วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2567

ช่วยพี่หน่อยพี่ทนไม่ไหวแล้ว 2

 
 
พอจัดโต๊ะจัดอาหารเสร็จ ผมก็ขอตัวจะไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า พี่นุชเดินเข้ามาหาผมและกระซิบเบา ๆ ว่าอาบน้ำอย่างเดียวนะอย่าเพิ่ง ทำอย่างอื่นเดี๋ยวคืนนี้มีอะไรดี ๆ จะให้ทำ แล้วพี่นุชเอามือดีควยผมเบา ๆ อีก ครั้งแล้วก็เดินจากไปปล่อยให้ผมเดินไปอาบน้ำแบบงง ๆ ระหว่างอาบน้ำนึกถึงรูปร่างพี่นุชและพี่อรที่เห็น มันทำให้เกิดอารมณ์ควยแข็งขึ้นมาจนปวดไปหมดอยากจะชักว่าวระบายออกเสียบ้างแต่พอนึกถึงคำพูดของพี่นุชว่าอย่าเพิ่งทำอะไรเดี๋ยวคืนนี้มีอะไรดี ๆ ให้ทำ หรือว่าคืนนี้จะได้เย็ดกับพี่นุช คิดได้ดังนั้นก็หยุดการชักว่าวเอาไว้ก่อน เผื่อคืนนี้อาจจะได้เย็ดกับพี่นุชตามที่คิดไว้ คิดแล้วก็อดตื่นเต้นไม่ได้ ผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็ไปนั่งร่วมวงดื่มไวน์กับเขาด้วย ตอนแรกผมก็รู้สึกเกร็ง ๆ เพราะสามีพี่นุชแกเป็นผู้ใหญ่แล้วเราเป็นเด็กก็ต้องสำรวมหน่อย แฟนพี่นุชเห็นผมนั่งค่อนข้างเกร็ง ๆ แกจึงบอกไอ้น้องไม่ต้องเกร็งสำรวมอะไร ทำตัวสบาย ๆ เป็นกันเอง ดื่มกินให้สนุก ผมก็คลายความอึดอัดลง หายเกร็งหน่อยแฟนพี่นุชแกเป็นคนอารมณ์ดีคุยสนุก มุขตลกลูกเล่นเยอะ เพราะอันนี้ด้วยหรือเปล่าไม่รู้ที่ทำให้พี่นุชซึ่งอายุอ่อนกว่าหลายปีหลงคารมจนตกเป็นเมียแกจนได้ส่วนพี่ธงกับพี่อร ทั้งสองคนก็คุ้นเคยกับสามีพี่อรมานานแล้ว จึงคุยกันได้อย่างถูกคอกันดี ระหว่างที่ดื่มกันไปคุยกันไป ผมอดแอบมองนมอวบใหญ่และเนินหน้าอกอวบขาวของพี่นุชกับพี่อรไม่ได้ ยิ่งมองก็ยิ่งเกิดอารมณ์ เราดื่มกินกันจนเกือบห้าทุ่มต่างคนต่างก็ชักเริ่มเมากันแล้ว  เราก็แยกย้ายกันไปนอนพี่นุชกับสามี และพี่ธงกับพี่อรนอนห้องเดียวกันซึ่งเป็นห้องนอนใหญ่ของบ้านส่วนผม นอนคนเดียวห้องเล็กอยู่ด้านหลังบ้านซึ่งเป็นห้องที่ไว้รับแขก ผมเข้านอนสักพักนอนไม่หลับคงเพราะแปลกที่ผมจึงเดินออกมาว่าจะไปนั่งเล่นรับลมที่ระเบียงหน้าบ้าน ขณะเดินผ่านห้องนอนใหญ่ ผมได้ยินเสียงร้องครวญครางของพี่นุช พี่อรร้องควญครางและมีเสียงแฟนพี่นุช และพี่ธงดังแทรกมาเบา ๆ เป็นครั้งคราว ฟังดูก็รู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นในห้อง ผมไม่รอช้ารีบหาช่องทางแอบดูทันที และบังเอิญเป็นโชคดีของผมที่หน้าต่างด้านหลังบ้านบานหนึ่ง ผ้าม่านปิดเอาไว้ครึ่งเดียว