วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2561

เรื่องเล่าประสบการณ์ ตอน สัมมนาพาเสียว (พี่แอนที่รัก)


     สวัสดีครับ ผมชื่อ ชาติ หรือที่ใครๆ รู้จักกันในนาม ป๋าชาติ นั่นแหละ ...คิดว่า ทุกท่านคงเคยได้อ่านผลงานนิยายเสียวๆ ที่ผมได้เขียนไว้กันมาบ้างแล้ว แต่ครั้งนี้ ผมจะขอเล่าประสบการณ์จริงๆ ของผมให้ฟังกันบ้าง ...
     ขอเล่าแบบย่อๆ นะครับ เดี๋ยวหน้าจะเกินโควตา... ย้อนเวลากลับไปสมัยผมเพิ่งเข้าทำงานได้ 3-4 ปี ตอนนั้นกำลังห้าวได้ที่ตามประสาหนุ่มโสด ไม่ถึงกับเจ้าชู้พ่อไก่แจ้ แต่ก็ไม่ได้เป็นคุณชายที่ไม่ประสาเรื่องเซ็กส์ .. บริษัทที่ผมทำงานอยู่ในขณะนั้น ได้จัดสัมมนาประจำปี และส่งผมไปร่วมสัมมนาพร้อมๆ กับพนักงานคนอื่นๆ ...จุดประสงค์ก็เพื่อให้พนักงานที่ทำงานในแต่ละไซด์งานได้รู้จักกัน เวลาติดต่องานจะได้สะดวกและคล่องตัว
     ในงานสัมมนา ผมแอบปิ้งสาวสวยคนหนึ่งเข้า ..เธอสวยสะดุดตามากๆ ทั้งรูปร่างหน้าตา เฟอร์เฟคสุดๆ ..สเปคสาวในฝันของผมเลยครับ..เวลาที่เธอยิ้มหรือหัวเราะดูเป็นธรรมชาติมากๆ .. ไม่รู้ว่าฟ้าจะเป็นใจให้ผมหรือปล่าว ผมถูกจับอยู่ในกลุ่มเดียวกับเธอซะด้วย และเมื่อได้พูดคุยทำความรู้จักกัน ผมก็ยิ่งตื่นเต้นสุดๆ ...ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ พรหมลิขิตชัดๆ สาวสวยคนที่ผมแอบปิ้ง ก็คือคนที่ผมคุยโทรศัพท์ติดต่อเรื่องงานด้วยบ่อยๆ นั่นเอง
     เธอชื่อแอนครับ ..อายุมากกว่าผม 2 ปี ..ผมก็เลยถือโอกาสเรียกเธอว่า พี่แอนเสียเลย..เธอทำตาค้อนๆ แต่ก็ไม่ว่าอะไร ยอมให้ผมเรียกเธอว่าพี่ ผิดกับคนอื่นๆ ซึ่งเธอให้เรียกชื่อเฉยๆ ..ทำเอาผมเป็นปลื้มสุดๆ ยิ้มแก้มแทบปริ
     ช่วงเวลา 3 วันของการสัมมนา เป็นช่วงเวลาที่ผมมีความสุขมากๆ ครับ ..ผมคิดว่า ผมตกหลุมรักพี่แอนเข้าเสียแล้ว ถึงเธอจะมีอายุมากกว่า แต่ผมก็ไม่ถือครับ อายุต่างกันแค่ปีสองปีเอง อีกอย่าง พี่แอนก็หน้าตาดูอ่อนวัยกว่าอายุด้วย ถ้าไม่บอก ผมยังคิดว่าพี่แอนเป็นเด็กจบใหม่ด้วยซ้ำ...ระหว่างที่ทำกิจกรรมร่วมกัน ผมก็คอยเทคแคร์พี่แอนไม่ห่าง จนเพื่อนๆ ในกลุ่มแซวผมกับพี่แอนกันใหญ่..พี่แอนแค่ยิ้มๆ ไม่ว่าอะไร แต่ผมนั่นซิ เขินแทบแย่ ..
