วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ด้วยรักและผูกพันธ์ ตอนนี่แม่นะ..ราม ep.9

 
 

"เอาแบบนั้นเลยหรือจ๊ะ...." แม่นงค์ย้อนถาม เหมือนยังลังเลที่จะตัดสินใจอาบน้ำใหม่อีกครั้ง แต่ครั้งนี้มีผมเป็นผู้เสนอตัวที่จะอาบให้

"ครับ...รามอยากอาบน้ำให้แม่รงค์บ้าง.." ผมยืนยันเสียงหนักแน่น แต่ก่อนที่แม่นงค์จะตัดสินใจ ผมเห็นสายตาท่านเหลือบลงต่ำ เป้าหมายของสายตา คงอยู่ที่ท่อนลำเล็กๆของผมที่มันสงบลงจนใกล้เคียงเท่าเดิม

"เอางั้นก็ดีจ๊ะ..ตัวแม่เองก็เอื้อมมือไปขัดคราบไคลด้านหลังไม่ถึง.." แม่นงค์บอกยิ้มๆอายๆ สารภาพออกมาตามตรงว่าท่านก็ขัดขี้ไคลด้านหลังไม่ถึงเช่นเดียวกับผม พอพูดจบแม่นงค์ก็เปิดก็อกน้ำฝักบัว พร้อมเลื่อนตัวเองเข้าไปอยู่ในตำแหน่งที่จะได้รับละอองสายน้ำได้เต็มที่

"อ้าวแม่นงค์ครับ...ทำไมไม่ถอดผ้าเช็ดตัวออกก่อน...แบบนี้รามจะฟอกสบู่ถูหลังให้ได้ไงครับ..." ผมท้วงติงแม่นงค์เบาๆ เมื่อเห็นท่านขยับตัวเข้าไปรับละอองน้ำใต้ฝักบัว ทั้งๆที่ยังคงนุ่ง่ห่มผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่

"อื๊อออ..ขืนแม่ปลดผ้าเช็ดตัวออก แม่ก็โป๊สิคะ..."แม่นงค์พูดยิ้มๆ ทำหน้าทะเล้น เหมือนเด็กสาววัยคราวเดียวกับผม พร้อมเอื้อมมือไปปิดก็อก เมื่อเห็นว่าตัวท่านเปียกไปทั่วทั้งร่างแล้ว

"แล้วรามจะถูหลังให้แม่นงค์ได้ยังไงครับ.." เมื่อแม่นงค์ไม่ยินยอมปลดผ้าเช็ดตัวออกไปด้วยเกรงว่าจะโป๊ ผมก็ถามย้ำด้วยความงุนงงว่าจะถูหลังขัดขี้ไคลให้แม่ได้อย่างไร

"แบบนี้ไงคะ..." แล้วแม่นงค์ก็เฉลยให้ผมดู ด้วยการคลายปดผ้าที่ขมวดไว้เหนือทรวงออกจนมันคลายตัวออก แต่มือทั้งสองยังประคองจับเต้าอวบอิ่มและปดผ้าหลวมไว้แน่น แต่ขอบผ้าเช็ดตัวด้านหลังหย่อนลงมาจากกลางหลังจนห้อยละอยู่ที่เอวคอดกิ่ว เปิดแผ่นหลังเนียนขาวทั่วทั้งแผ่นให้ผมเห็น

"อ๋อ...ฮิฮิ.." ผมร้องอ๋อ พร้อมหัวเราะเบาๆ จัดการแบมือทั้งสองข้างทาบลงไปที่แผ่นหลังเปลือยขาวของแม่นงค์ กดน้ำหนักออกแรงลงไปที่นิ้วเล็กๆทั้งสิบ แล้วถูจากเอวคอดกิ่วขึ้นไปจนถึงต้นคอ ถูไถซ้ำไปซ้ำมาสามสี่รอบ คราบขี้ไคลสีคล้ำจากแผ่นหลังแม่นงค์ก็ออกมาเป็นปื้น ผมทำอย่างตั้งใจจริงๆ ไม่ได้วอกแวกไปแอบมองทรวงอกอวบใหญ่ของแม่นงค์ที่ปลิ้นออกมาด้านข้างลำตัวแม้แต่น้อย พอขัดถูจนคาดว่าสอาดดีแล้ว ผมก็หยุดมือ

"หูยยยยย...ว่าแต่ราม หลังแม่นงค์ก็มีขี้ไคลเหมือนกัน..เอามาปั้นตุ๊กตาได้เลยมั้ง" ผมร้องแซวแม่นงค์ พร้อมหัวเราะขำๆ

"หูยย..ปากคอเราะร้าย...เดี๋ยวเถอะ.."

