วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

คุณแม่ที่รัก ตอนที่ 1


สวัดดีครับเพื่อนๆทุกคนเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ผมชื่อ จี อายุ 27 ปี รูปร่างของผมสูง 165 ผิวขาวหัก 65 กิโล ครอบครัวของผมมีกันทั้งหมด 3 คน พ่อของผมอายุ 62 ปี ส่วนแม่ของผมนั้นอายุ 59 ปี แม่ของผมเป็นผู้หญิงผิวขาว สูง 160 หนักประมาณ 60-65 เป็นหุ่นที่ค่อนข้างอวบพอสมควร ฐานะของเราก็ถือว่าเป็นครอบครัวข้าราชการกันทุกคนรวมถึงตัวของผมด้วย
ก่อนหน้านี้ตอนที่สมัยผมยังเป็นนักเรียนบ่อยครั้งที่ผมจะแอบเห็นพ่อพาผู้หญิงคนอื่นมาที่บ้านโดยที่แม่ไม่รู้แต่ก็มีอยู่วันนึงที่แม่ผมจับเรื่องนี้ได้จึงทำให้พอกับแม่ผมนั้นทะเลากันหนักมาจนถึงขั้นแยกห้องนอนกันเลย แต่ทั้งคู่ก็ยังอยู่บ้านหลังเดียวกันเพียงแต่แยกห้องนอนและแทบจะไม่พูดกันเท่านั้นเอง พอผมเข้าเรียนมหาลัยผมก็ได้ย้ายมาอยู่หอ แต่ก็มีโอกาสได้กลับบ้านเฉาะช่วงวันหยุดยาว หลังจากที่เรียนจบผมก็ย้ายมาทำงานที่กรุงเทพ แล้วผมก็สอบข้าราชการติดแล้วย้ายกลับมาอยู่บ้านเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมก็ยังเห็นแม่แยกกันนอนกับพ่อเช่นเดิม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาตอนกลางคืนเวลาประมาณ 5 ทุ่มน่าจะได้ผมกลับมาจากกินเลี้ยงรุ่นตอน ม.ปลาย คืนนั้นผมเดินผ่านห้องแม่ เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นแม่ผมเปลือยกาย แม่ผมกำลังแต่งตัวหลังจากอาบน้ำเสร็จซึ่งผมได้เห็นแค่เพียงด้านหลัง เท่านั้น ด้วยความที่ผมเมาด้วยพอประมาณตอนที่ผมอาบน้ำก็เลยช่วยตัวเองไปด้วย 1 รอบ พอตื่นเช้ามาภาพนั้นมันยังจำติดตาผมอยู่ ผมพยามตั้งสติ แต่ผมนั้นไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ที่จะไม่ทำให้ผมเห็นภาพที่ผมเห็นเมื่อวาน พอตกตอนกลางคืนผมไม่รู้ว่าเป็นเรื่องบังเอิญหรือยังไรก็ไม่ทราบได้ หลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จต่อจากแม่ที่อาบน้ำไปก่อนหน้านี้ ผมได้ยินเสียงโทรศัพท์ของแม่ดังขึ้นผมเลยจึงรีบหยิงแล้วตั้งใจจะเอาไปให้แม่  แล้วผมก็เปิดประตูต้องแม่โดยที่ไม่ได้เคาะ แม่จึงตกใจแล้วผ้าถุงของแม่ก็ตกมากองลงที่พื้นเพราะแม่นั้นกำลังจะสวมชุดนอนอยู่พอดี ผมยืนตกตะลึงที่เห็นแม่เปลือยกายอยู่ต่อหน้าผม ผมเห็นนมขนาด 34F หย่อนยานประมาณนึงแต่ก็ยังไม่ยานมากเหมือนคนแก่ แม่มีหัวนมสีชมพูแล้วก็มีปานนมที่ใหญ่พอสมควร ส่วนหีของแม่นั้นปกปิดด้วยหมอยที่ดกดำจนมองไม่เห็น ทั้งผมและแม่ยืนอึ้งจนพูดอะไรไม่ถูก แล้วแม่ก็จ้องมองที่ควยของผมที่แข็งตัวเต็มที่เป็นลำดันผ้าเช็ดตัวอย่างเห็นได้ชัด ผมตัดสินใจทำตามภาษากายที่สั่งให้ผมทำ ผมเดินตรงไปที่แม่พร้อมกับผลักแม่ไปนอนที่เตียง ผมถอดผ้าเช็ดตัวของผมออก จนถึงตอนนี้แม่ไม่โวยวายอะไรแม้แต่น้อย ผมขึ้นคร่อมบนตัวแม่ ผมใช้ปากของผมจูบที่ปากเราแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม แล้วผมก็จูบไล่ลงมาที่หัวนม หัวนมของแม่ค่อยๆแข็งสู้กับลิ้นของผม พอแม่ได้อารมณ์ผมก็จูบไล่มาถึงหีของแม่ แม่กางขาของแม่ออกเองโดยที่ผมไม่ต้องบอก ผมแหวกขนหมอยที่ดกดำ ใช้ลิ้นเลียที่เม็ดแตด แม่เด้งหีตามลิ้นที่ผมเลีย แม่ครางออกมา แล้วผมก็ถามแม่ว่า
