วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2561

เสน่ห์บ้านทุ่ง ตอนที่ 22


“โอ้…อาาาา” เด็กหญิงหลินร้องครางเป็นจังหวะทุกครั้งที่มันกระแทกควยลงไป บังเริมเห็นเด็กหญิงหลินร้องอย่างหมดจริตแบบนี้ เขารู้สึกอยากจะลองเย็ดรูตูดเด็กหญิงหลินดูสักที ” หนูเคยโดนพ่อหนูเย็ดรูตูดไหม อาบังเห็นแล้วอยากจะลองเหลือเกิน ” ” อยากลองก็ลองเลยซิคะ หนูยังไม่เคยเลย…..อูย…อ้า ” สิ้นคำของเด็กหญิงหลิน บังเริมมันถอนควยของมันออกมาดังบล๊อก น้ำทั้งเงี่ยนไหลโจ๊กออกมา บังเริมไม่ปล่อยให้เวลามันเสียไปมันกดควยของมันลงไปที่รูตูดของเด็กหญิงหลินอย่างต่อเนื่องรูตูดรัดลู่แท่งควยของมันอย่างน่าดู เด็กหญิงหลินถึงแม้ว่าจะอายุขนาดนี้ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความรู้สึกเสียวซ่านจากการเย็ดของเขานั้นลดน้อยลงไป แต่กลับสร้างความเสียวซ่าน ให้กับบังเริมไม่น้อย เพราะว่าไม่ว่าเขาจะอัดกระแทกควยลงแรงแค่ไหน เด็กหญิงหลินก็สามารถรับได้หมดทุกท่าเหมือนกัน ” อูย หนู รูตูดหนูขมิบรัดควยอาบัง ดีเหลือเกิน อูย..ดูซิมันปลิ้นไปปลิ้นมาเลย..โอ้ยซี้ด ” เด็กหญิงหลินเองก็เสียวเช่นกัน เพราะความแน่นคับรูตูดจากควยของบังเริม แกจึงขมิบรูตูดอย่างแรงสุด ๆ ” อ้า..บังเริมถ้าชอบ ก็อัดควยเข้ามาแรงๆเลยซิคะ…อูย..หนูก็เสียวดีเหมือนกัน…ซี้ดส์ ” บังเริมได้ฟังแบบนี้มันก็อัดลงไปไม่เลี้ยงเช่นกัน มันจับเอวของเด็กหญิงหลิน ดึงกระแทกเข้ามา แล้วก็อัดควยเข้าไป สร้างให้แรงกระแทกมันแรงเป็นสองเท่า เด็กหญิงหลินคว่ำหน้ากับที่นอน กอดหมอนแน่น เพราะความเสียว ถึงแม้ว่าพ่อแกจะเคย เย็ดตูดแบบนี้มา แต่ก็สู้บังเริมไม่ได้ เพราะความใหญ่ของควยมันนั้นเอง บังเริมมันก้มหน้าก้มตาอัดกระแทกอยู่อย่างนั้น เด็กหญิงหลินแอ่นตูดรับการกระเด้าควยของบังเริมตลอดเวลาแล้วแกก็สอดมือมาที่หีตัวเองแล้วบี้แตดของตัวเองไปมา…”โอ้ย…กระเด้าแรงๆอีกบังเริมขา…เสียวใจจะขาดแล้ว…ไม่นึกว่ารูตูด…จะ..จะเสียวขนาดนี้….