วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ช่วยพ่อทำงาน



พ่อผมเป็นหมอไสยศาสตร์  ซึ่งใครๆ เรียกกันติดปากว่าพ่อหมอ รับทำพิธีต่างๆแล้วแต่มีคนมาหา ตั้งเป็นสำนักเล็กๆ อยู่หน้าปากทางเข้าบ้าน พ่อมักเคี่ยวเข็ญให้ผมเรียนรู้วิชาจากท่าน แต่ไม่เคยสนใจเลยซักครั้งเดียว ไม่ใช่ผมไม่เชื่อ เชื่อสนิทใจในวิชาที่พ่อผมมี แต่ที่ไม่สนใจ เพราะมันไม่เห็นจะมีประโยชน์เลยสำหรับผม  พ่อบอกผมเสมอว่ามีประโยชน์สิ มีวิชาเอาไว้ติดตัวไม่เสียหายอะไร  “วันนี้ยังไงเอ็งต้องไปกับข้า ..อย่างน้อยไปดูๆบ้างก็ยังดี”
พ่อบอกผมแกนบังคับ อยากให้ผมไปนั่งๆดูๆ ครั้งนี้ผมยอมไป ทั้งที่อยากอ่านหนังสือเพื่อเตรียมสอบปลายภาค ก่อนที่จะเลื่อนชั้นขึ้น ม.6แท้ๆ
..ณ สำนักของพ่อ ในช่วงครึ่งวันเช้า ผมนั่งดูพ่อทำพิธี เป็นครั้งแรกที่ผมมาดูพ่อทำงาน มีคนมา3-4คน ล้วนเป็นผู้หญิงทั้งหมด มาให้ช่วยเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆทั้งนั้น
..ในช่วงบ่าย มีรถเก๋งคันงามมาจอดด้านหน้า คนขับรถรีบออกมาเปิดประตูทางด้านหลังให้คนภายในรถก้าวออกมา เป็นสาวใหญ่แต่งตัวดูดี หน้าตาสะสวย ดูปั๊บรู้ปุ๊บว่าเป็นคนมีเงิน
..แล้วคนขับรถก็ไปเปิดประตูรถอีกด้าน อีกคนออกมาเป็นสาวใหญ่ ดูภูมิฐานเช่นกัน
..พ่อใช้ให้ผมออกไปเชิญหล่อนทั้งสองขึ้นมาบนเรือน ท่าทางการเดินของหล่อนทั้งสอง สง่า งดงามดั่งพญาหงส์ ดูแล้วถึงจะเกือบๆรุ่นแม่ของผม แต่สวยมิมีที่ติเลย หล่อนเข้ามาเพียงสองคน คนขับรถรออยู่ด้านล่าง
..พอเข้ามา หล่อนทั้งสองนั่งพับเพียบ กระโปรงเข้ารูปร่นจนเผยขาอ่อนอวบขาวเนียน แล้วทั้งสองยกมือไหว้พ่อ ทักทาย “อิชั๊น ขอขอบคุณพ่อหมอที่ช่วยเหลือในครั้งนั้น สามีอิชั๊นกลับมาหาแล้วเจ้าค่ะ หลังจากไป กกอีเมียน้อยตั้งนาน” ว่าแล้ว เจ้าหล่อนควักเงินมาปึกนึง บอกว่า ตอบแทน เป็นสินน้ำใจเล็กๆน้อยๆ พ่อหยิบพาน เงินก้อนนั้นวางบนพาน “มีอะไรก็ช่วยเหลือกันครับคุณนาย” ..จากที่สนทนาทำให้ทราบว่าทั้งสองเป็นคุณนายมาจากกรุงเทพ
 “ที่มาไม่ใช่จะมาขอบคุณเพียงอย่างเดียว เอ่อ..อิชั้นขอแนะนำเพื่อน คนนี้ชื่อสายหยุดเจ้าค่ะ”
หล่อนที่ชื่อสายหยุด พนมมือขึ้นอีกครั้ง “พ่อหมอช่วยอิชั๊นอีกคนด้วยนะเจ้าคะ”
..คุณนายสายหยุด เล่าว่า หล่อนต้องการให้พ่อช่วยทำพิธีเหมือนที่ทำให้ คุณนายไพลิน(เพื่อนที่มาด้วยกัน) เพื่อทำให้ผัวรักผัวหลง เพราะ ผัวของหล่อนยังหนุ่มแน่นหน้าตาดี กลัวที่จะออกนอกลู่นอกทาง
