วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ครั้งแรกของการสวิงของแฟนผม



สวัสดีครับผมเอก
ผมมาเล่าประสบการณ์หื่นของผมในวงการสวิงครั้งแรกที่บ้านผมอยู่กัน4คนมีพ่อแม่ผมและพี่ชายส่วนแฟนผมอยู่คนละบ้านกัน แฟนผมคบกันมานาน2ปีเธอป็นคนน่านหน้าตาน่ารักตัวเล็กและที่สำคัญมีลูกแล้วเธออายุยังน้อยแต่ผ่านประสบการณเรื่องsexอย่างหนักน่วงทุกๆที่เราเอากันเรามักจะกระตุ้นอารมณ์เธอว่าจะชวนพี่ชายเข้ามาแจมด้วยแบบ2-1แล้วถามต่อว่ากล้าปะเธอก็อายบ่ายเบี่ยงถามอย่างงี้หลายรอบเข้าจนเธอตอบกลับมาถ้าแน่จิงก็เอาเข้ามาจิ!งั้นไงเป็นไปตามแผนอิอิๆผมก็เลยไปคุยกะพี่ชายวางแผนกันว่าจะให้พี่ชายเข้ามาช่วยขย่มแฟนด้วยพี่ชายตอบตกลงแจ่มเลยพอถึงวันนัดแฟนมาที่บ้านเอากันปกติ(พ่อแม่ไปทำงานจัดหนักแฟนได้เต็มที่อิอิ)แต่ที่ไม่ปกติก็คือบอกพี่ชายไว้วันนี้ถ้าผมส่งไลน์รูปแฟนผมเข้าเครื่องพี่ให้พี่เข้ามาที่ห้องเปิดประตูไว้คอยมิได้ล็อคเป็นแผนอิอิๆผมจัดการส่งรูปแฟนตอนกำลังโดนเลียไปให้พี่ชายผมก็ทักมาให้เข้ามาเลยแจ้งไปด่วนๆเลยพี่ช่วงเวลานี้ผมย้ายจากเลียเป็นท่าให้เป็น69หันหีเมียผมทางประตูเข้าออกห้องเพื่อจังหวะเข้ามาได้เข้ามาได้มาเลียก่อนเลยซึ้งแฟนผมโดนท่า69
กะผมอยู่ทันใดนั้นคนที่เข้ามาไม่ใช่พี่ชายผมดันเป็นพ่อผมเองผมงี้ทำไรไม่ถูกเลยอึ้งไป5วิ
แต่แล้วเหตุการปัดตะปัดพ่อผมเข้ามาที่ตงหีแฟนผมอย่างเร็วแล้วใช้นิ้วรัวๆแย่เข้าไปยังจุดจี
สปอตอย่างชำนาญซึ้งในขณะนั้นแฟนผมยังไม่รู้ว่าเป็นพ่อผม
ผมเองก็เลยตามน้ำเพราะเธออยู่ล่างอมควยผมเต็มปากอยู่แล้วไม่สามารถมองเห็นว่ามีคนเข้ามาห้องมันสลัวๆทันใดนั้นพ่อผมกระซดหีเมียผมอย่างอร่อยแฟนก็นึกว่าผมเลียอยู่และกำลังจะเปลี่ยนท่าเพื่อให้เธอเห็นว่ามีคนอื่นที่ไม่ใช่ผมเลียหีเธออยู่และผมกะเปลียนท่าจากหน้าอยู่ตงหีเธอผมอยู่บนจาก69เปลี่ยนเป็นเอาควยค่อมหน้าเธอซึ่งผมคำนวนไว้แล้วว่าเธอเห็นผมเปลี่ยนท่าแล้ว
ใครละ!ที่เลียหีเธออยู่และแล้วเธอก็ตกใจและเธอก็เข้าใจว่าเป็นพี่ชายผมเธอมีอาการดิ้นนิดหน่อยสงสัยดิ้นเพราะโดนลิ้นพ่อผมแน่
เราเล่นท่านี้สักพักหนึ่งจนผมดูอาการเธอร้องครางลั่นบ้านรู้เลยว่าแฟนผมน่าจะเสียวมากผมเลยส่งซิกให้พ่อเย็ดก่อนเลยแต่ผมยังเอาตัวบังไว้เพื่อไม่ให้แฟนเห็นว่าเป็นพ่อผมและแล้วพ่อผมก็จับควยจ่อเข้าหีกดทีเดียวมิดด้ามเลยเธอร้องโฮกเลยเพราะพ่อผมใหญ่กว่าผม