     วันสุดท้ายของการสัมมนา ช่วงเย็นมีจัดเลี้ยงส่งท้าย ทุกคนสนุกกันเต็มที่ ใครใคร่กินก็กิน ใครใคร่ดื่มก็ดื่ม แต่ผมสังเกตเห็นพี่แอนมีสีหน้าไม่ค่อยดี ผมถามด้วยความเป็นห่วงแต่พี่แอนก็ตอบว่าไม่มีอะไร แต่ผมคิดว่า ต้องมีอะไรแน่ๆ เพราะพี่แอนไม่ยิ้มไม่หัวเหมือนปกติ เธอทำหน้าเคร่งเครียดเหมือนมีเรื่องอะไรอยู่ในใจ..และมันก็เป็นจริงอย่างที่ผมสังหรณ์ใจเอาไว้ ..ระหว่างงานเลี้ยง พี่แอนหายตัวไปจากงาน ผมออกตามหาไปจนทั่ว แต่ก็ไม่เจอ ..จนในที่สุดผมก็มาเจอพี่แอนแอบร้องไห้เงียบๆ อยู่คนเดียวในสวนของโรงแรม ...ผมอ้าปากจะถาม แต่พี่แอนก็ยกมือห้าม "ชาติไม่ต้องถามอะไร ไปเอาเหล้ามาให้พี่หน่อยได้มั้ย พี่อยากเมา".. ผมมีคำถามมากมายที่อยากจะถามพี่แอน แต่ก็ไม่กล้าขัดใจ เดินกลับไปที่งานเลี้ยงและหยิบเหล้าออกมาให้พี่แอนตามที่ขอ
     พี่แอนดื่มไปก็ปรับทุกข์กับผมไป ..สิ่งที่พี่แอนระบายออกมา เหมือนมีฟ้าผ่าลงมากลางใจของผม ..พี่แอนมีแฟนแล้ว และ พี่แอนร้องไห้ก็เพราะทะเลาะกับแฟน ..สมองของผมชาดิก พูดไม่ออกบอกไม่ถูกในข่าวสารที่เพิ่งได้รับ คำพูดที่พี่แอนพลั่งพรูออกมาจากปาก ผมก็ได้ยินมั่งไม่ได้ยินมั่ง ..บอกตรงๆ เลยครับ ในเวลานั้น ผมนึกอิจฉาไอ้เจ้าผู้ชายคนนั้นจริงๆ ..คิดในใจว่า "แม่ง..ทำไมคนๆ นั้น ถึงไม่ใช่กูว่ะ"
     คนทุกข์ใจสองคนมาอยู่ด้วยกัน จะมีอะไรเกิดขึ้นได้อีก นอกจากดื่มเหล้าจนเมา ..ผมนะไม่เท่าไหร่ แค่มึนๆ เท่านั้น เพราะดื่มบ่อย ดื่มจนชิน แต่พี่แอนซิ เมาแอ๋เลยครับ ..ผมเห็นพี่แอนชักเมามากแล้ว พยายามห้าม แต่ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ พี่แอนยกเหล้าในแก้วขึ้นดื่มจนหมด แถมยังทำตาเขียวใส่ผมอีก "ใครว่า พี่เมา..พี่ยังไหว แค่แก้ว 2 แก้ว จะเมาได้ไง" ..ผมส่ายหน้า นี่ละน๊า คนเมา..เมาจนจะฟุบอยู่แล้ว ยังปากแข็งบอกคนอื่นว่าตัวเองยังไม่เมา
     ผมเห็นท่าไม่ดี ขืนปล่อยให้พี่แอนดื่มต่อ คงได้เมาเละแน่ๆ และมันคงดูไม่งาม ถ้ามีใครมาเห็นพี่แอนเมายำเปแบบนี้..ผมก็เลยตัดบท แย่งแก้วในมือ แล้วพาพี่แอนกลับห้องพัก พี่แอนโวยวายนิดหน่อย แต่ก็ยอมไปกับผมโดยดี... รู้มั้ยครับ ผมต้องพยายามข่มใจตัวเองมากแค่ไหน ไม่ให้ฟุ้งซ่าน...ก็เนื้อตัวของพี่แอนนุ่มนิ่มสุดๆ กลิ่นกายสาบสาวก็ห้อมหอม ทำเอาผมรู้สึกปั่นป่วนทั้งใจและกาย โดยเฉพาะอวัยวะส่วนล่างตรงหว่างขาของผมนั้น มันตื่นตัวพองคับกางเกง เห็นเป็นลำยาวเลยทีเดียว