ผมไม่รอช้ารีบเอาเก้าอี้มาต่อขาปีนขึ้นไปได้ระดับกับหน้าต่างพอดี ในห้องเปิดไฟหัวเตียงพอมองเห็นภายในห้องได้ชัดเจนพอสมควร ภาพที่เห็นในห้องมันทำให้ผมตกตะลึงและตื่นเต้นเป็นอย่างมากบนเตียงหนึ่งพี่นุชกำลังขึ้นขย่มบดส่ายหีกับควยผัวอยู่ไปมา ส่วนอีกเตียงหนึ่งพี่ธงกำลังก้มหน้าก้มตาเลียหีพี่อรอย่างเมามัน ทั้งพี่นุชและพี่อรร้องครวญครางเสียงดังแข่งกันระงมสักพักพี่อรร้องบอกผัวขาเมียเงี่ยนหีทนไม่ไหวแล้วเอาควยเย็ดหีเมียทีเร็ว พี่ธงจึงลุกขึ้นจับขาของพี่อรพาดที่ท่อนแขนทั้งสองข้างเอาควยใส่ในรูหีเย็ดพี่อรทันทีพี่ธงตอนแรกก็สาวควยเข้าออกช้า  แล้วก็เร็วขึ้น ๆ สักพักพี่ธงสาวควยออกมาเกือบสุดแล้วแทงกลับเข้าไปในูหีพี่อรจนมิดทั้งคู่ร้องโอ้ยออกมาพร้อมกันพี่อรเอาขารัดเอวพร้อมกับกอดพี่ธงแน่นหัวส่ายไปมาตัวกระตุกสองสามครั้งแล้วทั้งคูก็นอนกอดกันหลับไปเลย ส่วนพี่นุชบดเนินหีกับสามีตอนแรกก็ช้า ๆ แล้วก็เริ่มเร็วขึ้นร้องครวญครางเสียงดัง ผัวขาเมียเสียวหีดีจัง เมียทำดีจังเลยผัวเสียวควยจะทนไม่ไหวแล้ว ผัวจะออกแล้วนะ อย่าเพิ่งออกนะผัวขาเมียกำลังมันคอยเมียด้วยเมียก็เกือบแล้ว พี่นุชคงมีอารมณ์เต็มที่แล้วทั้งบดทั้งส่ายผัวขาอย่าเพิ่งออกรอเมียด้วยทนอีกนิดเมียเกือบ เกือบ แล้วอูยส์ ผัวออก ออกแล้วผัวพี่นุชตัวกระตุกสองสามครั้งแล้วก็นอนนิ่งไปเลย พี่นุชบดเนินหีกับควยสามีต่อสักครู่พี่นุชก็ส่ายหัวบ่นออกมาด้วยความหงุดหงิดว่าเป็นแบบนี้ทุกทีเลยพอกำลังมัน ๆ ก็รีบเสร็จไปก่อนปล่อยให้อารมณ์ค้างทุกที พี่นุชนั่งกระวนกระวายอยู่ที่เตียงสักพักก็หยิบผ้าเช็ดตัวนุ่งกระโจมอกเดินออกไปจากห้อง ผมก็เดินกลับมายังห้องนอนกะมาช่วยตัวเองต่อ ทันทีที่มาถึงห้องผมเปิดประตูห้องเข้าไปก็ตกตะลึงเพราะพี่นุชนั่งพิงหัวเตียงอยู่ในห้อง พอพี่นุชเห็นผมยืนตกตะลึงอยู่ พี่นุชเอานิ้วชี้แตะที่ริมฝีปากทำนองว่าอย่าทำเสียงดัง พี่นุชเรียกให้ผมเข้าไปหา ผมเดินเข้าไปหาพี่นุช พี่นุชถามว่าไปไหนมาผมแกล้งโกหกว่า แปลกที่นอนไม่หลับเลยไปนั่งเล่นที่แคร่ริมน้ำมา แล้วพี่นุชก็ถามผมว่าเธอว่าพี่แก่ไปไหม แล้วเธอรังเกียจคนแก่อย่างพี่หรือเปล่า พี่ยังไม่แก่เลยผมว่าหุ่นพี่ยังดีกว่าสาว ๆ บางคนเสียอีกถ้าเธอไม่รังเกียจพี่ พี่ขอให้เธอช่วยพี่หน่อยได้ไหมพี่นุชจะให้ผมช่วยอะไรหรือครับพี่นุชอึกอักอยู่สักครู่แล้วก็ดึงตัวผมเข้าไปหาซบหน้าที่อกผมพร้อมกับพูดว่า พี่กับสามีไม่ได้เย็ดกันนานแล้ว วันนี้พวกเราต่างตนต่างเมาพี่ธงกับพี่อรคงมีอารมณ์จัดทนไม่ไหว เย็ดกันต่อหน้าต่อตาพี่กับสามี พี่กับสามีเห็นทั้งคู่เย็ดกันต่อหน้าต่อตา มีอารมณ์ทนไม่ไหวพี่จึงจัดการขึ้นทำให้สามีเองเลย พอพี่กำลัง
