วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2562

เสียตัวเพราะกลัวผี



ความบริสุทธิ์ของหนูถูกผู้ชายคนหนึ่งพรากไปเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น เขาเป็นเพื่อนกับพี่ชายของหนูอายุมากกว่าหนู 4-5 ปี หน้าตาไม่หล่อแต่ก็ไม่ถึงกับขี้เหร่ ตอนนั้นหนูเพิ่งออกจากโรงเรียน เพราะพ่อแม่ไม่มีเงินส่งให้เรียนจึงต้องออกมาช่วยกันทำมาหากิน บ้านหนูอยู่นอกตัวเมืองออกไป มีอาชีพปลูกผักขายส่งให้ตลาด มีพี่ชายเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงกับเพื่อของพี่ชายอีกคนซึ่งสนิทกันเหมือนญาติ คบหากันมานานตั้งแต่ยังเด็ก เขาชื่อว่า พี่ดอน
   พี่ดอนชอบมานอนค้างห้องพี่ชายซึ่งอยู่ติดกับห้องนอนของหนู สองคนนี้ขอบแอบซื้อหนังสือโป๊จากตลาดมาอ่านกัน บางคืนหนูยังแอบเห็นพี่ชายหนูอ่านหนังสือแล้วเอามือรูดไอ้นของตัวเองไปด้วย ที่แรกหนูก็ไม่รู้หรอกว่าเขาทำไปทำไม กระทั่งวันหนึ่งพ่อกับแม่พากันเข้ากรุงเทพเพื่อหาซื้อของเตรียมงานบวชพี่ชาย หนูจึงอยู่เฝ้าบ้านกับพี่ชายทั้งสอง พอตกคำพี่ชายหนูก็ออกไปหาแฟนเขาซึ่งอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง ปล่อยให้หนูอยู่บ้านคนเดียว หลังจากพี่ชายออกไปได้สักพัก พี่ดอนก็มาหาพี่ชายแต่ไม่พบ จึงเข้าไปนอนอ่านหนังสือรอในห้องนอนพี่ชาย
   หนูเข้าห้องนอนของหนูแล้วเปิดเทปฟังจนหลับไป มารู้ตัวอีกทีก็เมื่อตัวหนูมันวาบๆ เย็นๆ ผ้าถุงก็มากอกอยู่ที่เอว มีความรู้สึกเหมือนมีใครมาดึงกางเกงในลงไปข้าๆ จนมันหลุดลงมาถึงหัวเข่า หนูลืมตามองก็ต้องตกใจ เพราะเห็นพี่ดอนเป็นคนทำ หนูจะลุกขึ้นเขากดร่างหนูเอาไว้ เอามือปิดปากหนูบอกว่า ห้ามส่งเสียดังไปนะ ตะกี้มีใครก็ไม่รู้เข้ามาในห้องหนู คงทำอะไรหนูไปแล้วและหนีออกไป หนูไม่ฟังที่เขาพูดเอาแต่ดิ้นและร้องให้คนช่วย พี่ดอนพูดอีกว่า “ถ้าไอ้ที่มันเข้ามาเป็นฝี แล้วมันทำเธอท้องล่ะจะทำยังไง มาให้พี่ดูหน่อยนะจะได้หาทางแก้ทัน” พอได้ยินพี่ดอนพูดถึงฝีทำให้หนูกลัวขึ้นมาทันทีเลยยอมฟังเขา พร้อมกับถามด้วยเสียงสั่นๆว่า “พี่จะทำอะไรกับหนู” เขาก็บอกให้หนูนอนนิ่งๆ ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น “ถ้าอายก็หลับตาซะ เดี๋ยวพี่จะดูให้นะ” ด้วยความที่เป็นเด็กบ้านนอกเลยทำตามที่เขาบอก พี่ดอนเอามือมาลูบขาของหนูช้าๆ จนถึงเอว หนูเกร็งสั่นขนลุกซู่ไปทั่วตัว แล้วเขาก็ดึงผ้าถุงหนูออกพร้อมกางเกงใน เริ่มลูบหน้าขาหนูอีกครั้งจนมาถึงเนินเนื้อของหนูที่มีขนขึ้นไม่มาก พี่ดอนแยกขาหนูออกช้าๆ ปากก็บอกให้ทำตัวตามสบายไม่ต้องอาย แล้วหนูก็รู้สึกว่าเขาแซะนิ้วลงมาในร่องเนื้อกลางเนินนูนๆ แยงนิ้วเข้าๆออกๆที่ร่องนั้น หนูเสียวและอายมากรีบดึงผ้าห่มมาปิดหน้า แต่ทนไม่ไหวจึงต้องปล่อยเสียงครางออกมาจากลำคอ หนูรู้สึกว่าร่องสวาทหนูมีน้ำซึมออกมา ไม่นานนักมืออีกข้างของพี่ดอนก็สอดล้วงขึ้นมาที่นมของหนู เขาปลดเสื้อยกทรงหนูออก หนูสะดุ้งเฮือกเมื่อปลายลิ้นเขาแตะโดนหัวนมของหนูก่อนจะดูดด้วยริมฝีปาก หนูเสียบแทบขาดใจยกเต้าให้เขาอย่างลืมตัว พี่ดอนจูบไซร้ ดูดนมทั้งสองข้าง มือก็ควักล้วงร่องเสียว ทำให้หนูเสียวแล้วเสียวอีก ครู่ต่อมาเขาก็เริ่มจูบไซร้ลงต่ำจนถึงท้องน้อย ลิ้นเลียรอบสะดือหนูเสียวมากเลยค่ะต่อจากนั้นเขาก็ใช้ปลายลิ้นลากซอนจนถึงเนินและร่องหลีบของหนู
