วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2560

เล่าสู่กันฟัง 3




สำรวจความเสียหายสักหน่อย




ไม่ได้เข้าเวปมาหลายเดือนแล้ว เคยมาเล่าประสบการณ์ให้ฟังนานแล้ว ซึ่งผมเองก็ไม่คาดคิดเหมือนกันคับว่าคู่ชาวสวนอย่างเราจะมีคนสนใจ ติดต่อมาสอบถามเรื่องราวมากเหมือนกัน เอาเป็นว่าสำหรับใครที่เคยอ่านเรื่องราวของผมมาบ้างแล้วก็คงจะเข้าใจ ตอนนี้พ่อผมก็กลับไปทำสวนของตัวเองที่บ้านได้หลายเดือนแล้ว แต่นั้นก็ไม่ใช่ปัญหาครับ เมียผมได้พักไม่นาน ก็หาของเล่นใหม่ได้ อิอิ ก็ไม่ใช่ใครหรอกครับ เป็นเถ้าแก่ผมเองแหละ ออกมาดูสวนบ่อยๆ จนติดเมียผม มีแอบโทรมาบางทีผมรับสายแกก็ทำเป็นถามเรื่องยาง แต่พอปล่อยให้เมียคุย แกจะคุยเรื่องใต้สะดืออย่างเดียว ก็นอนฟังแกคุยไปก็ตื่นเต้นดีเหมือนกัน แกก็ไม่ได้เย็ดบ่อยหรอก ก็จะเดือนละครั้ง สองครั้ง ก็จะเป็นวันที่จะขายยางกันแหละ แกจะขับรถแกมาให้ผมขนยางไปขายเองเมียผมก็จะล้างพวกอุปกรณ์ไม่ได้ไปด้วย แกก็จะทำเป็นขับมอไซค์ผมกลับบ้าน ประมาณว่าผมไปขายเสร็จให้โทรบอกแก แกก็จะขับรถกลับมาคืน แล้วก็ขับรถแกกลับ ก็อาศัยเวลาผมไม่อยู่นี้แหละ มาเย็ดเมียผม แต่ก็จะมีแอบๆ เอาตังค์ไว้ให้เมียผมใช้ด้วย แต่ก็อย่างว่าแหละครับ นานๆทีกว่าลุงแกจะหาโอกาสหลบเมียแกมาได้ ไอ้ผมก็สงสารเมียเหมือนกันนะ ที่จัดให้ได้วันละครั้ง เพราะทำงานก็เหนื่อยแล้ว แต่ถ้าวันไหนเข้ารอบไม่ได้กรีดก็ได้สองยกอยู่ แต่ก็ดูเหมือนว่าเมียผมยังไม่พอเท่าไหร่ แต่ก็ไม่กล้าพูด จนวันก่อนมีเรื่องตื่นเต้นในรอบหลายปีเลยก็ว่าได้ครับ แบบว่ามีคนมาเหมาสวนอ้อย ข้างๆสวนยางผม เขาก็มาตัด แล้วก็่ทำแคมป็พักกันอยู่ได้เกือบเดือนแล้วและ มีกันสามคน แบบมีรถหกล้อก็หุ้นกันรับเหมาซื้ออ้อยแล้วก็ตัดกันเอง ได้ขายกันวันละรถ พวกเมียแกก็พากันเลี้ยงลูกอยู๋บ้าน พวกแกก็มากันเอง ก็ได้คุยกับพวกแกทุกวัน เพราะแกจะมาขอโยกเอาน้ำ ที่เป็นบ่อบาดาลโยกที่สวนผมเอาไปใช้ ไปดื่มกัน ก็มีมาโยกอาบทุกวันจนผมกับเขาได้คุยกันทุกวันครับ ก็คุยกันรุ้เรื่องครับ คนอีสานเหมือนกัน เรียกแกว่าลุงแล้วกันเพราะแต่ละคนรุ่นพ่อผมกันทั้งนั้น ก็มี ลุงมี ลุงก้อง ตาหนวด พวกแกก็นิสัยดีครับ บางทีทำกับข้าวก็แบ่งมาให้ กลางคืนมาก็ถอนเหล้าขาวพอเป็นกษัยกัน บางทีผมก็ไปกินด้วย สองอาทิตย์แรกก็ไม่ค่อยไมปัญหาอะไรครับ แต่ผมก็รู้สึกว่าเมียผมชอบชำเรืองดูเวลาพวกลุงเขามาอาบน้ำกัน แต่ที่น่าสนที่สุด จะเป็นตาหนวด เพราะเห็นเมียผมสนใจที่สุด ตรงสเปคเลยก็ว่าได้ แบบว่า เมียผมเขาชอบ แก่ๆ หน้าหื่นๆ มีหนวด กล้ามท้องแกนี้เป็นลอนเลย แกมาโยกน้ำอาบทีไร พอแกกลับ ผมจะชอบจัดเมียต่อเลย เพราะรู้สึกว่าจะล่อลื่นตลอดไม่ต้องเสียเวลาปลุกอารมณ์ ก็เลยยุเมียใส่เล่นๆ ตามเคยครับ เมียผมก็ทำเป็นอายงั้นๆ แหละครับ คนไหนที่ผมอนุญาติ ไม่เคยพลาดครับ ดูแล้วเมียผมก็คงจะอยากลองเหมือนกันแหละครับ จนมีวันที่ได้เรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังนี้แหละครับ เมียผมหายเป็นเม็นได้ 3-4 ก็เงี่ยนดิครับ เพราะผมไม่ได้จัดให้มาตั้งหลายวัน