วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2560

รัตติยากับพ่อผัว 2



ห่างหายไปนานเลย ครับพอดียุ่งๆ หลายเรื่อง มาต่อกันตอน3 อาจจะนานไปหน่อยลองย้อนกลับไปอ่านดูรัตน์เดินออกจากห้องน้ำ แล้วเข้าห้องทันที ทิ้งปริศนา ให้ผมคิดว่าเกิดไรขึ้นกับสาวที่ได้ขึ้นชื่อว่า หวงตัว วางตัวดีมาตลอด มากลายเปนสาว ร่านควยแถมเปนพ่อผัวตัวเองด้วย รุ่งเช้า ทั้งบ้านดูวุ่นๆนิดหน่อย เพราะแม่กับพ่อสามีรัตน์ จะไปงานบวช แต่วันนี้ดันมีตัวละครมาเพิ่ม คือ ตา ยอด ตายอดเปนญาติ ของพ่อสามีรัตน์  ตอนเช้าผมจำเปนต้องไปธุระ บังเอิญ เห็นรัตน์ คุยกะ ตายอด อย่างสนิทสนม ผมเลยเข้าไปทักรัตน์
ผม..รัตน์ตัวตื่นแต่เช้าเลย
รัตน์..  ฮืมม พอดีเรามาช่วยแม่เตรียมของนะ ตัว นี่น้ายอด มี ศักดิ์ เปนน้า ของวี นะ
ผมยกมือไหว้ เราทักทายกันแบบธรรมดา ผมไม่ได้มองน้ายอดเท่าใดนักโฟกัสผมจริงๆคือ รัตน์ กะพ่อผัว มากกว่า
รัตน์..ตัวจะกลับมาตอนไหนละ
ผม..อาจจะไม่กลับนะเดี๊ยวดูอีกที ท่ากลับจะโทรบอกนะ
รัตน์ ..ท่าตัวกลับโทรบอกเขาก่อนนะ วันนี้พ่อกะแม่ อาจจะไม่เข้าบ้านนะ เขาอาจจะปิดบ้านเร็วนิดนึงนะ
ผม..ok..เราจะบอกอีกทีละกัน
ผมขับรถออกไปแบบไม่คิดไร และแวะทำธุระในเมืองจนเสร็จประมานบ่ายๆ ทีแรกว่าจะโทรบอกว่ากำลังจะเข้าบ้านจะถามว่ารัตน์ เอาไรใหม แต่ผมดันเปลี่ยนใจไม่โทรดีกว่า และขับรถเข้าไปเลย พอดีขับไปขับมาดันหลงทางซะงั้นเสียเวลานานกว่าจะเข้ามาถึงบ้าน เวลาขณะนั้นประมาน16.00น.โดยเฉพาะทางเหนือก็เริ่มจะโพล้เพ้ลๆ บรรยากาสเริ่มมืดนิดๆละ ผมตัดสินใจจอดรถห่างจากบ้านหน่อย อยากดูไรบางอย่าง บรรยากาสิบริเวนบ้าน ค่อนข้างเงียบทีเดียว แต่ รองเท้ารัตน์ยังอยู่ แปลว่ายังอยู่ในบ้าน ผมย่องไปแถวหัองน้ำ ก็เงียบ ไม่มีคน คิดว่าจะลองเดินขึ้นบ้าน แต่เปลี่ยนใจ  ลองแวะเข้าไปดูในห้องที่ผมนอนเมื่อคืนก่อนดีกว่า มันเป็นแค่ห้องเก็บของที่ทำเปนห้องนอนชั่วคราว เมื่อคืนผมสังเกตุมีแสงเข้ามาตามรู พอสมควร ผมจึงย่องเดินไปอย่างแผ่วเบาที่สุด ยังไม่ทันจะถึงห้องนอนชั่วคราวผม ได้ยินเสียงผู้ หญิง หัวเราะ เบาๆ เหมือนมีการหยอกล้อระหว่างชายหนุ่มกะ ญ สาว  ผม รีบหารูดูแนบสายตาทันที ภาพที่เห็น ไม่น่าเชื่อ จะเปนรัตน์  กำลัง คลอเครีย์ กับ น้ายอดอย่างกะคู่รัก น้า ยอดเปลือยกาย ควยแข็งมีรัตน์ซบใหล่จับควย น้ายอด ถอกเล่น รัตน์ นุ่งผ้าถุงกระโจมอกน่าจะเย็ดกันหลายรอบแล้วแน่ๆ
รัตน์  พี่ยอดหิวอะไรใหมค่ะ
น้ายอด..พี่หิวแต่ เมียรัก พี่คนเดียวนี่ละ
รัตน์ ..หือ..พี่ยอดอะ เย็ดเมียหลายรอบยังไม่เบื่อหรอ
น้ายอด..คืนนี้พี่จะอยู่กะเมียพี่ทั้งคืน จะได้ให้หายคิดถึง พี่ไง
