วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

โลกใหม่ ตอนที่ 5 . “โลดแล่น”

 

 
ผมยังคงโลดเล่นอยู่ในโลกเสมือนจริงออนไลน์ตามโอกาศและหน้าที่ ทีมงานพัฒนาซอร์ฟแวร์ทุกคนต่างรู้กันดีว่าโปรแกรมเมอร์ทุกคนสามาถที่จะแฮกเข้าไปดูได้ว่าใครล็อกอินจากที่ไหน เล่นเป็นตัวอะไรที่ฉากไหน แต่ทุกคนรู้ดีว่ามันจะมีปัญหาตามมาทีหลังได้ โปรแกรมเมอร์ต่างพร้อมใจกันให้ข้อมูลกับบุคคลภายนอกว่า “ผมไม่มีทางรู้ว่าใครเข้ามาเล่นบ้าง” ลองคิดดู ถ้าคุณเป็นเซเลบไฮโซคนดังแล้วมีใครสักคนออกมาบอกว่าคุณเล่นเป็นตัวไหนที่ไหนเมื่อไหร่ ปัญหาคงจะตามมาจนล้นมือพวกทีมงานเป็นแน่ อาจถึงกับโดนฟ้องร้องเรียกค่าปรับกันจนหมดตูดกันเลยทีเดียว
มี user ออนไลน์-ออฟไลน์นับล้านครั้งทั่วโลกในแต่ละวัน แต่ว่าส่วนใหญ่จะอยู่กันไม่เกินหนึ่งชัวโมงเท่านั้นเสร็จสมอารมหมาย พวกเขาก็กลับไปใช้ชีวิตทำงานหาเงินอย่างหน้าดำคร่ำเครียดกันต่อไป
ดังนั้นในโลกออนไลน์จะมี user เล่นอยู่จริงๆอยู่เพียงแค่ไม่ถึง 1 เปอร์เซ็นต์ ของตัวละครที่มีอยู่ทั้งหมด อีกกว่า 99 เปอร์เซ็นต์จึงเป็น AI ทั้งที่สร้างไว้เดิม และถูกสร้างขึ้นมาใหม่โดย user เก่งๆ การที่คุณได้เจอกับ user อื่นโดยมิได้นัดหมายจึงเป็นเรื่องยากพอๆกับการถูกรางวัลเลขท้าย2ตัว
แรกๆผมเองก็เข็ดกับเหตุการณ์น้องหน่อยอยู่พักใหญ่ แต่การมีเซ็กส์กับพวก AI ก็เริ่มจะน่าเบื่อ พวกนี้จะพูดจาแบบเดิมๆ ถึงแม้จะมีรูปแบบการพูดที่หลากหลายก็เถอะ แต่เมื่อคุณคุยกับพวก AI บ่อยมากๆเข้าคุณก็จะเริ่มจำบทพูดของพวกมันได้ เราถึงต้องสร้างฉากใหม่ๆและพัฒนาตัวละครใหม่อยู่เสมอไงล่ะ
ผมล็อกอินตัวเองเข้าไปตรวจดูข้อบกพร่องของโปรแกรมอย่างเคย ผมมีล็อกอินที่สามาถแจกจ่ายให้คนทดลองใช้หรือเก็บไว้สำรองสำหรับตัวเองอยู่มากมาย เป็นล็อกอินที่ปลดล็อกทุกออปชั่นทุกฉากทุกตัวละครในโลกเสมือนจริงออนไลน์ ใครอยากได้ยกมือขึ้น!!!  ทุกคนในบริษัทได้รับแจกล็อกอินคนละ 1-2 ล็อกอิน สำหรับตัวเองและคู่สมรส ล็อกอินและพาสเวิร์ดที่แจกจ่ายออกไปถูกบรรจุอยู่ในซองที่มีลายตารางสีดำหุ้มอยู่เหมือนซองแจ้งรหัสเอทีเอ็ม เพื่อไม่ให้ใครรู้ว่าใครได้ล็อกอินและรหัสอะไร แต่ผมเป็นคนพิมพ์มันออกมาเอง ผมแอบจดไว้หมดแหละว่าเอาซองไหนให้ใครไป
