วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2562

โลกใหม่ ตอนที่ 10 เป็นตัวของตัวเอง





====ตอนที่ 10 เป็นตัวของตัวเอง===
วันถัดมาผมบรรจงนวดให้แม่ที่ห้องนั่งเล่นเพื่อให้เกิดการสปาร์คกับแม่เช่นเคย ผมรู้ว่าแม่เกิดอารมณ์ทางเพศจนหูแดง แต่แม่ก็ยังเก็บอาการไว้ได้ดีเสมอ แหงล่ะใครจะบอกกับลูกตัวเองว่ากำลังเงี่ยนอยู่ล่ะ
วันนี้ผมตั้งใจปรับภาพบนผนังอิเล็คทรอนิคในห้องนั่งเล่นของบ้านให้เป็นรูปวิวจากโลกไต้ทะเลผมเปรยกับแม่ว่า “ผมอยากไปเที่ยวโลกเสมือนจริงฉากนี้ มันเป็นฉากใหม่ที่บริษัทเราจ้างทีมงานข้างนอกทำขึ้นมา พวกเขาเป็นนักสำรวจและทำสารคดี เราให้เขาทำห้องพักไต้ทะเลเหมือนกับโลกของจาจาบิงในสตาร์วอร์ด้วย เป็นออปชั่นที่ใช้เงินลงทุนสูงน่าดู ไปด้วยกันมั้ยแม่” ผมลองเอ่ยปากชวน
“ไปด้วยกันแล้วต้องเอากันมั้ยล่ะ?” แม่ถามตรงๆ
“......”ผมอ้ำอึ้งเพราะไม่คิดว่าแม่จะถามแบบนี้
ผมคิดคำตอบไม่ทันจึงหันไปบีบนวดแม่ต่อ คราวนี้ผมให้แม่นอนคว่ำหน้าลงแล้วนวดน่องและต้นขา แม่หลับตาพริ้มดูมีความสุขในเสื้อยืดบางๆและกางเกงผ้ายืดแนบรัดรูปสีครีม ผมเลื่อนขึ้นมานวดแก้มก้นไล่ขึ้นไปถึงแผ่นหลังและไหล่ ช่วงเป้าตุงๆของผมก็ชนกันก้นอวบอูมของแม่ทันที ความเงี่ยนจากการสปาร์คทำให้ผมนวดสูงขึ้นไปบนต้นคอแล้วแอบเอาเป้าตุงของผมถูไถไปบนร่องก้นของแม่ ผ้ายืดสีครีมรัดรูปเข้าร่องทำให้ผมจินตนาการได้ง่ายว่าแม่ไม่ได้สวมกางเกงใน
 เสียงแม่ครวญฮือๆอยู่ในลำคอ ถ้าเป็นเคสอื่นอย่างน้องหน่อยหรือพี่พัชกันป่านนี้คงถอดกางเกงเย็ดกันไปแล้ว แต่นี่ไม่ใช่
ผมคิดในใจแต่ก็เผลอสไลด์หนอนไปบนร่องก้นของแม่อยู่เรื่อยๆจนมันสดุดทิ่มแทงไปที่เป้าหีของแม่ตรงๆหัวแทบหัก ถ้าไม่ได้สวมกางเกงกันอยู่มันคงแทงพรวดเข้าไปแล้ว
แม่สะดุ้งกับแรงกดที่ร่องหลืบตรงหว่างขาจีงรีบพาตัวเองออกจากความเคลิ้ม
“พอก่อนเหอะนวดแบบนี้เดี๋ยวเป็นเรื่องแน่ๆ ไปล็อกอินเที่ยวโลกไต้ทะเลกันมั้ย” คราวนี้แม่เป็นคนเอ่ยปากชวน
นี่เป็นครั้งแรกที่เราจะล็อกอินเข้าไปเจอกันอย่างเปิดเผย ผมตอบรับทันทีพร้อมลุกลนเตรียมอุปกรณ์ให้แม่อย่างตื่นเต้น
ผมกับแม่ล็อกอินเข้าไปพร้อมกันในโลกไต้ทะเล ผมอยู่ในกางเกงว่ายน้ำตัวเดียวเปลือยท่อนบนส่วนแม่อยู่ในชุดดำน้ำรัดรูปทูพีชสีฟ้าที่แอบดูซีทรูนิดๆไม่โป๊แต่เห็นเงาหัวนมและร่องตรงเป้าล่างจางๆดูเอ็กซ์มากบอกเลย
เราจับมือกันแหวกว่ายผ่านแนวปะการังยาวราวกับอยู่ในเกรทแบเรียรีฟในทะเลออสเตรเลีย แน่นอนเราหายใจในน้ำได้โดยไม่ต้องพึ่งถังอากาศแหวกว่ายได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องพึ่งตีนกบฝูงปลาสวยงามหลากสีสันต่างก็มพากันออกมาแหวกว่ายต้อนรับสวยงามตระการตาตลอดแนวปะการัง

 ร่างอวตารของผมแหวกว่ายไปพร้อมกับของแม่แล้วแอบจับมือโอบเอวโลมไล้แอบจูบแผ่นหลังร่างอวตารของแม่ตามแต่จังหวะและโอกาสจะอำนวย เพื่อให้เกิดการกระตุ้นระบบประสาทอารมณ์ทางเพศให้คุกรุ่นอยู่เนืองๆ เมื่อเกิดความกำหนัดถึงระดับหนึ่งแล้วก็จะมีเต่าทะเลขนาดใหญ่ดูน่ารักตัวหนึ่งออกมาแสดงท่าทีเชื้อเชิญให้ว่ายเข้าไปในช่องทางลับที่มีลักษณะเหมือนถ้ำปะการังที่ส่องสว่างโดยสัตว์ตัวเล็กๆคล้ายหิ่งห้อยแหวกว่ายอยู่รายรอบ
