วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2560

เล่าสู่กันฟัง 4

สำรวจความเสียหายสักหน่อย (2)




หวัดดีครับ หลังจากที่ได้พาสำรวจความเสียหายรอบแรกไปตอนเดือนที่แล้ว ก็มีเพื่อนๆทักทายเข้ามาสอบถามเรื่องราวเยอะแยะเหมือนกัน แต่ไม่มีเวลาตอบ วันนี้ว่างเลยจะมาเล่าประสบการณ์ต่อละกันครับ สำหรับเพื่อนๆที่เคยอ่านเรื่องราวของผมมาก็พอจะเข้าใจนะครับ เอาเป็นว่าผมขอเล่าต่อเลยนะครับ ตอนนี้ก็ได้เดือนกว่าแล้วครับ ที่ให้เมียได้เล่นเสียวกับพวกลุงๆที่มาตัดอ้อยกันที่สวนข้างๆ กับสวนยางที่ผมกรีดอยู่กับเมีย ทีแรกก็จะให้เมียเล่นกับตาหนวดคนเดียวแหละ เพราะเมียผมเขาชอบคนแก่ๆ หุ่นแน่นๆ แบบนี้ ยิ่งตาหนวดแกมาน้ำอาบที่บ่อบาดาลในสวนผมทุกวัน เมียผมแอบชำเรืองดูแกตลอด จนเมียผมยอมไปให้แกเย็ดถึงสวนอ้อย แต่บังเอิญผิดแผน เพื่อนแกอีกสองคนที่มาตัดอ้อยด้วยกันมาเห็น ก็เลยกลายเป็นว่าได้เย็ดเมียผมทั้งสามเลย จากครั้งแรกผ่านไป ก็เริ่่มมีครั้งสองครั้งสามตามมา จนตอนนี้นะหรอครับ ไม่ต่ำกว่าสิบครั้ง จนพวกลุงๆ เขาเหมาซื้อสวนอ้อยที่ติดกับสวนยางผมไว้จนหมด ดูท่าแล้วน่าจะได้พากันตัดยาวหลายเดือนเลยกว่าจะหมดทุกสวน คิดไปคิดมาก็ดีเหมือนกันครับผมกับเมียจะได้มีเพื่อนหน่อย กรีดยางอยู่แต่ในสวนกับเมียสองคน ก็สวนข้างๆ เขาก็ปลูกอ้อยกันหมด อย่างน้อยก็ได้คุยกับพวกแกทุกวัน เพราะพวกแกจะมาโยกน้ำที่บ่อโยกอาบกันแล้วก็หิ้วไปไว้ใช้ แต่ละวันพวกแกก็คุยกับผมปกติทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้้น พวกแกก็คงคิดว่าผมไม่รู้เรื่องมั้ง ก็ส่วนมากที่เมียผมแวะไปหาพวกแกก็จะเป็นวันที่ยางผมเข้ารอบ เราจะกรีดสองวันแล้วหยุดวันหนึ่ง วันไหนหยุดถ้าผมไม่นอนพักก็จะออกไปหาตกปลาเล่นๆ ตามหนองธรรมชาติ ก็ช่วงนี้แหละครับที่ผมปล่อยให้เมียผมออกไปหาอะไรตื่นเต้นมาเล่าให้ผมฟัง แต่ถ้าวันไหนไม่ได้ไป เมียผมก็จะเอาใจสุดๆ เลยก็ว่าได้ ประมาณว่ารีดน้ำผมออกให้ผมเพลียแล้วค่อยไป กรีดยางมาทั้งคืนก็เพลียแล้วผมโดนรีดน้ำออกอีกหลับเป็นตายเลยแหละผม บางทีจนเมียกลับมาถึงรู้สึกตัว ทุกวันนี้วันไหนที่ยางเข้ารอบ ผมจะมีเรื่องเสียวให้ได้ลุ้นตลอด จนผมพูดหยอกเมียผมเล่นว่าติดใจเจี๊ยวพวกลุงแล้ว เดี๋ยวผมจะไปแอบดูอยู่ ว่าพวกลุงเขาทำอะไรกันเมียผมถึงได้ติดใจ กลับมาทีไรหลวมทุกที บางวันห่อน้ำพวกลุงแกมาฝากอีก ช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมา วันนั้นรู้ว่าเสียวสุดๆ แบบว่าได้ใจเลยครับ ช่วงนั้นฝนตก 2-3 วันติดไม่ได้กรีดยางกัน ไม่มีไรทำ ก็จัดกันกับเมียอยู่ในห้องแหละครับ เมียผมจัดซะผมเคล็ดไปหมด จนได้ใช้นิ้วช่วยแทน บอกไปหาพวกลุงแกก็ได้ก็ไม่ไป บอกพื้นมันแฉะ ก็เลยได้แต่นอนให้ห้องอยู๋ในสวนยางกับเมียกันสองคน พอดีได้ยินเสียงหมาที่เลี้ยงไว้มันเห่า เลยมองลอดช่องไปดู เห็นตาหนวดกับ ลุงก้อง พากันถือถังน้ำเดินเข้ามาที่สวน ความคิดแผลงๆ ก็เลยผุดขึ้นมาครับ บอกให้เมียออกไปคุยกับพวกลุงแกหน่อย ยั่วด้วยก็ได้ไม่ว่า ถ้าหากว่าพวกแกถามบอกว่าผมไม่อยู่เถ้าแก่มารับไปซื้อของ ทีแรกเมียก็ไม่เอา บอกเกิดโดนพวกลุงแกเย็ดมาทำไง กลัวไรไปให้พวกแกเย็ดมาหลายรอบแล้ว ถ้าพวกแกกล้าเย็ดอยู่นี้ผมก็กล้าดู เมียจัดได้เต็มที่เลยผัวไม่ว่า อยากเห็นตอนเมียโดนเย็ดเหมือนกัน พวกลุงแกมีทีเด็ดอะไรเมียถึงติดใจจัง บอกเมียแบบนี้เลย พูดเล่นไปก็ลูบหอยเมียเล่นไปแค่นั้นแหละเมียผมเหมือนจะเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาน้ำเดินเลย เลยยอมกะว่าจะย้่วผมเล่นคืนเหมือนกันแหละ สักพักพวกลุงแกมาถึงก็เรียกหาผมกับเมีย ประมาณว่าขอโยกเอาน้ำในบ่อหน่อย พวกแกก็โยกใส่ถังไป เมียผมพอนุ่งผ้าถุงมัดอกได้ ลุกเปิดประตูออกไปข้างนอก เห็นยกตะกร้าผ้าออกไปซัก พวกตาหนวดเห็นก็เลยคุยกับเมียผม มีถามหาผมด้วย เมียผมก็บอกผมไม่อยู่อย่างที่คุยกันไว้ แล้วซักผ้าไปคุยกับพวกแกไป มีการชวนเมียผมไปที่สวนอ้อยด้วย แปบเดียวเห็นพวกแกเดินมาใกล้ๆที่เมียผมซักผ้า ลุงก้องแกก็นั่งตรงแคร่ก็คุยไป แต่ตาหนวดนี้ดิ ตรงไปหาเมียผมแล้วโอบจากด้านหลังเลย เมียผมลุกขึ้นทีนี้เข้าทางแกเลยครับ กอดแบบแนบชิดเหมือนผัวเมียเลยทีนี้ มือแกลูบไปหมด เมีียผมได้แต่จับขอบผ้าถุงกับปิดหอยไว้ ตาหนวดแกก็มีความพยายามมากเลยครับ พาเมียผมเดินมายืนตรงแคร่ที่ตาก้องนั่งอยู่จนได้ มือแกก็พยายามลูบหอยไป อีกข้างก็ปลดมัดผ้าถุงให้ได้ เมียผมก็กดแน่นเลย ลุงก้องแกดูก็นั่่งดูหัวเราะไป ปมผ้าถุงหลุดแค่นั้นแหละครับ นมเมียผมออกมาอวดลุงก้องเลย เมียผมเลยปล่อยให้ตาหนวดบีบเล่นเลยทีนี้ ผมนี้แอบดูพวกแกตามช่องฝางี้ใจเต้นเลยครับก็ห่างจากแคร่พวกแกนั่งไม่ถึงสองเมตรด้วยซ้ำ แถมได้ยินหมดที่พวกแกคุยกัน แต่ดูพวกลุงแกงี้ เล่นกันธรรมดาเหมือนคนสนิทกันเลย พอเมียผมเริ่มโป๊แค่นั้นแหละ ตาหนวดก็เอนตัวเมียผมนั่งลงตรงแคร่แกก็เข้าประกบด้านหน้า เมียผมจะลุกก็ลุกไม่ได้ทีนี้ก็แกเล่นแทรกตรงหว่างขาเมียผมเลย เห็นแต่ขาเมียพาดเอวแกไว้ เมียผมก็ทำเล่นตัวเหมือนกัน บอกให้แกหยุด กลัวคนมาเห็น แกเลยบอกหยุดได้หรอดูดิน้ำเงี่ยนออกแล้ว ดูเหมือนแกจะล้วงหอยเมียผมแล้ว เพราะเห็นแขนโยกไปโยกมาอยู่ ส่วนลุงก้องแกก็นั่งดูตาหนวดเล่นเฉย ตาหนวดขอเย็ดเลยที่นี้ เมียผมก็ไม่พูดอะไร แกก็เลยบอกให้ลุงก้องออกไปดูต้นทางให้ ลุงก้องแกก็ลุกไปแต่ตอนจะไปนี้ดิเห็นยื่นมือไปลูบหอยเมียผมเล่นก่อน ตาหนวดถอดกางเกงแกออก เห็นควยแกแข็งโด่เลย น้องแขนเลยมิน่า เมียผมถึงติดใจ แกก็พูดเอาใจเมียผมมากเลย บอกจับควยผัวจ่อรูหีเมียให้หน่อย ผัวเงี่ยน ไอ้เราก็ลุ้นมากเลย เห็นเมียถอกปลายควยแกจ่อตรงรูให้ แกกดทีเดียวมิดด้ามเลย แกก็กระหน่ำรัวเลยบอกทำเวลา แรกๆ เมียผมก็เหมือนจะไม่มีอารมณ์หรอก สงสัยจะอายหรือเกรงใจผมก็ไม่รู้นะ เพราะตอนตาหนวดแกเย็ดแกก็พูดเอาใจเรียกตัวเองว่าผัว เมียตลอดแถมพูดปลุกอารมณ์เมียผมไปด้วย ผมก็ทั้งลุ้นทั้งตั้งใจฟังไปด้วย ยิ่งแกบอกว่าวันนี้ผัวหลวงไม่อยู่เมียผมน่าจะไปหาผัวน้อยที่สวนอ้อยนะ อยู่นี้ผัวเอาไม่เต็มที่เลย ผัวชอบตอนเย็ดแล้วเมีย ก็อมควย ไอ้ก้อง กับไอ้ยมมันไปด้วย มันสองคนติดใจเมียมากเลย แกพูดเยอะเหมือนกันครับ แต่เล่นเอาผมหูผึ่งก็ตอนแกบอกว่าชอบเวลาเห็นเมียกลืนน้ำเงี่ยน เมียเหมือนนางเอกหนังโป๊เลย แกกระหน่ำอย่างแรงเลย เสียงแคร่ก็ดังเอี๊ยด อ๊าดๆ ได้ใจจริงๆ ครับ มันทำให้ผมนึกถึง ตอนพ่อผมมาอยู่ด้วยพอลงกรีดยางกัน แกก็จะแอบขึ้นมาก่อนแล้วก็เย็ดเมียผมตรงแคร่ตัวนี้ประจำ ผมก็ได้แต่มาแอบฟังเสียงเหมือนกัน 55 แต่วันนี้ไม่ใช่พ่อผม แถมผมก็ได้ทั้งฟังและก็ดูด้วยตื่นเต้นเลย เมียผมน่าจะติดลมละทีนี้ เพราะเริ่มได้ยินเสียงครางแล้ว เห็นกอดเอวตาหนวดแน่นเลย สักพักเห็นตาหนวดพลิกลงล่าง เมียผมขึ้นขย่มเอง แกทั้งดูดทั้งเค้นนมเต็มที่เลย เมียผมทั้งโยกทั้งครางใหญ่เลยทีนี้จะยั่วผมรึป่าวไม่รู้ แต่คิดว่าน่าจะเสียวมากกว่าครับ จากโยกเฉยๆ เป็นก้มมาดูดปากตาหนวดด้วย ตาหนวดกอดเอวเมียผมกดแน่นเลย