หลังจากที่เริ่มเบื่อพวก AI ผมเริ่มติดตามความเคลื่อนไหวของพวกสาวๆในออฟฟิศ พอพวกเธอจะมีอะไรกับ AI ผมก็ฝังล็อกอินตัวเองลงไปกับ AI ตัวนั้น เท่านี้ผมก็ฟินสุดๆแล้ว แต่หลังจากเอากันในโลกเสมือนจริงแล้วอย่าเผลอเดินเฉียดสาวๆพวกนั้นล่ะ ตอนมันสปาร์คกันขึ้นมาไม่ว่าใครก็ยากที่จะห้ามใจ ความเงี่ยนอย่างรุนแรงไม่เคยปราณีใคร เหตุการณ์น้องหน่อยยังทำเอาผมผวา คิดถึงเรื่องน้องหน่อยยกเอาผัวมาขู่ผมทีไรเหงื่อซึมออกฝ่ามือทุกที
คืนนี้ผมติดตามล็อกอินที่แจกออกไปเช่นเคย คราวนี้เป็นพี่พัชที่ออนไลน์อยู่ พี่พัชเป็นสาวใหญ่โสดวัยหลักสี่ ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าฝ่ายการเงินสุดเฮี้ยบ เธอออนไลน์เล่นเป็นนางสนมในฉากซูสีไทเฮา เธอกำลังคุยกับ AI ที่เป็นบ่าวรับใช้เรียงรายผมแอบเข้าไปเล่นเป็นบ่าวรับใช้ตัวหนึ่งในหลายๆตัวที่กำลังคุกเข่าอยู่หน้าเธอ ดูท่าทางเธอสนุกกับการออกคำสั่งกับพวกบ่าวรับใช้หนุ่มๆมาก เธอสั่งให้พวกบ่าวแก้ผ้าแล้วจัดกิจกรรมเซ็กหมู่ ผมที่แฝงตัวเข้าร่วมด้วยก็พลอยสนุกสุดเสียวไปกับเธอ AI บ่าวใช้ตัวหนึ่งประกบปากจูบเธอ อีก 2 ดูดเต้านมคนละข้าง ส่วนผมประกบเข้าจองช่วงล่างแล้วเย็ด ร่างอวตารของเธอสวยเนียนเพอร์เฟ็ค ระหว่างที่พวกบ่าวใช้รุมล้อมสร้างความหรรษาให้กับเธอ ปากเธอก็ยังคงร้องซี๊ดซาดพลางออกคำสั่ง บุคลิคนิสัยชอบออกคำสั่งที่แสดงออกมาทำให้ตัวละครอวตารของเธอดูเหมือนตัวจริงของพี่พัชมาก ผมเย็ดไปพลางนึกว่ากำลังเย็ดอยู่กับพี่พัชจริงๆ
เช้ามืดวันถัดมาพวกพนักงานบริษัททั้งหมดก็พากันไปขึ้นรถบัสเพื่อไปพักผ่อนที่เกาะกลางทะเลสวย เป็นกิจกรรมที่บริษัทจัดขึ้นปีละครั้ง ช่วงสายพวกเรามีกิจกรรมดำน้ำตื้นดูปะการังพี่พัชลอยตัวบนผิวน้กชุดว่ายน้ำรัดรูปเผยให้เห็นตัวจริงของเธอก็ยังดูดีอยู่นะถึงแม้สะโพกจะค่อนข้างใหญ่ไปนิด แต่มันดูเซ็กซี่กว่าพวก AI ที่แสนจะเฟอร์เฟ็ก หน้าอกพอประมาณ ผิวพรรณขาวผ่องที่มีรอยขึ้แมลงวันอยู่บ้างทำให้ดูเป็นคนจริงๆ ผมเผลอมองแอบคิดหื่นอยู่พักเดียว เธอก็ตะโกนเรียกผมที่นั่งอยู่ตรงกาบเรือ