แม่นงค์ดุผมด้วยเสียงหวานๆ พร้อมหัวเราะคิกๆเบาๆ แต่ไม่ได้หันกลับมา ผมเลยคว้าสายยางฝักบัว ฉีดละอองสายน้ำล้างคราบไคลออกไปจากแผ่นหลังเนียนขาวของแม่นงค์จนหมด แล้วเอื้อมมือไปหยิบขวดสบู่เหลว บีบครีมสบูลงไปตามแผ่นหลังของแม่นงค์จนทั่ว และมากจนน้ำครีมบางส่วนไหลลงไปตามร่องกระดูกสันหลัง แล้วหายไปทางร่องก้นที่มีขอบผ้าเช็ดตัวปิดอยู่

จากนั้นผมก็ค่อยๆยืนมือทั้งสองข้างไปละเลงลูบครีมสบูเบาๆไปทั่วแผ่นหลังอย่างตั้งใจ ความลื่นและฟองของมันเริ่มมากขึ้นๆ จนปลายนิ้วผมไถลไปด้านข้างลำตัวแม่นงค์หลายครั้ง แล้วหยุดอยู่ที่เต้านมอวบหยุ่นที่แม่นงค์เอามือกุมไว้ แต่แม่นงค์ก็ไม่ได้ว่าอะไร

"ทั่วหลังหรือยังจ๊ะลูก..." เสียงสั่นๆของแม่นงค์สอบถาม

"ด้านหลังทั่วแล้วครับ..." ผมร้องตอบ ก่อนที่จะหยุดมือ แต่ปลายนิ้วค้างไว้ที่เต้านมที่ปลิ้นออกมาด้านข้าง แต่อวบหยุ่นของแม่

"รามถูสบูที่ด้านหน้าให้นะครับ..." ผมร้องถามขออนุญาตแม่นงค์ก่อน แม่นงค์ไม่ตอบ และผงกหัวยอมรับหงึกๆ ผมเลยดันมือผ่านเต้านมด้านข้างไปจนมือทั้งสองข้างเกาะกุมเต้าอวบหยุ่นของแม่นงค์เต็มๆฝ่ามือ แม่นงค์ขยับมือที่เกาะกุมปกปิดเต้านวลอวบใหญ่ออก แต่ยังยึดจับขอบผ้าเช็ดตัวไว้แน่น ไม่ให้มันล่วงหล่นลงมา

"ถูสบู่ให้แม่ไวๆนะจ๊ะ..แม่รู้สึกหนาวแล้ว..." เสียงแม่นงค์สั่นอย่างชัดเจน แม่คงหนาวเป็นแน่ เพราะฝ่ามือที่ผมลูบไล้สัมผัสเต้านวลอวบใหญ่นั้น รู้สึกเหมือนว่าจะสากๆ เพราะตุ่มขนที่ลุกชันของแม่ อีกทั้งหัวนมเล็กๆยังแข็งจนสะดุดอุ้งมือของผมไปมา

"ทนหนาวเอาหน่อยนะครับแม่..เดี๋ยวก็เสร็จแล้ว..." ผมร้องปลอบแม่นงค์ พร้อมเร่งมือถูลูบไล้ครีมสบูเหลว จนทั่วอกอวบเต้าเต่ง แล้วเลยขึ้นไปจนถึงต้นคอ ก่อนจะวกต่ำลงมาจนถึงหน้าท้อง ที่แม่นงค์คงหนาวจนเกร็งหน้าท้องเป็นลอนกล้ามแข็งๆ

"เสร็จหรือยังลูก.แม่หนาวแล้ว..." เมื่อนงค์ร้องเร่งเสียงสั่นๆด้วยความหนาว ผมจึงเร่งมือไวขึ้น มือซ้ายเลื่อนขึ้นไปละเลงครีมสบู่ที่อกอวบ ที่บัดนี้มันเต่งจนตึงมือ ส่วนมือขวาลูบต่ำลงไปจนถึงหลุมสะดือเล็กๆของแม่ ผมก็แยงนิ้วเข้าไปทำความสอาด จนตัวผมเอนเอาอกแฟบๆของผมแนบสนิทไปที่แผ่นหลังเปลือยขาวๆของแม่นงค์เพื่อจะได้ถูสบู่ถนัดขึ้น

