วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

พ่อครับลูกขอโทษนะ


ยุคนี้อะไรก็สะดวกสบายไปหมด มือถือเล่นเน็ตใด้ รถเก๋งกะบะมอไซค์สมัยนี้ผ่อนฟรีดาวน์ แม้แต่รถเพื่อการเกษตรก็เช่นกัน ตัวผมเองจบมอ6ใหม่ๆเคยทำงานโรงงาน4ปี ค่าแรงขั้นต่ำ เหลือเก็บเพียงน้อยนิด ไม่เคยมีเงินพอที่จะส่งบ้านให้พ่อแม่ใช้ จนปีนี้ พ่อบอกให้ผมลาออกมาทำไร่ อ้อย ไร่มัน ปลูกแตงต่างๆ ปลูกข้าวหอมมะลินาปี ปลูกถั่งลิสง ข้าวโพดหวาน งาขาวดำ และพักสวนครัวต่างๆขายจะดีกว่า มีเงินเหลือกว่าทำงานโรงงานด้วย เหตุผล เพราะพี่ชาย กับพี่สาวผมใด้แต่งงานออกเรือนไปแล้วไล่ๆกันปีที่แล้ว พ่อแม่จึงแนะนำผมให้มาอยู่บ้านเกิด แม่เองก็ห่วงผมมากเป็นลูกคนเล็กสุดที่ยังอ่อนต่อโลก แม่กลัวผมชีวิตจะพัง ทำงานเช่าห้องอยู่คนเดียวในกรุงเทพ ขาดพี่น้องพ่อแม่ดูแลให้คำปรึกษา อยู่ห่างไกลพ่อแม่เกินไปนั้นเอง ในที่สุด สงการนต์ ผมรับค่าแรงของวิกสุดท้าย และใด้ลาออกทันที และ ลาคู่ขาสาวผัวเผลอที่มีผัวทำงานอยู่ต่างจังหวัด จบพอกันทีชีวิตเด็กโรงงาน ชีวิตมันอัดตะคัดรัดทดยากไร้เกินไป กลับไปอยู่บ้าน บ้านไม่ต้องเช่า ข้าวไม่ต้องชื้อ อาหารการกินอยู่เต็มสวนไปหมด สมบัติติดตัวพ่อแม่มา พ่อผมมี200ไร่ แม่ผมมี300ไร่ พ่อแม่ผมอยู่คนละหมูบ้านคนละอำเภอ แต่พื้นที่อำเภอ ติดต่อกัน วันแรกผมกลับบ้าน แม่ผมดีใจจนน้ำตาไหลร้องไห้กอดผม พ่อก็รับขวัญผมกลับบ้านเกิด ทำไหมพ่อแม่รักผมมากกว่าพี่ชายพี่สาว ก็เพราะ พี่ชายพี่สาวพ่อแม่ผมไม่ใด้เลี้ยงดู พี่ชายปู่กับย่าเลี้ยงดูแลจนโต พี่สาวตากับยายเลี้ยงดูแลจนโต พ่อแม่ผมเป็นลูกโทนกันทั้งคู่ และใด้แต่งงานกัน ประมาณว่า ศึกชิงหลาน เพราะปู่ย่า ตายาย อยู่บ้านใช้ชีวิตคู่ลำพัง บ้านเงียบไม่มีเด็ก ก็เหงานั้นเอง พอพ่อแม่มีผมลูกคนที่สาม ถึงใด้เลี้ยงผมกับมือท่านเองสองคน พี่ชายกับพี่สาว เรื่องสมบัติใด้เยอะกว่าผมอยู่แล้ว ฐานะทางปู่ย่า และตายาย ไร่สวนนามีเยอะมากๆ เป็นคนประหยัดมาก คนแถวบ้านผมจะทำงานไร่สวนทำนา แข่งขันกันรวยมากๆ สินค้าทุกอย่างถูกนายทุนมารับชื้อถึงที่ทุกไร่ แถวบ้านผมคือสินค้ามีคุณภาพ ทำกันเป็นอาชีพ ผมช่วยพ่อแม่ทำงานในไร่ทุกอย่างที่เคยทำมาก่อน ที่อยากเป็นเด็กกรุงเทพตามประสาวยรุ่น