วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

เมียสาวใจแตก 13

 

 

 
"ผมไม่ค่อยชอบเลยที่คนอื่นพากันมองก้นเจ้" (จริง ๆ นี้มันน่าจะเป็นคำพูดของผมนะ) ไอ้โจพูดเหมือนเป็นเจ้าของเมียผม "แล้วใหัพี่ทำยังไงละ พี่ไม่กล้าด่าเขาหรอก" จอยตอบแบบซื่อ ๆ ซึ่งไอ้โจรอสวนอุบายอันแยบยลอยู่แล้ว "งั้นเจ้ก็ไม่ใส่มาสิครับ" ไอ้โจเสนอวิธีให้จอย "จะดีเหรอพี่ไม่เคย" จอยเริ่มหลงกล "ไม่เคยอะไรครับ" ไอ้โจขยี้ "ก็ไม่เคยไม่ใส่กางเกงชั้นในไง ถามได้" จอยเริ่มตอบเเบบยอกย้อนกลับ "เเม้ผมไม่ใจร้ายกับเจ้ขนาดนั้นหลอก เอาเป็นว่า 3 วัน ก่อนถึงวันงานเลี้ยง ผมจะให้เจ้ค่อย ๆ เปลี่ยนแปลง เดี๋ยวพรุ่งนี้เย็นผมไลน์ไปบอก" ไอ้โจจบข้อความเพียงเท่านี้ ผมมาไล่ดูนึ้มันวันจันทร์สุดท้ายของเดือนที่ไปส่งจอยกินเลี้ยงนิ ผมเริ่มลุ่นระทึกเมื่อจะต้องเลื่อนข้อความของวันอังคารแต่ผมก็ทำใจและเริ่มอ่านอีกครั้ง ไอ้โตเริ่มส่งข้อความแรกประมาณ 13.00 น. ผมเดาว่าอาจจะปรึกษาหารือกับพวกมันแล้ว จึงส่งข้อความมาหาจอย "สวัสดีครับเจ้คนสวย" ไอ้โจเริ่มด้วยคำหยอดก่อนเลย "ผมนึกออกเเล้วว่าก่อนเพลย์ 1 ให้เจ้เตรียมตัวไงบ้าง" ไอ้โจบอกขั้นตอนโดยไม่รอจอยตอบกลับ "ผมเอากางเกงชั้นในมาให้เจ้ใส่มาทำงาน 3 วัน ผมจะใส่ไว้ตู้ล็อกเกอร์ นะครับ" ไอ้โจบอกขั้นตอนการเล่นเสียว (ขณะผมอ่านยังสยิวตามเลยคิดว่ามันคิดได้ไงว่ะเนี้ย) " จริงดิ เอางี้เลยเหรอ" จอยพิมพ์กลับไปแบบตกใจ พร้อมส่งสติกเกอร์ "ใช่ครับ เนี้ยผมช่วยให้คนอื่นไม่มองก้นเจ๊นะ" ไอ้โจบอกแบบขึงขัง จอยคงคิดแค่เปลี่ยนใส่กางเกงในเท่านั้นไม่มีอะไรมาก และคงรู้กัน 2 คน กับไอ้โจเท่านั้น "แค่ 3 วันนะ แล้วมีอะไรอีกเปล่า" จอยถามเหมือนเริ่มรู้ทันไอ้โจ "แม้เจ๊รู้ใจผมจริง ๆ คือเจ๊ต้องห้ามให้ผัวเจ๊รู้เรื่องเพลย์ แล้ววันศุกร์งานเลี้ยงผมจะหาชุดใหม่ให้เจ๊ใส่ทั้งหมด แล้ววันศุกร์ผมจะบอกการเพลย์เมื่อเราไปงานเลี้ยง " ไอ้โจสรุปกลเกมส์ของมันให้จอยรับรู้ โดยที่ผมรู้สึกความตื้นเต้นขึ้นไปอีกเมื่อรู้ว่าไอ้โจมันห้ามให้ผมรู้ มันคือเรื่องที่เธอแอบแล้วมาโกหกว่าแนนเป็นคนมาเล่าเรื่องคนมองกางเกงใน