วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2561

เสน่ห์บ้านทุ่ง ตอนที่ 23


ภาพที่เธอเห็นก็คือว่า พี่เมย์กำลังยืนโก้งโค้ง โดยที่เอามือยันที่พื้นอยู่ ขาข้างหนึ่งถูกตาปั่งยกเข้ามาไว้ที่เอว และตาปั่งก็กำลังยืนเย็ดในท่ายกล้ออย่างนั้น เธอเห็นควยขนาดยักษ์ของตาปั่งที่เธอเคยโดนเย็ดมา กำลังมุดเข้ามุดออกหีของพี่เมย์ กลีบแคมทั้งสองนั้น ลู่ยู่ไปตามแรงชักเข้าออกของควยตาปั่ง ตาปั่งอัดลงไปไม่ยั้ง พี่เมย์เองก็ครางหงิง ” อูย ตาปั่งจ๋า ตาปั่งเย็ดได้สะใจเหลือเกิน ” ” ถ้าหนูชอบ ลุงจะมาเย็ดให้หนู บ่อย ๆ อูย หีหนูก็เย็ดอร่อยเหลือเกินเมย์เอ๊ย…ซี้ด” ” ดีเลยลุง มาเลย..มาเย็ดหนูบ่อยๆเลย…โอวๆๆ ” เมย์เสียงสั่นตามแรงกระเด้าควยของตาปั่ง “หนูขมิบหีแบบนี้ตาปั่งชอบไหม…” เมย์ขมิบหีแรง…หีหนูนี่วิเศษจริงๆ” เฒ่าปั่งกัดฟันแน่นเพราะความเสียวควยแบบสุดๆ ” ถ้าหนูไม่รังเกียจลุง ลุงจะของมาเป็นผัวหนู หนูจะว่ายังไง ” ตาปั่งยังคงซอยเอวกระเด้าควยยาวๆแล้วอัดแน่นอยู่อย่างนั้น “ซี้ด….ตาปั่งพูดเพราะหนูยอมให้ลุงเย็ดหีใช่ไหม..อ้า..ควยลุงเย็ดดีจริงๆ…อยู” เมย์จริตตอบพร้อมกับส่ายหีไปมารับการกระเด้าควยยาวของตาเฒ่าปั่ง “ลุง..พูดจริงๆนะ…อ้า..ลุงอยากเอาหนูเป็นเมียจริงๆ..อือฮือ…หีหนูนี่เด็ดจริงๆเลยนะ…ให้ลุงเป็นผัวหนูทุกวันนะ…แล้วลุงจะเย็ดหนูทุกวันทุกคืนเลย….อ้า” ” อูย เมย์เธอก็คิดว่าดีเหมือนกัน เพราะการเย็ดของเฒ่าปั่งก็สุดยอดจริงๆ ” โอย หนูรักลุงเหลือเกิน โอว ” ตาปั่งได้ฟังอย่างนี้ ยิ่งถูกใจเข้าไปใหญ่ แกเลยปล่อยขาของเมย์ที่อยู่เอวของเธอ ลงมาที่พื้นแล้วจับขาทั้งสองแยกออก เมย์เธอแทบจะทรงตัวไม่อยู่ จนหมอบเอาหน้าฟุบลงไปบนแขนตัวเองแต่แอ่นก้นโด่งลอยท่านี้ ตาปั่งเข้าไปยืนอยู่ระหว่างขาทั้งสอง และยกก้นของเมย์ให้สูงขึ้นมาอีกเพราะแรงยกของตาปั่ง หีของเมย์ เธออ้าออกสุด ๆ ตามแรงโน้มถ่วงของโลก ตาปั่งก็ซอยควยกระเด้าซะ สุดแรงเลย บ้านลั่นเสียงออดแอดเป็นจังหวะตามการกระเด้าควยของตาปั่ง “โอ้ยตาปั่ง…ควยลุงกระแทกมดลูกหนูเลยท่านี้…เธอเสียวจริงๆเลยจะ…ลุงจ๋า….