ทางลับพาไปสู่ห้องรับรองที่ดูเหมือนห้องสูทในโรงแรมหรู บรรยากาศรอบๆห้องดูคล้ายกับเป็นฟองอากาศรูปหยดน้ำวงรีขนาดใหญ่มีฝูงปลาน้อยใหญ่ว่ายไปมาอยู่รายรอบด้านนอกภายในมีชุดรับแขกพร้อมเครื่องดื่มค็อกเทล ไวน์ วิสกี้ ให้เลือกและแน่นอนมีเตียงนอนทรงกลมที่ดูเหมือนก้อนเยลลี่สีฟ้าอ่อนนุ่มอยู่มุมหนึ่งของห้อง
เราสองคนนั่งจิบไวน์เย็นๆที่มีกลิ่นหอม ถึงแม้เราจะไม่ได้ดื่มมันจริงๆแต่เรารู้สึกเมาไวน์เหมือนได้ดื่มจริงๆแถมยังกล้าขึ้นอีกด้วย
“แม่เมารึยัง เสียดายนะมีแต่ไวน์ไม่มีของว่างด้วย”
“นิดหนอ่ยนะ นี่ไงของว่าง” แม่ชี้นิ้วออกมายังที่ว่าง
“ไหนอ่ะแม่”
“ก็ที่ว่างนี่ไง ของว่าง” ผมยิ้มปากฉีกกับมุกของว่าง
“ผมเห็นของกินแล้ว”
“ไหน..” แม่แสดงอาการเมานิดๆ
ผมก้มหน้าลงไปประกบปากกับร่างอวตารของแม่ แล้วปล่อยให้เป็นหน้าที่ของโปรแกรมในการดูดปากแลกลิ้นโดยอัตโนมัติ  ระบบประสาทเสียวสวาทของเราทั้งคู่ถูกกระตุ้นจนรู้สึกเสียวแผ่ซ่านไปทั่วร่างกายเลยทีเดียว ผมประกบปากรับรสเสียวกับร่างอวตารของแม่อยู่นาน จนมือไม้เริ่มวาดลวดลายโอบเอว ลูบสะโพก และคลึงเต้านม จนรู้สึกเสียวสะท้านไปทั่วสะพรางกาย  ผมเริ่มล้วงมือลงไปที่เป้าของแม่ ร่างของแม่ยืนบิดตัวไปมาด้วยความเสียว ผมจึงผละปากออกมาเพื่อเปลื่ยนมาดูดเต้านมเพิ่มความรุนแรงของความเสียว
ทันทีที่ปากหลุดออกจากกันแม่ใช้มือผลักผมออก
“แม่จะ signout ละนะจะซั่มกับ AI ก็ทำไปแม่ไม่อยู่เล่นด้วยหรอก” แม่คงจะรู้ตัวและหักห้ามใจไว้ได้
ผู้หญิงนี่หักห้ามใจได้เก่งจริงๆ ในขณะที่ผมพยายามจะรุกให้สำเร็จโดยไม่สนใจอะไรอีกแล้ว
“งั้นผมก็จะออกไปด้วย เล่นคนเดียวไม่สนุกเลย”
“พอเห็นว่าตัวนี้แม่เล่นอยู่เลยไม่กล้าเหรอ” คำถามของแม่ชวนให้ผมคิดลึกเข้าไปอีก
“ไม่ใช่ไม่กล้าแต่ไม่อยากเอากะ AI แล้ว อีกอย่างผมนึกได้ว่ามีงานด่วนต้องทำ” ผมชิง signout ออกไปก่อนเพราะขืนยังอยู่ต่อไปแม่ก็คง signout หนีออกไปก่อนแน่ๆ
“แม่อยู่กะ AI ต่อละกันนะแค่เล่นกะ AI ไม่เสียหายอะไรนิ ไปก่อนละครับบายๆ” ผม signout ออกมาจริงๆแล้วมาแอบลุ้นต่อว่าแม่จะเล่นต่อหรือไม่
ดูเหมือนว่าความกำหนัดของแม่ทำให้แม่ยังคงเล่นกับ AI ที่เป็นตัวละครของผมต่อไป
เมื่อถึงบทเข้าด้ายเข้าเข็มผมก็กลับเข้าไปสิงร่าง AI ของผมเหมือนเดิม
ผมเคยเล่นเสียวในโลกเสมือนจริงกับแม่มาแล้ว แต่เป็นบทบาทของสามี หรือแฟนหนุ่ม แต่คราวนี้มันเป็นบทแม่-ลูกอินเซส ความเสียวเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความตื่นเต้น ตอนสอดหัวมังกรเข้า-ออก ใจผมเต้นแรงตุบๆ ปกติแล้วโลกออนไลน์จะให้ความเสียวสุขกับuser แต่จะไม่ไปกระตุ้นหัวใจของuser แรงๆแบบนี้ เพื่อความปลอดภัย แต่กรณีของผมนี้เป็นความตื่นเต้นจากภายในจิตใจของตัวเอง มันเพิ่มความสุขให้แตกต่างกันมากเลยจริงๆ
“อาห์....อาห์....อ้าห์......อืม...ซีดสสสส........”