พอไปแล้วน้ำเน่าสินดีชีวิตคนเมือง ทำงานกับพ่อแม่ความสุขกว่าเยอะ ชีวิตผมก็ปกติดีตอนแรกๆ พอเดือนที่สอง ผมนอนข้างๆติดกับห้องพ่อแม่ ผนังกันห้องเป็นไม้ อะไรก็ใด้ยินเสียงพ่อแม่คุยกันหมด แม้แต่เสียง แม่พ่อซัมกินตับกันยังใด้ยินเสียง ผมก็นอนฟังเงียบๆตามคนมีประสบการณ์กับเพศตรงข้ามมาแล้วกับสาวผัวเผลอ ใด้แอบเข้าห้องพักกันบ่อยๆตามหัวใจเรียกหา ตามโอกาศ จนใด้ลาจากกันมา บ้างวันใด้ยินเสียงแม่ทะลึงกับพ่อ ประมาณว่า พ่อๆแม่ยังไม่เสร็จเลย ตกเบ็ดติวจิ๋มให้เมียหน่อยสิ พ่อก็พูดว่า ไปเอาแตงกวาในตู้เย็นมาก่อนสิเดียวจัดให้ บ้างวัน แม่พูดว่า พ่อๆดูหนังโป้สิ มันเอากันมันมาก (แม่คงเปิดหนังโป้จากเว็บผ่านสมาร์สโฟนให้พ่อดู) พ่อช่วยทำท่านี้ให้เมียสักดอกนะ พ่อก็พูดว่า ท่าอยากจังเมีย ทุกวันโอกาศที่ผมนอนยังไม่หลับ ผมถูกกระตุ้นด้วยเสียงพ่อแม่ ซัมกินตับกันอยู่บ่อยๆ สิ่งที่ผมรู้คือแม่ชอบดูหนังโป้ผ่านสมาร์ทโฟน ก่อนจะให้พ่อทำการบ้านงานมุ้ง และมีครั้งนึ่งผมใด้ยินเสียงแม่พูดกับพ่อว่า พ่อๆดูหนังโป้เรื่องนี้สิ หนังโป้ยี่ปุ่น พ่อก็ดูตามแม่บอก พ่ออุทานขึ้นว่า หนังอุบาทแท้ แม่เอากับลูกชาย แม่ก็พูดว่า ประเทศนี้หนังแนวพวกนี้เยอะและชายดีด้วยคนเข้าเว็บดูก็เยอะประเทศเขาเสรีทางเพศเยอะมากๆเลยนะพ่อ พ่อผมถึงกลับพูดว่า จริงสิประเทศนี้เขาไม่ถือสาเรื่องเพศกัน ชีวิตจริงเขาก็เอากันจริงๆแนวพ่อแม่ลูกทำนองนี้แหละละแม่ เคยใด้ยินตามข่าว พอจบการพูดคุยแม่ผมก็เงียบเสียง มีเสียงเตียงกระทบพื้นห้องแทน คืนนั้น เป็นคืนที่ผมต้องเปลี่ยนความคิดจากลูกรัก เป็นลูกลึกลับ

ซ้อนเร้น ทำตัวผู้ไร้นามผ่านโซเชียลมีเดียเน็ตเวิร์ค ผมทำเฟศปลอม หน้าปกตัวการ์ตูน แชทขอเป็นเพื่อนแม่ ใด้แชร์ลิ้งหนังโป้แนวครอบครัว ให้แม่ผ่านห้องอินบล็อกคุยส่วนตัว ส่งไปหลายๆลิ้งหลายๆเรื่องที่ผมหาจะใด้ ที่เป็นคลิปจริงแนวแม่ลูกเอากันจริงๆบ้าง แนวหนังยาวแม่ลูกรักกันจนมีเพศสัมพันกันบ้าง เช่นหนังเรื่อง Womb(2010)และ Old Boy (2013)และ La luna (1979)และPieta (2012)และIncest Moviesและ taboo1ถึง3 และ การ์ตูนโดจินแนวครอบครัวdoujin ผมจะเน่นหนังหรือคลิปแนวผิดศิลธรรมในครอบครัว คัดมาให้ส่งลิ้งให้แม่ดู มีอะไรหามาใด้ส่งให้แม่หมด