ติดปัญหาไอ้ผมก็ดันเป็นหวัดด้วยทีนี้ ไม่มีแรงเลย ยางก็ไม่ได้กรีด ช่วงบ่ายมา เห็นรถอ้อยออกไป ก็เห็นตาหนวดแกมาโยกเอาน้ำ แล้วก็อาบน้ำ ก็จะเหลือแกคนเดียวทำกับข้าวรอ ลุงมี กับลุงก้องแกจะไปขายอ้อยด้วยกัน กลับมาก็ช่วงเย็นตลอด ก็เลยยุให้เมียลองไปยั่วแกเล่นๆดิ เมียก็บอกว่าถ้าโดนลุงแกเย็ดอย่าว่าแล้วกัน พูดเหมือนจะไม่ไปที่ไหนได้ไปเปลี่ยนเสื้อคอกว้างเฉยเลย เห็นแต่ตักเอาต้มปลาใส่ถ้วยเดิมเลาะไปหาแกที่สวนอ้อย ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอก อาจจะฤทธิ็ยาด้วยแหละ รู้แต่ว่าหลับไปตอนบ่ายโมง ตื่นมาอีกที เกือบห้าโมงเย็น เมียผมยังไม่กลับ ก็เลยลองโทรถามดู ได้ยินแต่เมียบอกว่าจะกลับแล้ว ตักต้มปลามาให้ลุงอยู่ ประมาณยี่สิบนาทีก็เห็นเมียเดินมาตามร่องยาง มาถึงเมียผมก็รีบอาบน้ำเลย แล้วก็เข้ามานอน แลดูเหมือนจะเพลียๆ ยังไงไม่รู้ เข้ามานอนข้างๆได้ ก็หอมแก้มผมฟอดใหญ่เลย ไอ้ผมสะดุดเลยครับได้กลิ่นเหล้านิดๆ เลยถามเมียเล่นๆ ว่าไปนานนี้โดนกี่ยก เมียผมตอบเอาผมอึ้งเลยครับ บอกว่าโดนลุงสามคนจัดให้จนไม่รู้ว่าเสร็จกี่รอบ รู้แต่ว่าเดินกลับมาขาสั่นเลย ให้เมียเล่าให้ฟัง บอกว่าตอนแรกไปถึงมีตาหนวดคนเดียว ลุงมีกับ ลุงก้องไปขายอ้อยกัน แต่ไม่ได้บอกหรอกว่าทำไงถึงโดนเย็ด เล่าให้ฟังแต่ว่า โดนตาหนวดเย็ดกำลังเสียวเลยขึ้นขย่มเองกำลังเสร็จไม่รูุ้ลุงมีกับลุงก้องมายีนดูตอนไหน อายก็อาย จะลุกก็ไม่ได้ตาหนวดกอดเอวไว้ นมก็โดนดูดอยู่ ก็เลยนอนเอามือปิดตาไว้บอกว่าอายมากมาย ปล่อยให้ตาหนวดซอยไปจนแตก ตาหนวดลุกออกบอกลุงก้องไม่รู้มาตอนไหนเข้ามาทับต่อ ขยับก็ไม่ได้ ก็เลยปล่อยให้แกต่อเลย บอกแรกๆก็ไม่มีอารมณ์หรอก พอแกเสียบเข้าไปแค่นั้นแหละ ทั้งแน่นทั้งจุก บอกสุดๆที่เคยเจอมา บอกไม่มีอารมณ์พอโดนแกซอยแค่นั้นแหละ เมียผมบอกค้างจากตาหนวดมาแตกกับลุงก้องเลย ยิ่งโดนลุงมีมาดูดนมด้วยยิ่งเสียวทีนี้ เมียบอกกำลังเสียวเกือบหมดอารมณ์ ลุงมีแกจะให้อมควยให้ ถอกควยมาเหม็นกลิ่นเหงื่อดีหน่อยลุงแกลุกไปเอาน้ำกินล้างให้ ตาหนวดก็รินเหล้าผสมเอ็มมาให้กินเลยดับกลิ่นได้เยอะ เมียบอกโดนลุงก้องกระแทกเสียวสุดๆ จนไม่รู้ว่าอมควยให้ลุงมีตอนไหน พอลุงก้องเสร็จแค่นั้นแหละ ถอดออกมาลุงมีต่อบอกไซส์เท่าๆกันเลยกับลุงก้อง เมียผมบอกเสียวจนไม่มีแรงขยับ ไม่รู้ใครเอาควยมายัดปากบ้าง รู้แต่ว่าปากไม่ว่างเลย บอกโดนลุงจัดไปคนละสองยก กว่าจะได้กลับ ผมตลกเลยแหละคับเมียไปนอนแก้ผ้าเอากันอยู่ร่มไม้กลางสวนอ้อยเหมือนไม่ร้อนเลย ฟังเมียเล่าแค่นั้นแหละครับ รีบสำรวจความเสีียหายเลยผม   




รูโบว๋เลยครับ สงสัยจะโดนของใหญ่จริงๆชัดเจนเลยมิน่าเล่นซะเมียผมเพลียเลยสำรวจเสร็จยังไหลออกมาไม่หมด เล่นเอาผมมีอารมณ์ เสียบต่อเลย เล่ายาวหน่อยนะครับ พอดีไม่ได้เข้ามานานแล้วอย่าเพิ่งเบื่อกันนะครับ เอาไว้เด๋วจะมาเล่าให้ฟังเรื่อยๆ ครับ เหมือนเมียผมจะติดใจ รับรองมีอีกแน่นอนครับ












































































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น