ซี้ด” บังเริมกัดฟันกระเด้าต่อตามคำบอกของเด็กหญิงหลิน…ทันใดนั้นนก็เหลือบไปเห็น มะระ ในตระกร้าที่เด็กหญิงหลินซื้อมาจากตลาด มันก็เลยคิดพิเรนขึ้นมา ” หนูอยากลองอะไรเด็ด ๆ กว่านี้ไหมหนู ” มันถามเด็กหญิงหลิน แต่ก็ยังไม่หยุดซอยควยกระเด้า ” อะไรหรือบังเริมขา…บังเริมอยากลองอะไรก็ตามใจซิคะ หนูได้ทุกท่าคะ โอ้ววว” ” งั้นลองดูนะหนู ” ว่าแล้วมันก็ถอนควยออกมาจากควยของเด็กหญิงหลินเสียงดัง บล็อก ทันที ” โอว ” เสียงเด็กหญิงหลินร้องออกมา พร้อมกันกระดกตูดตามแรงดึงของบังเริม บังเริมมันไม่รอช้า มันจับตัวเด็กหญิงหลินนอนหงาย แล้วมันก็คว้า เอามะระขึ้นมา “ อุ๊ย…บังเริมจะทำอะไรหรือ ” เด็กหญิงหลินผงกหัวขึ้นมาดู ” เดี๋ยวดีเองหนู ” บังเริมมันเอามะระ มาถูไถไปที่หีและแตดของเด็กหญิงหลิน โดยให้มันเปียกลื่นไปด้วยน้ำของเด็กหญิงหลินความขรุขระของ มะระ เสียดสีที่ร่องหีและเม็ดแตดของเด็กหญิงหลินไปมา ” อูย อูย…ซี้ดส ” เด็กหญิงหลินครางออกมา ด้วยความเสียว แต่ก็ไม่ได้ถามอะไรไปมากกว่านี้ เพราะเด็กหญิงหลินเองก็อยากจะรู้ ว่าบังเริมมันจะทำอะไรต่อ บังเริมเองพอมันถูไถจนมะระนั้นเปียกลื่นไปด้วยน้ำเมื่อกของเด็กหญิงหลินแล้ว มันก็จัดการยัด ไอ้มะระเข้าไปในรูหีของเด็กหญิงหลิน ” อูย เบา ๆ นะ บังเริม มะระมันใหญ่มาก หนูกลัวหีมันจะฉีก ” ” ไม่ต้องกลัวหนู หีหนูใหญ่แบบนี้ แค่มะระแค่นี้ รับรองเข้าไปได้สบาย ” “โอว..ซี้ด ค่อย ๆ บังเริม หีหนูไม้ใช่หีควายนะคะ ” จะไม่ให้เด็กหญิงหลินร้องครางออกมาได้ไง ก็มะระนั้นขนาดของมันเท่ากล้วยไข่ได้ อีกทั้งยังขรุขระอีกด้วย เด็กหญิงหลินเองก็ถ่างขารับอย่างเต็มใจ หีของเด็กหญิงหลินค่อย ๆ ขยายตัวออกที่ละน้อย ค่อย ๆ อ้าอมผลมะระลงไป บังเริมมันกดลงไปเรื่อย ๆ ช้า ๆ จนลึกเข้าไป เกือบสุด เหลือเพียงแค่พอมือจับได้ ” อาว์ แน่รูหีเหลือเกินบังเริมขา…. อูย ” บังเริมพอมันอัดมะระเข้าไปจนสุดแล้ว มันก็จับปลายผลนั้น โยกเข้าออกไปมา ความขรุขระของมะระมันครูดโพรงหีตลอดเวลา สร้างความเสียวให้เด็กหญิงหลินแบบสุดๆ “โอว ซี้ด เสียวเหลือเกินบังเริมขา…เสียวทั้งรูหีดีจังเลย..ซี้ดส์ ” บังเริมเห็นเด็กหญิงหลินร้องออกมาแบบนี้ มันก็ได้ใจ จัดการถอนมะระออกมา เด็กหญิงหลินก็แอ่นหีตามขึ้นมา บังเริมได้จังหวะ มันก็อัดกระแทกมะระลงไป ” โอว..บังเริม..อะไรก็ไม่รู้..