ลุงจ๋า…หนูน้ำจะแตกแล้ว…โอ้ย….” “เกือบแล้วหนูขมิบหีแรงๆหน่อย…อ้าแบบนั้นแหละ….โอว…” “ชอบไหมลุงบี้แตดให้ด้วยแบบนี้…โอว..น้ำเงี่ยนหนูเปียกมือลุงเลยเมย์เอ๊ย…” “ซี้ดส์…เสียวจังเลยลุงจ๋า…กระแทกควยแรงๆอีกหนูชอบ…โอวๆๆ…หนูจะไม่ไหวแล้วลุงจ๋า…น้ำหนูแตกแล้วลุงจ๋า..ออกพร้อมหนูเลยนะ… เฒ่าปั่งเองโดนหีของเมย์ขมิบแรงๆพร้อมกับคำพูดออดอ้อนเรียกลุงเรียกหนูแบบนี้แกก็สุดจะกลั่นความเสียวไว้ได้น้ำเงี่ยนของเธอก็ทะลักออกมาในจังหวะที่แกกระเด้าควยเต็มแรง “โอ้…ลุงออกแล้วหนูจ๋า…ลุงออกแล้ว…” เฒ่าปั่งร้องบอกหนูเมย์ทันทีที่แกพ่นน้ำเงี่ยนออกมา “ลุงจ๋า…หนูมีความสุขจังเลย…ซี้ดส์” เมย์ออเซาะตาเฒ่าพร้อมกับขมิบรูหีรัดควยตลอดเวลา “ลุงก็มีความสุขจะหนูจ๋า…ซี้ดส์” เด็กหญิงเก๋ได้ยินสองคนคุยกันอย่างนั้น ใจหนึ่งก็รู้สึกดีใจ แต่อีกใจหนึ่งก็รู้สึกเสียใจที่ตาปั่งลุงคนแรกของเธอ จะมาเป็นลุงใหม่ของเธอไปแล้ว แต่ก็ต้องทำใจ เด็กหญิงเก๋เองถึงแม้ว่าเมื่อตอนกลางวันจะโดนเจ็กฮงเย็ดไปหยก ๆ แต่ว่าก็ไม่ได้ทำให้ความเงี่ยนของเธอลดลงไปแต่อย่างไร ยิ่งได้เห็นภาพของตาปั่งที่กำลังเย็ดกับพี่เมย์ ซึ่งเธอเองก็เคยโดนลุงเย็ดมาก่อน กลับทำให้เธอเงี่ยนขึ้นมาสุด ๆ นึกถึงคราวที่เธอโดนตาปั่งนั้นเย็ดนั่นเอง เด็กหญิงเก๋แยงนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ หวังว่าจะคลายความเสียวความเงี่ยนได้ แต่ว่าก็ไม่ได้ช่วยเท่าไร กลับทำให้เธอเงี่ยนเข้าไปอีก ภาพที่เธอเห็นพี่เมย์ที่กำลังโดนควยของตาปั่งเย็ดอยู่ ” อาว์ ลุง จ๋า มาเย็ดหนูบ้างซิ หนูเงี่ยนเหลือเกิน ” เด็กหญิงเก๋ได้แต่ครางในใจพร้อมความงุ่นง่านสุดๆ ตาปั่งกับเมย์ตอนนี้ นอนกอดกันพูดคุยเคลียคลอกันอยู่หลังจากที่เย็ดเสร็จกันไปรอบแรก เก๋ไม่รู้จะทำอย่างไรจะเรียกพี่เมย์ ให้เปิดประตูก็ไม่กล้าเพราะพี่เมย์ กำลังมีความสุขอยู่เก๋รู้ดีว่าเธอสุขมากขนาดไหนที่ถูกควยเย็ดหี