รัตน์..บ้า รัตน์กลัวเพื่อนกลับมา ไหนจะพ่อแม่ อีก
น้ายอด.. ไม่หรอกวันนี้ พี่คำมี..(ชื่อพ่อสามีรัตน์) กับ แฟนแกไปงานไม่มีทางกลับวันนี้หรอก ส่วนเพื่อนรัตน์ พี่ไม่แน่ใจ รัตน์ ลองโทรหาซิ แกล้งถามดู ว่ากลับใหม
ผมพอได้ฟังรีบไปทางอื่นไกลๆทันที สักพักเดียว รัตน์ โทรเข้าจริง ปกติผมตั้งสั่นอยู่แล้วเลยไม่มีเสียงโทรศัพย์ ผมก็ ต้องคุยทางอื่นไกลๆนิดนึง
รัตน์ ....ฮัลโหล ตัวจะมานอนใหมนี่วันนี้
ผม....เออๆๆๆ กะว่าจะหาที่พักในเมืองดีกว่า ไม่คุ้นเส้นทาง กลัวถึงมืด
รัตน์..เขาก็ว่าดีนะ อันตรายขับรถมืดๆค่ำๆ อย่าลืมหาไรกินละ เขาจะปิดบ้านละ ท่าตัวไม่กลับ เคร เดินทางดีๆนะเขาไปดูลูกละ สงสัยลูกจะหิวนมละ
ผม..อ่อ ครับๆ ไปให้นมลูกเถอะ เย็นแล้วคงจะหิวบายจ้า
นึกในใจ น้ายอดคือลูกที่หิวนมละซิ ผมรีบกลับประจำที่เดิมไม่ลืมปิดโทรศัพย์ไว้  ภาพที่เห็นคือทั้ง2กอดจูบกันแลกลิ้นกันมือน้ายอด ดึง ผ้าถุงรัตน์ ออกจากตัว นมใหญ่โพล่ ทั้ง2เต้าน้ายอดเอาปากดูดนม ทั้ง2เต้าทันที เสียงดังจ๊วบจ๊าบๆๆๆ จากปากของน้ายอด มือของรัตน์ ถอกควย น้ายอดตอนนี้แข็งโด่มากยาวกว่าพ่อผัวแน่ๆ ตอนนี้ผ้าถุงรตน์กะเด็นออกจากตัวละ  น้ายอดตอนนี้ไซล์ซอกคอรัตน์ สลับกะนม2เต้า นิ้วก็แหย่ เข้าร่องหี รัตน์ ส่วนรัตน์ ก็จับหัวน้ายอดแนบกะนมตัวเอง เสียงรัตน์ ซี๊ดปากเสียงดัง ซี๊ดดดดดดด..อ่าาาา พี่ยอดด อุยย เสียวๆค่ะ เบาๆอ่าาาาา น้ายอดก้มต่ำไปเลียหีรัตน์ แล้ว รัตน์ครางดังขึ้น  โอ้วววว วว พี่จ๋าๆๆ รัตน์เสียว  อุยยยยยยยซี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ 
น้ายอด .. น้าเลียหี นู๋ชอบใหม บอกน้าที
รัตน์...ชอบซิค่ะพี่ยอดของเมียอะไม่งั้นจะยอมถ่างขาให้พี่เย็ดหรอ หี เมียให้พี่ยอดทำไรเมียยอมหมดค่ะ อ่าาาาาา  ซี๊ดๆๆๆๆๆ
น้ายอด...หีเมียเย็ดมันที่สุดเลย น้ำเยอะหีใหญ่ หมอยก็เพียบเลยน้าชอบจัง คืนนี้น้าขอเย็ดนู๋ ทั้งคืนเลยนะเมียจ๋า
รัตน์...ลองไม่เย็ดดูซิ  จะโกรธไม่คุยด้วยเลยนะ
น้ายอด...แบบนี้น้าเย็ดเท่าไรก็ไม่เบื่อ ขอเย็ดทุกท่าทุกรูเมียเลยนะ
รัตน์ จ้าผัวจ๋า ทำไรก็ทำเถอะ อยากให้ผัวเย็ดเมียใจจะขาดแล้ววว อ่าาาาาา ผัวจ๋าาา เมียรอควยผัวคนเดียวกว่าจะได้เย็ดกันอีก คืนนี้ เมียตามใจผัวทุกอย่างเลยนะ อ่าาาๆๆ
น้ายอด ...งั้นเมียอมควยผัวหน่อยซิจ๊ะ
น้ายอดงัดควยให้ รัตน์ ก่อนที่รัตน์จะคว้าควยเข้าดูดทันที

