต้น
ให้หล่อนยิ่งกว่า...ผัว..........
ผมเข้ามาทำหน้าที่คนรักษาสวนให้คุณผู้ชายเจ้าของบริษัทแห่งหนึ่งแถวถนนสุริวงศ์ได้ ๓ วัน ตลอดเวลานั้นผมสังเกตเห็นอะไรผิดปกติวิสัยหลายอย่าง เป็นต้นว่าคุณผู้ชายไม่ค่อยกลับบ้าน คุรผู้หญิงมีพื้นอารมณ์เสียกับคนรับใช้ในบ้านอยู่เสมอ และเมื่อคุณผู้ชายกลับมาก็ทะเลาะกับคุณผู้หญิง เรียกว่าทั้งสองคนนี้ไม่ค่อยมีความสุขในครอบครัวกัน
แต่ทั้งสองคนเป็นคนที่โชคร้ายหรือโชคดี ก็พูดไม่ถูก เพราะแต่งงงานกันมา ๕ ปีแล้วยังไม่มีลูก ทั้งสองคนไปให้หมอตรวจ ก็ปรากฏว่าคุณผู้หญิงเป็นหมัน...
คุณผู้หญิงอายุยังไม่เต็ม ๓๐ ดี....
คุณผู้ชายวัย ๓๐ เศษ
คุณผู้หญิงเป็นคนค่อนข้างสวย ผิวเนื้อเหลืองหน้าตาผ่องใส ผมยาว นัยน์ตาเป็นประกาย ริมฝีปากอิ่มอยู่เสมอ
ส่วนคุณผู้ชายแม้จะไม่หล่อเพราะผิวเข้มคล้ำ แต่หน้าตาก็จัดอยู่ในเกณฑ์คมเข้ม
พวกคนรับใช้นินทากันว่าทั้งสองคนน่ากลัวจะอยู่กันไปไม่ยืดเพราะเข้าหน้ากันไม่ติด เจอหน้าเป็นต้องทะเลาะกัน เวลาทะเลาะกันคุณผู้ชายก็หอบหมอนหอบผ้าผวยลงมานอนในห้องรับแขกประจำ
ผมเป็นคนทำสวน ต้องทำทุกอย่าง ต้องดูแลต้นไม้ทุกต้นที่อยู่รอบๆตัวตึก
คุณผู้หญิงเป็นคนรักต้นไม้ เวลาผมทำสวนในเวลาเย็น คุณผู้หญิงต้องมาคอยเดินดู ชี้โน้นชี้นี่ให้ผมทำอยู่เสมอ
เย็นวันนั้น ผมมาทำสวนอยู่หลังบ้าน คุณผู้หญิงบอกผมว่า
"นี่ทศ... พรุ่งนี้เธอตัดกิ่งมะม่วงที่หน้าต่างนั่นออกเสียนะ มันตายไม่ใช่หรือ?"
ท่านพูดกับผมน้ำเสียงปกติ และส่อแววสุภาพอยู่บ้าง
"ขอรับ" ผมรับคำ
คุณผู้หญิงสั่งเท่านั้นแล้วก็ผละไป ผมก็พิจารณาดูกิ่งมะม่วงที่จะต้องตัดนั้น คิดว่าพรุ่งนี้สายๆหน่อยจะขึ้นไปตัด
ตกกลางคืน... คุณผู้ชายกลับบ้าน พอมาถึงบ้าน คุณผู้หญิงก็ขึ้นเสียง
"ไงหายอยากแล้วละสิ ถึงได้กลับบ้านได้!!"
เสียงคุณผู้ชายพูดด้วยเสียงเรียบๆ
"ยุพยงค์..คุณชอบพูดเรื่องที่มันสะเทือนใจคุณเองเสมอ เข้าใจผมหน่อยไม่ได้หรือ?"
"ใช่สิ เข้าใจ!! เข้าไปลึกเท่าไหร่แล้วล่ะ ทำตัวดีนักนี่ ไปสมสู่กับอีนั่น!!"
"ผมไม่ได้ไปสมสู่กับใคร... แต่ผมไม่อยากกลับมาบ้าน เพราะขี้เกียจต้องมาทะเลาะกับคุณ เลิกเข้าใจผิดเสียทีเถอะน่ะ.."