“อืมมม..การที่จะทำให้ผัวรักผัวหลง จะต้องทำพิธีที่ถึงเนื้อถึงตัว แน่ใจเหรอที่จะทำ เอาแค่พิธีธรรมดาแบบคุณนายไพลิน แค่ให้ผัวอยู่ด้วยไม่ทอดทิ้งก็พอไหม”  “ไม่เจ้าคะ..อิชั๊น รักสามีอิชั้นมาก เขายังหนุ่มยังแน่น อิชั้นกลัวว่าอนาคต เขาจะแอบไปมีหญิงอื่น” โห..สวยเช้งขนาดนี้ ยังกลัวผัวจะนอกใจอีกเหรอเนี่ย ผมคิดในใจ ..
คุณนายสายหยุดอ้อนวอนให้พ่อทำ บอกว่าค่าครูจ่ายไม่อั้น พ่อดูคิดๆหันมามองผม
“คราวนี้เอ็งต้องช่วยด้วยละนะ”  ผม งงที่พ่อพูด แล้วพ่อตอบตกลง คุณนายสายหยุดดูดีใจมาก ..พ่อให้ผมปิดประตูหน้าต่าง จนเรียบร้อย “เอาละคุณนาย ถอดเสื้อผ้าออกให้หมด แล้วมานอนบนที่นอนนี่”
ดูคุณนายสายหยุดตกใจ แล้วมองมาทางผม พ่อบอกว่าผมคือลูกชาย ให้มาดู เรียนรู้สืบทอด คุณนายไพลินผงกหน้าให้เพื่อน คุณนายสายหยุดจึงเปลื้องกาย
..โอโห..กายอันเปลือยเปล่าของคุณนายสายหยุดช่างอล่างฉ่างอวบอัดขาวเนียนมาก นมตูมเปล่ง ก้นงอนเข้ารูป เนินสวาทด้านหน้าอูม มีเส้นหมอยเรียงรายดูสวยงาม ชวนควยลุกได้ทันทีเลยทีเดียว
..หล่อนดูไม่เขินอะไรมาก เข้าไปนอนราบ พ่อให้ผมมาดูการทำพิธีใกล้ๆ เพิ่งได้เห็นกายสตรีเพศจะๆเต็มๆตาก็ครั้งนี้แหละ เนินสวาทอูมเด่นน่ามองจริงๆ
..พ่อเอาขันที่มีน้ำมาวางบนพาน พร้อมไม้เรียววางข้างๆ พนมมือท่องอะไรไม่รู้ งึมงัมๆ แล้วใช้ให้ผมเอาเทียนมาให้ พ่อจุดเทียน นำเทียนหยดลงบนหน้าผากหล่อน “อุ้ย” หล่อนอุทาน คงร้อน พ่อบอกให้อดทนหน่อย แล้วหยดน้ำเทียนต่อ ไปที่หัวนมขวา แล้วย้ายมาหัวนมซ้าย ไล่ลงมาจากร่องอก มาเรื่อยอย่างช้าๆ ทุกทีที่น้ำเทียนหยด หล่อนสะดุ้งนิดๆ ตอนนี้เทียนจ่อที่เนินสวาทแล้ว
“อุ้ย” หล่อนสะดุ้งเฮือกเมื่อน้ำเทียนหยดลงเข้าร่องสวาทพอดี คงแสบสันกว่าที่อื่นเป็นแน่ เสียงร้องอุ้ยทุกครั้งที่หยด  น้ำเทียนหยดเต็มร่องสวาทมิดเลย
..จากนั้นได้หยดลงเนินสวาทโดยรอบ จนเนินสวาทถูกปกคลุมด้วยน้ำเทียนที่แห้งแล้วจนหมด
“เอาละ เอ็งแก้ผ้าให้หมด” ผมงงที่พ่อใช้ ..พ่อบอกมันเป็นพิธีที่ผมต้องช่วย ผมถอดอย่างอายๆ ที่อายไม่ได้อายที่โป๊หรอก แต่เพราะใครๆต้องเห็นควยที่แข็งโด่ของผม แบบนี้ทุกคนรู้กันหมดแน่ว่าขณะที่ทำพิธีอยู่ ผมคิดอะไร
..พ่อไม่ได้ว่าอะไรเลย มองควยแป๊บนึง แล้วบอกให้ คร่อมคุณนาย ผมตกใจมาก คุณนายก็ดูตกใจ
“หมอบอกแล้วไง ว่าจะให้พิธีสมบูรณ์ต้องถึงเนื้อถึงตัว จะพอแค่นี้ไหม?”