เดี๋ยวพี่เมย์กับตาปั่งคงไม่ได้เย็ดกันต่อแน่ เธอจึงคิดว่าคงต้องไปนอนที่กระท่อมปลายนาคืนนี้ก่อน คิดแล้วเด็กหญิงเก๋จึงก็รีบเดินออกจากบ้านหวังว่าจะไปที่กระท่อม เด็กหญิงเก๋เดินไปด้วยความงุ่นง่าน เพราะความเงี่ยนที่ไม่ได้ปลดปล่อย เธอกะว่าถ้าไปถึงห้างนาแล้วจะแหย่แยงหีของเธอเล่น ให้หายอยากไปเลย ระหว่างที่กำลังเดินผ่านนาไปนั้น เธอเห็นแสงวับ วับ แวบ แวบ ที่ทุ่งนา เล่นเอาเธอเองตกใจ ความเงี่ยนง่านแทบจะหายไป เพราะเธอคิดว่าเจอผีกระสือเข้าให้แล้ว แต่มองไปมองมา จึงรู้ว่าไม่ใช่ แต่เป็นคนมาหากบนั่นเอง และก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เฒ่าค่อม คนแก่แถวบ้านนั้นเอง เฒ่าค่อมมันก็มองเห็นเก๋แต่ไกลเหมือนกัน ดีที่ว่าคืนนี้มันเป็นคืนเดือนหงาย จึงมองเห็นได้ไม่ยากนัก ” อ้าว นี่ดึกดื่นป่านนี้หนูจะไปไหนอีก ” ” เออ จะไปนอนเล่นที่โรงนาน่ะ ” ” อะไรกัน จะไปตอนนี้นะ คุณหนูท่าทางจะเพี้ยน แล้วทำไมไม่นอนที่บ้าน ” เฒ่าค่อมถาม ” เออ คือ ที่บ้านหนูมีคนมาพักนอนด้วย เลยออกมานอนที่นานี่แหละ ” ” หนูนี่พิลึกคนจริง ๆ ” เก๋เองตอนนี้มันเห็นเฒ่าค่อมมันนุ่งผ้าขาวม้าอยู่ผืนหนึ่ง เสื้อไม่ได้ใส่ เธอเห็นแล้วรู้สึกหวิวๆขึ้นมาอีกจนได้ ” นี่ ลุงค่อม อยากจะรบกวนให้ไปส่งหนูที่โรงนาหน่อยซิ หนูไปคนเดียว หนูกลัว แล้วก็ไม่ได้เอาไฟฉายมาด้วย ” เด็กหญิงเก๋ขอร้อง ” เอ้า ก็ได้ งั้นหนูเดิมตามลุงมาก็แล้วกัน ” ” ขอหนูเดินหน้าดีกว่านะ ถ้าเดินหลัง หนูกลัวผี ” ว่าแล้วเก๋ก็เดินนำหน้าเฒ่าค่อม ตรงไปที่ห้างนาทันที เฒ่าค่อมมันเดินตามเก๋ไป หวังว่าจะไปส่งเก๋ แล้วมันจะได้กลับมาหากบต่อ แต่มันเดินตามเก๋ไป มันก็มองก้นของสาวน้อยแสนสวยไปอย่างไม่ตั้งใจเท่าไร แต่เด็กหญิงเก๋เดิน บิดตูดไปมา ส่ายร่อนอยู่ เฒ่าค่อมมันจึงอดไปไม่ได้ที่จะจ้องมองอย่างลืมตัว มันเห็นเข้าอย่างนี้ ควยของมันที่อยู่ในผ้าขาวม้า ก็แข็งดันขึ้นมาตามธรรมชาติของเพศผู้ ” เออ ว่าแต่ใครกันที่มานอนบ้าน ” เด็กหญิงเก๋อึ้งขึ้นมา พูดไม่ออก แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ก็เลยตอบไปตรง ๆ ” เออ เออ ตาปั่ง น่ะ ” ” อ้อ ตาปั่งนั่นเอง มิน่าเล่าหนูถึงไม่อยากนอนที่บ้าน เพราะไม่อยากจะขัดจังหวะเขานะซิ ฮ่า ฮ่า ” เฒ่าค่อมมันหัวเราะดังลั่นทุ่ง เก๋เองก็ใจหายวูบภาพควยม้าของตาปั่งผัวคนแรกของมันเย็ดหีพี่เมย์ผุดขึ้นมาอีกครั้งเด็กหญิงเก๋เสียววูบไปที่ท้องน้อยและรูหี รีบเดินเพื่อหวังว่าจะได้ไปถึงที่ห้างนาเร็วๆ ส่วนเฒ่าค่อม มันก็แอบนึกในใจว่า ตาปั่งกับพี่เมย์ของสาวน้อยแสนสวยคงกำลังเย็ดกันอยู่แน่นอน เด็กหญิงเก๋จึงอยู่ที่บ้านไม่ได้ ทั้งสองต่างคิดในใจพอดีมาถึงห้างนาของสาวน้อยแสนสวยพอดี เฒ่าค่อมที่เดินตามเก๋อยู่มัวแต่มองก้นของสาวน้อยแสนสวยที่ยักไปมาจนลืมดูทาง มันเดินสะดุดเอาก้อนหิน ถึงกับเซถลาไปชนกับเก๋ แล้วเสียหลักล้มลงไปที่น้ำในร่องนา มันตกใจเอามือจับคว้ากระโปรงของสาวน้อยแสนสวยดึงลงมาอย่างแรง จนกระโปรงของเด็กเก๋หลุดลงมาคามือของเฒ่าค่อม เก๋เองมันก็ถลาไปข้างหน้าตามแรงกระแทก ตกใจแทบช๊อค ทำอะไรไม่ถูก ยืนตัวแข็งทื่อส่วนเฒ่าค่อมก็ตกใจ รีบไปขอโทษ โดยที่มันก็หยิบเอากระโปรงไปด้วย ” โธ่เอ้ย ลุงค่อม ทำไมซุ่มซ่ามแบบนี้ ทำเอากระโปรงหนูหลุดไปจนได้ แล้วนี้จะเอาผ้าที่ไหนนุ่งหละเนี่ย ” เก๋ขึ้นไปนั่งพับเพียบที่แคร่ใต้กระท่อมแล้วเอามืออันน้อยนิดปิดหีของเธอไว้ ตะเกียงที่เฒ่าค่อมถือมาก็ดับไปแล้ว แต่ว่าแสงจันทร์ที่สว่างจ้าก็พอทำให้เฒ่าค่อมมันเห็นอะไร อะไรอยู่บ้าง ” หนู ก็เอากระโปรงหนูไปนุ่งเหมือนเดิมซิ ” เฒ่าค่อมมันยื่นกระโปรงให้เก๋ ” ก็มันเลอะดินเลอะโคลนอย่างนี้ จะให้หนูนุ่งได้ไงหล่ะ ” ” เดี๋ยวลุงเอาไปล้างให้แล้วกัน ” ” มันก็เปียกหมดละซิ…ลุงเอาผ้าขาวม้ามาให้หนูนุ่งก่อนดีกว่า หนูอายนะ ” เก๋เสนอ ” เอ้ยได้ไง ถ้าลุงให้คุณหนู ลุงก็ต้องแก้ผ้าซิวะ ” เฒ่าค่อมแย้งขึ้นมา ” ไม่รู้หล่ะ ลุงต้องเอาผ้าขาวม้าของลุงมาให้หนูนุ่งก่อน ” เก๋ลุกขึ้นยืนเอามือเท้าเอว เดินตรงเข้ามา