วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

เอากับแม่ในครัว



วันนี้ผมมีเรื่องจะมาเล่าให้เพื่อนๆได้อ่านกันครับ ขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องที่ผมจะเล่านั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมเมื่อไม่กี่น่าทีที่ผ่านมาครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อว่า คิว อายุ 24 ปี ผมอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ พ่อผมอายุ 75 แต่แม่ผมอายุแค่ 54 ปี ซึ่งก็ถือว่าห่างกันมากครับ เรื่องมันเกิดขึ้นจากว่าเรานั้นไปเที่ยวกันกับญาติๆกันที่บ้านพักต่างอากาศติดทะเลแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง เราไปกันทั้งหมด 7 คนครับ  ซึ่งเวลาที่เกิดเรื่องนั้นเกิดขึ้นตอนที่แม่ผมกำลังทำอาหารเย็นอยู่ซึ่งผมก็ต้องเดินเข้า
ออกครัวกับโต๊ะกินข้าวที่อยู่นอกตัวบ้านเพื่อหยิบของบ่อยๆซึ่งทุกครั้งที่เดินผ่านแม่นั้นผมจะโดนแม่ตลอดเพราะว่าทางเดินค่อนข้างที่จะแคบอยู่พอสมควรลองนักภาพตามนะครับว่าแม่ผมกำลังจัดจารแล้วผมนั้นต้องเดินเข้าไปหยิบของ เป็นธรรมดาที่ตัวนั้นจะโดนก้น จากที่ผมนั้นไม่ได้คิดอะไร พอโดนบ่อยๆเข้ามันก็ต้องมีบ้างเป็นธรรมดาครับที่ควยของผมจะเริ่มแข็งขึ้นอย่างชัดเจน แล้วเรื่องมันมีอยู่ว่าผมต้องหยิบจานบนตู้ที่แม่ยืนอยู่ มันทำให้ควยผมที่แข็งอยู่แล้วนั้นโดนกับตูดแม่เต็มๆ ซึ่งแม่ผมนั้นค่อนข้างที่จะตกใจ แต่แม่ก็ไม่ได้พูดอะไร ตอนนั้นจิตใจผมนั้นไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้วครับ แล้วผมก็เดินเข้าไปชิดแนบกับแม่ ผมได้ยินแม่หายใจถี่ขึ้น ตอนนี้ผมเข้าใจว่าแม่ก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ ผมเลยเอื้อมมือไปจับนมแม่จากด้านหลัง แม่ผมไม่ได้ขัดขืนอะไร ผมเอื้อมมือมาปลดกระดุมกางเกงยีนแล้วดึงลงอย่างรวดเร็วพร้อมกับถอดกระดุมกางเกงของผมแล้วก็เอาควยของผมเสียบเข้าหีแม่จากด้านหลัง ผมไม่รอช้า ผมเริ่มเด้งเอวเย็ดแม่ในท่ายืน ผมกระซิมถามแม่ว่าเสียวไหม แม่ก็กระซิบตอบกลับมาว่า เสียวมากเอาเร็วๆเถอะ เดี๋ยวใครมาเห็นจะซวยเอา แล้วผมถามแม่กับไปอีกว่า พ่อเอากับแม่บ่อยไหม แม่ก็ตอบว่าไม่ได้เอากับแม่มาหลายปีแล้ว แม่อยากมากเลย แล้วแม่ก็กระซิบบอกว่า คิว แม่จะเสร็จแล้วลูก ผมกระซิบกับไปว่า งั้นขอปล่อยในนะ พอผมพูดจบผมก็น้ำแตกพร้อมกับแม่ทันที หีแม่ตอดรัดควยผม แล้วผมก็เอาควยออก น้ำของผมไหลสวนออกมาพร้อมกับแม่รีบใส่กางเกงทันที ผมใช้เวลาเอากับแม่ไม่ถึง 5 นาที สำหรับครั้งแรกที่ได้เอาครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ10 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:10

    อยากให้ เพิ่มเติม ช่องแสดงความคิดเห็น =ช่อง เลือกโปรไฟล์ @ ให้มีเลือก ลงวิดิโอใด้ ช่วยพัฒนาให้หน่อยใด้ไหมค่ะ
    อยากนำคลิปวิดิโอมาส่งให้ฟรีค่ะ

    ตอบลบ