 คู่สวาทอวตารแม่-ลูกส่งเสียงเสียวตามจังหวะสอดรับกันอย่างไม่แคร์ใครในโลกเสมือนจริง
หัวใจผมเต้นแรงตลอดเวลาที่สอดควยเข้าออก หน้าตัวละครของแม่ก็เหมือนแม่จริงๆแม้จะเป็นเวอร์ชั่นนางฟ้า ส่วนของผมก็เหมือนของผมเวอร์ชั่นหล่อเพราะสแกนหน้าเข้าไป พอคิดจินตนาการว่าเป็นผมที่ได้เอากับแม่จริงๆใจก็เต้นแรงตุบๆๆๆ จนถึงจุดสุดยอด
“อาห์..อาห์...โทนี่...ลูกขา..แม่เสียวใจจะขาด..อาห์...อ่ะห์..อา.” หัวใจผมแทบออกมาเต้นข้างนอกเมื่อได้ยินแม่ครวญครางแบบนี้
“แม่จ๋า....” ผมตอบพร้มก้มหน้าดูดปลายถันและเค้นคลึงฐานนมสวยได้รูป
แม่ร่อนตอบสนองจุดสุดยอด แล้วเบิกตาโพลงตกใจที่ผมเรียกว่าแม่จ๋า
“อ้าห์...โทนี่...อาห์...” เสียงแม่ค่อยๆเบาลงเมื่อทุกอย่างเสร็จสรรพถึงฝั่งฝัน
“ทำไมน้า...ตอนเราอยู่ด้วยกันถึงได้มีอารมณ์ขึ้นมาได้ก็ไม่รู้” แม่พึมพำหลังเสร็จเสียว
“ก็เราเป็นบุบเพสันนิวาสกันนี่ครับ” ผมตอบสวมรอย AI
“เป็นแม่แค่เงี่ยนกับลูกชายก็แย่แล้ว นี่มาแอบให้ลูกชายเย็ดอีก เฮ้อ”
“ที่นี่เป็นโลกใหม่คุณแม่สบายใจเถอะครับ อยากทำอะไรก็ทำได้”
“เธอพูดถูกนะฉันจะทำอะไรกับใครก็ได้ที่นี่ ถามนิดนึงเธอเป็น AI ใช่มั้ย”
“ใช่ครับผมเป็น AI” ผมอยากให้แม่สบายใจจึงตอบไปแบบนั้น
“เห้อ...โล่งอก ฉันไม่อยากให้ลูกชายคิดว่าฉันเป็นคนไม่ดีที่เงี่ยนกับลูกชายตัวเอง”
“สบายใจได้ครับแม่โทนี่ไม่เคยคิดว่าแม่เป็นคนไม่ดี ผมรักเคารพแม่เสมอ ผมยินดีที่คุณแม่มีความสุขดี” ผมอยากให้แม่ผ่อนคลายความรู้สึกผิดเลยตอบยาวไปหน่อย
“เธอเป็น AI แน่นะ” แม่เลิกคิ้วสงสัยในคำตอบของผม
“ครับผมเป็น AI” ผมยืนยัน
“แต่ AI ไม่เคยบอกใครตรงๆนี่ว่าเป็น AI แถมยังตอบคำถามซะยาวเชียว” แม่ยังคงสงสัย
“ยังไงซะนี่ก็เป็นเพียงโลกสมมุติ ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับโลกจริงแม้แต่น้อย” ผมรีบตอบ
“โทนี่ นายขี้โกงกับแม่หรือเปล่า”
“ยังไงซะนี่ก็เป็นเพียงโลกสมมุติ ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับโลกจริงแม้แต่น้อย” ผมย้ำคำตอบเดิมให้ฟังดูเหมือน AI
ผมรู้สึกว่าตัวเองงานเข้าที่ไม่รู้มาก่อนว่าแม่จะช่างสังเกตุขนาดแยกคำตอบของ AI กับคนจริงๆได้ ผมรีบ signout ออกมาก่อนที่จะตอบอะไรให้แม่สงสัยอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น