วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2562

คุณแม่ที่รัก ตอนที่ 7



ทันทีที่ผมตื่นนอนผมก็เห็นแม่นั้นยังคงนอนหลับอยู่บนเตียง ผมก็ไปรีบไปอาบน้ำแต่งตัวสักพักแม่ก็ตื่นขึ้นมา พอแม่อาบน้ำเสร็จผมรีบบอกแม่ทันทีว่า แม่ไม่ต้องใส่ชุดชั้นในหลอก ขอวันนึงนะ แล้วแม่ก็พูดขึ้นมาว่า แต่ถ้าไม่ใส่ชุดที่เตียมมามันก็เห็นชัดเลยนะ ผมเลยตอบแม่กลับไปทันทีว่าขอสักวันนึงละกัน แล้วชุดที่แม่ใส่นั้นก็เป็นเพียงเสื้อคอกลมสีขาวที่ผ้านั้นบางๆเห็นหัวนมอย่างชัดเจน
แล้วเราก็เดินไปกินข้าวที่ห้องอาหารของทางโรงแรมที่ตอนนี้เหลือเพียงแค่ 2-3 คนเพราะมันเริ่มสายแล้ว ผมเห็น มีสายตาของผู้ชายที่อยู่ถัดไปอีก 2 โต๊ะนั้นมองมาที่แม่ผมด้วยสายตามที่ไม่กระพิบ แล้วแม่ก็พูดขึ้นมาว่า มีแต่คนมองแม่อาย ผมเลยบอกแม่กลับไปว่านี้แหละคือต้องการให้เป็นแบบนี้แม่จะได้รู้ตัวไงว่าหุ่นแม่ยังสุดยอดอยู่คนเลยมอง พอผมพูดจบแม่ก็ยิ้มออกมาทันทีเพราะเริ่มมั่นใจขึ้นมา แล้วผมก็พาแม่ขึ้นไปถ่ายรูปเล่นกันบนเขาใหญ่ แล้วพอถึงจุดชมวิวต่างๆเราก็จอดรถถ่ายรูปเล่นกันไปเรื่อย มีอยู่จุดนึงที่เป็นจุกใหญ่สุดที่อยู่ข้างบนผมดันปวดท้องก็เลยเดินไปเข้าห้องน้ำในระหว่างที่ทำธุระส่วนตัวอยู่ ผมก็ได้ยินผู้ชาย 2 คนคุยกันว่า
มึงเห็นผู้หญิงคนนั้นป่าววะที่ใส่เสื้อขาวอะที่ดูมีอายุแต่ยังดูสวยอะ ชายคนแรกพูด
ชายคนที่สองเลยตอบว่า เห็นสิวะหัวนมเป็นเม็ดเลย
ชายคนแรกเลยพูดตอบว่า แม่งหน้าดูดชิบหาย
ชายคนที่สองเลยตอบอีกว่า กูละอิจฉาผัวเขาจริงๆ ถ้ากูได้เป็นเมียจะเย็ดทั้งวันไม่ออกไปไหนเลยเด็ดๆแบบนี้
แล้วทั้งคู่ก็เดินออกไป พอผมได้ยินแบบนั้นแล้วก็รู้สึกดีใจกับตัวเองว่ามีของดีอยู่กับตัวขนาดคนอื่นเห็นแล้วยังอยากได้เลย หลังจากที่ผมออกจากห้องน้ำก็เดินไปที่รถแล้วก็ขับรถลงไปที่ตัวอำเภอปากช่องเพื่อไปหาข้ากลางวันกินกัน ระหว่างทางผมก็เล่าเรื่องนี้ให้แม่ฟัง แม่ผมนั้นไม่พูดอะไรแต่แม่นั้นยิ้มตลอด
พอกินข้าวเสร็จในช่วงบ่ายๆผมกลับแม่ก็รีบรถไปที่ผาเก็บตะวันเพื่อไปดูพระอาทิตย์ตกดินแล้วเราก็หาอะไรกินกันที่วังน้ำเขียวอีกมื้อใรระหว่างทางที่ผมกำลังขับรถกลับโรงแรมผมก็คิดว่าคืนนี้ผมอยากลองอะไรใหม่ๆก็เลยแวะร้านสะดวกซื้อที่อยู่ข้างหน้าโรงแรมเพื่อซื้อน้ำยาหล่อลื่นกับถุงยางอย่างละ 1 ชุด พอถึงห้องผมกับแม่นั้นก็ถอดเสื้อผ้าเล่นน้ำกันสักแปปนึงผมก็บอกแม่ว่า