t;ผมเลื่อนลงมาถึงวันถัดไป ไอ้โจทักหาจอยตั้งแต่เช้า แต่จอยไม่ตอบทิ้งเวลาถึงบ่าย 2 โมง ถึงตอบ ;"มีอะไร ทักมาแต่เช้าเลย วันนี้งานเยอะสรุปยอดส่ง" จอยตอบไป ไอ้โจถามเข้าเรื่องเลย "เจ๊ใส่มาใช้เปล่า ;จอยตอบ "ใส่อะไร" เธอแกล้งไขสือ "กางเกงในไงเจ๊" ;ไอ้โจเซ้าซี้ "ก็ใส่สิ ทำไม" จอยตอบแบบทะเล้น "รู้สึกเป็นไงบ้างกางเกงชั้นในที่ผมเลือกให้" ไอ้โจดึงเข้าเรื่องที่มันต้องการ "ก็....ก็...สวยดีนะ" จอยตอบแบบอำอึ้ง "ผมว่าแล้วต้องเหมาะกับเจ๊" ไอ้โจบอกอย่างภูมิใจ "เจ๊ใส่ตัวแบบไหนก่อนนะ" ไอ้โจเค้นต่อ "เออ...เออต้องตอบใช่ไหม" จอยย้ำอีกที "ตอบสิครับอย่าคิดมาก" ไอ้โจกล่อมจอย "ก็ตัวที่ใหญ่ที่สุดแหละ อีก 2 ตัวยังไม่พร้อม555" จอยหัวเราะกลบเกลื่อน แต่ทำให้ผมรู้ว่ากางเกงใน แต่ละตัวที่ไอ้โจให้ใส่ ไม่เหมือนกัน โอ้ย...ผมแทบอยากจะร้องออกมาไอ้โจมึงนี้มันสุด ๆ จริง สมแล้วที่มึงมีเชื้อสายญี่ปุ่น มันเป็นลูกเสี้ยวนะครับ ตาของมันเป็นผู้จัดการโรงงานเจเท็กรุ่นแรก ๆ ในประเทศไทย "ตัวไหนอะครับผมจำไม่ได้" ไอ้โจ้เริ่มซักไซร้ "ก็ตัวที่เป็นบิกินี่ผ้าลื่นไร้ขอบไง" จอยตอบอย่างละเอียด "สีอะไรนะครับ" ไอ้โจเน้นอีก "สีแดงผ้าลื่นไร้ขอบ พอใจหรือยัง" จอนทวนทั้งหมดไม่รู้ว่าโมโหหรือเปล่า "เจ๊ใส่แล้วเป็นไงบ้างครับ" ไอ้โจไม่สนใจ มันเข้าเรื่องอย่างเดียว จอยทิ้งไปไม่ตอบจนเลิกงาน เธอน่าจะตอบอยู่ในห้องน้ำหรือเปล่าที่ว่าเธอเข้าไปนาน ๆ "ใส่แล้วก็ ก็สวยดีนะ ไม่มีใครมามาขอบด้วย" จอยตอบแบบธรรมดา ไอ้โจเด้งกลับมาทันทีเหมือนรออยู่ "ขอโทษนะครับแต่ผมว่าเหมือนก้นเจ๊งอนขึ้นส่วนข้างหน้าก็บอกขนาดหม้อเจ๊ชัดเลย" ไอ้เผยสิ่งที่มันเห็น "อูย...จริงสิ พี่ว่าแล้วรู้สึกฟิต ๆ ยังไงไม่รู้" จอยตามน้ำไอ้โจไปเสียแล้ว ผมนึกตามว่าไอ้โจจะขอดูไหม มาไม้นี้มันต้องขอดูแน่ ผิดคาดครับ ไอ้โจไม่ขอดูมันใจเย็นกว่าที่ผมคิดเยอะ มันเดินเกมส์แบบนี้ทำให้ผม รู้สึกกลัว ว่าจอยจะไปรักกับมันจริง ๆ ชั้นเชิงมันแยบยลมาก "พรุ่งนี้เจ๊ต้องใส่ตัวเล็กกว่าตัวนี้แล้วสิครับ ระวังนะครับ" ไอ้โจเอยลอย ๆ "ระวังอะไรอีกละ" จอยถาม "ก็ระวังหญ้าแพลม ตัดแต่งดีกว่าครับปิดไม่มิดหรอก" ไอ้โจแนะนำเหมือนตาเห็น "บ้าเหรอ...