วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2561

เสน่ห์บ้านทุ่ง ตอนที่ 24


..ซี้ดส์…ลุงจะทำอะไรหนู…อูยย” เก๋ครางออเซาะ “ลุงก็จะเย็ดหนูไงละเก๋…ซีดส์” เฒ่าค่อมกระซิบตอบแบบซื่อๆแล้วตั้งหน้าตั้งตาบีบนมพร้อมกับกระเด้าควยไปในซอกขาของสาวน้อยแสนสวย เก๋อดขำในความซื่อบื้อของเฒ่าค่อมไม่ได้ “แล้วลุงเคย..อ้า..เย็ดหีเด็กมั้ยล่ะ….ซี้ดส์” ควยของเฒ่าค่อมไม่ใหญ่แต่ก็ยาวกว่าควยของตาปั่งและเจ็กฮงที่เก๋โดนเย็ดมา แกตั้งหน้าตั้งตากระเด้าท่อนควยแบบลมๆแล้งๆที่ร่องหีแต่ก็ทะลุเข้ามาโดนเม็ดแตดของสาวน้อยแสนสวยตลอดเวลาทำให้เก๋เงี่ยนขึ้นอีกจนน้ำเงี่ยนทะลักทะลายออกมาเลอะควยเฒ่าค่อมจนเปียกชุ่ม “ไม่เคยหรอกหนูเก๋.. …” เฒ่าค่อมตอบอย่างไม่มั่นใจ “ซี้ดส์…ลุงค่อม” เก๋ครางออกมาเมื่อท่อนควยเสียดสีกับเม็ดแตดแบบเต็มๆ “เป็นไง…ซี้ดส์…ดีมั้ยล่ะ” เฒ่าค่อมถาม..แต่เด็กเก๋ไม่ตอบแต่เกือบหัวเราะออกมาปล่อยให้เฒ่าค่อมกระเด้าเม็ดแตดต่อไป...ดีจ๊ะ...ดีจ๊ะลุงหนูเสียวหีจังเลย หนูชอบมั้ยล่ะชอบจ๊ะลุง...งั้นหนูก็ก้มตัวลงไปหน่อยซิ อ้าขาออกกว้างๆด้วย...นั่นแหละดีมากหนู.แล้วเฒ่าค่อมได้ทีแกก็กดควยพรืดลงไปในรูหีอย่างแรง ” อูย ๆ ค่อย ๆ หน่อย ลุง…โอ้ย หีฉีก โอ้ย โอย ” ยังไม่ทันจะขาดคำเตือนของเด็กเก๋ แกก็กดกระแทกควยของแกลงไปที่เดียวมิดด้ามเลยแล้วกดไว้แน่น ว้ายยยตายแล้วลุง..เบาๆก่อนหนูเจ็บหีเด็กเก๋ร้องออกมาเสียงดังลั่นทุ่ง.จะเบาหรือหนักควยของลุงมันก็เข้ารูหีหนูมิดดุ้นแล้ว อูยยยจริงหรอลุง...อูยยยซี๊ดดด เด็กเก๋เสียววาบจนขนลุกขมิบรูหีตอดรัดท่อนควยเฒ่าค่อมอย่างแรง ..อูยยยยลุงอย่าเพิ่งขยับน่ะ..หนูเสียวรูหี.” อูย... ลุงก็เสียว รูหีหนูดูดตอดดีเหลือเกิน อูยยย... ” แกกดควยแช่อยู่อย่างนั้น แล้วส่ายเอวไปมามันบดหนอกควยเข้ากับหนอกหีเด็กเก๋ ”โอยยย ลุงขา. กระเด้าได้แล้วช้าๆก่อนน่ะค่ะ. ” เด็กเก๋เงี่ยนจนแทบทนไม่ไหว แกเองก็เงี่ยนเหมือนกัน ค่อยๆถอนควยของแกออกมากว่าครึ่งลำ เด็กเก๋เองก็แอ่นตูดตามขึ้นมา แล้วแกก็กดกระแทกควยสวนลงไปไม่รอช้า นมของเด็กเก๋กระเพื่อมตามแรงอัดกระแทกของแก เลยเอื้อมมือตะปบลงไปขยำขยี้ที่นมทั้งสองของเด็กเก๋” อูยยยยอาว์ เอาเลย แรงๆก็ได้น่ะ ..ไม่ต้องกลัวหนูจะเจ็บ. โอว ซี้ด ” แล้วแกก็ซอยเอวกระแทกอย่างแรง ” ลุงกระเด้าอย่างนี้ดีมั้ยหนู..ซี้ดดดด... ” .. ดี ค่ะ...ดี อูยยย. แรงๆกว่านี้..กระเด้าแรงๆ หนูชอบ ” แกยิ่งออกแรงกระแทกควยแรงๆพร้อมกับขยำลงไปที่นมเด็กเก๋ กระเด้าควยยาวๆแรงๆสักพักแกก็เหนื่อย...เก๋เอ๋ยช่วยลุงหน่อยน่ะลุงเหนื่อย.ไม่ไหวแล้ว.หีเก๋รัดควยลุงแน่นจัง..ว่าแล้วแกก็ถอนควยออกจากรูหีเด็กเก๋เสียงดัง บ๊วบ.แล้วก็ล้มตัวลงนอน เด็กเก๋ซึ่งกำลังเงี่ยนง่านเต็มที่น้ำยังไม่แตก ก็เลยนั่งคร่อมตัวแกแล้วจับท่อนควยจ่อให้ตรงกับรูหีของเธอแล้วกดลงมาเต็มแรง อูยยยซี๊ดดดควยลุงยาวจังเลย...