วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

โลกใหม่ ตอนที่ 14 เปลี่ยนสถานะ


ไม่มีใครพูดอะไรหลังเหตุการณ์ในค่ำของเมื่อวาน
อาจจะเป็นเพราะรู้สึกผิดกันทั้งคู่ หรือยังไม่เคยชินกับความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไปจริงในโลกจริงๆ
เย็นนี้ผมกลับเข้าบ้านหลังจากอาบน้ำเสร็จก็เห็นแม่นั่งอยู่ที่โซฟาห้องนั่งเล่น
แม่ดูสงวนท่าทีไม่พูดถึงเหตุการเมื่อวานนี้
“แม่เราไปเที่ยวกันมั้ย”
“จะออนไลน์อีกแล้วเหรอ วันนี้แม่อยากพักสักอยู่บ้านจริงๆสักวัน” แม่แสดงสีหน้าเรียบเฉยดูไม่ตื่นเต้นเหมือนก่อน
“จะว่าไปอยู่บ้านกับโลกจริงๆก็ดีนะครับ” ผมนั่งลงข้างๆแล้ววางมือแปะไปที่หน้าขาของแม่
ทันทีที่เกิดการสปาร์ค แม่มองจ้องหน้าผมอย่างสงสัย แม่พยายามเก็บอาการ แต่ผมสังเกตุได้ว่าแม่แอบเม้มริมฝีปากเพื่อเก็บอาการซู่ซ่าที่กำลังวิ่งอยู่ข้างใน
“แม่รู้สึกไม่ค่อยสบาย” แม่พูดเสียงลมหายใจเริ่มแรงขึ้น
“แม่นอนพักผ่อนก่อนละกันนะแม่” ผมเดินอ้อมไปด้านหลังจัดหมอนบนโซฟาแล้วเอนตัวแม่ลง แม่โน้มตัวลงนอนอย่างว่าง่าย ผมเริ่มจับบีบนวดที่ต้นคอให้แม่ เพียงไม่นานมันก็มีสีเลือดวิ่งพล่านจนต้นคอเป็นสีชมพูอ่อนๆ
“ผมเคยได้อ่านมาว่าคนเป็นเนื้อคู่กันพอสัมผัสร่างกายกันก็จะรู้เองว่าเป็นคู่กัน” ผมสร้างเรื่องให้แม่ฟัง
“อืม...ห์....” แม่เริ่มหลับตาเคลิ้มกับการบีบนวดของผม
เสื้อเชิตของแม่ถูกแหวกกระดุมออกอย่างว่าง่าย
ผมก้มหน้าจูบปาก
ไซร้ซอกคอ ถอดยกทรง คลึงเต้านมอวบอิ่ม พร้อมดูดเลียอย่างทนุถนอม
มือลูบไล้เป้าโหนกนูนที่โดดเด่นออกมาถึงแม้จะมีกางเกงขาสั้นผ้ายืดสวมอยู่ ผมดึงมันออกมาได้อย่างง่ายดายพร้อมกับกางเกงใน
ผมแทรกลิ้นผ่านขนเรียงตัวพริ้วสวยปกคลุมร่องนาโหนกนูนอวบอิ่ม ลงไปเขี่ยเม็ดเสียวกลางร่องแหล่งน้ำสวาทของแม่ ถึงตอนนี้แม่หลับตาพริ้มเนื้อตัวล่อนจ้อน ขณะเดียวกันผมก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าของเราทั้งสองคน ไม่มีอะไรเกะกะขวางกั้นอะไรระหว่างสองแม่ลูกอีกแล้ว
“ไปล็อกอินกันเถอะ” แม่พูด
“กำลังล็อกอินครับแม่” ผมตอบพลางแหกขาของแม่ออกแล้วแทรกหัวมังกรเข้าร่องนาที่ฉ่ำแฉะไปด้วยเมือกสวาท
“ซีดสสสส์.....................อาห์..........อาห์” แม่เคลิบเคลิ้มไปกับความเสียวกระสันต์
ผมสาวมังกรเข้าออกอย่างใจเย็น พร้อมกับดื่มด่ำความสวยงามบนเรือนร่างของแม่
คราวนี้เป็นการสอดใส่เข้าออกอย่างเชื่องช้าและใจเย็น ปล่อยให้ความเสียวในรสสัมผัสของอวัยวะเพศของผมกับแม่ได้แลกเปลี่ยนความสุขกันอย่างช้าๆและเนิ่นนาน
ผมโอบกอดสัมผัสที่นุ่มนวล ให้ร่างกายเปลือยเปล่าของทั้งสองคนกอดรัดสัมผัสกันให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้
ขากอดรัด อวัยวะเพศสอดใส่จมลึก ท้องชนท้อง อกแนบอก ปากประกบ มือลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังและสะโพก
ตอนสุดท้ายเสียวสุดขีดผมก็ยังโยกอย่างใจเย็นพ่นน้ำแตก ายในช่องคลอดที่บีบรัดเป็นจังหวะ 8ik;
“อาห์...โอย...ซีดสสส...อาห์..อาห์..” เสียงเราทั้งคู่ประสานกันออกมาในจังหวะสุดท้ายของกามกิจ
คราวนี้ผมน้ำแตกในช่องสวาทของแม่พร้อมกับร่างกายเปลือยเปล่าที่กอดรัดสัมผัสสร้างความรัญจวนใจอย่างที่สุด
“แกล้งแม่อีกจนได้นะพ่อตัวแสบ บอกมาซินี่เป็นอุบัติเหตุหรือตั้งใจวางแผนมาแกล้งแม่?” แม่ภาม
“ผมรักแม่มากเลยครับ”ผมตอบ
“ทีนี้จะรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ยังไง ฮึ บอกมาซิพ่อตัวดี”  มาแล้วคำถามมาตรฐานหลังการเญ็ด
“ถ้าผมไม่พูด แม่ไม่พูด ก็ไม่มีใครรู้เรื่องนี้หรอกครับแม่” ผมตอบแฉลบๆออกไป
“นั่นมันแน่อยู่แล้ว แต่ตอบไม่ตรงกับคำถาม อ้าวถามใหม่เย็ดผู้หญิงแล้วจะรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นยังไง?”
“ผมรักแม่นะครับ”
“รักยังไง รักแบบไหน” แม่ส่งคำถาม
“ผมเป็นลูกแม่นะครับยังไงผมก็รักแม่”
“ลูกที่ไหนเขาเย็ดแม่กันไหนตอบซิ! เห็นมั้ยนี่อะไร” แม่ค้อนขวับ เอานิ้วมือป้ายน้ำรักของผมที่ไหลย้อนออกมาทางปากช่องคลอถแล้วเอานิ้วมือที่มีน้ำรักติดมาด้วยมาขีดลงบนหน้าอกผม.