คุณผู้หญิงลากเสียงหัวเราะเยาะ
"หายอยากทางโน้น มาอยากทางนี้...ไม่มีเสียล่ะ ฉันจะไม่ยอมให้คุณเอาเป็นอันขาด!!" เสียงคุณนายเด็ดขาดจริงจัง
"เบาๆหน่อยคุณยุพ อายพวกคนใช้มัน" คุณผู้ชายพยายามทำเสียงให้เบา แต่คุณผู้หญิงไม่ยอมเบา
"อายมันทำไม? ดีซิ...พวกมันจะได้รู้ว่าทุกวันนี้ เราไม่ได้เป็นผัวเมียกัน คอยดูนะ ถ้าฉันอยากขึ้นมา..ฉันจะไปให้พวกหนุ่มๆตามร้านกาแฟมันเอา ให้เงินมันบำบัดความอยาก"
คุณผู้ชายถอนใจเบาๆ เพราะไม่อาจเอาชนะคุณผู้หญิงได้ และที่สุดก็ต้องยอมแพ้ หลังจากอาบน้ำกินข้าว แล้วก็หอบหมอนลงมานอนข้างล่างในห้องรับแขก
ยายเม้าคนทำกับข้าววัยห้าสิบ พูดกับคนซักผ้าอย่างระแวดระวัง
"คุณผู้ชายน่ะโง่! ทำตัวเป็นสุภาพบุรุษอยู่ได้ ปล้ำเอาเสียทีสองที ก็ขี้คร้านจะเงียบเสียง.." เสียงยายเม้าแสดงว่าเข้าข้างคุณผู้ชาย
"มีอย่างที่ไหน..ผัวต้องปล้ำเมีย!" นางจำเนียรแย้งยายเม้า ยายเม้าเลยเถียง
"อ้าว! เมียไม่ยอมให้เอา ผัวก็ต้องปล้ำสิวะ!"
นางจำเนียรหัวร่อชอบใจ
"คุณนายหนะนะ น่าเอาจะตาย! ถ้าฉันเป็นผู้ชายจะจูบให้หมดเลยทั้งตีนทั้งอีตาลเฉาะ"
"ตาย! จำเนียร! เอ็งเอาอะไรมาพูด จูบเข้าไปได้ยังไงอีตาลเฉาะ" ยายเม้าทำตาถลน
"สะอาดๆหยั่งคุณนาย ทำไมจูบไม่ได้? ทั้งเหลืองทั้งขาวทั้งอวบอูม กางเกงในงี้เป้าเบ่อเร่อ!" นางจำเนียรเถียง
"เอ็งนี่ช่างสังเกตจริ๊ง.." ยายเม้าหัวเราะก๊าก และจำเนียรยังให้เหตุผลอีกว่า
"คุณผู้ชายเอาไม่ถึงใจล่ะมั้ง เขาว่าผู้หญิงสวยๆนะอารมณ์รุนแรงชะมัด มันต้องท่า'หนุมานขย่มตอ'..."
"เอ่อ..ถ้าจะจริง แต่ข้าว่าที่เอ็งว่าคุณผู้ชายเอาไม่ถึงใจคุณนายนะ คงจะเป็นเพราะคุณผู้ชายทนุถนอมไม่อยากให้ช้ำ..." ยายเม้ายอมเห็นด้วย แต่นางจำเนียรยังแย้งว่า
"ของพรรค์นี้มันทนุถนอมกันได้ซะเมื่อไหร่ มันต้องถึงพริกถึงขิง เขากรพแทกมาเราเด้งไป.."
"เอ็งนี่ ชำนาญมากเชียวละท่า" ยายเม้าหัวเราะก๊ากใหญ่ นางจำเนียรหัวร่อเบาๆ
"เรื่องยังงี้ ใครๆมันก็เหมือนกันแหละน่า.."
"นั่นนะซิ ข้าถึงได้ว่าหยั่งงี้ปล้ำเอาซะทีสองทีเสียงก็เงียบ งั้นมันก็ตันใจไปทั้งปีทั้งชาติ ดีไม่ดี..แม่ไปจ้างไอ้กุ๊ยที่ไหนมาเอาละก้อพังเชียว.."
