วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

โลกใหม่ ตอนที่ 4 . “ชีวิตบนต้นงิ้ว



เรื่องที่ผมอึดอัดมานานที่ต้องเป็นผัวน้อยจำเป็นให้กับน้องหน่อยมานานนับปี
หลังเลิกงานตอนเย็นวันหนึ่งทุกคนกลับบ้านกันหมดแล้ว ขณะที่ผมกำลังทำการบ้านให้น้อยหน่อยบนโต๊ะทำงานในห้องออฟฟิศ IT ของผมนั้น ผมเหลือบไปมองจอภาพทีวีวงจรปิด เห็นคนกำลังจะขึ้นลิฟต์มาบนตึก
นั่นมันผัวหลวงน้องหน่อยกำลังขึ้นลิฟต์มานี่หว่า
ผมบอกน้องหน่อยว่าให้แอบออกไปทางบันไดหนีไฟแล้วเรียกลิฟต์ลงไปจากชั้นล่างแทน แล้วผมจะบอกกับผัวเธอว่าน้องหน่อยกลับไปแล้ว ส่วนน้องหน่อยเองก็ค่อยบอกผัวหลวงอีกทีว่าไปดูหนังทานข้าวที่ไหนก็ว่าไป
ผัวเธอเล่นบุกมาไม่โทรบอกล่วงหน้าแบบนี้ คงมีระแคะระคายเป็นแน่
ผมเหงื่อแตกพลั่กเพราะก่อนหน้านี้พึ่งออกแรงเย็ดน้องหน่อยมายังไม่ทันหายเหนื่อยก็ต้องออกมารับหน้าผัวหลวงของเธออีก
เหงื่อไหลไม่พอตอนนี้หัวใจผมเต้นแรง ขาสั่นทันทีเมื่อเหลือบไปเห็นด้ามปืนดันเสื้อโป่งออกมาบริเวณเอวของผัวเธอ
“สวัสดีครับพี่ มารับหน่อยเหรอครับ หน่อยออกไปนานแล้วนะครับ ไม่ได้โทรนัดกันก่อนมาหรอกหรือครับ?” ผมพยายามเก็บอาการกลัวในใจเต็มที่เหงื่อยังคงไหลออกมาเป็นทาง ทั้งๆที่แอร์ในออฟฟิศก็ยังเย็นดีอยู่
พอได้คุยกันสักพัก ผัวเธอก็เริ่มผ่อนคลายความตึงเครียดลง เขาเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ ออกสืบงานต่างจังหวัดจนไม่มีเวลาให้เมียนี่เอง ผมคิดว่าเผลอๆแม่งมีแอบสืบไต้ผ้าห่มด้วยนะ
ผัวเธอบ่นๆกับผมว่าพักหลังๆนี่น้องหน่อยมักจะกลับบ้านช้าบ่อยๆและไม่ค่อยบอกกับเขาว่าไปไหน แม้แต่ตอนรับโทรศัพท์คุยกันก็คอยจะพูดตัดบทเสมอ (แหงล่ะสิก็เธอกำลังเย็ดกับกูอยู่นี่)

“คือพี่ครับ ผมว่าพี่ใจเย็นค่อยๆคิดค่อยๆปล่อยวาง ผมว่าต่อให้คู่ของพี่จะมีปัญหาเรื่องบนเตียง มันก็ไม่ได้แปลว่าเธอจะโดดขึ้นเตียงกับคนอื่นนะครับ สิ่งที่สำคัญก็คือพี่ลองคิดหาจุดบกพร่องเล็กๆน้อยๆของตัวเอง เพราะพฤติกรรมหรือการกระทำอะไรของพี่ที่มันเหมือนเป็นฝันร้ายของเธอมานาน ถ้าพี่จับจุดนี้ได้พี่นี่แหละที่จะกลายเป็นฮีโร่ที่กลับเข้ามาโอบอุ้มเธอ บางทีเธออาจจะกำลังมองหาสิ่งที่ขาดหายไปในชีวิตก็เลยออกไปเที่ยวหาดูบ้าง
เช่นถ้าเธอได้ผัวที่มีแต่กลิ่นเหล้าติดจมูก เมายา ชอบทำร้ายร่างกาย เธอจะต้องการคนที่ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่