ผมทำตัวลึกลับในโชเชียลมีเดีย ในเฟสปลอมนานมาก และแชทคุยกับแม่ ว่าเรื่องนั้นเป็นอย่างนี้ เรื่องนี้เป็นอย่างนั้น ดูเรื่องนี้ไหม แม่จะขอดูหน้าผมว่าเป็นใครหน้ายังไงผมก็ไม่ส่ง ไม่ใด้ แค่บอกว่า ผมทำเว็บโฆศณา แนวครอบครัวให้กลุ่มคนเข้าเว็บ ผมบอกแม่ว่า ผมตามมาจาก เว็บที่คุณเคยเข้าไปดูเว็บโป้ จากการซิ่งระบบของเฟศคุณ ผมเลยขอมาเป็นเพื่อน ส่งลิ้งเว็บต่างๆให้คุณเข้าไปดูตามความชอบคุณครับ แม่ก็ตอบมาว่า ดีจังสมัยนี้เข้าถึงกันหมดเลย การใด้แชทพูดคุยของผมกับแม่ ในนามผู้ไร้ตัวตนลึกลับของผม หลายๆวันเข้า ผมถามเรื่องส่วนตัวของเธอ ว่า คูณมีแฟนหรือยัง แม่ตอบว่า มีแล้วลูกสาม อายุเท่าไร แม่ก็ตอบ47 และหลายวันผมจะหาลิ้งหนังโป้ลิ้งคลิปโป้ อะไรๆแนวครอบครัวส่งให้เธอลับ ที่เธอไม่มีวันรู้แชทคุยกับใคร จนเธอเคยชินในการส่งลิ้งหนังให้ดูลิ้งต่างๆ และผมก็ใด้แอบฟังแม่เปิดหนังดูกับพ่อจนจบทุกเรื่อง ผมแชทยิงคำถามเธอไปว่า คุณชอบแนวนี้ คิดจะมีอะไรกับลูกชายตัวเองบ้างไหม เธอแชท กับมาว่า คงอยากลูกชายคนเล็กนิสันดี ถ้าแม่ทำแบบนั้นเดียวลูกไม่นับถือเอาใด้ ผมก็แชทตอบโต้ไปว่า ไม่แน่นะ ความเหงากับวัยรุ่นยุคนี้เข้าถึงใด้ทุกอย่าง แม้เธอคุณเองอายุ47ปีแล้วยังเข้าถึงพวกนี้เลย ลูกคุณยังวัยรุ่นคงรู้อะไรมากกว่าคุณแน่ๆ แล้วเธอก็แชทมา ว่า5555 ก็อยากลองนะ ถ้าอ่านใจลูกชายใด้ ผมจบการแชทในวันนั้น ผมรู้ความลับในใจแม่แล้วว่า แม่ก็คนแนวหมกมุ่นทางเพศมากเอาเรื่องไม่ใช่น้อย วันต่อมาแม่แชทมาทักทาย เธอๆ มีหนังอะไรแนะนำไหม ผมก็ตอบไปว่า คุณแชทหาที่สมาร์ทโฟนเลยนะ เช่นหนังคลิปแนวครอบครัวให้พิมพ์แบบนี้ incest momson หรือ clip camra incest mom son หรือincest chaturbate ประมาณนี้ เสิร์ชหรือเซิร์ชหาที่กูเกิลเลยนะ ใช่ภาษาไทยก็ใด้ เธอก็ขอบคุณมาก หลังจากนั้น ผมจะนานแชทลับคุยกับแม่ ที่ผมใด้รู้ความลับแม่ ในใจแม่แล้ว แม่เริ่มเข้าหาผมมากขึ้น ชอบทำนั้นนี้มาให้กินตลอด มีกอดจูบมุมปากผมบ้าง ไปนั่งเล่นในห้องผมบ้าง แต่ผมก็ทำตัวปกตินะ ไม่ใด้แสดงอาการเกินเลยเถิดไป วันต่อมาผมเลิกแชทลับกับแม่ ยกเลิกเป็นเพื่อนและบล็อกเฟสแม่เอาใว้ ปิดแชทกันไปเลย ผมก็เลิกเล่นเฟศปลอมในวันนั้น เข้ามาเล่นเฟสจริงเช่นเดิม