จะเสร็จสามีกับชิงเสร็จไปก่อนแล้วก็นอนหลับไปเลย ปล่อยให้พี่ต้องอารมณ์ค้างมันทรมานพี่จังเลย ถ้าเธอไม่รังเกียจพี่เธอช่วยทำต่อให้พี่จนเสร็จหน่อยได้ไหม พี่นุชไม่รอคำตอบจากผมเงยหน้าขึ้นมาจูบปากผมผมมีอารมณ์มาตั้งแต่ตอนแอบดูแล้วผมจึงสนองตอบพี่นุชทันทีผมจูบปากพี่นุชไปมือผมก็ปลดผ้าเช็ดตัวออกจากตัวพี่นุชจนพี่นุชเปลือยเปล่าไปทั้งตัว ผมได้เห็นนมที่อวบขาวของพี่นุชอย่างเต็มตาไม่รอช้าผมทั้งดูดทั้งบี้คลึงนมพี่นุชอย่างสนุกมือ จนพี่นุชร้องครวญครางเสียงดัง โอย ดูดบี้นมพี่แรง ๆ เลยมันทั้งเจ็บทั้งเสียวดีจังเลย ผมทั้งดูดทั้งบี้คลึงนมทั้งสองข้างของพี่นุชสลับกันไปมา อย่างเมามัน จนพี่นุชบอกโอยพี่เสียวไปหมดทั้งตัวแล้วขอเสร็จสักครั้งก่อนต้วสั่นไปหมดแล้วว่าแล้วพี่นุชก็ให้ผมนอนลงพี่นุชจัดการขึ้นคล่อมบนตัวผมจับควยผมใส่ในรูหีพี่นุชทันที ควยผมค่อย ๆ เข้าไปในรูหีพี่นุชอย่างไม่ยากเย็นนักเพราะในรูหีพี่นุชยังมีน้ำควยของสามีพี่นุชค้างอยู่พี่นุชยังไม่ได้ล้างออกถึงแม้จะมีน้ำควยหล่อลื่นอยู่บ้างแล้วแต่ก็ยังรู้ได้ถึงความฟิตของรูหีพี่นุช เพราะลำควยผมถูกรูหีพี่นุชบีบตอดเป็นระ ยะ ๆพอควยผมเข้าไปจนสุดพี่นุชถอนใจออกมาเบา ๆ แล้วก้มลงมาจูบปากผม ทีหนึ่ง แล้วบอกว่า ควยน้องทั้งยาวทั้งใหญ่คับแน่นหีพี่ดีจัง อยากเจอแบบนี้มานานแล้ววันนี้เจอแล้วขอขย่มให้ถึงใจสักที  แล้วพี่นุชก็สาวหีขึ้นลงอย่างช้า ๆ และก็เร็วขึ้น ๆ พร้อมกับร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลา โอย น้องจ๋าควยน้องมันแน่นคับแข้งคับขาพี่ดีจังทำไมมันถึงมันอย่างนี้ทั้งมันทั้งเสียว น้องจ๋าบีบนมให้พี่ด้วยบีบแรง ๆ เลยไม่ต้องกลัวพี่เจ็บพี่ชอบโดนบีบนมแรง ๆ ผมสนองตอบตามที่พี้นุชด้องการ พี่นุชเริ่มขย่มแรงขึ้น โอย โอย พี่เสียวหีเสียวแตดจะทนไม่ไหวแล้ว ผมก็เสียวควยจะทนไม่ไหวแล้วหีพี่ทั้งบีบทั้งตอดควยผมจนจะทนไม้ไหวแล้วพี ทนหน่อยนะอย่าเพิ่งออกรอพี่ด้วย รอพี่ด้วยรอออกพร้อมกันนะ ผมทนก้ดฟันรอพี่นุชจนพี่นุชบอกพี่ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้วพี่ออก ออก พี่ออกแล้วโอยครั้งสุดท้ายพี่นุชบดอัดหีกับควยผมจนแน่นรูหีบีบรัดควยผมสองสามครั้งผมทนไม่ไหวปล่อยน้ำควยออกมาในรูหีพี่นุชจนล้นออกมาเปียกชุ่มเนินหีไปหมด