หล่อนกลับส่ายหน้าไม่ให้พอ ให้ทำต่อ หล่อนมองควยผม ที่กำลังทาบทับเนินสวาท
..ผมทับคร่อมแล้ว พ่อบอกให้เอาควยถูเนินสวาท ผมทำตาม อูยย ยิ่งถูยิ่งได้อารมณ์ ควยเสียดสีเนินสวาททำให้เทียนที่เป็นสะเก็ดหลุดออกไป พ่อเอาเทียนหยดลงน้ำในขัน  “เอ้า เอ็งเอาไปพ่นใส่คุณนาย”
ผมทำตามเอาน้ำในขันอมในปาก  ปล่อยพ่นใส่หน้าหล่อน พร้อมเอามือขยำนมตามที่พ่อสั่ง คลึงเคล้น ผมงี้เสียว เงี่ยนหื่นสุดๆแล้ว ผมพ่นน้ำใส่หน้า เต้านม หน้าท้อง จนถึงเนินสวาท พ่นน้ำออกจากปากปรี๊ด ใส่เนินสวาท สะเก็ดเทียนออกจนเกือบหมด เผยเนินสวาทค่อนข้างแดงระเรื่อย คงเป็นเพราะความร้อนจากตอนที่โดนหยดเทียนเป็นแน่
..พ่อให้พ่นบนเนินสวาทอีก ผมเอาขันมาเพื่ออมน้ำ อ้าวน้ำหมดแล้ว พ่อบอกยังไม่พอ ยังไงก็ต้องเอาน้ำพ่นบริเวณเนินสวาทนี้อีก  “เอางี้ น้ำลายเอ็ง พ่นเข้าไป มันมีเชื้อน้ำมนต์ติดอยู่ ใช้ชดเชยกันได้” ผมทำตาม  “ขากกกกก ทุ๊ยยยย”  ผมถ่มน้ำลายใส่เนินสวาท พ่อบอกภายในด้วย ผมเอานิ้วแหวกกลีบ อูยย ภายในชมพูระเรื่อยเลย
“ขากกกก ทุ๊ยยย” ผมถ่มน้ำลายเข้าไปในรูสวาท น่าเลียจริงๆ ว่าแล้วผมลงลิ้นเลียซะเลย หล่อนสะดุ้งกระตุก ตลอดเวลา สังเกตว่าตั้งแต่ พ่นน้ำ และ ถ่มน้ำลายแล้ว
“พอๆ ทำเกินข้าสั่ง” พ่อว่าผม ผมเลยหยุดเลีย รู้สึกตอนเลียเมื่อครู่ สะโพกหล่อนขยับด้วย
..พ่อให้ผมลุกออกมา แล้วให้คุณนายนอนคว่ำ เผยก้นโด่งขึ้นมาทันที พ่อเอาไม้เรียวเล็กยาวมาให้ผม
“ตีลงไปตรงนี้9ที” พ่อชี้ที่2แก้มก้น “เพี๊ยะ” ผมฟาดลงแก้มก้นงามขาวอวบเต็มแรงตามที่พ่อบอก หล่อนสะดุ้งโหยงเลย เพียงแค่ทีเดียว ก้นแดงระเรื่อยขึ้นมาทันที พ่อถามทนได้ไหม หล่อนบอกทนได้ ผมเลยตีต่อ เพี๊ยะๆๆ พ่อท่องคาถา งึมงัมไปด้วย จนตีครบ9ที ก้นงี้แดงไปหมด หล่อนครางอูยๆ ลูบก้น
“ขั้นตอนสุดท้าย ลงองคชาต คุณนายนอนหงาย” ผมตาโต จะได้เย็ดหีเหรอเนี่ย แล้วคุณนายละจะว่าไง