“นายโทนี่ แอบมองอยู่นั่นแหละ ดึงมือพี่ขึ้นไปหน่อย”
ผมดึงมือพี่พัชขึ้นจากน้ำอย่างเคยชินทันทีที่มือสัมผัสกันผมก็รู้สึกเสียววูบขึ้นมาทั้งตัวเลือดสูบฉีดพล่านไปที่หัวหน่าว ทันทีที่เกิดการสปาร์ค ผมและเธอต่างก็ถูกความเงี่ยนเข้าครอบงำ ผมพึ่งจัดพี่พัชในโลกเสมือนจริงมาเมื่อคืนนี้นา ผมจำความรู้สึกนี้ได้ ความหื่นเข้าครอบงำผมแล้ว ทันทีที่พี่พัชขึ้นมาบนกาบเรือ พี่พัชก็ยืนไม่อยู่เซล้มลงมาบนตัวผม นมพี่พัชปิดหน้าผมเต็มๆ ผมซูดลมหายใจเข้าเต็มปอด พี่พัชเหมือนตกอยู่ในภวังค์ แล้วเริ่มได้สติเมื่อเพื่อนร่วมงานคนอื่นที่อยู่ไกล้เหตุการดึงมือเธอให้ลุกขึ้น เกือบทำตัวรุ่มร่ามต่อหน้าประชาชีซะแล้วเรา วันนั้นทั้งวันผมจึงรับหน้าที่ดึงมือพี่พัชขึ้นเรือทั้งวัน เธอก็อ่อนเปลี้ยเพลียแรงล้มทับผมทุกทีสิน่ามันก็ฟินดี แต่ว่าทรมานจากความเงี่ยนนี่ล่ะ ถึงตอนนี้จิตใจผมไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวฝักใฝ่แต่คอยจะหาโอกาศฟันพี่พัชให้ได้ ยิ่งได้กลิ่นตัวพี่พัชก็ยิ่งเงี่ยน อาห์....กลิ่นใหม่...อารมณ์ใหม่....พี่พัช...พี่พัช...พี่พัช...ผมมีอาการคล้ายกับคนโดนมนต์ดำสะกดเล็กๆ
หลังทานอาหารมื้อค่ำเราต่างก็กระจายตัวกันไปตามอัฐยาศัยผมและพี่พัชชวนกันไปนั่งดูดาวริมชายหาดลับตาคนหลังโขดหิน
พี่พัชนุ่งกระโปรงลายดอกไม้ลวดลายแบบชาวเกาะเหมาะกับบรรยากาศมาก เสื้อยืดสีขาวรัดเข้ารูปมองเป็นรองยกทรง รัดรอบช่วงอก รอยกดของยกทรงเผยให้เห็นว่ามีไขมันบางๆบนลำตัวพี่พัช นี่แหละคนจริงๆทีดูแตกต่างจากคนสำเร็จรูปในโปรแกรม
“พี่ชอบฉากไหนในโลกเสมือนของบริษัทเรา” ปากพูด แต่ข้างในคุกรุ่นพี่พัชก็เช่นกัน
“พี่ชอบชายหาด” พี่พัชพูดสั้นๆแต่น้ำเสียงช่างดูเสน่ห์มากมาย สำหรับคนอื่นอาจดูเหมือนคำพูดธรรมดา แต่สำหรับผม ไม่ว่ารูป รส กลิ่น เสียงอะไรก็ตามที่ออกมาจากพี่พัช มันสร้างความรู้สึกรัญจวนใจเหลือเกิน
“ดีจังเราอยู่ที่ชายหาดกันพอดีเลย”
