วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

พระยา 1

     
              
                        "อูววววววว....อาววววววววว"........เสียงครางอย่างสุดเสียว
                         ออกจากปากของสาวสวยที่ผมเคยคิดมาตั้งนาน
                        ว่าเธอเป็นเลสเบี้ยนแสนสวย
                        "โอวววว.....โบ..บั้นท้ายโบสวยจัง"
                        ..ผมพูดพลางกระแทกท่อนเนื้อใส่
                        บั้นท้ายกลมกลึงของน้องโบคนสวย
                        "พี่เร.....อืมมมมมมม กระแทกโบสิคะ....กระแทกสิ
                        โบจะเสร็จแล้ว" น้องโบคนสวย เสียงสั่น พลางเอื้อมมือ
                        กลับมาคลึงก้นกลมกลึงของตัวเอง
                        "จ๊ะ..คนสวย พี่เร กระแทกให้นะ พี่กระแทกแรงๆนะ"
                        ผมคว้าเอวเธอทั้งสองข้าง พลางกระแทกบั้นท้ายเธอ
                        อย่างแรง ถี่ๆ ด้วยพลังทั้งหมดที่เหลืออยู่
                        "อืมมมมมมมม โอววววววววววววว" เสียงครางสุดกระเส่าของเธอ
                        ทำผมแทบทนไม่ได้ เรี่ยวแรงมีเท่าไหร่
                        ใส่ไม่ยั้งจนเตียงโยก ผมยาวสยายของโบ
                        ตกลงถึงผ้าปูที่นอนที่ยับยู่ยี่ด้วยแรงขยำจากมือเรียวสวยคู่นั้น
                        "โอววววววว พี่เร โอวววววว โบจะ.......โบจะ..........."
                        "เสร็จสิจ๊ะ....เสร็จสิ"
                        ผมพูดพลางกระหน่ำเรี่ยวแรงสุดท้ายใส่บั้นท้ายขาวๆของโบ
                        "โอววววววววว โบ....ไม่ไหวแล้ว
                        ไม่ไหวแล้ววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว"
                        เสียงเธอขาดหายไปพร้อมๆกับที่ผมฉีดน้ำรักพุ่งเข้าใส่ภายในของเธออย่างเต็มแรง
                        "โอ........โบ........อืมมมมมมมม โบ..."
                        ผมฟุบหน้าลงกับแผ่นหลังขาวเนียน พร้อมกับสอดมือไปกอดรัด
                        นมสวยคู่นั้น ...โบนอนฟุบลงกับที่นอน
                        ปล่อยให้ผมนอนทาบทับเรือนร่างสมส่วน ของเธออยู่อย่างนั้น
                        """""กริ๊งงงงง กริ๊งงงงงงง กริ๊งงงงง""""""""
                        เสียงโทรศัพท์มือถือ ผมดังขึ้น ท่ามกลางเสียงเหนื่อยหอบของ
                        เราทั้งคู่
                        " เสียงเรียกเข้า โคตรโบราณเลย พี่เร"
                        โบแซวทั้งที่ยังโดนผมกดทับอยู่
                        "เออ....พี่มันโบราณ ...เสียงนี้หละ ถนัดหูดี"
                        ผมตอบกลับก่อนจะค่อยๆถอนท่อนเอ็นออกมาจากร่องเนื้อ
                        ของโบ แล้วรีบเดินมาหยิบโทรศัพท์
                        "ตายหละโบ......พี่ฝนโทรมา...เงียบๆนะ" ผมส่งสัญญาณให้โบ
                        เงียบเสียงก่อนจะกดรับสาย
                        "โหล.....ว่าไง"ผมกรอกเสียงที่ควบคุมไว้อย่างดีลงไป
                        "อยู่ไหนอะ เงียบจัง"ปลายสายทักมา