นางจำเนียรพูดตัดบทว่า "ช่างเขาปะไร เรื่องของเขา เราไม่เกี่ยว"
แล้วทั้งสองคนรับใช้ก้เลี่ยงไป
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
รุ่งขึ้น... คุรผู้ชายบอกสาวใช้ต้นห้องว่าจะไม่กลับบ้าน ให้บอกแจ้งคุณผู้หญิงด้วย
มันไม่ใช่เรื่องที่ผมจะไม่เอาใจใส่ อีกเหมือนกัน กินข้าวเสร็จแล้ว..ผมก็เตรียมตัวไปตัดกิ่งมะม่วงที่หน้าบานหน้าต่างห้องคุณผู้หญิง ซึ่งอยู่สูงขึ้นไปชั้นสอง
หน้าต่างบานห้องคุณนายผู้หญิงเปิดอ้าอบู่ทั้งสองบาน แสดงว่าคุณผู้หญิงตื่นแล้ว... และผมก็ไม่ใส่ใจว่าคุณผู้หญิงเธอจะทำหรือไม่ทำอะไรอยู่
แล้วก็ไม่มีใครมาสนใจในการตัดแต่งกิ่งมะม่วงของผมด้วย... ใครมีหน้าที่ธุระอะไรก็ทำไป ถ้ายังเป็นเวลาเช้า ทุกคนต้องทำงานที่ค้างอยู่ให้เสร็จ ตอนหลังเที่ยงถึงจะได้พักผ่อน
ผมเหน็บมีดพร้าปีนขึ้นต้นมะม่วง เผลอเดี๋ยวเดียวผมก็ขึ้นไปถึงกิ่งที่จะต้องตัด...แต่แล้วผมก็มีอันที่จะตัดกิ่งมะม่วงไม่ได้...
เพราะคุณผู้หญิงยังนอนอยู่บนเตียง ลักษณะแก้หมดทั้งเสื้อผ้า นอนหงายเหยียด...
ผมขนลุกไปหมดทั้งตัว บอกตัวเองว่าเพียงแค่ได้เห็นก็เป็นวาสนา.....
ขนดกปกคลุมตรงนั้นขับกับผิวเนื้อ และโคกแคมที่มีสีชมพูอ่อนๆ ไม่มีรอยดำช้ำที่แสดงว่าถูกเอามาแล้วจนนับครั้งไม่ถ้วนเลย...
เธอขยับเขยื้อนร่างอยู่บนเตียงนอน แบะขาแยกปลายเท้าออกไป ทำให้ปากแคมกลีบเนินแยกออกไปนิดๆ ยิ่งเห็นร่องเนื้อเป็นสีชมพูชัดขึ้น
ทั้งหัวใจและเนื้อตัวผมสั่นไปหมด... ใจหนึ่งอยากจะรีบลงจากต้นไม้ไปเสียให้พ้น แต่อีกใจหนึ่ง...อยากจะปีนหน้าที่เข้าไปเอาเสียให้สมอยาก
พอคิดว่าอยากจะเอาให้สมอยาก ไอ้จู๋มันก็พองตัวโด่ขึ้นมาคับเป้ากางเกงเชียว!
คุณผู้หญิงก็ขยับตัวไปขยับตัวมา บางทีก็เอามือไปโป๊ะที่ตรงกลีบเนิน ทำท่าเหมือนจะเอานิ้วจิ้มไชลงไปเล่น... แต่แล้วคุรผู้หญิงก็กลับหดมือ...