“แล้วเธอชอบตัวละครตัวไหน”
“ผมชอบสาวออฟฟิศ”
“พวกสาวๆน่ะเหรอ”
“พวกสาวๆมีให้เลือกเยอะเกินไปไม่น่าค้นหา ทำให้น่าเบื่อ ผมชอบพวกสาวใหญ่อย่างหัวหน้าแผนกการเงินงี้”
พี่พัชยิ้มปากฉีก หันหน้ามามองผมด้วยสายตาชักชวน
“ถ้าได้จริงจะรักกันป่ะล่ะ” ผมชักลังเลตรงที่พี่พัชถามว่า “จะรักกันป่ะล่ะ” นี่แหละ แต่ช่างเถอะตอนนี้ผมกับเธอนั่งสีข้างเบียดเสียดกันจนเขื่อนน้ำเงี่ยนผมจะแตกอยู่แล้ว
“รักซี่ รักมากด้วย” ผมพูดหยอดคำหวานด้วยอาการหื่นเพราะหวังจะได้พี่พัชใจจะขาด
ความหื่นครอบงำผมอย่างห้ามได้ยาก ผมเริ่มประกบจูบพี่พัชอย่างช่ำชอง พี่พัชโอบรัดกอดผมลูบไล้มือไปทั่วร่างกาย เราสองคนจูบกันด้วยความกรสันต์ราวกับอดอยากรสสวาทมานาน พี่พัชส่งกางเกงในยัดใส่มือผม ผมไม่รู้ว่าเธอถอดกางเกงในออกตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมดึงกางเกงขาสั้นลงแล้วแทรกตัวเข้าหว่างขาพี่พัช ส่งน้องชายเข้าไปสำรวจถ้ำเปียกแฉะของพี่พัชอย่างรรู้งานพี่พัชเป็นคนเจ้าเนื้อนิดๆหน่อยแต่ก็ยังดูสวยงามตามวัย หน้าท้องมีไขมันเป็นชั้นเห็นได้ชัด สะโพกผายใหญ่หุ้มด้วยไขมันด้านข้างทำให้ดูเป็นสาวสะโพกดินระเบิด โหนกนูนโคกหนากว้าง ดูแล้วน่าเย็ด เป็นลักษณะที่หาดูได้ยากในโลกเสมือนจริง  ผมสาวควยเข้าออกอย่างเมามันส์ เด้งรับตอดรัดอยู่ภายในช่องคลอด พี่พัชร้องครวญลั่นชายหาดที่ดูเหมือนจะมีเราเพียงสองคน เธอวาดกรงเล็บข่วนแผ่นหลังเป็นรอยยาว ทั้งเสียวทั้งแสบ ผมเผลอใจให้กับพี่พัชไปอีกแล้ว
“เธอได้พี่แล้วนะ จะรับผิดชอบพี่ยังไง” เป็นคำถามที่ผมได้รับบ่อยๆหลังจากได้เย็ดใครสักคนหนึ่งในครั้งแรก “ผมรักพี่นะ” ตอบแบ่งรับแบ่งสู้ ผมเหงื่อแตกพลั่กๆ
“ผู้ชายขี้เอานี่มันตอแหลเนอะ พอจะเอาละปากหวานเชียว” พี่พัชเป็นสาวใหญ่ที่มั่นใจในตัวเองสูงมาก คิดอะไรก็พูดออกมาตรงๆโดยเฉพาะกับรุ่นน้องอย่างผม
“เอาเป็นว่าผมอาสาเป็นทาสรักของพี่นะครับ พี่จะเรียกใช้หรือจะถีบหัวส่งเมื่อไหร่ก็ตามใจพี่” ผมว่าพี่พัชเป็นคนชอบใช้อำนาจนะเลยเปรยๆเป็นแนวอื่นดู ผมไม่อยากเป็นผัวพี่พัชนี่นา ยอมเป็นทาสแทนละกัน