                        "นอนเล่นอยู่บ้านไอ้โป้ง มาได้พักใหญ่แล้ว
                        เดี๋ยวจะไปไดร์ฟกอล์ฟกัน" ผมโกหกหน้าตาเฉยล
                        "เย็นๆว่างเปล่า ไปรับแม่หน่อยสิ
                        แม่จะเข้ามาทำธุระบ้านคุณป้า ไม่มีใครว่างเลย"
                        คำถามกึ่งคำสั่งที่ยากปฏิเสธ
                        "กี่โมง"
                        "กี่โมงก็ได้ ฝนประชุมเลิกดึกแน่ๆ พี่ฟ้าก็ไปเชียงใหม่
                        ไอ้โบก็กลับบ้าน ช่วยหน่อย ทำคะแนนหน่อย"
                        "อืมได้ เดี๋ยวสัก 5 โมงค่อยออกนะ"
                        "ได้ .....แล้วจะโทรไปบอกแม่ให้นะ โอเคนะ" ปลายสายวางหูไป
                        ผมหันมามองหน้าโบ ที่นอนตาแป๋ว มองมา
                        "พี่ต้องไปรับแม่
                        พี่ฝนมาบ้านนะ....แล้วเราบอกเค้าไว้ว่ากลับเมื่อไหร่เนี่ย"
                        ผมหันไปถามยัยตัวแสบ
                        "พรุ่งนี้แหละพี่ เดี๋ยวโบกลับบ้านจริงๆ"
                        โบพูดพลางทำท่าจะลุกขึ้น ผมรีบเข้าไปประกบ
                        "จะไปไหน...ยังไม่หายคิดถึง" ผมก้มลงจูบปากเรียวสวย
                        มือไม้เปะปะ
                        "ไปถอดถุงยางก่อนเลย ไป๊" โบผลักผมออก
                        ก่อนที่ผมจะหายเข้าห้องน้ำ จัดการถอดถุงทิ้ง
                        ล้างท่อนเอ็นจนเกลี้ยงแล้วออกมาที่เตียง
                        โบยังนอนแผ่อยู่ หัวตกมาขอบเตียง
                        ผมแกล้งเดินไปคร่อมหัว ค่อยๆย่อเอาท่อนเอ็น
                        ที่ยังอ่อนนุ่ม แหย่เข้าปาก
                        "อมให้แข็งในปากนะ" ผมพูดพลางแหย่ท่อนเอ็นเข้าปากโบ
                        สาวน้อยอ้าปากรับพร้อมกับอมไว้ในปากก่อนจะ
                        ดูดเลียอย่างชำนาญ จนผมพร้อมปฏิบัติการอีกยก...........
                        *********************************************************************

                        มอเตอร์เวย์ ยามเย็นวันเสาร์ รถราขวักไขว่
                        แต่ก็ยังพอมีที่ว่างให้ผมทำเวลาไม่ให้มืดค่ำได้ ขับรถไปใจก็คิดไป......
                        นี่ผมเพิ่งแยกกับโบมื่อสักครึ่ง ชั่วโมงนี่เอง
                        คิดแล้วยังเสียวท่อนเอ็นไม่หาย โบเป็นหญิงสาววัย 26 ปี
                        ที่รูปร่าง ผิวพรรณ หน้าตา บอกได้เลยว่า สุดยอด
                        โบเป็นเซลล์ขายรถยนต์ ยี่ห้อดังเกรดดีมาก! ยี่ห้อหนึ่ง
                        เมื่อก่อนโบเคยเป็นพนักงานในบริษัทที่พี่ฟ้า
                        พี่สาวของฝนแฟนผม เป็นหัวหน้างาน
                        ปกติโบก็สนิทกับพี่ฟ้ามากอยู่แล้ว
                        จนเมื่อสักปีกว่าๆที่ผ่านมา โบอกหัก
                        เลิกกับแฟนและเสียใจมาก มาก
                        ขนาดที่ว่าพี่ฟ้าถึงขั้นต้องชวนโบมาอยู่ด้วยที่บ้านเสียเลย