พี่นุชนอนซบอยู่บนอกผมสักพักแล้วก็เลื่อนลงมานอนข้าง ๆ แล้วเราก็นอนกอดกันหลับไป ผมหลับไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ มาสะดุ้งตื่นอีกทีตอนรู้สึกว่ามีคนกำลังจับควยผมเล่นอยู่ พอลืมตาขึ้นดูปรากฎว่าคนที่กำลังลูบคลำควยผมอยู่คือพี่อร พอพี่อรรู้ว่าผมรู้ตัวตื่นแล้วพี่อรก็ลุกขึ้นมาเอามือปิดปากผมแล้วกระซิบบอกผมให้อยู่เฉย ๆ แลัวพี่อรก็เอามือชักว่าวให้ผมต่อจนควยผมเริ่มแข็งขึ้นมา พี่อรจึงเอาควยผมไปอมและดูดจนควยผมแข็งเต็มที่ พี่อรไมรอช้าจัดการขึ้นนั่งคร่อมจับควยผมใส่ในรูหีแล้วขึ้นขย่มผมทันที รูหีพี่อรถึงจะไม่ฟิตเท่ารูหีพี่นุชแต่ก็ยังไม่หลวมมากนักตอนแรกพี่อรขย่มเบา ๆ กลัวพี่นุชที่นอนอยู่ขัาง ๆ จะตื่น สักพักพี่อรทนกลั้นความเสียวไม่ไหวเริ่มร้องครวญครางเสียงดัง โอยน้องจ๋าควยน้องทั้งยาวทั้งใหญ่ ขย่มมันดีจังเลย อูยพี่เสียวหีจะออกแล้วนะ  ไม่ไหวแล้ว โอยโอย ออก ออกแล้วโอ้ยพี่ ออกแล้ว แล้วพี่อรก็นอนซบบนอกผมหลับไป ผมหันไปมองทางพี่นุชที่นอนอยู่ผมเห็นพี่นุชนอนลืมตามองดูผมอยู่ไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไหร่พร้อมกับมือที่ลูบคลำหีตัวเองอยู่ไปมาเมื่อสายตาเราสบกัน พีนุชขยิบตาให้ผม ผมจึงค่อย ๆ ถอยออกมาจากพี่อรอ้อมไปหาพี่นุช พอไปถึงพี่นุชดึงตัวผมไปจูบปากอย่างเร่าร้อนทันทีพร้อมกับบอกว่าพี่แอบดูเธอกับยายอรเย็ดกันตั้งแต่ต้น จนยายอรเสร็จขึ้นสวรรค์สบายไปแล้วแต่พี่ซิกำลังมีอารมณ์เต็มที่เลย มันทรมานพี่เหลือเกิน เธอต้องช่วยพี่หน่อยเร็ว ผมไม่รอช้ารีบเข้าไปนั่งหว่างขาพี่นุชทันที ผมเพิ่งเห็นหีพี่นุชชัด ๆเต็มตาเป็นครั้งแรกหีพี่นุชใหญ่อวบอูมแผ่กว้างเต็มหว่างขาเลย แคมสองข้างยังปิดสนิท แสดงว่าไม่ได้ผ่านการใช้งานม ามากนักเนินหีมีหมอยปกคลุมบาง ๆ เล็กน้อยน่าดูมาก ผมจ้องมองดูหีพี่นุชจนพี่นุช บอกว่าจ้องดูอยู่นั้นแหละเย็ดพี่ทีเถอะเร็วพี่เงี่ยน ใจจะขาดอยู่วผมจึงลุกขึ้นจับขาสองข้างของพี่นุชมาวางบนท่อนแขนสองข้างผมจัดการเอาควยใส่ในรูหีพี่นุชทันทีพี่นุชคงเงี่ยนจัดน้ำหีพี่นุชออกมาเยอะมากจนล้นออกมาเปียกเนินหีจนเป็นฟองสีขาวเต็มไปหมด ผมเย็ดกับพี่นุชจนเราเสร็จสมอารมณ์หมายพร้อมกันอีกครั้ง แล้วเราก็นอนกอดกันหลับไป โดยมีพี่อรนอนหลับอยู่ด้วยกันข้าง ๆ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น