ซี้ดส์ ” เด็กหญิงหลินร้องออกมา บังเริมมันยังถอดถอนออกมา แล้วอัดกระแทกลงไปอีก จากช้า ๆ เป็นเร็ว ตอนนี้บังเริมมันเห็น แคมหีของเด็กหญิงหลินปลิ้นไปมารัดรอบผลมะระ ” อูย โอย บังเริมขา มันเสียวมากเลยคะ กระแทกเลยคะ กระแทกเลย โอย มันครูดโพรงหีสะใจหนูเหลือเกิน เอาเลย เอาเลย……อ้า…อูย … บังเริมขา .. หนู.. จะ … จะ ออก แล้วค่ะ ไว ๆ หน่อย คะ ” บังเริมได้ฟังอย่างนั้น แทนที่มันจะอัดกระแทกต่อ มันกลับหยุดกระแทก แล้วกดมะระลงไปจนสุดความลึก ” โอว บังเริม ขา หยุดทำไมคะ หนูจะออกแล้ว อูย ” ” รอผมด้วยซิหนู อย่าเพิ่งออก เดี๋ยวหนูจะได้เสียวสุดๆ ” เด็กหญิงหลินได้ยินบังเริมพุดแบบนี้แกก็งง เหมือนกัน ไม่คิดว่าจะมีอะไรเสียวกว่านี้ ” จะทำอะไรก็ทำเลยนะบังเริม อูย หนูเงี่ยนจนง่านไปหมดแล้ว ” ” ได้เลยหนู ” ว่าแล้วบังเริมมันก็ตรงเข้านั่งยอง ๆ ที่หว่างขาของเด็กหญิงหลิน แล้วดันขาเด็กหญิงหลินโย้ไปข้างหน้า จนสะโพกของเด็กหญิงหลิน ยกลอยขึ้น แล้วบังเริมมันก็จัดการยัดควยของมันเข้าไปในรูตูดของเด็กหญิงหลิน ที่ลอยเด่นขึ้นมา เด็กหญิงหลินแทบจะรับไม่ทัน ” โอย บังเริม ขา ค่อย ๆ จ้ะ หนูไม่เคยถูกเย็ดรูหีพร้อมกับรูตูดแบบนี้ มันแน่นเหลือเกิน อูย ” ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้แล้ว บังเริมมันอัดควยของมันลงไปในรูตูดของเด็กหญิงหลินจนมิดด้ามควย สร้างความแน่นให้เด็กหญิงหลิน อย่างสุด ๆ เพราะตอนนี้ หีของเด็กหญิงหลินก็มีมะระอัดอยู่เต็มรู ส่วนรูตูดของเด็กหญิงหลิน ก็มีควยของบังเริมอัดอยู่เต็ม ๆ บังเริมเองก็เสียวไม่น้อยกว่าเด็กหญิงหลิน เพราะว่ามะระอันนั้น มันเบียดครูดเอาควยของมัน จนแทบจะไม่มีที่ว่างลงเหลือในตัวของเด็กหญิงหลินเลย พอเสียบเสียวได้ที่บังเริมก็กระเด้าควยซอยอีกครั้ง ครั้งนี้มันเสียวกว่าการเสียบตูดครั้งแรกมาก เพราะว่ามันแน่นสุดๆ ทั้งเด็กหญิงหลินและบังเริม บังเริมมันเสียวเกินกว่าที่มันจะค่อย ๆ เย็ดได้ มันอัดกระแทกด้วยความเร็วความแรงเท่าที่มันจะอัดได้ ” โอย โอย บังเริม มันเสียวคะ เสียวเหลือเกิน มันแน่นไปหมดทั้งรูหีรูตูดเลย…เอาเลยคะ เอาเลย โอวๆๆ เสียวเหลือเกิน เอาเลย ” เด็กหญิงหลินไม่มีคำไหนไปมากกว่านี้ เพราะว่ามันเสียวเกินกว่าจะบรรยาย ” อูย ได้เลยหนู หนูก็เสียวควยสุดๆเหมือนกัน ” บังเริมมันอักกระแทกลงไป มีแรงเท่าไรมันอัดลงไปเต็มแรง ท่านี้ไม่ใช้แค่แรงกระแทกควยของบังเริมเท่านั้นที่อัดลงไป แต่ไอ้มะระที่เสียบคาอยู่นั้น มันก็ถูกโหนกควยของบังเริม มันอัดลงไปด้วย เด็กหญิงหลินไอ้แต่คราง อี๋ ๆ ตลอด ตาเหลือกโพง เหงื่อมีแค่ไหนก็ไหลออกมาเหมือนคนที่อาบน้ำมาใหม่ ๆ น้ำลายไหลย้อยออกมา บังเริมเองก็เหงื่อไหลหยดลงมา ” อูย อี๋ อี๋ย อ… เอาเลย เอาเลย โอย ..เย็ดเก่งจังเลยบังเริมขา…โอวๆๆๆ” ” นี่เป็นไง…เดี๋ยวเย็ดให้ตายเลย… ” บังเริมมันก็มันส์สุด ๆ มีแรงเท่าไรมันลงหมด ” โอย โอย บังเริมขา….หนูจะออกแล้ว น้ำเงี่ยนหนูจะแตกออกมาอีกแล้ว….โอ้ว…จะออกแล้วบังเริม เร่งเข้า…เร่งเข้า โอย โอย…บี้แตดให้หนูด้วยคะ…อ้า…อี้ ” เด็กหญิงหลินเร่งบังเริมให้เร็วขึ้น บังเริมมันเร่งจนสุดคันเร่งอัดกระแทกลงไป แบบว่าเร็วได้เท่าไรแรงได้เท่าไร มันก็ลงไปเท่านั้นพร้อมกับเอานิ้วบี้เม็ดแตดที่ชูชันอยู่จนสุดแรง ” รอก่อนหนู หนูก็จะออกด้วย รอก่อนหนูรอก่อน โอย…เออ… ” ” ไม่ไหวแล้วค่า ไม่ไหวแล้ว หนู หนู จะออกแล้ว จะออกแล้ว โอย โอ้ย ออกมาแล้วออกมาแล้ว โอย..น้ำหีแตกแล้ว ” บังเริมนั้นมันจวนจะออกแล้ว มันก็ซอยต่อไปอย่างต่อเนื่อง เด็กหญิงหลินขมิบหีแรงๆจนในที่สุดมันเองก็สุดจะทนต่อไป ” หนูก็..อ..ออกแล้ว หนู ออกแล้ว… อาว์ ” บังเริมมาร้องออกมาสุดเสียง พร้อมกับฉีดน้ำกามของมันเข้าไปในรูตูดของเด็กหญิงหลิน เด็กหญิงหลินเสียวจนตัวสั่นตัวเกร็ง บังเริมมาล้มตัวลงไปกอดเด็กหญิงหลินแน่น เด็กหญิงหลินก็กอดบังเริมแน่นเช่นเดียวกัน ทั้งสองกอดกันอยู่สักพักหนึ่ง บังเริมพอน้ำมันออกไปเป็นรอบที่สอง ควยที่แข็งก็อ่อนตัวลง มันค่อย ๆ ถอนควยมันออกมาจากรูตูดของเด็กหญิงหลิน น้ำควยของมันไหลย้อยออกมาตามรูตูดของเด็กหญิงหลิน แล้วมันก็ค่อยๆ ลุกขึ้น ” จะไปแล้วหรือบังเริม ” เด็กหญิงหลินถามบังเริม ทั้งที่แกยังนอนแผ่หราหีอ้าอยู่บนเตียง เมื่อเห็นบังเริมเริ่มเก็บเสื้อผ้า ” จ๊ะ หนู อาบังคงต้องออกไปก่อน เดี๋ยวพวกคนอื่นเข้ากลับมาจะเห็นเข้า ” บังเริมค่อย