รู้ดีจริง ๆ นะ" จอยตอบเขิล ๆ "แค่นี้นะ" จอยพิมพ์จบข้อความในวันนั้น แล้วเธอก็ออกห้องน้ำมาโดนผมจัด ผมนึกย้อนแล้วยังเสียวไม่หาย จะเอายังไงดีนี้ก็ ทุ่มกว่าจะอ่านให้ถึงปัจจุบันเลย หรือทิ้งไว้ก่อน จะขึ้นไปนอนก็นอนไม่หลับ เอาก็เอาว่ะคงไม่เกินเที่ยงคืนเอาให้จบ ผมเลยเลื่อนลงมาถึงวันพฤหัสบดี วันนี้มีประชุมย่อยแผนกใครแผนกมัน ไอ้โจเริ่มส่งข้อความเอาเย็นเกือบเลิกงาน แต่จอยไม่ตอบมาตอบเกือบ 2 ทุ่ม ตอนกลับบ้านมาแล้ว ซึ่งไอ้โจก็มาสเต็ปเดิมคือ วันนี้ใส่ไหม แล้วใส่ตัวไหน สีอะไร ใส่แล้วเป็นไงบ้าง แต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือไอ้โจถามว่า "แล้วตอนนี้เจ๊เปลี่ยนชุดหรือยัง" ในที่สุดไอ้โจก็เข้าสู่จุดมุ่งหมายที่แท้จริง "ยังเลยเพิ่งถึงบ้านยังไม่ได้อาบน้ำ" จอยบอก "เจ๊ทำยังไงนะโกนหรือแวก" ไอ้โจถามจี้จุด " บ้าใครเค้าทำแบบนั้น" จอยตอบ "แล้วเจ๊ทำไงอย่าบอกนะปล่อยแบบธรรมชาติ" ไอ้โจเร่งเอาคำตอบ "ก็จัดให้พอดีนะ ก็กางเกงในตัวเล็กนิดเดี๋ยว" จอนตอบเหมือนเครื่องธรรมดา " กางเกงชั้นในแบบthongผ้าเรียบไร้ขอบสีดำ เจ๊ใส่แล้วคงเซ็กซี่มากนะครับ" เอาอีกแล้วไอ้โจเริ่มปลุกอารมณ์ "ไม่รู้สิ ไม่มีใครบอก ผัวก็ไม่เห็น" จอยตอบ (แต่มันจี๊ดเข้าในใจผม ) "อยากเห็นจังครับว่าเจ๊ใส่แล้วเซ็กซี่อย่างที่ผมคิดใช้ไหม" ไอ้โจเริ่มอ้อดอ่อน "จะดีหรือ....เออ...เออพี่อายนะ" ตอนนี้ผมไม่รู้จอยคิดอะไร "ครับรูปเดียวครับผมดูแล้วจะลบเลย" ไอ้โจอ้อนวอน "ดูแล้วลบเลยนะ พี่ไม่เคยทำอะไรแบบนี้เลย " แล้วก็มาประวัติว่าจอยส่งรูปแต่ไฟล์หมดอายุไปแล้ว ผมเลยรีบเข้าไปดูคลังภาพ โชคดีครับเธอยังไม่ลบ ภาพที่เห็นเป็นภาพเธอใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวกางเกงสแลคสีดำ ในรูปเธอปลดกางเกงไว้แค่ปั้นเอวโชว์ขอบกางเกงในสีดำ กับรูปหน้าเป้านิดหน่อย แต่ผมไม่รู้เธอส่งรูปไหนให้ไอ้โจ มีบ้างรูปที่ถ่ายเน้นตรงเป้ากางเกงแล้วแหวกจนเห็นซอกขาว่ากางเกงในเรียบเนียรสนิท ไม่มีขนแพลม ผมเห็นรูปแล้วอารมณ์ขึ้นตามเลย







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น