     ผมพาพี่แอนมาถึงห้องอย่างทุลักทุเล ..พี่แอนเซถลานอนฟุบบนที่นอนหนานุ่มก่อนจะพลิกตัวมานอนหงาย เรือนผมยาวสลวยแผ่กระจาย ทรวงอกอวบอิ่มสะท้อนขึ้นสะท้อนลง... ผมรู้สึกปากคอแห้งผาก ท้องน้อยร้อนวูบๆ วาบๆ ..ภาพพี่แอนตรงหน้า กระตุ้นความต้องการทางเพศที่ผมพยายามกดมันเอาไว้จนเกือบสงบไปแล้ว ให้เตลิดขึ้นมาอีกครั้ง...อำนาจฝ่ายชั่วชักจูงให้ผมลงมือทำในสิ่งที่ผมต้องการ ส่วนอำนาจฝ่ายดีก็พยายามต่อต้านยับยั้งเอาไว้ ..สภาพของผมตอนนี้ เหมือนยืนอยู่บนเส้นด้ายบางๆ ที่แบ่งระหว่างความดีและความชั่ว
     และแล้ว..ความชั่วก็เป็นฝ่ายชนะ...ผมโถมร่างลงไปทับพี่แอนที่นอนเมาอยู่...พี่แอนร้องอย่าๆ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจในเสียงร้องของพี่แอน กลับออกแรงกดทับพี่แอนไม่ให้ดิ้นหนี ...ผมก้มหน้าซุกไซ้ซอกคอ ใช้มือข้างหนึ่งรวบแขนพี่แอนเอาไว้ ส่วนมืออีกข้างที่ว่างก็คว้าจับเต้านม ขยำๆ อย่างมันส์มือ ...พี่แอนสะดุ้ง พยายามดิ้น ในขณะที่ผมกางมือขยุ้มขยำโนมเนื้อของพี่แอนอย่างสุดจะห้ามใจ ...ผมอยากบอกว่า นมของพี่แอนใหญ่มาก ขนาดมือกางๆ ของผมยังครอบไม่มิด แถมยังแน่น แข็งเป๊ก ดีดเด้งสู้มือ
     "อย่า.... ชาติ.... พี่ขอละ อย่าทำแบบนี้" พี่แอนคงเห็นว่า ไม่สามารถใช้แรงต่อต้านขัดขืนผมได้ จึงเปลี่ยนมาใช้ไม้นวม ใช้น้ำเสียงอ้อนวอนขอร้องผมให้หยุด แต่ผมหน้ามืดจนไม่ฟังเสียงอะไรอีกแล้วครับ นึกแต่เพียงอย่างเดียวว่า จะขอเป็นผัวพี่แอนให้ได้
     "เป็นของผมนะครับ พี่แอน...ผมรักพี่...รักมากจนอดใจเอาไว้ไม่ไหว" ผมกระซิบป้อนคำหวานที่ข้างหูของพี่แอนก่อนที่จะเลื่อนหน้าลงมา พรมจูบตั้งแต่ซอกคอขาวผ่องไล่เรื่อยลงมาจนถึงเนินอกอวบอิ่ม ซึ่งตอนนี้ถูกมือขยันของผมถลกเสื้อยืดที่สวมอยู่ขึ้นมากองเหนือหน้าอก ..ตอนนี้ มีเพียงบราสีม่วงอ่อนเท่านั้น ที่ขวางกั้นระหว่างริมฝีปากของผมกับผิวเนื้ออันเนียนนุ่มของพี่แอน
     "ไม่...อย่า....ไม่เอานะ ...ช...ชาติ...อย่าทำพี่....อ..อาาาห์...พี่...มี...แฟนแล้ว...ซี๊ดดดดดด...อย่า...อ๊าาา....อูยยย" พี่แอนพยายามดิ้นรนเป็นครั้งสุดท้าย แต่ก็ไม่เป็นผล ..ผมปลิ้นนมขาวๆ อวบๆ ออกมาจากบรา แล้วสะบัดลิ้นเลียรัวๆ ลงไปบนจงอยเม็ดทับทิมบนยอดเนิน...หัวนมของพี่แอนยังเป็นสีชมพูอยู่เลยครับ สวยจริงๆ ...ผมตวัดลิ้นเลียวนไปรอบๆ มันอยู่สามสี่รอบ จากนั้นก็อ้าปากกว้าง ฮุบเจ้าหัวนมที่แข็งเป็นไตเข้าไปในอุ้งปาก