ถ้าเธอได้สามีที่ไม่โรแมนติก เธอจะต้องการคนที่โรแมนติก ให้ดอกไม้เธอ พูดจาหวานๆ ใส่เธอ รู้จักที่จะสัมผัสโน่นสัมผัสนี่ให้เธอได้วาบหวามใจบ้าง
ลองคิดดูนะครับว่าคู่ของพี่ขาดอะไรไปบ้าง เธอยังไม่มีใครง่ายๆหรอกทุกอย่างยังแก้ไขได้ทัน แต่อย่าปล่อยไว้นานนะครับ”
ไอ้โกหกเอ๊ย........ผมนึกว่าตัวเองอยู่ในใจ
 “พี่ครับ ผมว่าพี่ทำงานหนักไปหรือเปล่า พี่พาเธอไปเที่ยวครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่แล้วล่ะพอจำได้มั้ย” ผมถาม
“เอ่อ..ครั้งสุดท้ายเหรอ ก็ผ่านมาหลายปีแล้วนะ”
“เอางี้ พี่พาเธอไปฮันนีมูนใหม่ เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง หาอะไรแปลกๆใหม่มาทำร่วมกัน มันต้องดีขึ้นแน่”
ว่าแล้วผมก็แนะนำการท่องเที่ยวและฮันนีมูนโลกเสมือนจริงให้ผัวหลวงฟัง และนำให้พวกเขานัดกันออนไลน์แล้วท่องโลกเสมือนจริงกัน ผัวหลวงของเธอรับฟังและบอกว่าจะลองเล่นดู
โลกนี้มันมีแบบนี้ด้วยเหรอวะ ที่ผัวน้อยลับๆต้องมาคอยให้คำปรีกษากับผัวหลวงไรงี้
ในที่สุดผมก็หาทางออกให้ตัวเองได้แล้ว ผมแนะนำให้น้องหน่อยชวนผัวของเธอมาโลดแล่นบนโลกเสมือนจริง ผมชวนเธอลองเล่นบทสามคนผัวเมียในโลกเสมือนจริง เข้าทางน้องหน่อยเลยล่ะเธออยากมีผัวสองคนพร้อมหน้ากันมานานแล้ว เธอบอกผัวเธอให้ชวน AI มาเล่นบทสามคนผัวเมีย ดูเหมือนผัวเธอก็นึกสนุกไปด้วยเพราะคิดว่าเล่นกับ AI ไม่ได้เสียหายอะไร ส่วนน้องหน่อยเองเป็นคนที่แฮปปี้ที่สุดที่ได้เล่นเสียวกันแบบสองผัวหนึ่งเมียอย่างที่ตัวเองต้องการ
เห็นผมพูดดีกับผัวหลวงยังงี้แต่ในใจก็นึกหึงหวงอยากแย่งเมียชาวบ้านมาเป็นของตัวเองอยู่เหมือนกันนะแต่ปืนที่เหน็บเอวผัวหลวงอยู่นั่นก็ทำให้ผมกลับมามีสติได้ไม่ยากนัก
สองผัวรุมล้อมเอาใจเล้าโลมหนึ่งเมียพร้อมๆกัน น้องหน่อยแสดงออกท่าทางและเสียงเสียวเห็นได้ชัดว่ากำลังฟินน่าดู ขณะที่ตัวละครผัวเธอกำลังเย็ดเบื้องล่างอยู่นั้น ตัวละครผมก็ดูดนมโลมเล้าดูดปากและระดมจูบและลูบคลึงร่างกายส่วนบนทั้งหมด เมื่อผัวเธอเสร็จกิจ ก็ถึงตาผมที่จะได้สอดควยเย็ดกับน้องหน่อย พอผมเสียบควยเข้าไปในร่องหีน้องหน่อยอย่างกระสันต์สวาท น้องหน่อยหลับตาพริ้มสีหน้าท่าทางมีความสุง ทันทีที่ท่อนเอ็นสอดเข้าไปในร่องสวาท น้องหน่อยร้องเสียงเสียว“อ้าหหาห์........” ทันใดนั้นตัวอวตารผัวเธอแม่งถีบเปรี้ยงมาที่เอวตัวอวตารของผมหลุดกระเด็นออกไปไกลเลยทีเดียว ตัวละครผัวน้องหน่อยหัวเราะร่วน ที่เห็นตัวที่ผมเล่นกลิ้งเป็นขนุนไปบนพื้นแล้วพูดว่า