..คุณนายมองผม มองควยผม “เอาเลยชั้นพร้อม” โอวว..เธอนอนหงายแบะขา ผมไม่รอช้าเงี่ยนเต็มพิกัดอยู่แล้ว หล่อนบอกให้ผมเอาเข้าช้าๆนะ ผมกดซวบเข้าไปอย่างช้าๆ รสหีที่สัมผัสมันส์มาก ตอดรัดแน่น ทำไมสุดยอดถึงเพียงนี้ ผมขย่มเย็ดตับๆๆๆ หล่อนเด้งรับควยด้วย ..พ่อบอกเพิ่มเติมมาว่า ขณะปฏิบัติกิจกามต้องพูดจาหยาบโลนด้วย “อีร่านดอกทอง หีน่าเย็ดจริงๆ ซี๊ดด” “น่าเย็ด ก้อกระทุ้งกระเเทกหีแรดร่านนี้เต็มที่เลย ซี๊ดดด”
เธอพูดตอบ รู้สึกว่าการพูดจะไปกระตุ้นอารมณ์เธอด้วย ผมได้ใจพูดต่อ
“อีกระหรี่ โดนควยมันส์ละสิ มีผัวแล้วยังร่านให้เด็กมาเย็ดแบบนี้” “อูยย..ควยเด็กเย็ดได้มันส์นี่ หีนี้ชอบ เย็ดให้แตดปลิ้น หีนี้พังไปเลยนะ ซี๊ดดด” คำพูดทุกคำพูดช่างหยาบโลนยิ่งนัก กลับสร้าง อารมณ์ให้เราทั้งสอง ผมกระแทก ป๊าบๆๆๆ อย่างไม่บันยะบันยัง พ่อเองก็ท่องคาถาตลอด
..ผมสังเกตไปมองคุณนายไพลินที่นั่งห่างไม่ถึงเมตร ดูบิดกายไปมา  ต้นขาขยับเหมือนจะเอามาเสียดสีกัน ยิ่งมองคุณนายไพลิน ยิ่งได้อารมณ์กระตุ้น โชว์คุณนายไพลินให้เงี่ยนซะเลย คุณนายไพลินตางี้โตเลย
“เอาละ พอก่อน คุณนายลุกมาโก้งโค้งให้เจ้าแพนมาทำทางด้านหลัง”
พ่อบอกผมต้องชักควยออกชั่วครู่เกือบน้ำแตกแล้วเชียว พอคุณนายสายหยุดพลิกตัวโก้งโค้งคู้ก้น  ผมจัดการเสียบควยใส่ทันที กระเเทกปั๊บๆๆ พ่อให้พูดหยาบโลนเหมือนเคยแต่ครั้งนี้ ให้เอามือตีก้นไปด้วย
“เพี๊ยะๆๆๆ ตับๆๆๆ เพี๊ยะ ตั๊บบบ” ผมเย็ดในท่าโก้งโค้ง กระแทกทางด้านหลังก้นกระเพื่อมชวนมอง ก้นที่แดงระเรื่อยจากเรียวไม้ โดนผมเอามือฟาดเพี๊ยะๆซ้ำสองแก้มก้น ดูจะเป็นการเร่ง รุมเร้าความกระสันของหล่อน บอกให้ผมตีแรงๆหนักๆ ..“โอยยย..จะแตกแล้ว...