แม่วันนี้อยากลองอะไรใหม่ๆหน่อยนะ ผมพูด
ลองอะไร แม่ถาม
ผมเลยบอกว่า วันนี้ซื้อถุงยางแบบขรุขระมาอยากลองใช้ว่ามันเป็นยังไงแม่บอกด้วยนะว่าชอบหรือไม่ชอบ แต่จริงผมซื้อ KY มาด้วยเพราะอยากลองเย็ดตูดแม่แต่ผมบอกแม่ไม่หมดก็แค่นั้น
ในช่วงที่เล่นน้ำสระในห้องผมก็บิ้วแม่ไปด้วยไม่ว่าเป็นการจูบ จับนม เล่นที่หัวนม รวมถึงจับหีจิ๋มและเม็ดแตดของแม่
พอเล่นน้ำเสร็จเราก็เดินมากันที่เตียงแม่ผมนั้นไม่รอช้าที่จะคุกเข่าลงแล้วจับควยของผมเข้าปากทันที แม่ดูดควยเหมือนเป็นคนที่หอวกระหายมาตลอดทั้งชีวิต แล้วผมก็เดินไปหยิบถุงยางกับ KY มาตอนนั้นแม่นั้นไม่ได้คิดอะไร ผมเลยบอกแม่ว่า ให้แม่หันหน้าไปขอเอาแม่ในท่าหมา แล้วผมก็คา KY ที่ควยผมพร้อมกับบีบไปที่ตูดและหีของแม่ แล้วผมก็ใช้นิ้วทา KY ที่ตูดและหีของแม่อีกรอบ แล้วผมก็เอาควยของผมแทงเข้าไปในตูดของแม่ แม่ถึงกับร้องกรี๊ดออกมาแล้วพูดว่า โอ๊ยยยยยย เจ็บ ทำไมเอาตูดแล้วผมก็บอกขอลองหน่อยนะแม่ แล้วแม่ก็บอก ไม่เอา ไม่เอามันเจ็บ ไม่เอา ผมไม่สนใจผมเริ่มเด้งเอวเย็ดตูดแม่เสียงของแม่นั้นร้องโหยหวนตลอด จนเอาไปสักแปปนึงแม่ก็หยุดร้อง แต่ก็พอมีเสียง โอ๊ยๆ โอ๊ยๆ ตลอดเวลา แล้วผมก็เริ่มเด้งเอวเร็วขึ้นไปอีก แต่ตูดของแม่นั้นแน่นมาก จนผมนั้นต้องเอามือนั้นบีบที่หัวนมผลัดกับจับแที่เม็ดแตดของแม่ไปด้วยเพื่อที่แม่จะได้อารมณ์เสียวมากกว่าเจ็บ ผมเอาตูดแม่อยู่ประมาณ 10 นาทีได้ ผมก็ถามแม่ว่า อม่อยากเปลี่ยนบ้างไหม แม่ก็ตอบมาคำเดียวมาไม่ แล้วแม่ก็พูดขึ้นมาว่า เอาให้แตกเลย  ผมเลยบอกว่า งั้นขอถอดถุงยางได้ไหม แม่ก็บอกว่าไม่ต้องถอดหลอกถ้าถอดไม่ให้เอาตูดนะ แล้วผมก็บอกแม่ไปใกล้จากเสร็จแล้วนะ แม่ก็ตอบว่าอือ ผมไม่รอช้าเด้งเอาตูดแม่จนสุดทั้งเร็วและแรงจนผมนั้นเสร็จ แม่นั้นถึงกับลงไปนอนพร้อมกับพูดขึ้นมาว่า คืนนี้แม่ไม่ไหวแล้วนะ แม่เจ็บแม่หมดแรงแล้ว แล้วผมก็ถามแม่ว่าโดนเอาตูดเป็นไงบ้าง แม่ก็ตอบมาว่า ทั้งเจ็บ ทั้งจุก แต่ก็เสียวๆดี แล้วผมก็ถามแม่ว่า แล้วแม่เคยโดนไหม แม่ตอบมาว่า ครั้งนี้ครั้งแรก แต่ไม่เอาแล้วนะขอครั้งเดียวพอ แล้วแม่ก็ถามผมว่าตูดแม่เป็นยังไงบ้าง ผมก็ก้มมาดูแล้วตอบไปว่า เป็นรูโบ๋เลย แล้วสักพักแม่ก็หลับไป พอตอนเช้าที่แม่ตื่นขึ้นมาแม่ก็บ่นว่าทั้งเจ็บทั้งระบมไปหมดเวลาที่แม่เดินนั้นดูผิดปกติไปทันที แล้วเราก็เดินทางกลับบ้านทันที


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น