ไอ้ผมก็นั่งลุ้นแข็งตามไปด้วย ลุงก้องแกก็คงไม่ต่างกับผมแน่ๆ เห็นแกนั่งตรงบ่อบาดาล ตาไม่ได้สนใจกับนอกสวนเลย มองตาหนวดกับเมียผมอย่างเดียวเลย ดูท่าแล้วคงจะเงี่ยนสุดๆเหมือนกันแก เห็นนั่งบีบควยตัวเองไปด้วย หันมาดูเมียอีกทีเห็นนอนราบทับตาหนวดแล้ว ได้ยินตาหนวดบอกถ้าเมียเสร็จแล้วก็นอนลงผัวจะขย่มต่อแกบอกแล้วก็จัดท่าให้ ทีแรกเมียผมเหมือนจะนอนหงายให้แก แต่แกก็ดันไว้บอกให้เมียผมคุกเข่าให้ ขยับมาตรงขอบแคร่ไม้พอดีเลย แกจับเอวจับนมยืนกระแทกดัง ตับๆๆ เน้นมากเลย แกก็บอกเมียผมว่าจะเสร็จแล้วแกก็หยุด ไอ้เราก็นึกว่าแกแตกแล้ว เห็นเรียกลุงก้องเข้ามา มายืนข้างๆตาหนวดไม่พูดอะไรเลยแก ปลดตะขอกางเกงทำงานแกลงได้ รูดเกงในลงแค่เข่า ควยแกผงก งึกๆ อยู่ตรงหน้าตรงช่องผมดูเลย ขนาดสูสีกับตาหนวดรึอาจจะใหญ่กว่าไม่แน่ ตาหนวดก็ถอดออกควยแกก็ยังแข็งโด่อยู่เลยตอนนั้น ลุงก้องก็ยืนเสียบแทน ตาหนวดแกก็อ้อมมาด้านข้างเมียผมทีนี้ บอกเมียจ๋าผัวใกล้แตกแล้ว ขอแตกในปากเมียหน่อยนะ เมีียผมก็ไม่พูดอะไรได้แต่ครางเพราะโดนลุงก้องกระแทกอยู่ ตอนนั้นเมียผมก็ยังไม่อมให้แกหรอก สงสัยยังเกรงใจผมอยู่มั้ง เห็นคุกเข่าอยู่มือหนึ่งก็ยันพื้นไว้ อีกมือก็รูดควยตาหนวดไป ตาหนวดแกก็พยามดันควยเข้าใกล้หน้าให้เมียผมอมให้ได้ ปากก็ครางไปด้วย บอกเมียจ๋า อมหน่อย ใกล้แล้วๆ เห็นแบบนี้ก็สงสารเมียเหมือนกันครับ ลุงก้องกระแทกแต่ละทีเมียผมนี้หัวทิ่มไปเลย เมียผมก็เลยอมของตาหนวดไว้ ตาหนวดแกก็ซอยเอวยิกๆ เห็นแต่เมียผมเอามือจับควยแกดันไว้ด้วย ไม่งั้นเข้าสุดคอหอยแน่ นมนี้ไม่ต้องห่วง พวกแกแบ่งกันคนละเต้าเลย ตาหนวดแกซอยได้แปบเดียว แกก็ยืนเกร็ง เหมือนจะถอยควยออกจากปากเมียผม เมียผมก้ไม่ยอมปล่อยยังดูดให้แก จนแกแอ่นตัวชนิดต้องเขย่งเท้าตาม พอเมียผมคายควยแกแค่นั้นแหละ น้ำเงี่ยนแกไหลออกจากปากเลย เห็นแต่เมียคายทิ้ง ตาหนวดแกเริ่มทรงตัวได้ ก็รูดกางเกงขึ้นมานุ่ง แล้วก็บอกเมียผมว่า น้้ำสองเมียเอากับไอ้ก้องมันต่อนะ เดี๋ยวผัวจะไปดูทางให้ ก็มีบ่นบอกเสียดายไอ้ยมมันไม่มาด้วย แกก็เดินออกไปดูดบุหรี่รอตรงบ่อบาดาล ปล่อยให้ผมนั่งลุ้นลุงก้องกับเมียผมต่อ เมียผมคงจะเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีก รึเหนื่อยก็ไม่รู้ก็เลยขอเปลี่ยนท่านอนหงายให้ ลุงก้องแกก็ใช่ย่อยครับ ดูดนมสับไปสับมา เอวก็ซอยควงซ้าย ควงขวาอยู๋ เอาจนเมียผมทนไม่ไหว เห็นดูดหัวนมลุงแกด้วย จิกหลังแกแน่นเลย แกก็บอกให้เมียผม แตกเลยไม่ต้องกลั้น พอน้ำสองแตกแค่นั้นแหละเมียผมนอนหอบปล่อยให้แกกระแทกต่อ ตาแกนี้จ้องจังหวะควยมุดเข้ามุดออกอย่างเดียว เรียกได้ว่าทุกอณูหอยเมียผมแกเห็นหมด พอแกจะแตกผมเห็นแกขยับเหมือนจะลุก แต่ว่าขาติดกางเกงอยู่แก แกถอดควยออกมา น้ำเงี่ยนแกแตกใส่หน้าท้องเมียผม แกบ่นบอกเสียดายลุกไม่ทัน เมียผมนอนแผ่เหมือนหมดแรง ไม่สนใจอะไร เห็นแต่ลุงก้องขยับมาเอาควยถูปากเมียผม เมียผมก็แลบลิ้นเลียให้แปบเดียว ก็ลุกจัดผ้าถุงมัดอกใหม่ ลุงก้องแกก็ดึงกางเกงขึ้นมาใส่ก็นั่งอยู่ที่แคร่ใกล้ๆกับเมียผม ตาหนวดแกเห็นว่าเสร็จแล้วก็เดินเข้ามายืนคุยด้วย ก็ไม่พ้นแกชวนให้เมียผมออกไปหาที่สวน บอกอยากเอาอีก แกไม่พูดเปล่าครับ มีเอามือลูบเป้าด้วย แกคงจะเงี่ยนอีกจริงละ เห็นขึ้นเป็นลำเลย เมียผมเลยบอกไม่เอาพอแล้ว เอาไว้วันหลังก่อน แล้วก็บอกให้พวกแกกลับ แกก็อิดออดไม่อยากกลับ เมียผมเลยบอกถ้าแกไม่กลับจะไม่ออกไปหาอีก แกเลยยอม แต่ว่าแกก็มีขอเมียผมสักหน่อย พอเมียผมถามว่าแกขออะไร แกก็ล้วงควยออกมาโด่ตรงหน้าเมียผมที่นั่งอยู่ตรงแคร่ บอกเมียอมให้ผมอีกสักหน่อยดิ นะๆๆ ไม่พูดเปล่าแอ่นควยให้จนจะชนหน้าเมียผมเลยกำดันไว้ แกก็โยกเล่น ปลายควยแกก็ถอกหุบเข้า หุบออกอยู่ต่อหน้าเมียผมนะแหละ ลุงก้องนั่งอยู่ใกล้ๆ แกก็หัวเราะไป เมียผมก็เลยรูดให้แก ไปๆมาๆ คงจะหมั่นไส้ ก็เลยอมตรงหัวหยักให้เลย พอหัวหมุดเข้าไปในปากเมียผมแค่นั้นแหละแกก็โยกใหญ่เลย เมียผมอมให้แกแปบเดียวก็พอ แล้วก็เก็บควยแกเข้ากางเกงไว้ แล้วก็บอกให้พวกแกกลับ ตาหนวดแกก็คงอยากจะให้เสร็จอีกรอบแหละ แต่ก็คงไม่อยากขัดใจก็เลยพากันกลับ พอพวกแกกลับเมียผมก็ไปอาบน้ำแล้วเข้ามาหาผมที่ห้องต่อ ผมแทบจะโดดกอดเมียเลยครับก็เล่นเอาซะผมเงี่ยนขนาดนี้ เมียก็ได้ใจนอนอ้าขาปอกให้สำรวจความเสียหายให้หน่อย












รู้สึกว่ารูเริ่มโบว๋เลยครับ ขนาดยังๆไม่ได้ถ่าง แต่ไม่เป็นไรเสียวเหมือนเดิม อิอิ เล่ายาวหน่อยนะครับไม่เข้าใจว่ากันนะครับ




































































 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น