ๆ แต่งตัวอย่างรวดเร็ว ” หนูขอบใจบังเริมมากนะคะที่ มาช่วยแก้เงี่ยนให้หนู แหมควยของบังเริมมันใหญ่สะใจหนูเหลือเกิน “เด็กหญิงหลินกล่าวชมบังเริม ” ไม่เป็นไรหนู หีหนูเองก็ใหญ่เหมือนกัน แถมขมิบตอดควยหนูดีจริงๆ วันหลังอาบังจะมาเย็ดใหม่นะหนู อาบังไปก่อนนะ ” บังเริมพอมันแต่งตัวเสร็จมันก็รีบออกจากห้องไป โดยมันหวังว่าจะออกไปดัก เก๋ เผื่อว่าจะออกมาจากห้องของเจ็กฮง เด็กหญิงหลิน นอนหงายแผ่หราอยู่อย่างนั้น ด้วยความเพลียและเสียวสุดจะบรรยาย แกจับไอ้มะระอันใหญ่นั้นขยับไปมา แกค่อย ๆ ถอนมันออกมาแต่พอถอนออกมาได้ครึ่งหนึ่งแกก็ เปลี่ยนใจกดมันลงไปจนมิดใหม่อีกครั้ง แล้วแกก็ลุกขึ้น ค่อย ๆ เดินไปที่ประตู เพื่อล็อคประตู ” อูย อาว์ ” กว่าจะเดินไปถึงแล้วกลับมาที่เตียงแกก็ครางออกไปไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง พอกลับมาถึงที่เตียงแกก็นอนหงายอ้าซ่าบนเตียงอย่างนั้นทันที บังเริมนั้นถึงแม่ว่ามันจะได้เย็ดเด็กหญิงหลินจนน้ำแตกไปสองครั้ง แต่ในใจมันนั้น ยังอยากที่จะเย็ดนังเก๋อยู่ พอมันเดิมออกมาจากห้องของเด็กหญิงหลิน มันก็ตรงขึ้นไปที่หน้าห้องของเตี่ยของมัน โดยมันหวังว่าจะไปดักนังเก๋ เผื่อว่ามันจะได้เย็ดนังเก๋สักที แต่ว่าพอมันไปถึงที่หน้าห้อง ของเจ็กฮง มันก็พบว่าเด็กหญิงเก๋ได้กลับไปเสียแล้ว มันได้แต่เสียดายไม่หายเก๋นั้นหลังจากที่โดนเจ็กฮงเย็ดไปหลายเกมส์ จนเจ็กฮงหมดแรงนอนควยเหี่ยว ก็รีบเดินตรงกลับบ้านทันที เพราะเห็นว่าเย็นมากแล้ว ในมือกำเงินที่ได้รับจากเจ็กฮงไว้แน่น ไม่นึกว่าจะโชคดีอย่างนี้ เด็กหญิงเก๋เดินขาถ่างไปอย่างนั้น แต่กว่าจะเดินขาถ่างจนถึงบ้านนั้น พระอาทิตย์ก็ลับขอบฟ้าไปแล้ว เธอถึงบ้านแล้ว เด็กหญิงเก๋มองเห็นแสงไฟในบ้านของเธอรำไร แต่พอเธอจะขึ้นบ้านเท่านั้น เธอกลับได้ยินเสียงแปลก ๆ บ้านเหมือนกับสั่น ๆ และมีคนคุยกัน เธอจึงค่อย ๆ ย่องขึ้นไป เสียงคนหนึ่งนั้นเป็นพี่เมย์แน่ ส่วนอีกคนถ้าจำไม่ผิด ก็คือตาปั่งของเธอนั้นเอง แล้วไอ้ที่บ้านเธอสั่น ๆ นั้นก็ไม่ใช่อะไรอีกนั้นแหละ ตาปั่งกับพี่เมย์กำลังเย็ดกันอยู่นั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น