“555 ทาสกามของพี่ พี่ชอบนะ” พี่พัชหัวเราะร่วนชอบใจ “ใช่ซี้แบบนี้มันแนวของพี่เลยนี่” ผมแอบนึกในใจ
วันไหนพี่พัชต้องการผมเธอก็จะเดินเข้ามายัดกางเกงในใส่มือผม ก็เป็นอันว่ารู้กันว่าผมต้องไปเป็นทาสปรนเปรอให้เธอ ผมเล่นไปตามบทให้เธอได้ออกคำสั่งทาสสมใจเธอ
เดี๋ยวนี้การส่งกางเกงในให้กันกลายเป็นภาษาสากลไปแล้วตั้งแต่คนทั่วโลกมีโอกาศเข้าถึงโลกเสมือนจริง Real Sexperiences
พี่พัชค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองและดุมาก ผมงี้หงอเป็นลูกแมวเจอกับแม่เสือเลยทีเดียว เธอชอบแสดงอำนาจเหนือผู้ชาย
เธอชอบเรียกผมเข้าในในห้องทำงานส่วนตัวของเธอ พอไปถึงเธอก็ยืนถอดกางเกงในส่งให้ผม ทั้งที่อยู่ในชุดสาวออฟฟิศเต็มตัว พอผมเข้าไปไกล้ เธอก็สั่งคุกเข่าลงที่หน้าเก้าอี้ทำงานของเธอ ใช้ปลายเท้าจิกหัวผมแล้วดึงเข้าหาหว่างขาให้ผมลงลิ้นให้น้องสาวเธอ แล้วเย็ดกันคาชุดทำงานกันเลย เธอชอบเป็นฝ่ายควบคุม ดังนั้นส่วนใหญ่แล้วเธอจะอยู่ด้านบน ถลกกระโปรง แหวกอกเสื้อ ขย่มด้วยตัวเธอเอง ส่วนผมต้องตกเป็นเบี้ยล่างอย่างที่เธอต้องการทำหน้าที่เด้งรับแรงกระแทกจากเธอ คอยชะโงกหน้าดูดเลียเต้านม ซอกคอ รักแร้ หรือจูบตามคำสั่งของเธอเสมอ
 ผมเรียนรู้ว่าการจะตีตัวออกห่างจากพี่พัชตอนนี้เป็นเรื่องฆ่าตัวตายชัดๆ ผมคงทำได้แต่เพียงรอเวลาเท่านั้น
ผมเริ่มไม่สนุกกับการถูกพี่พัชกดขี่ใช้งานสากกระเบือยันแคมเรือรบ แต่ละวันจีงรีบกลับบ้านหลังเลิกงานเร็วขึ้นอ้างธุระสารพัดเพื่อหลบหน้าพี่พัช
จนถึงวันที่ผมจำเป็นต้องไปพบกับพี่พัชในห้องทำงานส่วนตัวของพี่พัชเอง
“มึงหายหัวไปไหนมา เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยสนใจกันเลยนะ มึงแอบนอกใจกูใช่มั้ย? อย่าให้รู้นะ” พีพัชเอามือจิกหัวผมกดลงไปที่ระดับหัวเข่าของเธอ  แล้วยกขาเหยีบขึ้นมาบนบ่าของผม ชายกระโปรงที่ถูกยกขึ้นไปตามขาข้างที่เหยียบขึ้น เผยให้เห็นต้นขาขาวอวบเนียนสามารถมองลึกได้ถึงเนินหัวหน่าวอวบอิ่ม