     ผมออกแรงดูดจนแก้มตอบ เสียงดังจ้วบๆ ..พี่แอนสะท้านเฮือกๆ หายใจหอบแรง การดิ้นรนขัดขืนน้อยลงเหลือเพียงมือข้างเดียวที่พยายามดันศีรษะของผมเอาไว้... พี่แอนมัวพะวงกับด้านบน ผมก็หันไปจู่โจมด้านล่างแทน ผมค่อยๆ ลูบมือลงไปตามเรือนร่าง มือของพี่แอนที่ดันศีรษะของผมอยู่ก็เลื่อนลงมาจับแขนของผมเอาไว้ ไม่ยอมให้ผมรุกล้ำเธอไปมากกว่านี้ แต่แรงอันน้อยนิดของพี่แอนมีหรือจะสู้แรงหื่นของผมได้ ..ไม่นานผมก็ปลดตะขอกางเกงของพี่แอนได้สำเร็จ ผมรีบสอดมือล้วงเข้าไปในทันที...เนินเนื้อของพี่แอนทั้งโหนกทั้งนูน ขนหมอยขึ้นพอประมาณ จากการสัมผัสของผม เส้นขนของพี่แอนช่างนุ่มนิ่มไม่สากมือซักนิด ..ผมกรีดนิ้วลงไปตรงกลางร่อง น้ำเสียวที่เอ่อเยิ้มอยู่ข้างในแตกทะลักออกมาอาบนิ้วของผมชุ่ม...อ่าห์..พี่แอนคงจะมีอารมณ์ร่วมขึ้นมาบ้างแล้ว ไม่อย่างนั้นน้ำเสียวคงไม่ออกมาเยอะจนฉ่ำหีขนาดนี้
     "อย่าทำ....พี่....อ.....อาาาห์....ส..เสียวว..วววว....อาาา......อูยยย...ชาติ.....ซี๊ดดด.....นิ้วชาติ...อูยยย" พี่แอนเผลอตัว แอ่นหีขึ้นรับ หนีบขาเข้าๆ ออกๆ ..ผมได้ที ไม่รอช้า เร่งมือเล้าโลมพี่แอนต่ออย่างสุดฝีมือ...ผมลากนิ้วขึ้นๆ ลงๆ ไปตามร่องแคม กดปลายนิ้วทู่ๆ บดบี้เม็ดติ่งเสียว
     "ชาติ...พี่..ไม่ไหวแล้ว...ช.ช่วย..พี่ด้วย ...อูยยยย.. อ.อยากทำ..อะไร ก็ทำเถอะ...ซี๊ดดดดด...เสียวววว...อูยยยยยๆๆๆ ..." เหมือนเสียงจากสวรรค์ .. พี่แอนเงี่ยนจนลืมตัวแล้ว...ผมไม่รั้งรอที่จะปอกเปลือกพี่แอนจนเปลือยเปล่า ซึ่งพี่แอนก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี เธอยกก้นขึ้นในขณะที่ผมรูดกางเกงออกไปทางปลายเท้า
     "ผมจะเอาเข้าไปแล้วนะครับ พี่แอน" ผมบอกพี่แอน ก่อนจะดันควยเข้าไปในรูหีที่เยิ้มฉ่ำของเธอ ...อา...ผมบอกได้คำเดียวว่า สุดยอด...ร่องเสียวของพี่แอนแน่นหนึบ ตอดรัดลำควยของผมตั้งแต่ปลายถอกจนถึงโคนควย
     จากนั้น.. ทุกอย่างก็ดำเนินไปตามธรรมชาติของการสมสู่ ...ผมเกร็งเอว กระแทกกระทั้น กระเด้าควยถล่มรูหีของพี่แอนอย่างไม่ยั้ง ส่วนพี่แอนก็กระดกก้น แอ่นหีอูมๆ เด้งรับควยของผมอย่างไม่น้อยหน้า ...เราสองคนต่างปรุงแต่งการเย็ดอย่างเมามันส์ ลืมตัวลืมใจข้ามเส้นแบ่งศีลธรรมจรรยาว่า พี่แอนนั้นมีแฟนแล้ว และผมกำลังเป็นชู้กับเมียชาวบ้าน