เฒ่าค่อมยืนตะลึงตาค้างที่เห็นหีเก๋เต็มๆตา เก๋กระตุกเอาผ้าขาวม้าของเฒ่าค่อมติดมือออกมาทันที ” เอ้ย เดี๋ยวก่อน ” เฒ่าค่อมมันก็ตกใจ รีบคว้าผ้าขาวม้ามันไว้ แต่ก็คว้าได้เพียงปลายด้านหนึ่งเท่านั้นส่วนอีกด้านหนึ่งเด็กหญิงเก๋จับอยู่แน่น ทั้งสองดึงเย่อกันอยู่สักพัก เด็กหญิงเก๋ก็มองไปยังควยของเฒ่าค่อม ซึ่งแข็งโด่ส่ายไปมา ขนาดมันถึงแม้ว่าจะไม่ใหญ่เท่าตาปั่งหรือของเจ็กฮง แต่มันก็เรียวยาวเป็นคืบ ส่วนเฒ่าค่อมตามันก็มองไปที่หีของสาวน้อยแสนสวยที่อวดโฉมออกมาเหมือนกัน ทั้งสองดึงผ้ากันไปมา แต่เฒ่าค่อมมันแรงเยอะกว่ามันดึงผ้าเข้ามาหาตัว จนเด็กหญิงเก๋เสียหลักถลาเข้าที่ตัวเฒ่าค่อม จนทั้งสองล้มลงไปทั้งคู่ เฒ่าค่อมมันคว้ากอดตัวเก๋ไว้มือของมันอยู่ตรงนมของสาวน้อยแสนสวยพอดีอย่างบังเอิญ ” อูยยย” เสียงเฒ่าค่อมร้องครางออกมา เพราะเด็กหญิงเก๋นอนทับควยมันอยู่ เก๋ตกใจรีบลุกขึ้น ” เป็นไงล่ะ ไม่ให้หนูดี ๆ ก็เลยอดกันทั้งคู่ ” ที่เก๋พูดแบบนี้ ” เออ…แก้ผ้าด้วยกันอย่างนี้แหละ ” เฒ่าค่อม ลุกขึ้นยืนทั้งที่ควยชี้โด่อย่างนั้น เด็กหญิงเก๋มองไปที่ควยของเฒ่าค่อม มันเห็นแล้วทำให้ความเงี่ยนที่คั่งค้างอยู่ เพิ่มพูนขึ้นมาในทันใด มันคิดในใจว่า คงต้องเป็นควยเฒ่าค่อมนี่แหละที่จะช่วยคลายเงี่ยนให้เธอได้” เออ.. ลุงค่อม นั้นควยลุงเป็นอะไรไป ทำไมมันถึงแข็งโด่อย่างนั้น ” เก๋ไม่ถามเปล่ามันเอื้อมมือไปคว้าควยเฒ่าค่อมแบบเต็มมือ ” เฮ้ย หนูอย่าจับ..ค..ควยลุง ” ช้าเกินไป เด็กหญิงเก๋คว้าควยเฒ่าค่อมติดมือ แล้วดึงเข้าหาตัว เฒ่าค่อมถึงกับแอ่นตัวเข้าไปตามแรงดึงของสาวน้อยแสนสวย ” อูย หนูอย่างดึง..ควยลุงซิ..มันเจ็บนะ ” เฒ่าค่อมบอก แต่เด็กหญิงเก๋กลับหาหยุดไม่ แต่เธอกลับรูดควยของเฒ่าค่อมไปมา ทำให้เฒ่าค่อมยืนแทบไม่อยู่ ” แล้วควยลุงเป็นอะไรละนี่ไหนดูหน่อยซิ ” ” โอว ม .. มันไม่เป็นอะไรหรอก หนูเก๋ปล่อยซิ ลุง .. เสียววว... ถ้าคุณหนูไม่ปล่อย เดี๋ยวลุงจะจับหีหนูเก๋บ้างนะ ” นั่นแหละที่เก๋ต้องการ เฒ่าค่อมมันเอามือของมันไปตะปบ ที่กลางหว่างหีของสาวน้อยแสนสวยทันที มันไม่ตะปบเปล่า มันกลับขยี้บดโคกหีของสาวน้อยแสนสวยแรงๆ ยิ่งเด็กหญิงเก๋ซอยมือกระทอกควยแรงเท่าไร เฒ่าค่อมมันก็บี้หีแรงขึ้นเท่านั้น เก๋ถ่างขาออกแอ่นโคกให้เฒ่าค่อมบี้หีอย่างเต็มใจ น้ำเงี่ยนที่ค้างอยูในรูหีก็ไหลซึมออกมาจนเลอะกลีบหีทั้งสองข้าง นิ้วกลางของเฒ่าค่อมสะเปะสะปะแยงเข้าไปในรูหีของสาวน้อยแสนสวยอย่างไม่ตั้งใจ “ซี้ดส์…” เก๋อดครางออกมาไม่ได้ ” โอว ลุงค่อม เสียวเหลือเกิน ลุงทำอะไรกับหีหนูเนี่ย ” ” ลุงก็เสียวเหมือนกัน …อูย ” ลุงค่อมมันก็เสียวไม่น้อยเช่นกัน เฒ่าค่อมขยับเข้าไปใกล้ๆเก๋แล้วกระเด้าควยเบาๆในมือเก๋ เก๋ก็แอ่นหีส่ายไปมา มืออีกข้างเฒ่าค่อมคว้าหมับที่นมของสาวน้อยแสนสวยแล้วบีบคลึงไปมา เก๋ก็ปล่อยให้เฒ่าค่อมแหย่รูหีและบีบนมอย่างเต็มใจซ้ำยังโอบกอดเฒ่าค่อมเบาๆอีกด้วย “ดีจังเลย..ด..ลุงค่อม..ลุงทำเสียวจังเลย…ซีดส์” เก๋กระซิบเบาๆพร้อมกับหอมแก้มเฒ่าค่อมเบาๆเป็นการเปิดทาง “อ้า…” เก๋ครางอีกเมื่อนิ้วของเฒ่าค่อมโดนเม็ดแตดเข้าอย่างจัง “อือ..ลุงค่อมช่วยหนูด้วย..เป็นอะไรไม่รู้…ซี้ดส์…ใจจะขาดแล้วลุงค่อม” เก๋ครางบอกอย่างเงี่ยนสุดๆ “จะให้ลุงช่วยยังไงละ..ซี้ดส” เฒ่าค่อมถามภาษาซื่อเพราะเกิดมามันยังไม่เคยเย็ดกับใครเคยแต่เห็นหมาเย็ดกัน “ไม่รู้ซิ…ใจหนูหวิวๆ..อ้า..ซี้ดส์” เก๋กระซิบบอกอย่างดัดจริต ธรรมชาติของมนุษย์ในการสืบพันธ์ไม่จำเป็นมีใครต้องสอนเฒ่าค่อมก็เช่นกันความคิดมันแว๊บเข้ามา หนูเก๋ปล่อย..ค..ควยลุงก่อนซิ..ซี้ดส์” เฒ่าค่อมร้องบอกเก๋แล้วมันจับเก๋หันหลังให้มันเฒ่าค่อมประกบด้านหลังเก๋ทันที เอามือสอดเข้าไปจับนมทั้งสองข้างของสาวน้อยแสนสวยขยำเบาๆ แล้วกระแซะควยยาวของมันให้ไปอยู่ในหว่างขาของสาวน้อยแสนสวยแล้วซอยควยกระเด้ายิกๆอย่างเมามัน ควยของเฒ่าค่อมเสียดสีไปตามร่องแคมหีของสาวน้อยแสนสวย ทำให้เสียวไปอีกแบบแม้ว่าควยจะยังไม่ได้เข้ารูหีก็ตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น