“ที่รักจ๋า โทนียังรักพี่พัช ยอมเป็นทาศปรนเปรอที่รักอยู่เสมอจ๊ะ”ผมพูดจบก็จับสะโพกพี่พัชแล้วระดบจูบต้นขา ถลกกระโปรงขึ้นไปแล้วระดมจูบลงลิ้นตรงเป้าหีเพื่อพยายามให้เธอคลายอารมณ์เครียด
เมื่อลงลิ้นเลียร่องเสียวจนแน่ใจว่ามันเปียกลื่นพอแล้วก็โน้มตัวพี่พัชให้นอนลงไปบนโต๊ะ ตอนนี้ชายกระโปรงถูกถลกขึ้นไปไว้ที่เอว ครึ่งตัวด้านบนของพี่พัชนอนอยู่บนโต๊ะ ช่วงก้นอยู่ตรงขอบโต๊ะพอดี ผมเอาแขนสอดไต้เข่าเธอทั้งสองข้าง แล้วจับหัวมังกรหัวแข็งยัดเข้าร่องสวาทในทันที พี่พัชตอนนี้ไม่พูดอะไร มีเพียงส่งเสียงครางกระเส่ารับการการเด้าของผม จังหวะเย็ดเร่งขึ้นเรื่อยๆจนผมน้ำแตกนำไปก่อนดูเหมือนพี่พัชจะยังไม่เสร็จผมยังฝืนโยกควยที่น้ำแตกไปแล้วแต่ยังพอคงรูปไว้ได้อีกสักพักเพื่อไม่ให้พี่พัชอารมณ์ค้างจนเริ่มรู้สึกได้ว่าช่องคลอดดของพี่พัชกำลังบีบรัดหัวมังกรตุบๆ แต่หัวมังกรของผมมันเริ่มหดตัวลงไปแล้วพอสาวมันออกมาแล้วจะดันเข้าต่อเจ้ามังกรที่อ่อนแรงก็มุดหัวไม่เข้าซะแล้ว พี่พัชไปถึงฝั่งแบบฉิวเฉียดร่อนเอวบิดตัวไปมา
“อะไรกันกำลังรู้สึกดีเลยแช่ไว้ก่อนสิ” พี่พัชรู้สึกขัดใจนิดๆ
“ผมแตกไปก่อนนานแล้วอ่ะครับ ก็ที่รักสวยอึ๋มเอ็กซ์ซะขนาดนี้เลยเสร็จเร็วไปหน่อย” พี่พัชได้ยินก็ยิ้มหน้าบาน
“แหม..แช่อีกนิดก็ไม่ได้” เธอบ่น
“ที่นี่ห้องทำงานน่ะครับพี่ เดี๋ยวคนอื่นเข้ามาเห็นแล้วจะลำบาก” ผมแก้ตัว
“ช่างปะไร จะได้ประกาศให้โลกรู้ไปเลยว่าเธอเป็นผัวพี่ ชิส์ แตกในในวันไข่ตกแบบนี้สงสัยจะท้องแน่ๆ” พี่พัชพูดสีหน้าเอาจริงแต่ผมเริ่มหน้าซีด
“อะไร พูดแค่นี้ทำหน้าเจื่อนเชียว ก่อนจะได้กันละรักอย่างนั้น ยอมเป็นทาสรักอย่างนี้ พอเย็ดกันแล้วล่ะเปลี่ยนเป็นคนละคน” พี่พัชนี่มันพูดมากจริงเครียดนะโว๊ยยยย...ผมคิดในใจ สวรรค์เมื่อสักครู่ของกูเริ่มกลายเป็นอีกนรกละ
ที่จริงผมชอบพี่พัชทุกอย่าง ผมไม่เกี่ยงหรอกว่าเธอจะอายุมากกว่าผมสิบกว่าปี ผมยังมองเธอดูสวยเซ็กซี่ในแบบที่ผมชอบ แต่พี่พัชชอบเปลี่ยนสวรรค์ของผมให้กลายเป็นนรกบ่อยๆด้วยคำพูดที่รุนแรง แถมยังแอบชอบลงไม้ลงมือ เอาแต่ใจตัวเอง ชอบออกคำสั่ง ในโลกเสมือนจริงของแกผมเคยแกแวะเข้าไปในฉากซาดิสคลับด้วยนะ!!!