“คนที่เขาเย็ดกันจนน้ำแตกข้างในแบบนี้เขาเรียกว่าอะไร” แม่ส่งสายตาออดอ้อน
“ผัว-เมียจ๊ะ เย็ดกันแตกในแบบนี้ก็เป็นผัวเมียกันสิจ๊ะ”
“ก็รู้อยู่นี่ ทีนี้ตอบใหม่ว่า ที่เราเย็ดกันไปเนี่ยเธอจะรับผิดชอบยังไง??” ซักกันขนาดนี้เพลบอยสมัครเล่นแบบผมไปไม่เป็นเลยจริงๆ
“เราก็เป็นผัว-เมียกันน่ะสิจ๊ะแม่จ๋า” แม่ยิ้มปรี่ที่เอาชนะผมได้
“แม่จำตอนที่เราเล่นเกมส์กันได้มั้ยที่เราเสียวกันทางออฟโรดน่ะ
แม่เป็นเมียผมแล้ว...ขอให้ผมได้เปิดบริสุทธ์แม่สักทางนึงเถอะ”” ผมกรุยทาง
“อื้อหือ...จะไหวเหรอ แม่ไม่เคยเลยจริงๆนะ” แม่ดูลังเล
“เปิดบริสุทธ์ผู้หญิงแล้วต้องรับผิดชอบด้วยนะ” แต่ประสบการณ์เสียวออนไลน์ตอนลุยทางออฟโรดก็ทำให้แม่อยากลองอยู่บ้างเหมือนกัน
“ครับแม่ ผมจะรักและดูแลแม่ด้วยชีวิตของผมเลยครับ” ผมตอบด้วยความดีใจที่แม่ไม่ปฏิเสธ
“ขอให้พูดจริงเหอะ รับผิดชอบคำพูดด้วยนะ” แม่ไม่ปฏิเสธ
แม่ยอมให้ผมเปิดซิงทางออฟโรดครั้งแรกของแม่ และมันเป็นครั้งแรกในชีวิตจริงของผมด้วยเช่นกัน
ร่างกายของเราเหมือนถูกเปิดการกระตุ้นระบบประสาทจากการทำออฟโรดในเกมส์ที่เราเล่นกันครั้งก่อน ทันทีที่สอดมังกรเข้าถ้ำมันฟิตกว่าที่คาดไว้มากนัก ทุกมิลลิเมตรของการเคลื่อนลำควยเข้าออกช่องทางอ4x4บริสุทธิ์ของแม่มันช่างรัดรึงตรึงใจให้ความสุขกระสันต์สวาทอย่างคาดไม่ถึง
ผมโยกเข้าออกอย่างช้าๆและเพิ่มเจลหล่อลื่นลงไปเป็นครั้งคราว
แท่งรักภายในทางออฟโรดของแม่มันถูกบีบรัดเป็นลูกๆตามความเสียวเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ ทั้งแม่และผมต่างก็ดีดดิ้นเด้งเด้าด้วยความเสียวก่อนจะหมดแรงกันไปจริงๆทั้งคู่จนหลับด้วยร่างเปลือยเปล่ากอดก่ายกันทั้งคืน
“มีความสุขที่สุดเลยจ๊ะ ผัวทีรักได้เปิดซิงเมียแล้วนะ รักษาสัญญาด้วย” แม่ทวงคำพูดหลังจากที่เราทั้งคู่ตื่นนอน
“ขอซ้ำอีกทีนะจ๊ะเมียที่รัก” ผมไม่รอช้าเล้าโลมลูบเลียดันเอ็นเด้าเข้าทางช่องคลอดอย่างเสียวกระสันต์

แม่แสดงอาการหึงหวงผมอย่างออกหน้า เมื่อเห็นว่าผมอยู่กับผู้หญิงคนอื่น ทุกเช้าก่อนออกไปทำงานผมจะถูกแม่รีดพิษน้ำกามออกก่อนเกือบทุกวันยกเว้นช่วงประจำเดือนซึ่งเป็นช่วงที่ผู้หญิงจะโมโหง่ายและเกรี้ยวกราดผมยิ่งต้องทำตัวดีๆให้แม่วางใจโดยเฉพาะเรื่องผู้หญิงอื่น
“เราไม่ใช่ผัวเมียที่เป็นแม่ลูกกันคู่แรกของโลกหรอกนะ ความซื่อสัตย์เท่านั้นที่จะทำให้คู่รักอยู่ด้วยกันได้” แม่สั่งสอนผมในฐานะลูกและผัว แถมยังยกตัวอย่างในอดีตให้ผมได้อ่านอย่างเช่นในข่าวนี้
https://www.facebook.com/prettysexymom/posts/210412465790839
แม่ค้าวัย 62 ได้เสียกับลูกชาย แท้ๆวัย41 ปี เป็นสามีภรรยาอยู่กินกัน มา 15 ปี
เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 24 พ.ย. ร.ต.อ.นามสมมุติ  ร้อยเวร สภ.อ.เมืองนคร…… ได้รับแจ้งจาก รพ. นคร.... ว่ามีคนถูกยิงมารักษาตัว ......................
