วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

คุณแม่ที่รัก ตอนที่ 2


 
ทันทีที่ผมลืมตาตื่นขึ้นมา ผมถามกับตัวเองหลายๆรอบว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อคืนที่ผ่านมานั้นเป็นเรื่องจริงหรือเป็นแค่ความฝัน พอผมตั้งสติได้ผมก็ตัดสินใจที่จะไปอาบน้ำและแต่งตัวเพื่อที่จะไปทำงาน หลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็เดินลงที่ชั้น 1 เพื่อที่จะได้เตียมตัวเดินทางออกจากบ้านเพื่อที่จะไปทำงาน
ทันทีที่เดินลงมา ผมเจอกับแม่ผมที่ยืนยิ้มมาที่ผม
แล้วแม่ก็ถามกับผมเบาๆว่า เมื่อคืนนี้นอนหลับดีไหม
ผมไม่ได้ตอบอะไร ได้เพียงแต่มองหน้าแล้วหันไปยิ้มให้แม่ แล้วผมกับแม่ก็ขับรถออกไปทำงานซึ่งผมกับแม่ก็ต่างคนต่างไปทำงานกันเจอกันอีกทีก็ต้องเป็นตอนเย็นนั้นแหละที่จะกลับบ้านมาเจอกัน ซึ่งผมบอกได้เลยว่าผมทำงานไม่ได้เลยเพราะผมนั้นคิดแต่เรื่องเมื่อคืนตลอดเวลา
แล้วอยู่เสียงแจ้งเตือนจาก Line ของผมก็ดังขึ้น ผมก็รีบเปิดอ่านทันที ซึ่งก็เป็นแม่สุดที่รักของผมนั้นเป็นคนทักมาเองผมก็ไม่ปล่อยเวลาให้เนินนานก็รีบตอบกลับทันที
กินข้าวกลางวันหรือยัง แม่ถาม
ผมตอบไปว่า กินแล้วครับ
แล้วแม่ก็ถามอีกว่า เย็นนี้กลับบ้านกี่โมง
ผมก็ตอบไปว่า กลับปกติ
แล้วแม่ก็ตอบมาว่า หลังเลิกงานมารับแม่ที่ทำงานหน่อยวันนี้แม่ไม่ได้เอารถมา
ผมก็ตอบไปว่า ครับ
ทันที่ผมเลิกงานก็รีบขับรถไปรับแม่ทันที พอแม่ขึ้นรถก็หันมามองแล้วก็ยิ้มให้กับผม แต่มีก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ พอขับรถจนใกล้จะถึงบ้าน แม่ก็พูดขึ้นมาว่า คืนนี้อย่างทำแบบเมื่อวานนะ แล้วแม่ก็ยิ้ม ผมก็พยักหน้าตอบทันที หลังจากที่กินข้าวและอาบน้ำเสร็จเรา 3 คน พ่อ แม่ ลูก ก็แยกย้ายกันเข้าห้องนอน เวลาประมาณ 4 ทุ่ม ผมก็ตัดสินใจเดินไปที่ห้องของแม่ ผมไม่รอช้าที่จะเปิดประตูห้องไปทันที ที่ผมเห็นคือแม่กำลังใส่เพียงแค่ผ้าถุงแล้วก็นั่งไขว่ห้างอยู่ที่เตียง รอผมอยู่ แล้วแม่ก็พูดว่า
ถอดเสื้อผ้าออกสิ ผมไม่รอช้าทำตามที่แม่บอกทันที แล้วแม่ก็ยืนขึ้น พร้อมกับถอดผ้าถุงออก แล้วผ้าถุงก็มากองอยู่ที่พื้น แล้วแม่ก็เดินเข้ามาหาผมพร้อมกับจูบปากผม แล้วแม่ก็ใช้มือมาจับที่ควยพร้อมกับใช้มือซ้ายของแม่นั้นชักว่าวลูดควยอย่างช้าให้ผมจนมันแข็งตัวแต็มที่ แล้วแม่ก็ก้มลงคุกเข่า ใช้ปากของแม่ค่อยๆเลียที่หัวเห็ดสีชมพูของผม แม่ใช้ปากได้เล่าร้อนมากที่สุดซึ่งยอมรับว่าแก่งกว่าเด็กอ่างที่ผมเคยซื้อซะอีก แล้วแม่ก็เดินไปที่โต๊ะเขียนหนังสือในห้องนอนของแม่ แล้วแม่ก็ก้มโค้งตัวลง ผมรู้ทันทีว่าท่านี้ต้องทำยังไง ผมเดินไปที่ด้านหลังแล้วจับควยของผมเสียบเข้าไปในหีแม่จากด้านหลังแล้วก็เริ่มเด้งเอวเอาแม่ในท่านี้ แม่ร้องครางออกมา อ่า อ่า อ่า แล้วแม่ก็บอกให้ผมเอาแรงอีก ซึ่งผมสามารถรับรู้ได้ทันทีว่าแม่ผมเป็นคนที่ชื่นชอบ SEX มากพอตัว ซึ่งถ้าดูจากที่ผมรู้จักแม่มาตลอด 27 ปี แม่จะเป็นคนที่ค่อนข้างดุ และแม่ไม่ชอบเรื่องแบบนี้ แต่ผมเห็นแม่ให้ผมทำแบบนี้ ให้ ซึ่งมันต่างจากที่ผมรู้จักแม่ไปเยอะมากพอตัว ผมเลยบอกกับแม่ว่า เวลาแบบนี้ แม่ปลดปล่อยมาเต็มที่ได้เลย อยากพูดอยากทำอะไรอยากให้ทำแบบไหนบอกได้เลยนะแม่ แล้วแม่ก็พูดตอบกลับมาว่า พูดเองนะ แล้วแม่ก็พูดขึ้นทันทีว่า เอาท่านี้นะเพราะมันเข้าลึกดีแม่เสียว แล้วแม่ก็พูดอีกว่า ทำได้แค่นี้หรอเอาเร็วๆแรงๆหน่อยสิ ผมทำตามทันทีที่แม่พูดจบ ตอนนี้เสียงดัง ตับ ตับ ตับ คือเสียงที่เอวผมกระแทกกับตูดแม่ แม่บอกกับผมว่า จะเสร็จแล้วนะอย่าหยุด ผมเอาแม่ท่านี้ต่อประมาณ 2 นาทีแม่ก็เสร้จทันทีตัวแม่สั่นไปทั้งตัวแม่ถึงกับทรุดไปคุกเข่าที่พื้นยืนไม่ได้ได้ แล้วผมก็บอกแม่ว่า ขอต่ออีกนิดนะแม่ จี ก็ใกล้แล้ว แล้วแม่ก็นอนที่พื้นแล้วบอกว่า เอาใส่ปากหน่อยแม่อยากกิน ผมเลยขึ้นคล่อมแล้วเอาควยใส่ปากแม่ มันเสียวมากในท่านี้ ผมเย็ดปากแม่ไม่กี่ทีน้ำผมก็พุ่งออกจากควยเข้าไปในปากแม่ แม่กลืนน้ำของผมจนหมด แล้วแม่ก็บอกว่ารีบไปนอนได้แล้วคืนนี้แม่หมดแรงแล้ว แม่ไม่ไหวแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น