ตอนนี้ความสัมพันธ์เธอกับผมเหมือนแม่เสือกับลูกแมวยังพอทน แต่ถ้าเธอออกวาดลวดลายเต็มที่ต่อไปชีวิตผมคงจะต้องจมอยู่ในนรกแน่ๆ
ผมพยายามแก้ปัญหาโดยการค้นหาผู้เล่นตัวอื่นที่ชอบแนวสาวใหญ่ให้ได้มาพบกับพี่พัชในโลกเสมือนจริง แล้วแอบวางพล็อตให้พวกเขาได้มาเจอกันจริงๆ ผมพยายามหลายครั้งกว่าพวกเขาจะได้เจอกันจริงๆ มันยากตรงที่ผมบอกใครไม่ได้ว่าผมค้นหาพวกเขาเจอได้ยังไง หรือว่าผมรู้ได้ยังไงว่าใครเป็น AI ใครเป็น user นี่แหละ
แผนของผมคือเมื่อพี่พัชเริ่มมีคนอื่น ตัวผมเองก็จะตกกระป๋อง แม้ผมจะเสียดายที่จะต้องเลิกกับพี่พัชก็เหอะ ผมแค่เสียดายที่ไม่ได้เอาเธออีกแค่นั้นเอง ผมไม่ได้รักตัวตนของเธอจริงๆหรอก
พอผมกับพี่พัชไม่ได้เจอกันในโลกเสมือนจริง นานวันเข้าเซ็กของผมกับพี่พัชก็เริ่มจืดจางลง ผมแอบตามดูล็อกอินพี่พัช แกชอบไปวนเวียนอยู่แถวคลับที่มีชายหนุ่มรุมล้อมปรนเปรอสาวใหญ่ตามสไตล์ความชอบของแกนั่นแหละ บทบาทครูสาวกับนักเรียนชายทั้งห้องแกก็ชอบนะสวมแว่นขอบหนาสีดำ ถือแส้ฟาดโต๊ะเปรี๊ยงสั่งให้เด็กทำตามใจแกยังงี้เห็นแล้วอื้อหือเลยทีเดียว
ในโลกจริงหลังๆมาผมไม่ค่อยเตามใจพี่พัชเท่าไหร่ได้แต่แทงเอาๆให้เสร็จๆไปแกเลยเริ่มเบื่อผม อีกอย่างพี่พัชก็คงกลัวจะเสียชื่อว่าเป็นสมภารแอบกินไก่วัดหนุ่มแบบผมด้วยแหละ อันที่จริงผมชอบตรงแอบกินกันนี่แหละตื่นเต้นดี
(ยิ้มมุมปาก)
“จะแต่งงานกับพี่มั้ย” ผมถึงกับสตั๊นไปหลายวินาทีเมื่อได้ยินพี่พัชเอ่ยปากส่งคำถามโจมตีผมอย่างไม่ทันตั้งตัวในวันที่ผมต้องเข้าไปติดต่อขอเบิกเงินในห้องทำงานของพี่พัช
“เอิ่ม...อ่า...”  ผมอ้ำอึ้งเมื่อแผนของผมไม่ทำให้เธอเอาใจออกห่างผมง่ายๆอย่างที่คิด
“อะไร ถามแค่นี้ถึงกับใบ้กินเลยก่อนจะเย็ดกันเห็นบอกว่ารักพี่นี่”
“เอ่อ..รักน่ะมันก็รัก แต่ว่า......”