..... รัตน์.คว้าท่อนควยน้ายอด มาดูด สลับกับเลีย ลิ้นของรัตน์ วนรอบหัวควย ผมดูไปทนไม่ไหวควักควยออกมาสาวเล่นดูรัตน์เพื่อนผมเปนผู้ ญ ใช้ลิ้นอย่างชำนาญมาก เสียงน้า ยอดคราง อูยยยๆๆ เสียวควย  ซี๊ดๆๆๆ มือน้ายอดจับหัวของรัตน์ ก่อนกะดกเอว เข้าปากรัตน์ ทั้งปาก ของรัตน์ และเอวน้ายอด ช่างเข้ากันเปนจังหวะดีจริงๆ ก่อนที่น้ายอดจะทนไม่ไหว ดึงควยจากปากรัตน์ ออกมา รัตน์ ลุกขึ้นตอนนี้เธอไม่มีเสื้อผ้าติดตัวสักชิ้น น้ายอดนอนหงายควยยาวตั้งตระหง่าน รัตน์ จับควยก่อนที่เธอจะขึ้นควบ .ผมเห็นควยน้ายอดกำลังโดนหีของรัตน์ หย่อนก้นลง ควยค่อยๆหายไป อย่างช้าๆ รัตน์ตอนนี้ แหงนหน้า ซี๊ดปาก..ซี๊ดๆๆๆๆๆ อ่าาาาา . เบาๆก่อนอ่าาาาๆๆ. ตอนนี้รัตน์ หย่อนก้นลงนั่งทับควย จนมิดแล้ว น้ายอดลุกขึ้นมากอดรัตน์ ทั้ง2ดูดปากกันอีกครั้ง รัตน์ตอนนี้เริ่มโยกเอวขึ้นควบอย่างช้าๆเปนจังหวะๆ สักพักใหญ่ น้ายอดยังคงดูดฟัดกะทั้ง2เต้าของรัตน์ รัตน์เริ่มควบเอวเร็วขึ้นๆ เสียงครางเริ่มดังขึ้นๆ
รัตน์..ซี๊ดๆๆๆ อ่าาาาา พี่ยอดจ๋า รัตน์เสียวอีกแล้ว อ่าาาา ซี๊ดๆๆๆ ทำไมเสียวอย่างนี้ โอ้วววว ,ปั๊บๆๆๆๆ
น้ายอด..เมียจ๋าชอบใหมละ ผัวแทงควยสวนแบบนี้ อ่าห์ๆๆๆ โอ้วๆๆ ปั๊บๆๆๆๆๆ
รัตน์ ...เสียวๆๆมันที่สุดเลยไม่เคยเย็ดกะใครมันเท่าผัวเลย โอ้ววววว ๆๆ แรงๆเลยค่ะ  รัตน์ ชอบ แรงๆๆๆ อ่าาาาาๆๆๆ เสียวๆๆๆ ปั๊บๆๆๆ
น้ายอด...ได้เลยจ้าเมียจ๋า ผัวจะกระแทกให้หีแหกหีบานเลยนะ นี้ๆๆๆ แรงพอใหม อ่าาาาา โอ้วววว ซี๊ดดๆๆๆๆ
ทั้ง2ยังคงเย็ดกันอย่างเมามัน แต่ที่ผมไม่รู้เลย นอกจากรัตน์  แล้ว ยังมีลูกสาวเธอนอนอยู่ในนั้นด้วย ผมเห็นเด็กน้อยยืนขึ้นขณะที่แม่เธอขึ้นควบควย น้ายอด อย่างเมามัน เด็กน้อยยืนมองแม่ตัวเองอย่าง งงๆ เธอน่าจะเพิ่งตื่นนอนเพราะเสียงครางแม่เธอ ยอดมองเห็นเด็กน้อย จึงกระซิบ บอกรัตน์ รัตนหันหน้ามามองเธอหยุดควบแปบนึง แล้วหัวเราะหยอกกะชู้รัก แล้วขย่มใส่ควยน้ายอดต่อ ขณะเดียวกันทั้งคู่ก็เปลี่บยท่า รัตน์ หันหน้าออกมานอนโก่งโค้ง ก้นชี้ น้ายอดจับควยใส่หี ก่อนเริ่มซอยต่อ ทั้งรัตน์ และน้ายอด ทำกิจกรรมเข้าจังหวะอย่างรู้ใจ ในห้องมีแต่เสียงดังตับๆๆๆๆๆ และเสียงครางคนทั้ง2 โดยทั้ง2ไม่ได้สนใจเด็กน้อยที่ไร้เดียงสา กลับยิ่งทำให้น้ายอดมีอารมในการกระแทกใส่หีรัตน์ ยิ่งขึ้น
ทั้ง2สลับสับเปลี่ยนเล่นท่าต่างๆ ผมดู รัตน์ น่าจะเส็ดติดต่อกันหลายรอบ ส่วนน้ายอดยังไม่มีทีท่าว่าจะเส็ด จนตอนนี้ น้ายอดจับรัตน์ ใส่ท่าเบสิก ซอยใส่หีรัตน์ อย่างไม่ปราณี เสียงเนื้อกระทบเนื้อ และเสียงครางของคนทั้ง2 ดังลั่น จนผมอยู่เฉยๆไม่ไหว แล้วเหตุการณ์ไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้น ประตูห้อง จู่ๆก็มีคนเปิดขึ้นอย่างแรง ผมเห็นเหตุการยังตกใจ ไม่ต่างกะคนทั้ง2เพราะคนที่เปิดประตูมาคือ พ่อผัวของรัตน์ เอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น