ผมเห็นจะทนอยู่ไม่ไหว... กลีบเนินออกอูมอวบคับมือหยั่งงี้ ผมไม่เคยเห็นผู้หญิงคนไหนมาก่อน ทั้งขาวสะอาดน่าดอมดมเหลือเกิน... ก้มลงไปที่พื้นดิน ไม่เห็นมีใคร ผมก็เลยตัดสินใจเด็ดขาด เป็นตายร้ายดีต้องเอาให้ได้ ผมเหยียบกิ่งมะม่วงแห้งเบาๆ ไต่ขึ้นไปเหมือนหนอน แล้วหย่อนตัวลงบนพื้นห้องเบาๆ
คุณผู้หญิงยังพริ้มเปลือกตานอนอ่าซ่า เผยแคมสวรรค์ทั้งสอง ...ผมย่องเข้าไปจนชิดเตียง แล้วคุกเข่าลงบนที่นอน แก้ผ้าออก...ไม่อยากมองตัวเองเพราะไอ้จู๋ของผมมันเกร็งจนเสียวไปหมด ตัดสินใจคลานเข้าไปตรงปลายเท้าของคุณนาย
โดยไม่ยอมให้เสียเวลา เพราะเธอนอนหงาย ได้จังหวะผมเสือกหน้าลงไปพอดีกับจมูก ผมซุกลงไปตรงกลีบเนิน เธอร้องอย่างตกใจ แต่ไม่ดังนัก..
"อุ๊ย!"
"ผมเองครับคุณผู้หญิง...อย่าร้องนะครับ"
"นี่เธอ...เธอเข้ามาทำอะไรน่ะ?" เสียงคุณผู้หญิงสั่น
"ผมเข้ามาเอาคุณผู้หญิง ผมเห็นกลีบแคมคุณผู้หญิง ทนไม่ไหว ผมอยาก ให้ผมเอาทีนะครับ"
คุณนายยังสาวลืมตาขึ้น พอเห็นไอ้จู๋ของผม...ผงกหัวสั่น เธอร้องอุทาน
"นายทศ เธอ..เธอ..จะเอาฉันจริงๆรึนี่?...อย่าทำฉันเจ็บนะ ของฉันเล็ก แล้วของเธอใหญ่จะตาย ไหนขึ้นมาให้จับดูซิ ล้างสะอาดหรือเปล่านี่?"
"ผมเพิ่งอาบน้ำมาครับ" ผมรีบตอบ "...แล้วผมว่าของคุณผู้หญิงก็พอดีกับผมน่ะแหละครับ"
คุณผู้หญิงถ่างปลายขาออกอีก
"เลียให้ฉันก่อนซิ ไม่สกปรกหรอก ฉันก็เพิ่งลุกขึ้นไปล้างมาเมื่อกี้นี้เอง"
ผมรีบทำตามคำบัญาชาของคุณผู้หญิงอย่างตระกรุมตระกราม สองนิ้วผมแยกกลีบแคมคุณผู้หญิงเบาๆ พอแคมแยกออก ผมก็เห็นเนื้อชมพูอ่อนละเอียด และจงอยเนื้อที่แพลมเกือบพ้นสองแคม...
ประเดี๋ยวเธอก็คราง ยิ่งครางผมก็ยิ่งกดปลายลิ้นหนักลงไป ไซ้ซอกโน้นเลียซอกนี้ แล้วก็ดันตรงจงอยเนื้อ... เธอแอ่นหน้าท้อง ดันกลีบเนินขึ้นรับนิ้วของผมซึ่งทั้งเลียทั้งเน้นลงไป...
เธอครางอยู่ไม่ขาดเสียง ประเดี๋ยวเดียวน้ำหล่อลื่นก็ทะลักออกมาเต็มปากรูเยิ้ม
"พอเถอะทศ เอาไอ้นั่นยัดลงไปเถอะ ฉันจะทนไม่ได้แล้วละ" เธอบอกผ่านลำคอด้วยเสียงครางแผ่วเบา
ผมถอนใบหน้าออกจากแคม ซึ่งกำลังปริ่มเปรอะด้วยน้ำเงี่ยน
"กระเถิบขึ้นมาบนตัวฉันซิ" เธอสั่ง
ผมกระเถิบร่างขึ้นไป คร่อมอยู่ตรงสะเอว เธอเอื้อมมือมาจับไอ้จู๋ของผมอย่างแสนเสน่หา
"ทำไมคุณผู้หญิงไม่ให้คุณชายเอาละครับ?" ผมถามเธอ เธอก็บอกผมว่า
"ฉันเกลียดเขา...ไอ้นี่ของเขาเล็ก เขาเอาไม่ถึงใจฉันเลย"
เท่านั้นเอง...ผมก็เข้าใจได้ตลอดเรื่อง
"ถ้างั้นผมจะเอาให้ถึงใจคุณผู้หญิงทีเดียว..."