                        หลังจากที่โบย้ายออกจากห้องที่เคยอยู่กับแฟน และ
                        หลังจากนั้นโบก็กลายมาเป็นน้องเล็กของบ้านแฟนผม
                        และหลังจากนั้นโบกับพี่ฟ้าก็กลายเป็นเงาตามตัวของกัน
                        และกัน จนผมกับแฟนสงสัยว่า ทั้งคู่จะเป็นคู่เลสเบี้ยนกัน
                        เพราะพี่ฟ้าก็ไม่มีแฟนทั้งที่อายุก็ 34 แล้ว และทั้งคู่
                        ก็นอนด้วยกันทุกคืน ตื่นพร้อมกันไปไหนมาไหนด้วยกัน
                        นอกจากเวลางานที่ต่างคนต่างไปทำ และเวลาที่โบ
                        กลับบ้าน ตจว.เท่านั้น
                        ความสงสัยที่ว่านั้นเอง ที่ทำให้ผมมีวันนี้
                        เพราะด้วยความสงสัยเหล่านั้น ผมจึงได้รับอนุญาตจากแฟนให้
                        ช่วยเข้าไปซ่อนกล้องที่เราทั้งคู่สั่งซื้อมาจากในอินเตอร์เน็ตนี่แหละ
                        เพื่อจะให้หายสงสัย เราเลยจัดการต่อ
                        สายเข้ามาที่ห้องของแฟนผม
                        โดยที่ผมแกล้งทำเป็นต่อพ่วงสายเคเบิ้ลไปตามเรื่อง
                        เลยไม่มีใครสงสัย และ
                        เราก็มักจะนั่งดูภาพ
                        คนทั้งคู่นอนหลับกันในเวลาที่ผมไปนอนบ้านแฟน
                        โดยที่ก็ไม่มีอะไรให้สงสัยต่อ เพราะ
                        มั่นใจได้ว่าทั้งคู่ไม่ใช่แน่ๆ
                        แต่ผลพลอยได้ก็เกิดขึ้นในสายวันหนึ่งที่แฟนผมออกไปทำงานแล้ว
                        ผมลองเปิดกล้องดู ปรากฏว่า ผม
                        ต้องตกตะลึงกับภาพที่เห็น.......โบแก้ผ้าเดินในห้อง
                        ด้วยสรีระ ที่ผมถึงกลับต้อง ช่วยตัวเองคาจอคอมป์
                        หลังจากวันนั้น ผมก็มักหาโอกาสที่แฟนไม่อยู่คอยเปิดดูประจำ
                        คราวนี้เลยได้เห็นอะไรดีๆอีกมากมาย ทั้ง
                        พี่ฟ้า ทั้งโบ
                        และบางครั้งก็รุ่นน้องพี่ฟ้าบางคนที่มานอนบ้านนี้ในยามเมามาย
                        โดยที่แฟนผู้ซึ่งเป็นเวิร์คกิ้งวูแมน
                        ที่เก่งกาจแต่กลับไม่ค่อยไฉเทค ของผมก็ไม่ระแคะระคายเลย
                        ผมเลยมีโอกาสได้ช่วยตัวเองหน้าจอคอมป์
                        บ่อยๆ รวมทั้งแกล้งเอาแฟนแรงๆดังๆขึ้นกว่าปกติ
                        เพื่อผลบางอย่าง และในที่สุดผลที่ผมต้องการก็เกิดขึ้น
                        จริงอย่างน้อยที่สุดก็ 1 อย่างแล้วในตอนนี้
                        กำลังคิดเพลินๆ
                        ผมก็มาถึงที่หมายซะก่อน.....ชลบุรียามค่ำผู้คนพลุกพล่าน
                        ผมรีบเลี้ยวรถเข้าหน้าหมู่บ้าน
                        ก่อนจะไปจอดที่บ้านหลังใหญ่ท้ายซอย
                        "พี่หมอก หวัดดีครับ"ผมยกมือไหว้ ปากเอ่ยทักทาย
                        แต่ในใจกลับหวั่นไหวเมื่อสายตาซุกซนเหลือบไปเห็น
                        เนื้อขาวๆนูนเป็นเนินในเสื้อคอกว้าง ของพี่สาวคนโตของแฟนผม