ผมก็แอบฟังแม่พูดคุยกับพ่อทุกวัน มีวันนึ่ง แม่กำลังซัมกับพ่อ แม่พูดกับพ่อว่า อยากเย็ดกับลูกเหมือนในหนังจังพ่อ พ่อก็ตอบมา ถ้าลูกยอมก็โอนะแม่ พ่อไม่ว่าอะไรแม่นะ แต่ถ้าลูกไม่ยอมละ แม่หมดความน่าเชื่อถือความเป็นแม่เลยนะ แม่ก็ตอบนั้นดิพ่อ พูดแล้วเสียวลงหีเลยนะพ่อ แม่มีบอกพ่อเร่งสาวควยเร็วหน่อยพ่อจะออกแล้ว แล้วก็มีเสียงขาเตียงดัง ตึกๆแต๊กๆป็อกๆเบาๆ จนเงีบยลง ผมนอนลับสนิดทุกวัน เหมือนว่า ความจริงกำลังจะมาถึงเร็วๆนี้ เมื่อใด้ยินพ่อกับแม่คุยกันลับๆความในใจ มันซ้อนเร้นลงลึก จนผมตื่นเต้นที่สุดในชีวิตผม จะหาที่แอบดูผนังห้อง แต่ไม่มีรอยรูแตกเลย ไม่มีรอยตะปูเลย มิดชิดสนิดทุกแผ่นไม้ ผมอยากดูหี

แม่ตัวเองขึ้นมาทันที แต่หมดหวัง ฝาหนังห้องไม้ทำดีมาก แน่นหนาดี แม่ผมคนหุ่นไม่อ้วนไม่ผอม แม่สูงเท่ากับผม 170ซม.พอๆกับผม ผมรอวันที่มาถึง วันโอกาศดีที่สุด วันนั้น ผมนอนเล่นตอนพักเที่ยงหลังเก็บมะนาวให้ลูกค้ามารับถึงสวนแล้ว ผมนอนให้ควยแข็งมุดออกทางกระดุมสามเม็ดจากผ่านกางเกงในบ็อกเซอร์ของผม แกล้งนอนหลับ เอาผ้าห่มปิดใบหน้าเอาใว้ ตามคาด แม่ทำหาหารพักเที่ยงมาส่งถึงห้องนอนผม แม่เอาจานข้าวมาวางที่โต๊ะพักของเบาๆ นั่งมองควยผมอย่างตาจองขะเมง ผมมองผ้าผ้าห่มผมเห็นแม่ มีอาการคึกคักเก็บอาการเอาใว้ ผมแกล้งตื่น ต่อหน้าแม่ แม่ถึงกับตกใจแต่แม่ก็ทำเนียนใด้ บอกว่า แม่ทำอาหารมาให้กิน แม่มีแซวผม ว่า นอนหำแข็งเซียวนะลูกแม่ คงอดอยากสินะ เคยยังละลูกเรื่องพวกนี้ ผมตอบยังไม่ไม่รู้จะหาลองที่ไหนดี ก็อยากนะแม่ คำพูดผมเข้าทางแม่เต็มๆ แม่ยิ้มให้ผมอย่างมีเลสนัย ผมกินข้าวจนหมดจาน แม่ก็เขามาหาผมอีก ผมถามหาพ่อว่า พ่อขึ้นมากินข้าวยัง แม่บอกว่า พ่อขับรถไปส่งพักในจัดหวัดแล้วลูก เย็นๆจะกลับ ผมนั่งพูดคุยกับแม่ ที่เตียงผม จนแม่ถามขึ้นว่า อยากลองกับผู้หญิงหรือลูก ลองกับแม่สิ แม่จะทำให้ แต่ห้ามเสียใจภายหลังนะ ผมตื่นเต้นมาก แม่ไม่รู้หรอกว่า ผมรู้ความลับในใจแม่หมดแล้ว ผมก็เตรียมคำพูดกับแม่มาแล้ว จะพูดยังไงกับแม่ คำแรกที่ผมพูด ก็ดีนะแม่ แม่ก็เป็นผู้หญิงก็ไม่ต่างผู้หญิงทั้วไป แต่จะแม่กล้าทำกับลูกไหมละ ลูกจะนอนให้ทำเลยนะ ใอ้ที่ลูกจะเสียใจไม่มีหรอกแม่ ลูกเต็มใจที่สุดเลยนะแม่ ลูกเก็บกดมานานหลายปีละแม่ ยกแท่งสียวให้แม่ซะดีกว่า ให้มันทรมารปวดหัวหำทำไหมละ แม่ใด้ยินลูกพูดแบบนั้นถึงกับยิ้มอย่างมีความสุข แม่เริ่มกับผมแอบไม่มีอายเลย แม่อาบน้ำมาเรียบร้อย เริ่มจากแม่จับงัดควยผมมาชักรูดเล่นสนุกมือ แม่ก็ถอดชุดเสื้อผ้าตัวเองไปด้วยจนหมด ให้ตายเถอะ ผิวพรรณแม่สวยมาก นมใหญ่พอประมาณ ขนหมอยถูกตัดสั้นลง ผมมองกาบพูหีแม่ไม่ชัดเจนแม่นั่งที่เตียงอยู่ ควยผมแข็งบวกกับความตื่นเต้นหัวใจสั่นรัวๆเสียวจีดลงสันหลัง หนาวสยิวไปตัวเส้นเสียวกระสันในร่างกาย สิ่งที่ผมชอบที่สุดคือ ผมชอบคือการจูบแลกลิ้น ผมเริ่มจูบจิกมุมปากแม่ กดรั้งคอแม่เข้ามาหาผมเบาๆ จูบแม่ริมมุมปากไถลลื่นให้ลิ้นลงไปมุมปากทางซ้ายทีขวาที เอาริมฝีปากกัดดูดมุมปากแม่ไปมาสไลด์ลิ้นลากตะหวัดริมฝีปากแม่บางๆอย่างดูดดื่มสคริปอารมณ์ด้วยการมองหน้าแม่ด้วยเสน่ห์ความต้องการกันและกัน แม่ถึงกับอ่อนเอนตัวลงกับเตียง แม่พูดว่า รู้สึกดีจังลูกแม่ ท่าที่แม่นอนลง หีของแม่ ผมใด้เห็นเต็มตา นี้มันหีของนางฟ้าชัดๆ เม็ดแตดใหญ่โผล่มาจากซอกแคมหีสวยงามมาก รูปกาบพูหีแม่มันใหญ่พองามดูสะอาดตา ไม่ดำคลำ ผมปล่อยอารมณ์ไปกับร่ากายแม่ทุกส่วนซอกหลืบทุกมุมตัวแม่ แม่ยกตัวขึ้นมา แม่พูดว่านอนลงสิแม่จะเอาควยลูกใส่ในรูหีแม่ แม่เสียวใจจะขากแล้ว ผมนอนลงตามแม่บอก แม่นั่งหยองๆผับขาทับราบลงมาจับควยผมปาดเขี่ยลงหีสองสามครั้งก่อนจ่อตรงรูหีแม่แม่ กดลงที่ละนิดจนจมหายไปกับรูหีแม่ ผมเสียววูบเข้าเส้นเสียวทั้งร่างกายผม แม่เริ่มควบจ๊อกกี้เอวอย่างพริวไหว ควยของผมเหมือนเข็มเกวัดแรงสั่นสะเทือน ดีดตัวไปมาจากการออกแรงจ๊อกกี้เอวเดินหน้าถอยหลังอย่างพริวไหวของแม่ ผมยกตัวมาประกบปากต่แปากดูดดื่มกับริวฝีปากของแม่ มือก็ไซร้เต้านมอย่างลงตัว ตัวผมกับกับแม่มันช่างตรงกันทุกสัดส่วนจริงๆ สิ่งที่ผมรับรู้ใด้ อารมณ์ผมพุ้งกระฉูด แม่มีอาการหืดกระหายสมหวังทางอารมณ์อย่างรุนแรง แม่เสียวจนน้ำตาเล็ด ปากก็พูดว่า แม่ชอบมากเรื่องพวกนี้ลูกแม่ทำงานมาเหนื่อยมีอะไรกับพ่อจะจะนอนหลับลึกมาก แม่ดีใจนะที่ลูกยอมให้แม่มีประสบกสรณ์ทางเพศกับลูกชายแม่เอง พอพูดจบแม่ก็

