วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2561

สาวน้อยปริศนา




     "ซี๊ด อูยยย เสียวอ่ะ โอยยย" เสียงครางแผ่วโหยดังระงมในห้องนอนของผมพร้อมกับร่างขาวเพรียวอวบกลมได้รูปขย่มขึ้นลงบนแก่นกายที่มันปลาบด้วยน้ำเสียวที่หลั่งไหลออกมาไม่ขาดสาย ความเสียวแล่นแปล๊บตั้งแต่ปลายลำจนถึงปลายนิ้ว ผมกัดกรามระงับความตื่นเต้น พยายามเพ่งสายตามองไปยังร่างงามที่กระแทกกระทั้นลงบนหน้าขาผมไม่ยั้ง นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันเนี่ย....
     ผมนึกย้อนไปเมื่อตอนเย็นวันนี้....
     ผมกำลังแต่งหล่อเตรียมจะออกไปพาสาวมาซั่มตามประสาหนุ่มโสด เสียงเคาะประตูห้องผมดังรัวถี่ยิบ ผมถอนหายใจ อารมณ์ที่กำลังดีเปลี่ยนเป็นหงุดหงิดในทันที ทุบประตูแบบไม่เกรงใจอย่างนี้มีคนเดียวในบ้าน
     "ยัยกุ๊ก พี่บอกกี่ทีแล้วว่าอย่าทำแบบนี้ มันรำคาญรู้มั้ย" ผมกระชากเสียง พร้อมดึงประตูเปิดผลัวะ
ชัวร์ป้าด ยัยกุ๊กน้องสาวผมยืนตาแป๋ว ท่าทีไม่รู้ร้อนรู้หนาว พร้อมรอยยิ้มกวนประสาทอยู่หน้าประตู แต่เธอไม่ได้อยู่คนเดียว สาวน้อยอีกคนยืนอยู่ข้าง ๆ ด้วยอาการตกใจกับเสียงตะคอกของผม
     "แหม ก็เคาะแบบนี้พี่มาเปิดเร็วดีอ่ะ" ดูมัน เถียงแบบมีเหตุผลซะด้วย แต่จะไปดุมันตอนนี้ก็ไม่ค่อยเหมาะ
     "อ้าว พี่ขอโทษนะ ไม่รู้ว่าไก่มากับยัยกุ๊กด้วย วันนี้แต่งตัวเปรี้ยวจัง" ผมหันไปบอกเพื่อนน้องสาว ยัยไก่ค่อยยิ้มออก โอ้ เวลาเธอยิ้มนี่ น่ารักจริง ๆ
     ยัยไก่เป็นเพื่อนสนิทกับน้องสาวผม เรียนด้วยกันมาตั้งแต่ประถมยันมัธยม ชื่อเล่นดันคล้องจองกันอีก ในหมู่เพื่อน ๆ ชอบเรียกว่า คู่ดูโอกุ๊กไก่ ไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นประจำ แม้แต่เข้าห้องน้ำยังชวนไปด้วยกัน ไม่เข้าใจว่าทำไม นิสัยของยัยไก่ก็คล้าย ๆ กับยัยกุ๊กคือ ร่าเริงเป็นกันเอง ออกจะมั่นใจในตัวเองตามสไตล์สาวสมัยใหม่ แต่งตัวตามสมัยนิยม คือ เสื้อสั้นรัดรูป กางเกงขาสั้น เหมือนในตอนนี้ ถ้าดูผาด ๆ แล้ว เหมือนฝาแฝดยังไงยังงั้น
     ยัยกุ๊กกระโดดเข้ามาคล้องแขนผมไว้แล้วลากตัวผมออกไปที่ประตูบ้าน ผมไม่ทันตั้งตัว กว่าจะตั้งสติได้ก็เกือบจะออกนอกบ้านอยู่แล้ว ยัยไก่เดินตามมายิ้ม ๆ
     "เฮ้ย ๆ เดี๋ยวก่อน จะลากพี่ไปไหน ไม่บอกกันซักคำ" ผมขืนตัวไว้ ยัยกุ๊กพยายามลากผมไปต่อ แต่ก็ไม่สำเร็จ
     "อ้าว ก็ไปฉลองจบมอ 6 กะหนูงั้ย ยังไม่แก่เลย ทำเป็นลืมง่ายเหรอ" ยัยกุ๊กทำตาโตจ้องมองผม
     จริงด้วยแฮะ ผมเคยสัญญาไว้ว่าถ้ายัยกุ๊กจบม.6 ผมจะพามันไปฉลองให้สะใจไปเลย แต่ทำไมมันต้องเป็นวันนี้ด้วยฟะ...คนกำลังเซี่ยนจะไปม่อสาว ยัยน้องสาวตัวดีดันมาทวงสัญญา ผมคิดจะบอกปัดไปก่อน แต่พอหันไปเห็นยัยไก่กับยัยกุ๊กที่อยู่ในชุดเสื้อแขนกุดเอวลอย กับขาสั้นอวดเรียวขาขาวผ่อง ก็เปลี่ยนใจ แต่งตัวล่อหนุ่มขนาดนี้ ถ้าผมไม่ไปด้วย ปล่อยไปเที่ยวกันเองสองคน พ่อกับแม่รู้เข้าคงขยี้ผมตายคาเท้าแหง
     ผมจำใจออกไปกับสองสาว เริ่มต้นที่ผับแรก เข้าไปดริ๊งก์กันนิดหน่อยแล้วก็แดนซ์กันกระจาย ยัยกุ๊กกับยัยไก่เต้นสุดฤทธิ์สุดเดช คงปล่อยอารมณ์เต็มที่ ยิ่งสองสาวแต่งตัวเน้นส่วนสัดของสาวรุ่นขนาดนี้ มีหนุ่ม ๆ แก่ ๆ มองตามตาไม่กระพริบ ทำเอาผมเองก็เริ่มใจไม่ดี เลยชวนสองสาวออกมา
     แต่กลายเป็นว่า แทนที่จะได้กลับบ้าน ยัยกุ๊กยัยไก่อ้อนไปทัวร์แบบออลไนท์ ไล่ไปทุกผับในถนน กินบ้าง เต้นบ้างไปเรื่อย ผมเองก็กรึ๊บไปทีละแก้วสองแก้ว จนสติเริ่มล่องลอย เห็นท่าไม่ดี เดี๋ยวจะล้มพับกันตรงนี้ เลยเรียกสองสาวที่กำลังสนุกสุดเหวี่ยงลงมาจากฟลอร์แล้วยื่นคำขาดให้กลับบ้าน ตอนนั้นก็เกือบตี 1 เข้าไปแล้ว
     สีหน้าท่าทางยัยกุ๊กไม่ค่อยพอใจ ส่วนยัยไก่ไม่แสดงอะไรมาก ผมยกเหตุผลสารพัดมาอ้างจนในที่สุดสองสาวก็ยอมกลับ ระหว่างทาง สติผมวูบไปเป็นพัก ๆ ทำเอาหวาดเสียวว่าจะไปถึงบ้านไหม แต่สุดท้ายก็ไม่เกิดเหตุ พอถึงบ้าน ผมก็ไม่สนใจสองสาว รีบพุ่งเข้าห้องนอนแล้วตรงไปที่ห้องน้ำ ล้วงคอเอาน้ำเมาที่เต็มท้องออกมา จนรู้สึกดีขึ้นแล้วก็ค่อยคลานขึ้นเตียงไปนอน
     ....รู้สึกตัวอีกที รู้สึกหนาวเยือกแล้วก็เสียววาบที่ปลายลำ ด้วยความที่ยังสะลึมสะลืออยู่ ไม่รู้ว่าฝันหรือเรื่องจริงกันแน่ ผมได้แต่หลับตาซึมซับความเสียววาบลึกล้ำที่ดุ้นเอ็นผมถูกความอบอุ่นชุ่มชื้นครอบขึ้น ๆ ลง ๆ บางครั้งก็มีแรงดูดรุนแรงราวกับจะกระชากเอาน้ำกามผมออกมาเสียให้ได้ ผมเผลอครางออกมาเบา ๆ โดยไม่ได้ตั้งใจ
     ดูเหมือนท่อนลำผมจะถูกโลมเลียหนักขึ้น มีอะไรอุ่น ๆ นุ่ม ๆ ตวัดเลียที่ส่วนหัวจนมันสะบัดไปมา หลังจากนั้น ผมก็รู้สึกร้อนวาบไปทั้งลำ เสียวแปลบไปทั้งหน้าขาจนต้องลืมตาขึ้นอย่างรวดเร็วแล้วผงกหัวขึ้นมองด้านล่าง
     ในแสงสลัว ๆ จากทางเดินหน้าห้องซึ่งผมลืมปิดประตูไว้ ผมเห็นร่างขาวโพลนกำลังก้มหน้าก้มตาดูดเลียท่อนเอ็นผมอย่างเอร็ดอร่อย ผมซอยสั้นหล่นลงมาปรกใบหน้าจนผมมองไม่เห็นว่าเป็นใครกันแน่ที่ถือวิสาสะกับความเป็นชายของผม
     จังหวะที่เธอคนนั้นอ้าปากครอบเจ้าหนูของผมตั้งแต่หัวหยักพรวดเดียวลงไปจนถึงโคน ทำเอาผมเสียววาบจนร้องครางออกมาแล้วเผลอยกมือขึ้นกุมเรือนผมหนานุ่มนั้นอย่างลืมตัว