“นี่ถ้าเป็นโลกจริงๆนี่กูคงยิงมึงใส้แตกไปแล้ว เสือกมาเย็ดเมียกู 555”
โดนถีบในโลกเสมือนจริงมันก็ไม่ได้เจ็บร่างกายอะไรหรอกนะ แต่รู้สึกสภาพจิตใจของผมกลับไม่ค่อยสู้ดีนักตอนได้ยินคำว่า “ยิงใส้แตก” ฟังแล้วรู้สึกมวนๆท้องชอบกลรู้สึกเหมือนมีคนเอามือมาบิดลำใส้แล้วขยำๆ
ตอนแรกผมก็สนุกกับพล็อตสามคนผัวเมียดีอยู่หรอกแต่มานึกขึ้นได้ว่าผมไม่อยากมีชีวิตเป็นผัวน้อยเธออีกแล้วตอนเห็นด้ามปืนนี่แหละ หลังๆมาผมจึงแอบ sign out ตัวเองออกมาแล้วปล่อยให้ AI ทำหน้าที่ต่อไป
นานวันเข้า ลิ้งค์ระบบประสาทของเธอไปจับกับของสามีเธอแล้ว และเราไม่ได้มีอะไรกันในโลกเสมือนจริงอีก ลิ้งค์ระบบประสาทระหว่างผมและเธอก็เริ่มขาดหายไป

เช้าตรู่วันหนึ่งเราเจอกันที่ออฟฟิศ ในขณะที่คนอื่นก็กำลังทยอยเดินทางเข้ามาถึงที่ทำงาน
“พี่โทนี่ เดี๋ยวพี่ดูเหมือนจะเอาตัวออกห่างหนูไปนะ พี่เบื่อหนูแล้วเหรอ” น้องหน่อยทวงถามความสัมพันธ์จากผม
“พี่ก็ยังรักหน่อยเหมือนเดิมแหละจ๊ะ แต่ช่วงนี้มีงานต้องทำเยอะขึ้นน่ะ อีกอย่างผัวน้องก็มารับถึงออฟฟิศบ่อยๆผัวน้อยอย่างพี่ก็ต้องเจียมเนื้อเจียมตัวบ้าง” ผมอ้าง
“โถๆ...ผัวรักของหน่อย...อย่าพึ่งน้อยใจสิคะ...เดี๋ยวพักกลางวันหนูจะให้ที่รักเย็ดในลานจอดรถเลย เครป่ะ?”
“ไปกันตอนนี้เลยดีกว่า” ผมเองก็อยากอยู่เหมือนกันเมื่อเห็นชุดรัดรูปของน้องหน่อยเผยสัดส่วนรัดรึงยั่วยวน
เราทั้งคู่แอบนัดเจอกันที่ลานจอดรถแล้วแอบเข้าไปจูบกันในรถของผมที่ติดฟิล์มค่อนข้างมืด แถมยังเอาม่านกันแดดขึ้นมาบังไว้รอบคัน  ผมจูบและดึงเสื้อยืดรัดรูปของน้องหน่อยขึ้นไปเหนือราวนม น้องหน่อยถอดเสื้อออกทางหัว ขณะที่ผมล้วงลูบคลำเต้านมอย่างเมามัน หลังจากดอมดมสลับดูดเลียได้ไม่นานก็จับน้องหน่อยพลิกตัวอยู่ในท่ากวางเหลียวหลังแล้วถลกกระโปรงจ้วงแทงอย่างไม่ยั้ง ก้นขาวอวบลอยเด่นอยู่เบื้องหน้า พูหีแลบปลิ้นออกมารองรับท่อนเอ็นแข็งที่มีเส้นเลือดปูดอยู่รอบๆ น้ำหล่อลื่นหีน้องหน่อยยังออกมาไม่มากนักแต่ก็เพียงพอที่จะดันหัวมังกรเข้าถ้ำฝืดๆได้ไม่ยากนัก
“เบาๆก่อนนะคะพี่” น้องหน่อยร้อง สงสัยเจ็บเพราะน้ำหล่อลื่นยังออกน้อย