     "โอยย..พี่เสียวว..ชาติจ๋า.. อ๊าาาา...ซี๊ดดด...อ๊าาาา...แรงๆ.. เย็ดพี่แรงๆ....อ๊าาาๆๆๆ ...พี่ไม่ไหวแล้วชาติ..อ๊าาาๆๆ.." พี่แอนยกมือขึ้นโอบกอดผม สองขาตวัดรัดเอว..ผมเองก็เสียวควยสุดๆ รูหีของพี่แอนตอดควยผมอย่างหนัก..ผมกัดฟันบอกพี่แอนว่า ผมก็จะถึงแล้วเหมือนกัน ก่อนจะกระชากควยออกมาจนเกือบหลุด แล้วโหมกระเด้าเย็ดแบบไม่นับ ป้าบๆๆ.. ไม่นานนัก ลำควยของผมก็เบ่งพองจนคับรูหี ฉีดน้ำควยร้อนๆ ออกมาเป็นระลอกๆ
     "ว๊ายยยๆๆ...ซี๊ดดด..ชาติ..!!!!.. ตายแล้ววว.....อู๊ววว..มันฉีดเข้าข้างใน....ร้อนนน...อูยยยย...พ..พี่ ..โอ๊วววว... อู๊วววว" พี่แอนร้องเสียงลั่น ตัวเกร็ง มือจิกผ้าปูแน่น กัดฟัน ร้องอื้อออๆ รูหีขมิบถี่ๆๆ พร้อมกับปลดปล่อยน้ำรักออกมาอาบชโลมหัวควยของผมจนร้อนวูบ .. ผมกับพี่แอนต่างถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดกันไปคนละครั้ง.. และเราทั้งสองคนต่างก็รับรู้อยู่ในใจโดยไม่ต้องเอ่ยปากออกมา.. ค่ำคืนนี้ยังอีกนาน นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเกมกามเท่านั้น
     หลังจากจบงานสัมมนา ผมก็ไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่แอนอีกเลย..ผมเพียรโทรไปหาหลายครั้งหลายหน แต่พี่แอนก็ไม่ยอมรับสาย...สุดท้ายเรื่องของผมกับพี่แอนก็จบลงอย่างเงียบๆ ...ไม่นานพี่แอนก็ลาออกไปทำงานที่อื่น ส่วนผมก็ลาออกหลังจากที่พี่แอนลาออกไปได้ 3 เดือน ผมมารู้ทีหลังว่า คืนนั้นมีเพื่อนร่วมงานของพี่แอนเห็นผมพาพี่แอนเข้าไปในห้อง และยังมีข่าวลืออีกว่า พี่แอนโดนเพื่อนร่วมงานคนนั้นฟันด้วย
     ปัจจุบัน ผมแต่งงานแล้วครับ มีความสุขกับครอบครัวดี แต่ภาพของพี่แอนยังคงแจ่มชัดอยู่ในความทรงจำของผม ไม่มีวันลบเลือน ..
     ปล... บุคคลในเรื่องมีตัวตนจริง แต่ผมขอเปลี่ยนชื่อเพื่อความเป็นส่วนตัว และเรื่องที่ผมเล่ามาทั้งหมดนั้น ก็จริงบ้าง โม้บ้าง แต่งเติมให้อ่านกันมันส์ๆ ... เรื่องมันก็ผ่านมานานแล้ว ความทรงจำก็ชักจะเลือนๆ ลางๆ ..อีกอย่างตอนเย็ดกัน จะเอาสมองส่วนไหนไปจำว่า ทำอะไร พูดอะไรออกไปบ้าง...จริงมั้ยครับ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น