     "อูยยย ดี ดีมาก ดูดเน้น ๆ นะ ขึ้น ๆ ลง ๆ ยาว ๆ ด้วย ซี๊ดดด" ผมบอกเธอเสียงกระเส่า
     ดูเธอจะไม่ตกใจที่ผมตื่น ยังคงกระดกหัวขึ้นลงด้วยจังหวะสอยยาวอย่างที่ผมต้องการจนความเสียวปรี๊ดพุ่งเข้าท้องน้อยผม ในแสงสลัว ๆ ผมมองเห็นสองเต้าอวบกลมขนาดกำลังดีกระเพื่อมขึ้นลง หัวนมเม็ดน้อยกระแทกลงบนหน้าขาผมทุกครั้งที่เธอกดตัวลงมา มันนุ่นแน่นและอุ่นดีมาก
     เธอโม้คได้เก่งอย่างไม่น่าเชื่อ กินขาดสาวทุกคนที่ผมเคยซั่มมา นอกจากจะโม้คด้วยปากแล้ว ลิ้นเธอยังม้วนไปตามท่อนลำ พร้อมแรงดูดที่ลึกล้ำอย่างสุด ๆ ลมหายใจอุ่น ๆ ของเธอราดรดเนินหัวหน่าวผมเป็นระลอก ๆ
     ผมเสียวจนทนไม่ไหว ทำท่าจะยันตัวลุกขึ้น แต่เธอยื่นแขนมากดหน้าอกผมไว้แล้วพูดเสียงกระซิบว่า
     "ไม่ต้องลุกค่ะพี่ คืนนี้ให้หนูตอบแทนพี่มั่ง" เสียงเธอเบามากจนผมแยกไม่ออกว่าเป็นเสียงยัยกุ๊กหรือยัยไก่กันแน่ แต่วินาทีนี้ผมไม่สนใจแล้ว มันเสียวถึงขนาดนี้จะใครผมก็ต้องซั่มล่ะ
     สาวน้อยปริศนายกตัวขึ้นคร่อมหน้าขาผม มือข้างหนึ่งจับดุ้นเอ็นผมที่แข็งโป๊กมันปลาบขึ้นจ่อกับช่องน้องสาวของเธอแล้วก็ค่อย ๆ ทิ้งตัวลงมา เสียงครางเธอดังซี๊ดซ้าดไม่หยุด คงจะเสียวไม่ต่างจากผมตอนนี้
     ผมห่อปากระบายลมเบา ๆ ดุ้นเอ็นผมค่อย ๆ หายเข้าไปในตัวเธอทีละน้อย ๆ พร้อมกับความอุ่นนุ่มคับแน่นอย่างไม่น่าเชื่อที่ค่อย ๆ ครอบคลุมลงมา ผมต้องห้ามใจไม่ให้กระดกก้นสวนขึ้นไป มันเป็นความสุขเสียวที่ทรมานใจเหลือเกิน
     พอกลีบสาวเธอแนบสนิทกับโคนลำผม เธอก็เริ่มโยกตัวไปมาเบา ๆ ดุ้นเอ็นผมเขี่ยไปมาทั่วโพรงหลืบของเธอ ดูเธอจะเสียวมาก หันหน้าไปด้านข้างแล้วใช้มือทั้งสองข้างยันเข่าผมแล้วแอ่นตัวกระเด้าแรงขึ้น ๆ สองเต้ากลมกลึงกระเพื่อมไหวขึ้นลงอย่างรุนแรงจนผมอดใจไม่ไหวต้องเอื้อมมือไปกุมแล้วบีบขยำอย่างมันส์มือในความหนึบแน่นเต่งตึงนั้น
     "ดีไหมคะพี่ หนูเสียวจี๊ดเลย ของพี่เข้าไปลึกจัง ออยยย เสียว" เธอครวญครางผ่านม่านผมที่ห้อยปรกใบหน้าเธอ
     มือผมขยำขยี้สองเต้าอ่อนนั้นอย่างระเริงใจจนพอแล้ว ก็ค่อย ๆ ลูบลงมาตามหน้าท้องที่คอดกิ่ว แล้วกรีดนิ้วไปตามท่อนขาอ่อนอวบขาว ตามจังหวะการเด้งตัวของเธอ ผมไม่กล้ากระเด้าสวนเพราะกลัวไม่ตรงจังหวะกันเดี๋ยวจะเจ็บ จำต้องกล้ำกลืนความเสียวลึกล้ำไว้ในใจ
     เธอส่ายตัวบดขยี้น้องสาวเธอกับน้องชายผมสักพัก ตัวเธอก็สั่นเกร็ง มือเธอขยุ้มขาผมไว้แน่น พร้อมกับหายใจแรง ดุ้นเอ็นผมเสียววาบด้วยแรงบีบของซอกหลืบเธอ ผมต้องขบกรามกลั้นอารมณ์ไว้อย่างเต็มที่ไม่ให้กระฉูดก่อน
