วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2560

เล่าสู่กันฟัง 2

ไม่เห็นได้ยินเสียงก็เอา




หวัดดีคับ นี้ก็เป็นบล็อกที่ 2 หลังจากที่ได้ลงไปครั้งแรกเมื่อตอนต้นเดือน หลังจากที่พ่อผมมาช่วยกรีดยางที่สวนได้สองเดือนกว่่าๆ เห็นว่าผมกับเมียทำได้แล้ว แกก็เลยจะกลับไปช่วยงานแม่ที่สวน ก็นึกว่าจะไม่มีเรื่องเสียวๆมาเล่าให้ฟังแล้ว เพราะผมกับเมียอยู่ที่สวนยางกันสองคน แต่ก่อนพ่อผมมาอยู่ด้วย ก็ยังพอได้้แอบดูให้ตื่นเต้น แบบว่าเผลอไม่ได้ ได้จับนิดจับหน่อยก็เอา ยิ่งเมียผมเล่นด้วยแกยิ่งชอบ ผมก็แปลกใจเหมือนกันว่าแกเอาแรงมาจากไหนจัดให้เมียผมได้ทุกวัน ที่รู้เพราะเมียผมบอก ยิ่งช่วงหลังมาผมจะลงกรีดยางก่อนแกทุกวัน แกก็จะทำเป็นนอนต่อสักชั่วโมงสองชั่วโมงก่อนค่อยลงไปกรีดช่วย วันนั้นกรีดไปได้ประมาณ 15 นาที แถวแรกที่เริ่มกรีดจะอยู่ตรงมุมสวนห่างจากที่พักประมาณ 500 เมตรน่าจะได้ นึกสนุกอะไรไม่รู้ ก็เลยเอาโคมไฟห้อยไว้กับต้นยาง เมียผมเคยบอกว่าพ่อผมจะดูแสงไฟจากโคมไฟผมตลอด ก็เลยต้องเดินผ่าความมืดอ้อมมาด้านหลังบ้านตรงหน้าต่างที่นอนผมกับเมีย ดีหน่อยหมาที่เลี้ยงไว้ตั้ง 3 ตัว มันไม่เห่าแตุ่้ถ้าเป็นคนแปลกหน้าโดนตั้งแต่เข้ารั้วสวนมาเลยแหละ แต่ก็วิ่งมาหาแล้วก็กลับไปนอนเฝ้ากองไฟเหมือนเดิม ก็แอบฟังตั้งนานก็ไม่ได้ยินเสียงอะไร เลยอ้อมไปดูตรงพ่อผมนอนสักหน่อย แกจะกางมุ้งนอนที่แคร่ด้านนอกด้านข้างจะโล่งติดกับโรงเก็บแผ่นยาง ก็ได้ยินเสียงคนคุยกันซุบซิบๆอยู่ ก็เลยค่อยๆแอบเข้าไปใกล้ที่สุด ได้ยินเสียงแคร่โยกเอี๊ยดอ๊าดๆ กับเสียงครางของเมียสลับกับเสียงดูดนมถ้าเดาไม่ผิด ตอนนั้นแบบพยายามฟังว่าเขาคุยอะไรกันด้วย จนเสียงแคร่เงียบถึงได้ยินเสียงพ่อผมชัดๆ บอกถ้าเสร็จแล้วก็นอนลง เด๋วพ่อจะขึ้นเอง สักพักแค่นั่่นแหละคับเสียงแคร่โยกแรงกว่าเดิมอีก แถมได้ยินเสียงเนื้อกระทบกันดัง ตับๆ แบบเน้นๆเลย เล่นเอาซะผมแข็งตามเลย ประมาณสามนาทีน่าจะได้พ่อผมก็พูดขึ้นอีก บอกรอบนี้พ่อขอแตกในปากนะเพราะตอนบ่ายแตกในหีแล้ว เล่นเอาผมอึ้งเลยคับ ก็เมื่อตอนเที่ยงผมจัดให้เมียเสร็จก็หลับเป็นตายเลย ไม่รู้ว่าเมียจะมาจัดกับพ่อผมตอนบ่ายอีก