(ให้ลูกคนเล็กมาน้อยทีพี่ชายกะตัวพ่อเองเอามาซะ6.5นิ้วผมเองเพิ่งจะ6นิ้วมาตรฐานชายไทยเสียใจนิดนึง)เข้าเรื่องต่อเลยต่อมาพ่อผมก็เริ่มซอยๆๆๆไม่ยั้งเบาหน่อยก็ได้พ่อผิดกลิ่นนี้ครั้งแรกใส่มิยั่งเลยซึ้งแฟนผมก็นึกว่าพี่ชายปากก็อู้อี้ๆครางในลำคอเพราะโดนควยผมยัดอยู่(จิงๆโคตรเมื่อยเลยแต่คอยเวลาบางอย่างอยู่)พอซอยกะเอาเสร็จเลยและคับและแล้วพี่ชายผมกะเดินแก้ผ้าเข้ามาพร้อมรบ(สงสัยแอบดูอยู่นานแล้วโดนพ่อตัดบท)แล้วทันใดนั้นเช่นเดิมแฟนผมต้องตะลึงเพราะพี่ชายเอาควยมาให้เธอดูดอีกแท่งรวมเป็น2แท่งแต่สิ่งที่เธอตะลึงคือ....แล้วใครละที่เย็ดเธออยู่ซึ้งผมก็ตื่นเต้นชิบหายเลยตอนที่ผมจะเอาตัวผมออกเพื่อให้เธอเห็นเจ้าของควยดุ้นเขื่องที่เย็ดอย่างบ้าคลั่งแล้วแฟนผมก็ได้เห็นจนเธอตกตะลึงอย่างแรงกะภาพที่อยู่ตงหน้าคือพ่อผมนี้เองแต่ชั่วโมงนี้ผมเอาควยสองแท่งผมกะพี่ชายใส่เข้าปากเธอเหมือนเดิมอีกพักเดียวพ่อผมก็เสร็จเป็นคนแรกเลยผมดูแล้วผมเลยต้องรีบไปเย็ดต่อกันเธอตกใจและหมดอารมณ์พ่อถอนควยจากหีแฟนผมแล้วเดินมาแทนตำแหน่งที่ผมให้ควยแฟนอมอยู่ทีแรกและผมก็ไปซอยหยิกๆๆๆๆแทนพ่อส่วนเธอนะรึอมควยพ่อก็พี่ชายผมอย่างอร่อยเหาะเลยและผมก็ซอยเธอได้มินานเพราะว่าตื่นเต้นและเสียวมากเกินไปไม่เกิน10นาทีก๋
เสร็จ(ครั้งแรกสวิงก็งี้ตื่นเต้นชิบหาย)แล้วคนปิดท้ายในรอบแรกก็คือพี่ชายผมที่วางแผนไว้ว่าจะเป็นคนเปิดคนแรกไงมาอยู่บ๊วยแทน(พ่อขอก่อนลูก5555)ผมก็ไปแทนตำแหน่งพี่ชายให้แฟนผมดูดล้างควยที่เพิ่งเย็ดเธอมาสองดุ้นและควยพี่ชายผมเย็ดอยู่นะตอนนี้และก็เช่นเคยไม่ถึง10นาทีเหมือนกันสงสัยเป็นกรรมพันธุ์เจอเรื่องตื่นเต้นแบบนี้เสร็จเร็จตามๆกันและแล้วเธอก็ได้พักแต่หัวใจเธอเต้นรัวไม่เป็นจังหวะพร้อมกับน้ำอสุจิของพ่อและผมแะพี่ชายเต็มรูไหลเยิ้มออกมาทางรูหีเธอและผมก็ส่งซิกให้พ่อกะพี่ชายออกไปก่อนเพื่อผมได้กอดเธอไว้แน่นพอเธอหายเหนื่อยผมก็ปรับความเข้าใจว่าพ่อผมมาผิดคิวได้ไงต้องเอาหลักฐานทางไลน์ให้ดูว่าพ่อมาเองนะตอนแรกกะว่า2-1เริ่มต้นสวิงอย่างสวยงามแต่ไงมาเป็น3-1ไปได้แต่เธอก็เข้าใจเพราะว่าเธอร้องดังเพราะคิดว่าไม่มีใครอยู่จนพ่อกลับมาเอาของที่บ้านได้ยินเสียงร้องของแฟนผมนั้นและโทษผมมิได้นะอิอ และหลังจากนั้นยังมีต่ออีกอิอินี้เพิ่งเริ่มต้นนะครับกับครอบครัวหรรษาของผม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น