แม่ทำบ้างไหม ผมถาม ทันทีที่ผมพูดจบผมก็นอนลงแล้วไม่ก็ขึ้นคร่อมตัวผมทันทีโดยที่แม่ได้พูดอะไร แล้วแม่ก็เอาตัวของแม่ถูไถบนตัวผม แล้วแม่ก็เลื่อนตัวใช้ปากอมควยของผม แม่นั้นอ้าปากของแม่นั้นกว้างพอสมควรถึงจะอมของผมได้ แม่นั้นทั้งอมและดูด สลับกับใช้ลิ้นเลียที่หัวเห็ดของผม แม่ทำแบบนั้นผมนั้นเสียวไปทั้งตัว แม่รู้ว่าถ้าแม่ทำต่อไปผมนั้นต้องน้ำแตกแน่ๆ แม่จึงหยุดแล้ว ขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวผมแล้วก็ค่อยๆ จับควยของผมสอดใส่เข้าไป จังหวะที่แม่ค่อยๆสอดใส่นั้น แม่นั้นก็ร้องครางออกมาเป็นระยะ หีของแม่นั้นฟิตมาก จึงทำให้ควยของผมนั้นเข้าไปยากพอสมควรกว่าจะเข้าไปจนสุดแม่ผมต้องเอาเข้าๆออกมาถูที่เม็ดแตดของแม่อยู่หลายครั้งเพื่อให้น้ำหล่อลื่นของแม่นั้นออกมาเยอะพอที่จะเข้าได้จุนสุด พอมันเข้าไปจนสุด หีของแม่ยังฟิตอยู่มากครับไม่น่าชื่อว่าอายุ 59 ปีของแม่นั้นฟิตเหมือนของสาวๆยังไงแบบนั้น แล้วแม่ก็เริ่มขยมเอว แม่ผมครางออกมาตลอดแต่ก็ไม่ดังมาก  แม่ขึ้นให้ผมอยู่ประมาณนึงผมก็เปลี่ยนท่าโดยที่ผมทำมั่งผมเริ่มที่ท่าพื้นฐานอย่าง ท่ามิชชันนารี เรามองหน้ากัน ตอนที่ผมเริ่มเด้งเอว เราสองแม่ลูกจ้องตากันตลอดเวลา สีหน้าของแม่นั้นบ่งบอกถึงความเสียวซ่านไปทั้งตัว สลับกับก้มมาจูบปากกันบ้างในบางจังหวะ แล้วผมก็ชักควยออกมา จับแม่คุกเข่า ผมเอาแม่ในท่าหมาต่อทันที ในท่านี้ควยผมเข้าไปได้ลึกมาก ผมเด้งเอวไปพร้อมกับเอามือมาจับที่หัวนมพร้อมกับบี้หัวนมอย่างเบาๆทำให้แม่เสียวขึ้นไปอีก จนแม่น้ำแตกทันทีที่เอาท่านี้ไม่กี่ที หีของแม่ขมิบเป็นจังหวะรัวๆ แล้วแม่ก็ทิ้งตัวนอนหมดแรง ผมเลยเปลี่ยนท่ากลับไปในท่า มิชชันนารีอีกรอบ รอบนี้ผมเอาเร็วกว่าเดิมมากพอสมควรผมกลัวแม่จะร้องออกมาเลยตัดสินในจูบปากเอาใว้ ทันใดนั้นผมก็ปล่อยน้ำของผมเข้าไปในรูหีของแม่ น้ำของงผมออกเยอะมาก เยอะพอที่ตอนที่ผมเอาควยออกมาแล้วน้ำมันไหลเปียกที่ผ้าปูที่นอนเป็นคราบอย่างเห็นได้ชัด ทั้งผมและแม่เรานอนหมดแรง แล้วผมก็ถามแม่ว่า
แม่โกรธไหม ผมถาม
แม่ก็ตอบกลับมาว่า ไม่
แล้วแม่รู้สึกยังไง
แล้วก็ตอบกลับมาว่าไม่รู้สิ แล้วลูกละ
ผมก็ตอบกลับไปว่า ไม่ร้สิไม่น่าทำแบบนี้กับแม่เลย
แล้วแม่ก็ตอบมาว่า ก็ทำมาแล้วนิ! แต่แม่ก็รู้สึกดีนะ แม่ไม่มี sex มาจะ 10 ปีแล้ว
แล้วผมก็ถามกลับไปว่า จริงหรอแม่
แล้วแม่ก็ตอบว่าจริง แล้วแม่ก็ถามผมว่ามี sex กับแล้วตัวเองแล้วรู้สึกยังไง
ผมก็ตอบว่า หลายอย่างนะแม่
แม่ก็ถามว่า ยังไง
ผมก็ตอบไปว่า เรื่องนี้ใครจะรู้ไม่ได้นะแม่
แม่ก็ตอบมาว่า อือ
แต่ จี ชอบมากเลย  แล้วผมก็ถามแม่ว่า จีเป็นยังไงบ้าง แม่บอกหน่อย
แม่ก็ถามกลับมาว่า หมายถึงอะไร
ผมก็บอกว่า ขนาด ลีลา อะไรแบบนี้
แม่ก็ยิ้มแล้ว ตอบมาว่า จู๋ทั้งใหญ่ทั้งยาว ลีลาแม่ให้เต็มสิบเลย แล้วแม่ละลองบอกหน่อย
ผมก็ตอบไปว่า หุ่นแม่ก็ยังดีนมก็ใหญ่จิ่ฒแม่ก็ฟิตมากทำไม่จะไม่ชอบ แล้วผมก็ถามแม่ว่าจะเอาแบบนี้อีกได้ไหม
แม่ก็ตอบกลับมาว่า ได้ เพียงสั้นๆ แล้วผมก็รีบแยกย้ายออกจากห้องแม่เพราะกลัวว่าพ่อจะจับได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น