            หนูเสียวจนต้องกัดผ้าห่มมือกำผ้าปูที่นอนไว้แน่นเลยค่ะ รู้สึกเหมือนกับจะฉี่ก็ไม่เชิง มันเสียวจนทนแทบไม่ได้ แล้วมันก็คล้ายๆกับฉี่จะออกมา หนูจึงครางออกมาอย่างลืมอาย พี่ดอนยังไม่ยอกหยุด ยังคงเอาลิ้นควานอะไรในร่องเนื้อของหนูต่อ จนฉี่ของหนูเหมือนจะออกมาอีก พักหนึ่งเขาก็ขึ้นมาทับบนตัวหนู จับขาหนูแยกออก เอาริมฝีปากเขามาประกบกับริมฝีปากหนู หนูเบี่ยงออก พี่ดอนก็ไซร้ตามแก้มซอกคอหนู แต่ข้างล่างเหมือนมีปลายมนลื่นๆมาถูไปมากับร่องหนู หนูเสียวมากจึงประกบปากดูดปากกับพี่เขา หนูรู้สึกว่าปลายมนข้างล่างที่ถูกับร่องหนูมันถูกดันเข้ามาข้างในมันอุ่นๆ ลื่นๆ ค่อยๆเข้ามา พอเริ่มแรงขึ้น หนูรู้สึกเจ็บตรงรูฉี่ จนทนไม่ไหว สะบัดหน้าออกจากริมฝีปากพี่ดอน ร้องโอดออยด้วยความเจ็บบอกพี่ให้หยุดเถอ พี่ดอนงับติ่งหูกระซิบเบาๆ ว่าทนหน่อยนะเจ็บนิดเดียวนะ แล้วก็ไซร์หนูต่อจนความเจ็บเริ่มคลาย พี่ดอนก็มาจูบปากหนูอีกทีคราวนี้พี่เขาแลกลิ้นทำให้หนูเสียวมาก ข้างล่างพี่เขาไม่ดันเข้ามานะ แต่โยกเบาๆซ้ายขวาเพิ่มความเสียวมาก สักพักพี่ดอนก็ด้นเข้ามาอีกหนูร้องด้วยความเจ็บอีก พี่ดอนจนก้มลงดูดนมหนูอีกเม้มที่ยอดปลายหนูเสียวมากเลยค่ะแท่งมนนั้นก็ควงซ้ายขวา หนูรู้สึกว่ามันเข้ามาทีละนิดพี่เขาขยับซ้ายที ขวาที เม้มนมหนูตลอดจนหนูหายเจ็บเสียวมาก จนหนูเหมือนฉี่จะแตกอีกรอบ หนูเกาะหลังพี่ดอนแน่นเลยค่ะ “พี่ ฉี่หนูจะแตกอีกแล้ว” หนูร้องบอก พร้อมกับอาการเกร็ง พอพี่ดอนได้ยินแกก็ดันแท่งเข้ามาหมดทั้งดุ้นหนอกหนูกับพี่เขากระทบกันและพี่ดอนก็กดแช่ไว้อย่างนั้น หนูตาเหลือกทั้งเสียว ทั้งเจ็บพี่ดอนเน้นเอวเขาเบาๆจนหนูหายเจ็บ พี่ดอนดึงมันออกมาหนูก็ยกก้นขึ้นตามเป็นจังหวะ ถึงตอนนี้หนูหายเจ็บมีแต่ความเสียวที่เข้ามาเรื่อยๆ พี่ดอนทั้งจูบปากทั้งไซร้พัลวันไปหมด พร้อมกับดึงมันออกและแทงเข้าเร็วขึ้นเรื่อยๆ หนูเองก็กอดเขาแน่นตัวเกร็งทั้งสนุก ทั้งเสียวอย่างบอกไม่ถูก มันเหมือนจะฉี่ออกมาอีกแล้วแต่ครั้งนี้มันเสียวมากกว่าทุกครั้ง ทำให้หนูปล่อยออกมาอย่างเต็มที่ ช่วงที่หนูกำลังรู้สึกว่าตัวเองปล่อยน้ำออกมาและกำลังคลายความเกร็งอยู่นั้น พี่ดอนก็ครางซี๊ดส์ปากข้างหูหนู สักพักหนูก้รู้สึกมีน้ำอุ่นๆฉีดพุ่งเข้ามาในร่องหนู หนูสึกเสียววาบอีกครั้ง หนูกับพี่ดอนกอดกันแน่นเลย พอหนูรู้ตัวว่าเสียตัวให้พี่ดอน หนูก็เริ่มร้องไห้ พี่ดอนก็ปลอบหนูต่างๆ นานา บอกว่าจะรับผิดชอบ ปลอบกันตั้งนาน ปลอบไปปลอบมาเราก็เริ่มกันใหม่ทำกันอีกหลายรอบจนถึงเช้าพี่ดอนถึงกลับไป
   หลังจากนั้นพี่ดอนก็พาพ่อแม่ของเขามาสู่ขอหนู หนูอายมากเพราะคิดว่ายังเด็กเกินไปจนแม่เข้ามาพูดหนูจึงยอมตกลง หลังจากแต่งงานแล้วเราก็ได้สนุกกันเต็มที่เราทำกันแทบทุกคืน ไม่ว่างเว้น เลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น