                        ..... พี่หมอกเป็นผู้หญิง วัย 37 ที่หุ่นดีชนิด
                        ที่สาวๆอาย ด้วยผิวพรรณที่เป็นเชื้อจีน
                        ความขาวของเธอทำให้โลกสว่างไสวขึ้นอีกเป็นกอง
                        แม้ในยามที่เธอ
                        เป็นคุณแม่ลุก 2
                        แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความสวยเซ็กซี่ของเธอหายไปแต่อย่างใด
                        ช่างขัดกับพี่ก้อง สามีผู้ธรรมะ
                        ธรรมโมของเธอยิ่งนัก
                        "แม่เสร็จยังครับ" ผมถาม
                        "เข้าบ้านก่อนมั๊ย"เธอเปิดประตูรั้วพร้อมกลับเชื้อเชิญ
                        "อ้าวแม่มาพอดีเลย
                        แม่จะไปเลยมั๊ยค๊ะ"เธอหันไปถามหญิงสูงวัยที่เดินออกมาจากบ้าน
                        "แม่หวัดดีครับ"ผมยกมือไหว้ว่าที่แม่ยาย
                        "ไปเลยดีกว่าเดี๋ยวมืดค่ำ เนอะเร" แม่บอก
                        "ดีครับแม่"ผมเดินไปช่วยยกกระเป๋าเสื้อผ้าไปใส่ท้ายรถ
                        "งั้นผมลาเลยครับ
                        ฝากหวัดดีพี่ก้องด้วยครับ"ผมยกมือไหว้พลางเมมโมรี่รูปร่างพี่หมอกเข้าสมอง
                        แล้วรีบไป
                        เปิดประตูรถให้ว่าที่แม่ยาย
                        ก่อนที่รถผมจะค่อยๆเคลื่อนออกจากหมู่บ้าน
                        ช้าๆ...................
                        "แม่ไปกี่วันครับ"ผมเริ่มบทสนทนา
                        "2-3 วันนะไปธุระกับป้าเค้าซะหน่อย
                        แต่เดี๋ยววันนี้แม่นอนบ้านฝนก่อนนะ" ว่าที่แม่ยายผมตอบ
                        "วันนี้แต่งตัวสวยจังครับแม่ เดี๋ยวแวะพาเที่ยวซะหรอก
                        แต่งตัวอย่างกับลูกสาว" ผมแซวแก เพราะเสื้อผ้าที่
                        แกสวมวันนี้มันสไตล์เดียวกับบรรดาลูกสาวแกเด๊ะเลย กางเกง 5
                        ส่วน เสื้อโปโลสีสวยดูดีมีระดับ แทบไม่
                        น่าเชื่อว่านี่คือหญิงม่ายวัย 58
                        "แหมก็ลูกเค้าซื้ออะไรมา แม่ก็ใส่ไปสิ
                        ต้องเชื่อเค้าไม่งั้นเค้าดุเอา" แกตอบพลางหัวเราะร่า
                        "เลยทำให้แม่ดูสาวไปเลยนะครับ"ผมหยอดคนแก่ไปตามประสา
                        "ปากหวานอย่างนี้หละนะ ลูกแม่ถึงติดงอมแงมแกค้อนเล็กๆ
                        ตาดุๆหน่อย ผมคิดในใจ ผู้หญิงวัยใกล้เกษียณ
                        รูปร่างสมส่วน หนักไม่น่าเกิน 55 กับความสูงประมาณ 160 ซม.
                        ผิวพรรณดี บุคลิกดี นี่ดูๆไปก็เซ็กซี่ดีนะ
                        ได้อยู่ใกล้ๆตั้งเป็น ชั่วโมง
                        น่าจะมีอะไรบ้างหละว้ากรู...แล้วเก๋งคันงามก็ทะยานเข้าสู่มอเตอร์เวย์พร้อมกับ
                        ความรู้สึกเสียวท่อนเอ็นแบบแปลกๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น