เธอลูบคลำและกำไอ้จู๋ของผมแน่น บางครั้งก็ปลิ้นเข้าปลิ้นออก แล้วเธอก็ผลักร่างของผมให้ลงไปอยู่ที่หว่างขาแล้วถ่าง ยกปลายเท้าทั้งสองเอาปลายลึงค์ของผมเขี่ยที่ปลายจงอยเนื้อ และแซะตามข้างๆกลีบ...
ผมตามใจเธอ...
น้ำเมือกทะลักไหลล้นออกมาจนเปรอะเปียกขน แสดงว่าเธออยากเต็มที่แล้ว
"ยัดเข้าไปซิ!" เธอบอกเมื่อเอาปลายลึงค์จ่อไว้ที่ปากรู
ก่อนที่ผมจะทำตามความต้องการของเธอ ผมดึงเอาหมอนข้างมายัดเข้าไปใต้ก้นของหล่อน กลีบเนินของเธอแอ่นทะเล้นขึ้นมาลอย คุณผู้หญิงมองดูโคกแคมที่นูนล้นขึ้นมา พลางอุทาน
"อุ๊ย!!! ทศนี่เข้าใจทำจังเลย..."
เธอถ่างขาออกไป จงอยเนื้อปลิ้นล้นแคมออกมา ผมเอามือบี้เล่น ทำให้คุณผู้หญิงคราง และส่ายตะโพก
ผมรีบลุกขึ้น ขาข้างหนึ่งวางไว้ตรงใต้ก้น อีกข้างหนึ่งข้ามไปวางไว้ที่ข้างสะเอว โหย่งตัวให้สูงขึ้น แล้วปักปลายลึงค์ลงไปกลางรู
ไม่ยากนัก..เพราะรูของเธอเปิดอ้าอยู่แล้ว ผมค่อยๆกดลงไป! กดลงไป! เธอครางออกมาอย่างชื่นอกชื่นใจ
"กระแทกลงไปแรงๆเถอะทศ" เธอร้องขอ
ผมกระแทกลงไปสุดกำลัง
"อึกย์ยยย.." เธอร้องในลำคอ พร้อมกับบิดสะเอว ทำเหมือนดิ้นระเร่า สองปลายเท้าของหล่อนระริกอยู่ในอากาศ ทำให้อารมณ์ของผมยิ่งสะอื้นระเร่ากับอาการร้อนร่านของเธอ
"ดึงออกซิทศ.. ดึงออกแล้วกระแทกลงมาให้มันส์เลย" พร้อมกับทำท่าทั้งรับอย่างเต็มที่
ผมถอนลึงค์ออกมาหมดด้าม แล้วจรดปลายหัวลงไป พร้อมกับกระแทกลงไปสุดแรง
"ดีจังเลยทศ...ทำให้ฉันดีเหลือเกิน... ทำให้แรงกว่านี้ซิ"
เมื่อกระแทกลงไปจนมิดโคนแล้ว ผมก็ขยี้ขนของผมลงไปกลางร่องแคมเสียดสีกับจงอยเนื้อ ทำให้เกิดทั้งแสบทั้งคัน และอารมณ์ง่านขึ้นจนสุดหัวใจ เธอส่ายสะเอวรับการบดขยี้อย่างไม่เกรงกลัวอาการแสบ นอกจากอาการคันซึ่งเหมือนเพิ่มไฟเข้าในหัวใจเธอ... เธอกลับยกก้นสูงขึ้น ไหล่ของเธอก็กดลงไปบนที่นอน เธอก็เอามือไพล่ไปข้างหลังค้ำสะโพกเอาไว้ ผมลุกขึ้นคร่อมตรงหว่างขา ทั้งกระเด้าทั้งกระแทก
"ทั้งมันทั้งอร่อยจังเลยทศขา...ทศขยี้ซิ เอาขนของทศยัดลงไปแล้วขยี้ซิ ทั้งคันทั้งมัน วิเศษจังเลย" เธอพล่ามไม่ขาดปาก