     "พี่ยังไม่แตกนี่ เดี๋ยวนะหนูจะช่วย" เธอพูดเสียงหอบเหนื่อยเบา ๆ แล้วยกตัวขึ้นโดยที่ไม่ปล่อยท่อนลำผมหลุดจากโพรงหลืบของเธอ จากนั้นเธอก็หมุนตัว หันหลังให้ผมแล้วกดตัวลงกลืนน้องชายผมกลับเข้าไปในตัวเธออีกครั้ง
     "ซี๊ดดดด ของพี่แข็งจัง ใหญ่คับร่องหนูเลย เอาล่ะนะ หนูจะเร่งให้พี่นะ"
     พูดจบเธอก็ก้มตัวลงแนบท่อนขาผม ยกก้นขาวกลมกำลังดีซอยกระเด้าลงบนหน้าขาผมถี่ยิบ เสียงดังปั่บ ๆ ๆ รัวลั่นห้อง คราวนี้ผมรู้ว่าคงกลั้นต่อไปอีกไม่นาน เพราะตอนที่เธอน้ำแตกเมื่อกี้ก็กลั้นไว้จนสุดตัวแล้ว ผมยื่นมือไปเกาะกุมแก้มก้นขาวที่เด้งขึ้นลงด้านหน้าแล้วกระชากลงมารับกับจังหวะที่ผมยกสะโพกกระเด้าสวนขึ้นไป
     "โอยย ซี๊ด มันส์อะไรยังงี้ น้องเด้งแรง ๆ เร็ว ๆ อีก พี่จะแตกแล้ว อูยยยย" ผมส่งเสียงกระเส่าบอกเธอ เพราะความเสียวมันกำลังจะทะลุขีดอยู่แล้ว ดูเหมือนเธอจะเข้าใจ โขยกเขย่ากระหน่ำสะโพกขาวกลมใส่ผมอย่างไม่ยั้งท่ามกลางเสียงหอบกระเส่าด้วยความเสียวของเราสองคน
     "อ๊ากกก ออกก อออกแล้ว พี่แตกแล้วววว" ผมครางลั่น สองมือรั้งลอนสะโพกกลมแนบติดหน้าขาผมพร้อม ๆ กับที่น้ำกามพุ่งพรวดออกจากท่อนลำผมจนกระตุกส่ายไปมาในช่องสาวของเธอ มันเยอะเสียจนผมรู้สึกได้ว่ามันทะลักล้นออกมาจนเปียกโคนหัวหน่าวผม เธอหอบฮั่ก ๆ เบา ๆ ซบหน้ากับท่อนขาผม ผมรู้สึกได้ว่าเธอก็ถึงพร้อม ๆ กับผม
     ด้วยความที่เมาค้างและเหนื่อยกับความหฤหรรษ์ที่ผ่านมา ทำให้ผมผล็อยหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ พอตื่นมาอีกทีตอนเช้า บนเตียงก็ปราศจากร่างของเธอคนนั้นแล้ว เหลือแต่ผ้าปูที่นอนที่ยับย่นและคราบน้ำกามแห้งกรังที่หน้าขาผมเป็นหลักฐานว่าเมื่อคืนผมไม่ได้ฝันไป
     ผมรีบอาบน้ำและแต่งตัวลวก ๆ แล้วเดินไปที่ห้องยัยกุ๊กที่ไม่ได้ล็อคประตูไว้ ผมแอบแง้มประตูมองเข้าไป ยัยกุ๊กกับยัยไก่ยังหลับอยู่บนเตียงร่วมหมอนเดียวกัน ผมพยายามสังเกตสีหน้าและเรือนผมของเธอทั้งสองอย่างละเอียดเพื่อเปรียบเทียบกับสาวน้อยปริศนาเมื่อคืนนี้ แต่ก็ต้องส่ายหน้าด้วยความผิดหวัง
     ผมปิดประตูอย่างแผ่วเบา เดินกลับมาที่ห้องแล้วมองตัวเองในกระจก เห็นความสุขที่ยังหลงเหลือจากเมื่อคืนอยู่ในประกายตาตัวเอง ผมคงไม่มีทางลืมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ และอาจจะไม่มีทางได้รู้ตลอดไปว่า สาวน้อยที่มอบความสุขสุดยอดให้ผมคนนั้น แท้ที่จริงคือใครกันแน่ ระหว่างยัยกุ๊กน้องสาวของผม กับยัยไก่เพื่อนของเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น