ผมโยกอย่างแผ่วเบาได้สักครู่พอน้องหน่อยปรับอารมรณ์ได้ทันน้ำหล่อลื่นก้อออกมามากพอจนผมออกแรงกระเด้าได้เต็มที่ น้องหน่อยที่พึ่งจะเสียวก็เริ่มส่งเสียงดัง ผมเร่งจังหวะได้สักครู่ก็ต้องชลอ เพราะมีคนเดินเข้ามาไกล้รถ แถมยังมองอย่างสงสัยที่เห็นรถสั่นไหว พี่พัชน่ะเอง เธอแต่งตัวแบบสาวใหญ่กำลังเดินผ่านรถผม เธอสวมกระโปรงกรัดรูปก้นเธอลอยผ่านกระจกข้างที่อยู่ตรงหน้าผมพอดี เธอคงมองเข้ามาไม่เห็นหรอก ลานจอดรถมืดจะตาย แล้วรถผมก็ติดฟิล์มมืดดำด้วย ระหว่างที่ผมสอดหัวมังกรกระเด้าน้องหน่อยในท่ากวางเหลียวหลังอยู่ ตาผมก็จ้องมองก้นอวบใหญ่ของพี่พัชพลางจินตนาการว่าคนที่ผมกำลังเย็ดอยู่ตรงหน้าเป็นพี่พัช เท่านั้นเองน้ำผมก็แตกปรี๊ดเข้าไปในร่องหีน้องหน่อยแถมยังแอบครวญครางถึงพี่พัชในใจ “พีพัชจ๋า อาห์ พี่พัชตูดสวยจริงๆเลย ซืดส์”   น้องหน่อยยังเร่งความเสียวตามผมมาไม่ทัน เมื่อมังกรผมหมดฤทธิเดชแล้วก็ต้องชักออกอย่างช่วยไม่ได้ปล่อยให้น้องหน่อยอารมณ์ค้างเติ่ง
“เดี๋ยวนี้พี่ไม่ค่อยจูบ ไม่ค่อยเล้าโลมหนูเลยเนอะ มาถึงก็รีบเย็ดรีบเอาๆให้เสร็จซะอย่างงั้น” น้องหน่อยไม่ได้ต่อว่าอะไรมาก แต่น้ำเสียงน้อยใจนิดๆ
“เวลามีน้อย อีกอย่างพี่อั้นมาหลายวัน เลยแตกไว” ผมแก้ตัวน้ำขุ่นๆ
“เห็นผัวมีความสุข หนูก็ดีใจแล้ว พี่มีความสุขแล้วพี่จะได้รักหนูมากๆไง” น้องหน่อยพูดซะผมรู้สึกผิดขึ้นมาเลย
พักหลังดูเธอจะมีความสุขดีกับผัวหลวงของเธอมากกว่านะ คงเป็นเพราะตอนนี้ลิ้งค์ระบบประสาทของเธอสัมพันธ์กันดีกับผัวเธออยู่ด้วย ผมว่าเธอรักผัวหลวงของเธอมากอยู่ ส่วนผมก็คงเป็นได้แค่เพียงของเล่นที่เธอชอบได้ก็เบื่อได้นั่นเอง

เอ๊ะห์....เด็กใหม่ในออฟฟิศนั่น...ดูเหมือนน้องหน่อยเธอจะไปแอบปิ้งกับเด็กหนุ่มหน้าหล่อคนใหม่ในออฟฟิศนะสักวันคงนัดเจอกันในโลกเสมือนจริงออนไลน์แน่ๆ โชคดีจริงเธอได้ของเล่นชิ้นใหม่เมื่อใหร่ ผมจะได้ลงจากต้นงิ้วนรกแตกนี่ซะที หรือว่าจะส่งเสริมให้เธอมีผัวคนที่สามดีนะ
ที่จริงก็ยังรักเธออยู่นะ แต่ผมทนใช้ชีวิตผัวน้อยไม่ไหวเลยจริงๆมันเจ็บปวดทรมานเหลือเกิน คงได้โอกาศชิ่งหนีตอนนี้ล่ะ จะว่าไปก็อยากเล่นบทเมียหนึ่งผัวสามอยู่เหมือนกัน
เลือกแบบไหนดีระหว่าง
1) เล่นสนุก เมียหนึ่งผัวสาม แต่มีชีวิตติดอยู่บนต้นงิ้ว
2) ยอมตัดใจจากน้องหน่อยแล้วลงจากต้นงิ้วบ้าๆนี่เสียที
เมื่อเลือกคำตอบให้กับตัวเองได้แล้ว ผมก็เริ่มรู้สึกเจ็บอกแปล๊บอยู่นานราวกับถูกหอกแทง ยิ่งคิดยิ่งเจ็บ นี่สินะที่ว่านรกอยู่ในใจ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น