ภายหลังเกิดเหตุ ตำรวจได้สืบสวนสอบสวนจนมีพยานหลักฐานยืนยันว่า ผู้บงการสังหารนายดีอีเอฟ คือนางเอบีซี เอ็กวายแซด อายุ 62 ปี มารดาบังเกิดเกล้าของนายดีอีเอฟ นั่นเอง จึงขออนุมัติหมายจับจากศาล ก่อนนำกำลังบุกเข้าจับกุม นางเอบีซี.....
นางเอบีซี รับสารภาพว่า................................ด้วยความเหงาใจ ประกอบกับความใกล้ชิดกับลูกชายที่อยู่ในวัยหนุ่มแน่น จนเผลอตัวเผลอใจได้เสียกับนายดีอีเอฟ ลูกชายแท้ๆ และอยู่กินกันเรื่อยมาเป็นที่รับรู้ของเพื่อนบ้าน
ต่อมาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นายดีอีเอฟ.....ไปได้ผู้หญิงคนหนึ่งมาเป็นเมียน้อย เอาใจออกห่าง ........... ดื่มเหล้าเมายา เที่ยวเตร่และเล่นการพนัน รีดไถเงินตนจนแทบหมดตัว .................. ทั้งที่ตนยังรักและห่วงใย กลับถูกทอดทิ้ง จนกระทั่งหมดความอดทนเมื่อเมียน้อย ของลูกชายบุกมาหาเรื่องอีกจนมีการลงไม้ลงมือ..........................จึงตัดสินใจว่าจ้างมือปืนให้สังหารนายดีอีเอฟ....ในราคา 50,000 บาท จ่ายเงินมัดจำให้มือปืนไปแล้ว 5,000 บาท ที่เหลือนัดจ่ายเมื่องานสำเร็จ แต่กลับมาถูกตำรวจจับกุม

มันก็ดูเหมือนข่าวเก่าๆธรรมดานะ แต่ผมรู้สึกหวั่นๆใจยังไงชอบกลที่แม่เหมือนจงใจขุดหาข่าวนี้มาให้อ่าน
ผมติดอยู่ในห่วงพันธนาการอีกแล้ว มีเมียในโลกเสมือนจริงให้เอาเป็นล้านแต่ผมก็ยังพลาดมีเมียคอยคุมขังอีกจนได้ ผมบ่นไปยังงั้นแหละ จริงๆก็รักชอบเมียที่เป็นคนแท้ๆแบบนี้อยู่หรอก แต่ก็เสียวสันหลังอยู่นะถ้าคิดนอกใจเมีย อิอิ
คราวนี้หนีไม่ออกด้วยสิแม่-ลูกกันยังไงก็ตัดกันไม่ขาด แค่คิดเผื่อไว้น่ะ ผมไม่คิดจะเลิกจริงๆหรอกผมจริงจังนะ ถ้าไม่ติดว่าคู่ผัว-เมียที่เป็นแม่-ลูกกันไม่เป็นที่ยอมรับในสังคมละก็ ผมจัดงานแต่งงานกับแม่ไปแล้ว
ส่วนพ่อน่ะ แกไม่รู้หรอก วันๆจมอยู่ในโลกใหม่ของแกจนไม่รู้วันเวลา เดี๋ยวนี้ผมแก้ไขล็อกอินของพ่อให้อยู่ได้นานถึง 6 ชั่วโมงเลย  ออกมาก็กิน กินเสร็จก็กลับเข้าไปใหม่  แม่กับผมแค่เตรียมอาหารและน้ำไว้ให้ไกล้ๆก็พอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น