ทำไงต่อฮะพ่อ”  ผมถามพ่อเมื่อใกล้จะเสร็จ  “ถ้าใกล้แตกปุ๊บ ชักออกเลยนะ” พ่อสั่ง ผมเร่งกระแทก  คุณนายกระตุกเฮือกๆผมจะปรี๊ดแล้ว โอยย ต..ต..แตกแล้ว ผมรีบชักออกมาอย่างรวดเร็วเพื่อให้คุณนายเอาปากอมดูดควย  คุณนายรีบคว้าหมับเอาปากรอน้ำควยที่กำลังพุ่งปรี๊ดได้ทันการณ์ กลืนเอื๊อกลงไปพร้อมทั้งเลียดูดควย คลอเคลียจนถึงที่สุด ..อูยย เป็นอะไรที่สุดยอดมาก
“เป็นอันเสร็จพิธี น้ำของลูกชายหมอที่เข้าไปในตัวของคุณนายจะช่วยเสริมให้รูปร่างเปล่งปลั่งชวนให้คนรักหลงในตัวคุณนายตลอดไป” ..เราต่างแต่งกายเรียบร้อย คุณนายสายหยุดจ่ายค่าทำครูให้พ่อ แล้วขอลากลับบอกว่าถ้าสำเร็จ จะมาจ่ายอย่างงามอีกครั้ง  ..ผมลงไปส่งคุณนายทั้งสอง หล่อนทั้งสองขอบคุณผม ผมขอโทษที่ทำแบบนั้น คุณนายสายหยุดบอกไม่ต้องไปคิดอะไรมันคือพิธี แต่กระซิบบอกว่าผมเยี่ยม ไม่เคยรู้สึกอย่างนี้มาก่อนเลย ทั้งถุยน้ำลาย ตีก้นไม่ว่าจะเป็นไม้เรียวหรือมือ อีกทั้งพูดคำหยาบๆ ชอบมาก “คราวหน้า ชั้นขอมาทำพิธีกับเธออีกนะได้ไหม” หล่อนยิ้ม ผมฟังแล้ว งงๆ พิธีสมบูรณ์แบบแล้วนี่ ..แล้วผมก็เข้าใจ ยิ้มให้ จับนมและบีบก้น
“มาสิครับ มาให้ผมทำพิธี จะทำให้หีบานไปเลยครับคุณนายกระหรี่หีร่าน”
ผมหยั่งเชิงว่าหล่อนจะว่าอย่างไร หล่อนกลับยิ้มขำ “จ้า..พ่อควยเย็ดมันส์” ท่าทางหล่อนคงจะติดใจในพิธีที่พ่อทำซะแล้ว ..คุณนายไพลินที่อยู่ข้างๆสะกิดผม “คราวหน้า ช..ช..ชั้นน..ขอทำพิธีกับเธอบ้างนะ”
“ว๊ายๆ เธอจะเอาด้วยเหรอ”คุณนายสายหยุดมองคุณนายไพลิน ท่าทางเอียงอาย ตีไหล่เพื่อน ผมตอบตกลง แล้วเดินมาส่งที่รถเก๋ง ขับออกไป ..ผมขึ้นมาบนเรือน เห็นพ่อนั่งยิ้ม นับเงิน  “พ่อ ..ผมอยากเรียนวิชาจากพ่อ  วันนี้เลยครับ” ผมกราบพ่อเพื่อเป็นศิษย์ กุมคลึงควย  นึกถึงวันที่เรียนวิชาจนสำเร็จ
“เจี๊ยวเอ๋ย รอก่อนเถอะ หึ่มมม.. จบ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น