กดหน้าลงมาจูบแรกลิ้นกับผมอย่างสนุกอารมณ์มีจองมองหน้ากันก่อนจะแลกลิ้นจูบดูดดื่มกันอีก แม่ร้องเสียงดังมากว่า แม่จะแตกแล้วลูก ผมรีบยกตัวไปกอดแม่เอาใว้กระกดควยเข้ารับแรงจ็อกกี้เอวดันหีเข้าควย ผมก็กระแทกควยรับหีแม่ให้ทันจังหวะพอดีกัน แรงดูดรูดเข้าออกมันช่างรุนแรงมากในท่าเย็ดจ๊อกกี้ควบเอวดันหน้าถอยหลัง มันช่างดีที่สุด ในอารมณ์ที่ซ้อนเร้นลับ ที่ใครๆไม่เคยรู้เลยว่า อารมณ์ทางเพศแม่กับลูกชาย คือความรักเต็มรูปแบบของความใคร่ ในคู่แม่ลูกสมยอมกันนี้เอง แม่น้ำแตกใส่ควยผม ผมก็น้ำแตกบวกสวนกลับไปในรูหีแม่ ตามไปติดๆจนน้ำในรูหีแม่แชะ กลิ่นน้ำกามคาวคลุ้ง เจิงนองเต็มรูหีแม่ น้ำมันไหลย้อนกลับตามร่องติ่งสุดปลายหีแม่ เราแม่ลูกนอนกอดกันจากความเหนื่อยสุขล้น พึงปรารถนาความรู้สึกดีๆที่แม่ลูกใด้ร่วมเพศกันจบลงด้วยดี อยู่ดีๆ พ่อมาตอนไหนไม่รู้เปิดประตูเข้ามา อ่าว!! แม่ลูก นึกว่าไปไหนกัน มานอนกอดกัน แก้ผ้าบนเตียงเดียวกันนี้เอง แม่ถามพ่อเสียงเบาๆ ไหนว่าไปส่งผักไง พ่อตอบว่า พอดีเขาจะมารับเองมาดูต้นหอมสดด้วยว่า พอเก็บเต็มคันรถไหม เข้าจะมาเอาวันหน้า ผมอายพ่อมาก แต่พ่อบอกว่า พ่อรับใด้นะลูก ไม่ต้องวิตกกังวนใจอะไร พ่อพูดแบบนั้นกับผม แต่ผมก็ทำตัวไม่ถูกอยู่ดี พอตกเย็น ผมอาบน้ำกินข้าวที่แม่ทำให้กิน ผมมานอนคิดเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับแม่ตอนบ่ายๆ ควยผมก็แข็งตัวขึ้นมาทันที นอนอยู่ดีๆ แม่ก็มาเคาะประตูห้องให้ผมเปิด รับแม่เข้ามา แต่พ่อพูดผ่านฝาผนังไม้มา ว่า เอาแม่ไปนอนด้วยนะลูก พักนี้ พ่ออ่อนตัวง่ายมาก แม่ค้างบ่อยมากเลย พ่อไม่ถือนะ ตามสบายเลยลูก ทำหน้าที่ลูกที่ดีแทยพ่อนะ อยู่กับแม่ในห้องนะคืนนี้ ผมตอบรับ ครับพ่อ ลูกขอโทษนะพ่อ จากวันนั้น ผมใด้ทุกอย่างในตัวแม่ ที่สุดของอารมณ์ผมเลยที่เดียว มันหาไม่ใด้จริงๆอารมณ์แบบนี้แม่ลูกสมยอมกัน แม่จะชอบให้ผมแตกในปากแม่ แม่บอกว่า อสุจิผู้ชายหนุ่มๆแน่นๆ อสุจิผู้ชายจะมีประโยชน์มากๆต่อร่างกายผู้หญิง แม่จะขอกินอสุจิผมทุกครั้งเลยถ้าผมถึงจุดจะน้ำแตก แม่จะรีบสาวดึงหีออกมามากควย แม่จะเอาปากมารับดูดกินน้ำควยผมทุกครั้ง พ่อก็ทำตัวเฉยๆไม่ใส่ใจอะไร ถ้าแม่ลูกทำเสียงดังในห้องส่วยตัวของผม จนทุกวันนี้ผมมีความสุขกับครอบครัวผมดีมากเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น