ผมถอนลำลึงค์ออกอีกครั้งหนึ่ง และลงจากร่างของเธอ ผมบอกให้เธอพลิกร่างโก้งโค้ง เอาหัวชนกับกระจังหัวเตียงนอน โก่งหัวเข่าให้ถ่างออกไป ทำให้กลีบเนื้อสวรรค์ของเธอแอ่นนูนออกมา และอ้าออกจนเห็นกลีบเนื้อแพล็มออกมา ผมเอามือขยี้เล่น
คุณผู้หญิงหัวร่อในลำคอและส่ายสะเอวนิดๆ
ผมทนไม่ได้ จึงลุกขึ้นคร่อมที่ก้นและทะลวงท่อนลึงค์เข้ารูอย่างเต็มที่ กระชากออกและกระแทกเข้าอย่างรุนแรง
คุณผู้หญิงเอื้อมมือทางท้องน้อย เอามือมาคอยรับท่อนลึงค์ที่กระแทกเข้าไป และบางทีก็ขยี้จงอยเนื้อตัวเอง คุณผู้หญิงบอกผมอย่างมันส์ในอารมณ์ว่า
"เค้าเย็ดฉันมาตั้งร้อยๆครั้ง ไม่อร่อยเหมือนเธอเย็ดฉันครั้งเดียว..."
ได้ฟังเธอว่าผมยิ่งเหิม ทั้งกระแทกทั้งกระเด้า แล้วก็ถอนออกมาจับร่างของเธอพลิกเอาก้นไปทางข้างๆเตียงให้นอนหงาย แล้วลงมือยัดลึงค์เข้าไปและกระแทกอีกอย่าง ไม่ยับยั้ง สองมือผมรั้งสะเอวเธอไว้เหนี่ยวเข้าหา ทุกครั้งที่ผมกระแทกเนื้อตัวเธอสะท้านไปหมด
"กระแทกเข้าไปเถอะ อย่ากลัวว่ามันจะฉีกขาดเลย...กระแทก..กระแทก.." เธอกัดทั้งกราม เม้มทั้งริมฝีปาก เนื้อหนังเกร็งไปทั้งตัว
แล้วผมก็เล่นท่าใหม่ ผมลงนอนหงายและให้เธอนั่งคร่อม เอาปากรูงับหัวลึงค์แล้วกระแทกลงไป เธอกระแทกเข้ากระแทกออกอย่างมิได้กลัวเจ็บกลัวแสบ ผมก็ช่วยเธอด้วยการแอ่นโก้งรับ และขยี้ขนเข้ากับร่องเนื้อเธอเกิดอาการมันจนหัวใจสั่น
เธอคิดอย่างไรไม่ทราบ หันไปหยิบผ้าขนหนูมาเช็ดตามลึงค์ของผม แล้วก้มหัวอย่างรวดเร็ว อ้าปากอมหัวลึงค์ผมเข้าไปเต็มปากแล้วก็ดูด
เธอดูด...ดูดขณะที่มือก็ขยำลูกอัณฑะทั้งสองอย่างอร่อยมือ
และก่อนที่ผมจะยั้งทัน น้ำอสุจิของผมก็ทะลักพรวดออกมาเต็มปากหล่อน ทำให้เธอคลายหัวลึงค์ออก แล้วร้องออกมาอย่างระล่ำระลัก
"เร็วทศ..เอาหัวลึงค์ของทศยัดเข้ารูเร็ว ฉันทนไม่ไหวแล้ว..."
ทั้งที่ปากและหน้าอกของเธอเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำอสุจิ ผมเอาใจเธอเต็มที่ ทั้งๆที่ผมเสร็จแล้ว เมื่อเธอลงนอนหงาย ผมก็จับขาเธอถ่างออกแล้วกระแทกปลายลำลึงค์เข้าไป ทั้งกระแทกและกระเด้าลำลึงค์เข้าไป ทั้งกระแทกกระเด้าสองสามครั้ง เนื้อตัวเธอเกร็งสักครู่แล้วค่อยอ่อนลง
เธอหลับตาพริ้ม ใบหน้ายังอมยิ้มอยู่ แสดงถึงได้รับความสุขอย่างเต็มอิ่ม...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น