"ซี๊ด...พอเถอะลูกราม..แม่หนาวแล้ว.." แม่นงค์คงหนาวมากจนหลุดเสียงร้องซี๊ดออกมาเบาๆ พร้อมกระดกแอ่นก้นอวบผายเข้ามาจนแนบกับกลางลำตัวของผม

"ครับ..เสร็จ..ก็ได้ครับแม่นงค์..." ผมร้องบอกแม่ด้วยความสงสาร ที่เห็นท่านแสดงอาการหนาวออกมาจนตัวเริ่มสั่นอย่างชัดเจน

"เดี๋ยวสิจ๊ะ...รามยังไม่ฟอกสบู่ที่ขนของแม่เลย..." แต่พอผมจะเอามือออกมาจากลอนท้องของแม่นงค์ ท่านกลับร้องบอกผมเสียงสั่นๆ

"เร็วๆจ๊ะ..แม่พอทนหนาวไหว..." แม่นงค์ร้องเตือนเสียงสั่นๆรัวๆ เมื่อผมยังลังเลไม่เอื้อมมือลงไปทำความสอาดเส้นขนของแม่

แต่แล้วพอแม่นงค์เร่งอีกครั้ง ผมก็ลดฝ่ามือลงต่ำ ไปละเลงเส้นขนละเอียดอ่อนดกดำของแม่นงค์ทันทีด้วยมือที่สั่นๆอย่างประหลาด ผมเริ่มรู้สึกร้อน ต่างจากแม่นงค์ที่หนาวสั่น เนินเนื้อโหนกอวบใหญ่ที่มีเส้นขนดกดำประกอบอยู่ ถูกฝ่ามือผมละเลงลูบจนเป็นฟอง แต่ผมก็ไม่ลดมือลงไปต่ำกว่านี้ จนได้ยินเสียงแม่นงค์ร้องซี๊ด ด้วยความหนาวอีกครั้ง แล้วส่ายก้นดุ๊กดิ๊กประทะกับท่อนลำของผม จนมันพองตัว
ขึ้นมาอีกครั้งอย่างห้ามไม่อยู่

"แม่นงค์..อยู่นิ่งๆสิครับ..." ผมร้องเตือนแม่นงค์ออกไปเบาๆ ด้วยเกรงว่าอาการส่ายก้นดุ๊กดิ๊กด้วยความหนาวของผู้เป็นแม่ มันจะทำให้ฝ่ามือผมพลาดไปจับต้องโดนของสงวน

"ซี๊ด.ก็แม่หนาวนี่จ๊ะ..." แม่นงค์ร้องบอกผมเสียงสั่นๆตัวก็ยิ่งสั่นเข้าไปใหญ่

"งั้นพอดีกว่านะครับ..เดี๋ยวแม่นงค์ไม่สบาย.." ผมรู้สึกเสียใจ เพราะการเอาแต่ใจตนเองของผมแท้ๆ ที่อยากอาบน้ำถูตัวให้แม่ จึงทำให้แม่นงค์ต้องอดทนทรมานด้วยความหนาวสั่นเยี่ยงนี้

"พอก็ได้จ๊ะ..ตะ..แต่ลูกจ๋า..มาให้แม่กอดอีกครั้งนะจ๊ะ..." แม่น้องกัดฟันอดกลั้นความหนาวอย่างเต็มที่ ก่อนจะพูดออกมาเสียงสั่นๆ จนฟันขบกันดังกึกๆ พร้อมขยับตัวหันหน้ากลับมาหาผม ผมตั้งท่าเตรียมตัวที่จะโผเข้าไปกอดแม่นงค์ แต่ท่านกลับกางมือทั้งสองที่ยึดจับผ้าเช็ดตัวออกกว้าง เปิดเผยทรวดทรงอร่ามสวยงามที่เปลือยเปล่า จนผมไม่กล้ามองต่ำจากหน้าอกอวบเต่งสองเต้านั้นลงไป ผมก็โผ
ตัวเปลือยเปล่าของผมเข้าไปกอด แม่นงค์รีบหุบแขนกอดผมตอบ พร้อมกับผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ที่ห่อร่างเปลือยของเราทั้งสองเข้าด้วยกัน