“แต่ว่าอะไรเย็ดพี่เธอก็เย็ดพี่ไปแล้วนับครั้งไม่ถ้วน แสดงความรับผิดชอบหน่อยสิ”
“ผมว่าผมเย็ดพี่แค่ตอนครั้งแรกเอง ส่วนใหญ่พี่เย็ดผมมากกว่านะ”
“จะครั้งไหนๆก็เย็ดกันนั่นแหละ จะเอายังไง แต่งหรือไม่แต่ง”
“เราน่าจะให้เวลาเรียนรู้กันและกันอีกสักนิดนะครับพี่พัช” ผมแบ่งรับแบ่งสู้ ถ้าจะปฏิเสธเลยก็เกรงว่าแกจะฆ่าผมตายซะก่อน
“แปลว่า ไม่แต่ง” พี่พัชออกอาการงอนเล็กน้อย
“พี่รู้แล้วล่ะ หลังๆมานี่เธอไม่ค่อยสนใจไม่ตามใจพี่อย่างที่เคย ผู้ชายก็ยังงี้แหละ เห็นพี่พูดดีๆแบบนี้ในใจพี่เศร้ามากเลยนะจะบอกให้”
“ผะ..ผม...ก็ยังมีความรู้สึกดีๆให้พี่อยู่เสมอนะ”
“อย่ามาพูดเลย เย็ดกันมาตั้งนานแล้ว ถ้ารักกันจริงต้องพูดต้องคุยเรื่องแต่งงานกันบ้าง แต่นี่ไม่เลย” พี่พัชเริ่มทำตาแดงจ้องเขม็งมาที่ผมราวกับจะกินเลือด ผมเริ่มกังวลว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีก เก็บปากเก็บคำไว้กินข้าวดีกว่า พูดมากไปตัวผมเอง อาจะต้องนอนใส่สายน้ำเกลือแทน
ผมเงียบแทนการตอบกลับ
“เธอไม่ได้รักพี่ ....” พี่พัชเริ่มปล่อยโฮ ออกมา สำหรับผมแบบนี้นี่มันนรกชัดๆ เริ่มคิดแล้วว่าจะรับปากแต่งงานกับพี่พัชดีมั้ย...  แต่คิดดูอนาคตแล้วผมคงต้องเป็นผัวกึ่งทาสให้เธอแน่ๆ   ผมเงียบดูสถานะการไปก่อนดีกว่า
“……”
พี่พัชยังคงบ่นพึมพำระบายความอัดอั้นตันใจออกมาเรื่อยๆ ผมอดทนนั่งเงียบอึ้ง เป็น 30นาที ที่รู้สึกเหมือนนาน300ชั่วโมง รู้สึกหดหู่หำหดที่ต้องฟังคำระบายที่ระเบิดออกมาจากอกพี่พัช ความรู้สึกผิดในใจเริ่มก่อตัว ช่างเป็นช่วงเวลาที่แสนทรมาณจริงๆ
“พี่ระบายความในใจมามากพอแล้ว พี่เริ่มทำใจได้แล้ว อีกไม่นานก็จะดีขึ้นเอง อยากจะบอกกับเธอว่ามันเจ็บทรมาณใจมากเลยรู้มั้ย อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีกนะ นี่ดีนะที่เธอมาเจอกับพี่ ถ้าเธอทำแบบนี้กับคนอื่นป่านนี้อาจจะไม่ได้ตายดีหรอกนะจะบอกให้”
ผมเริ่มโล่งอกขึ้นมาบ้างตอนที่เดินกลับออกมา แต่ก็ยังรู้สึกผิดและเคว้งคว้างอยู่นิดๆ
ต่อมาผมก็รับรู้ว่าเพราะพี่พัชมีโอกาศได้เจอคนใหม่เข้ามาในชีวิตนี่เอง แต่เธอก็ไม่ได้คิดจะทิ้งผมไปในทันทีเธอยังรักผมอยู่ แต่การที่ต้องคบกันอย่างจืดชืดไม่ดูแลเอาใจใส่กัน ทำให้พี่พัชตัดสินใจถามผมตรงๆเรื่องการแต่งงาน ถ้าผมปฏิเสธ เธอก็จะได้เปิดรับคนใหม่เข้ามา เธออายุมากแล้วคงไม่ฝากชีวิตไว้กับคนที่ไร้ความรับผิดชอบอย่างผมเพียงคนเดียวหรอก
ผมคิดในใจ ถึงแม้จะเลิกกับพี่พัชได้สำเร็จ แต่เมื่อนึกถึงตอนที่ว่าพี่พัชจะไปคบกับคนใหม่ กลับรู้สึกเจ็บอกแปล๊บๆอยู่ตลอดเวลา ผมควรจะรู้สึกดีไม่ใช่เหรอ ทำไมยิ่งคิดยิ่งเจ็บ นี่สินะที่ว่านรกอยู่ในใจ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น