ก็แอบฟังเขาจัดกันจนเสร็จเมียผมก็ลุกไปล้างแล้วเข้าไปนอน พ่อผมนอนกรนเลย ผมก็กลับไปกรีดยางต่อ ชั่วโมงกว่าพ่อผมถึงได้มากรีดช่วย ตอนนี้พ่อผมก็กลับไปทำสวนที่บ้าน แกก็คงจะจัดจนคุ้มถึงยอมกลับ อยู่สองคนกับเมียก็เงียบๆคับ ตอนเย็ดกันไม่มีอะไรตื่นเต้น ผมก็เลยยอมเล่าให้เมียฟังว่าแอบมาฟังเสียงตอนพ่อผมเย็ดประจำ เมียผมนี้อายเลย ยิ่งบอกตอนที่พ่อผมมาแตกใส่ปากเมียผมยิ่งหน้าแดง แบบจะปฏิเสธก็ไม่ได้แต่ก็ดีเหมือนกันคับ ตอนจะเสร็จผมจะแตกใส่ปากเมียตลอดตอนนี้ แต่ว่าพ่อผมไปเถ้าแก่ผมก็เข้ามาดูสวนบ่อยหน่อย แกสนิทกับพ่อผมผมเลยเรียกแกว่าลุงเลิศตลอด พ่อผมเลยบอกให้แกเข้ามาดูด้วยตลอด เผื่อผมทำอะไรไม่ถูกก็ให้แกสอนเอา ก็ไม่ได้คิดอะไรจนวันนั้นจำได้แม่นเลยคับ แกนั่งคุย ผมก็ตากแผ่นยางไป เมียอาบน้ำซักผ้าเสร็จ ก็หิ้วตะกร้าผ้ามาตาก ทำอิท่าไหนไม่รู้ไปเหยียบหญ้าแห้งแล้วลื่นล้มหัวทิ่มเลย ตะกร้าผ้ากองพื้นไม่พอเกี่ยวเอาผ้าถุงเมียผมไปด้วย ลุงแกก็คงตกใจเหมือนกัน ลุงแกเห็นอะไรบ้างไม่รู้้ รู้แต่ว่าผมชะโงกดู เห็นเห็นแต่เมียเอามือกุมหอยไว้ มืออีกข้างปลดเอาผ้าถุงที่พันกับหูตะกร้า นมไม่ต้องพูดถึงคับ โชว์สองเต้าให้ลุงแกดูเลย หัวนมคล้ำ ธรรมดาลูกสองแล้วคับแถมพ่อผมก็มาช่วยดูดเป็นเดือน แทนที่ลุงแกจะหลบแต่นี้เล่นจ้องเฉยเลย เมียผมนุ่งผ้าได้คงอายรีบวิ่งเข้ามาใส่เสื้อผ้าเลย ตั้งแต่นั้นมาผมก็เลยยุให้เมียอ่อยแกล้งลุงแกเล่น เมียก็ไม่ยอมสงสัยยังอายลุงแกอยู่ แต่ทำไงได้อยู่ที่สวนกับเมียสองคน ก็มีแต่ลุงแกที่วนเวียนมาหาแกจะเอาอาหารมาให้ปลาที่บ่อและก็จะแวะมาเล่นด้วยทุกวัน ตอนนี้รู้สึกว่าเมียผมจะใจอ่่อน รึว่าอยากจะลองเหมือนกันไม่รู้ รู้แต่ว่าแต่ก่อนอยู่สวนกันสองคนเมียไม่ค่อยนุ่งเสื้อในหรอก ใ่ส่แต่เสื้อ ลุงแกมาค่อยเข้าไปใส่ 3-4 วันมานี้รู้สึกว่าจะไม่นุ่งเสื้อในเลย สังเกตดูลุงแกก็เหมือนจะแอบมองนมเมียผมบ่อยเหมือนกัน เมียผมก็คงจะรู้ตัวเหมือนกัน ตอนเย็ดกันบอกเมียว่าอยากเห็นลุงแกเย็ดบ้าง น่าจะมีความหวังอยู่คับเมียผมก็เริ่มเอ่ออ่อด้วยแล้ว เด๋วได้เรื่องยังไงเด๋วมาเล่าให้ฟังต่อนะคับ









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น