อย่างที่บอกว่าผมยังตัวเล็กๆเตี้ยๆ ส่วนสูงแค่ใบหูของแม่นงค์เท่านั้น พอโผร่างเปลือยเข้ามากอดท่าน ผมก็เกรงว่าท่อนลำที่แข็งเด่ของผมจะไปถูกเนื้อตัวแม่ จึงโก่งก้นไว้ เอาหน้าซบลงไปที่อกอวบเต่งสองเต้าที่เลอะลื่นด้วยฟองสบูเหลว สองมือสอดโอบหลังกอดแม่นงค์แน่ หวังให้ความร้อนลุ่มในร่างกาย จะช่วยบรรเทาความหนาวสั่นให้แม่นงค์ได้บ้าง

"หายหนาวมั๊ยครับแม่นงค์..รามขอโทษนะครับ" ผมร้องถามแม่นงค์เบาๆ ด้วยใบหน้าที่เลอะลื่นคราบสบูเหลวจากทรวงอกอวบเต่งตึงของแม่ แล้วกล่าวคำขอโทษอย่างสำนึกผิด

"คอ่ยยังชั่วแล้วจ๊ะ..ไออุ่นจากตัวลูกราม..ช่วยแม่ได้เยอะเลย.." แม่นงค์กระซิบตอบเสียงหวานๆ ความสั่นของสุ้มเสียงเริ่มลดลง ทำให้
ดีใจ ที่ช่วยบรรเทาอาการหนาวสั่นของแม่นงค์ได้ และด้วยอารามดีใจยิ่งนักนี้ ผมรีบก้มหน้าลงไปส่ายละเลงจูบหนักที่อกอวบเต่งตึงของแม่นงค์เน้นๆ จนได้ยินเสียงแม่นงค์ร้องอือๆในลำคอ สองมือแม่นงค์ที่ยึดจับขอบผ้าเช็ดตัวอยุ่นั้น กดเข้ามาที่ท้ายทอยและหัวทุยๆของผม จนจมฝังลงไปที่เต้านวลของแม่นงค์แนบสนิท ผมคาดการว่าแม่นงค์คงชอบการกระทำเยี่ยงนี้จากผมเป็นแน่ จึงยิ่งสายหน้าคลุกเคล้า ทั้งหอมทั้งดมทั้งจูบฟัด จนริมฝีปากสะดุดหัวนมแข็งๆ ผมตัดสินใจอ้าปากอมเข้าไปแล้วเม้มปากดูด เหมือนเมื่อครั้งที่ผมยังเป็นเด็ก แม้จะรู้สึกขมๆปากเพราะน้ำสบูเหลวก็ตามที

"ซี๊ด...รามจ๋า..รามลูกแม่..นี่แม่นะ...." หูผมได้ยินเสียงแม่ร้องซี๊ดอีกแล้ว ท่านคงหนาวเป็นแน่ ผมยิ่งเร่งเม้มปากดูดหัวนมคัดแข็งสีน้ำตาลเข้มนั้นรุนแรงขึ้น พร้อมกระชับวงแขนกอดรัดโอบหลังเข้ามาจนแนบสนิท ก่อนที่แม่นงค์จะบดเบียดกลางลำตัวเอนเข้ามาหา จนมันประทะกับท่อนลำแข็งเด่ของผม

"ซี๊ด..ลูกจ๋า...ช่วยแม่ด้วย..แม่หนาว..." เสียงแม่นงค์แหบสั่น จนกระเส่า พร้อมบดส่ายกลางลำตัวเข้ามาหาท่อนลำแข็งเด่ของผม จนมันรู้สึกอุ่นซ่าอย่างประหลาด

"รามช่วยให้แม่นงค์อุ่นขึ้นมั๊ยครับ"..ผมอ้าปากคลายหัวนมสีน้ำตาลเท่าปลายนิ้วกลางของแม่นงค์ออกมาแล้วร้องถาม ไม่รู้จริงๆว่าที่ผมกำลังกระทำอยู่นี้ จะช่วยให้แม่นงค์ของผมหายหนาวบ้างมั๊ย

"จ๊ะ..ช่วยได้จ๊ะ..ที่รักของแม่..." แม่นงค์ร้องตอบ แล้วลดมือที่โอบหัวของผมลงมาอย่างรวดเร็ว จนผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ร่วงหล่นลงมา
กองที่ปลายเท้า จากนั้นสองมือของแม่นงค์กลับมาโอบก้นเล็กๆของผมดึงเข้าหา จนท่อนลำแข็งเด่เล็กๆของผมจมเข้าไปที่ซอกขา
ของแม่นงค์แล้วแนบสนิทกันจนเหมือนมันจะหลอมละลายกลายเป็นเนื้อเดียวกันเช่นนั้นเลย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น