หนูชอบ..พูดจบเด็กเก๋ก็กระเด้าหีกับควยลุงค่อมอย่างเมามัน ส่วนเฒ่าค่อมก็นอนดูเด็กเก๋กระเด้าหีสู้กับท่อนควยของแก เอามือขึ้นบีบเต้านมเล่นแล้วก็ลุกขึ้นมาอ้าอมดูดหัวนมเด็กเก๋” โอย โอย เอาเลย กระเด้าหีแรงๆเลยเก๋…ซี๊ดดด” แกจับเอวเด็กเก๋ไว้แน่นแล้วดันเข้าหาตัว นั่งเย็ดกันท่านี้ควยมันอัดเข้าไปเต็ม ๆในรูหี ” อูย…ควยลุงเข้าลึกจังเลย…โอว ” เด็กเก๋ร้องครางออกมา “หนู..หนูเสียวหีจังเลย…..โอ้ย...ซี้ด” เด็กเก๋แอ่นหีรับการกระเด้าควยของแกอย่างแรง ” โอย โอย เอาเลย เย็ดแรงๆเลยลุง…หนูเสียวหี เหลือเกิน ” ” ลุงก็เสียวควยเหมือนกันหนู…อูยยย ” ” โอย โอย หนูน้ำจะแตกแล้ว เร็ว ๆ แรง ๆ หน่อย โอวๆๆๆๆ ” ” ได้เลยหนู ” แกตอบเด็กสาวออกไปพร้อมกับกัดฟันแน่นออกแรงกระเด้าควยเร็วกว่าเดิม เพราะแกเองก็เสียวจนแทบจะน้ำออกเหมือนกัน ” โอย โอย ลุง หนู จะออก แล้ว จะออกแล้ว…บี้แตดให้หนูด้วย…โอ้ย.. ” เฒ่าค่อมก็บี้แตดตามที่เด็กเก๋บอกน้ำเงี่ยนของเก๋ทะลักออกมาจนแตดลื่นเขาบี้แรงๆพร้อมกับกระเด้าควยเข้าออกจนสุดแรง ”หนูเก๋.. ลุงก็จะแตกเหมือนกัน.. ” แกร้องบอกแล้วเร่งกระเด้าควยเร็วๆแรงๆ…”โอ้ย…หนูจะออกแล้ว…บี้แตดแรงๆ…โอ้ย…..น้ำแตกแล้ว..โอ้ว” เด็กเก๋ตัวเกร็งกระตุกรูหีขมิบตอดรัดควยของเฒ่าค่อมอย่างแรง “โอ้ย…น้ำหนูแตกแล้ว…โอ้ย…” เฒ่าค่อมเองก็กระเด้าควยแรงๆพร้อมกับฉีดน้ำเงี่ยนเข้าไปในรูหีของเด็กเก๋ จนมันทะลักล้นออกมาที่ปากรูหี เฒ่าค่อมกอดเด็กสาวไว้แน่นแล้วล้มตัวลงนอนทั้งคู่ หอบหายใจถี่ๆ.สักพักใหญ่ๆ เฒ่าค่อมก็สะกิดเด็กเก๋ให้ลุกขึ้น เก๋เอ๋ย.ลุงเหนื่อยแทบใจะขาดใจเลย ลุงไม่ได้เย็ดหีมานานแล้วตั้งแต่เมียลุงตายมาหลายปีได้แต่ชักว่าวเล่นเวลาลุงเงี่ยน เพิ่งมาเจอหนูนี่แหละแถมยังได้เย็ดหีเด็กๆด้วย ลุงไม่เคยเย็ดหีเด็กสาวๆอย่างหนูมาก่อนเลยในชีวิต หีเด็กสาวๆอย่างหนูเย็ดอร่อยควยจัง ถ้าลุงรู้ว่าหีเด็กๆเย็ดมันอย่างนี้ลุงเย็ดไปนานแล้ว ลุงชักจะติดใจแล้วน่ะหนูเก๋.เฒ่าค่อมแกสารภาพกับเด็กเก๋ อ้าวลุง.ก็ดาวกับก้อยหลานสาวของลุงงัยล่ะ มันก็โตเท่าหนูอยู่บ้านเดียวกันกับลุง ลุงยังไม่ได้เย็ดมันอีกหรอ บ้าซิหนูเก๋..เด็กสองคนนั่นมันหลานสาวแท้ๆของลุงน่ะจะเย็ดได้งัย ทำมัยจะเย็ดไม่ได้ล่ะลุง ลุงก็เลี้ยงมาตั้งแต่เล็กๆ พ่อแม่มันก็เอามาทิ้งให้ลุงเลี้ยงตั้งหลายปีหายหน้าไปเลยไม่เคยส่งเงินส่งทองมาให้ใช้บ้าง ลุงก็เอาหลานสาวเป็นเมียทั้งสองคนเลยซิ หนูถามลุงจริงๆเลยน่ะ ลุงเห็นดาวกับก้อยมันแก้ผ้าอาบน้ำให้ลุงเห็นทุกวันลุงไม่เงี่ยนอยากเย็ดหีมันบ้างเลยหรอ ยิ่งมันสองคนยังไม่เคยโดนเย็ดมาก่อนหีเย็ดอร่อยที่สุดเลย เชื่อหนูเถอะลุง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น