วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2566

เรื่องราวของผม มาย 1

 

ป้าแกก็มองควยผมผมก็ทําเป็นไม่รู้ผมก็มองอยู่นั้นแหละ นั่งกินเหล้าไปสักพักป้าแกเริ่มหน้าแดงนิดๆ ผมแกนั่งชัน เค่าข้างนึงแล้วแกแกใส่ผ้าถุงทําให้ผ้าถุงมันเปิดออกแล้ว ผมมองไปเห็นอะไรดําๆเหมือนหมอยแกเลยผมยังไม่แน ใจผมก็เลยหันไปมองอีกครังหมอยแกจริงๆเพราะแกไม่ ได้ใส่กางเกงในผมก็มองไปเลื่อยๆจนควยผมแข็งมากๆ แล้วป้าแกก็เอาขาลงผมเลยขยับไปใกล้ๆแกแล้วผมเลย ลองเอาขาผมไปโดนขาแกแกก็ไม่ว่าอะไรผมก็เลยเอาขา ถูขาแกไปมาแล้วแกหันมามองหน้าผมผมตกใจผมเลยรีบ เอาขาออกผมกลัวแกด่าผมแกขยับมาใกล้ๆผมแกเอามือ มาจับขาผมแล้วก็ลูปขาผมมาเลือยๆจนมือแกโดนควย ผมตอนนั้นควยผมแข็งอยู่แกหันมามองหน้าแล้วแกก็ยิ้มๆ แล้วแกก็เอามือออกแล้วแกก็บอกว่าเดียวไปทํากับแก้มมา อีกเพราะมันจะหมดแล้วผัวแกเลยพูดว่า"ดีๆกินให้ถึงเช้า เลยเพราะพรุ่งนี้เป็นวันหยุด"แต่ตอนนั้นผัวแกเริ่มเมาๆ แล้วแต่แกเป็นคนคอแข็ง ส่วนผมก็กินบ้านไม่กินบ้าง สัก พักบ้าดวนแกเรียกผม"มายๆมาช่วยบ้าทํากับแก้ม หน่อย"ป้าให้ผมไปช่วยเพราะจะได้กินเร็วๆ ผัวแกเลยพูด ว่าไปๆจะกินเร็วๆ ผมก็เดินไปที่ครัวครัวจะอยู่ให้ห้องของ ป้าดวนห้องครัวสําหรับแม่บ้านแต่ครัวใหญ่จะอยู่อีกทีนึง ผมก็เดินไปผมก็เห็นป้าดวนกําลังก้มๆเงอยๆหาอะไรสัก อย่างผมเลยถามแกว่าให้ผมทําช่วยอะไรแกก็บอกว่าให้ ช่วยสับไก่ผมก็สับไก่แกก็ทําเครื่องเทศแกนั่งลงตําที่พื้น แล้วแกอ่าของออกทําให้ผมเห็นหีแกเต็มๆควยผมแข็งโด่ เลย แล้วป้าแกก็ลุกขึ้นแล้วเอาเครื่องเทศใส่กะทะผมเลย เดินไปใกล้ๆแกแล้วให้ผมช่วยอะไรอีกผมเลยแกล้งไป โดนตัวแกแต่แกก็ไม่ว่าผมเลยยืนอยู่ข้างหลังแกแล้วเอา ควยถูตูดแกไปเรื่อยๆเดต่แกก็ไม่ว่าผมเลยลองเอามือล่วง เข้าไปในผ้าถึงจับขาแกแกหันมามองหน้าแต่แกก็ไม่พูด ผมเลยลูปขาแกไปเลื่อยๆจนถึงตูดแกแล้วผมก็บีบตูดแก แล้วผมก็เอานิ้วชี้แย่เข้าไปในหีแกหีแกมีน้าเปียกๆผมเลย ถอดกางเกงผมออกแล้วถึงผ้าถุงขึ้นไปกองไว้อยู่หลังแล้ว ผมจับควยไปจ่อที่หีแกแล้วค่อยๆดันเข้าไปแกครางออก มาเบาๆแล้วผมก็เย็ดแกไปเรื่อยๆแล้วผัวแกก็ร้องเรียกเข้า มาว่ากับแก้มเสร็จยังป้าเลยบอกไว้ใกล้แล้วผมก็เย็ดแก เร็วขึ้นออกแกครางเบาๆเพราะเดียวผัวแกได้ยินสักพัก ได้ยินเสียงประตูครัวผมรีบดึงควยออกแล้วใส่กางเกง ทันที่ป้าแกก็ดึงผ้าถุงลงผมยังไม่ได้ลูดซิปเลยผัวแกก็เดิน เข้ามาแต่ผมหันหลังให้แกแล้วพอดีกับแกเมาเลยมองไม่ ค่อยเห็นแล้วตัวแกเลยพูดว่าไหนกับแก้มป้าดวนเลยยิบ ให้แกแกเลยเดินออกจากครัวไปผมเลยจับมาดวนมานอน กับพื้นแล้วจับอ่าขาออกแล้วจับควยเสียบเข้ารูหีแล้วเย็ด แกต่อแต่ป้าดวนแกก็บอกว่า"อย่าๆเดียวผัวเข้ามาอีก"แก เลยพักผมออกแล้วแกก็ลุกไปผมก็เลยเดินมาแกไปไปนั่ง ที่โต๊ะบ้าดวนแกเอามือมาจับควยผมแล้วชักว่าวให้ผม ส่วนผมก็แย่หีให้แกแต่ผมแกไม่รู้แกเริ่มเมามากแล้วผม กับป้าดวนเลยพาแกไปนอนส่วนผมกับป้าดวนพากันไป เย็ดในครัวต่อ

 ผมเย็ดกับป้าดวนอยู่ประมาณ30นาทีผมเสร็จไป2น้ําแต่ ป้าดวนผมไม่รู้ พอเย็ดกันเสร็จผมจะขอเย็ดป้าดวนต่อแต่ ป้านแกบอกว่าพอแล้วแกให้ ผมกลับห้องผมก็เลยกลับไป วันต่อมาประมาณ 6โมงเช้าแม่ผมตื่นออดไปทํากับข้าวให้เจ้านายผมเลยตีน มาพร้อมแกแล้วแม่ผมก็เดินออกไปสักพักผมก็เลยเดินไป ห้องป่าดวนผมเลยเปิดประตูเข้าไปคืนนั้นแกไม่ได้ล็อก ผมเลยเปิดได้ผมมองไปเห็นป้าดวนนอนอยู่กับผมแกผม เลยเดินไปใกล้ๆแกแล้วผมก็ปลุกแกแกก็ตื่นแบบงงๆ เพราะแกยังเมาจากเมื่อคืนแกเลยถามผมว่ามาทําอะไร แต่เช้าผมเลยบอกว่าผมมาหาป้าไงแกก็ไม่พูดแกเลยลุก ขึ้นแล้วเดินไปห้องครัวผมเลยเดินตามแกไปแกยังไม่ได้ พูดอะไรผมจับผ้าถุงแกดึงขึ้นแล้วผมถอดกางเกงออก แล้วจับควยเสียบหีแกทันที ป้าแกเลยบอกว่าทําอะไรพร้อมกับพักผมออกผมเลยพูด ว่าป้าจําไม่ได้หรอเมื่อคืนผมกับป้าก็ทํากยงนแบบนี้แหละ ป้าแกเลยพูดว่าบ้าจําอะไรไม่ได้เลยแล้วแกก็พูดต่ออย่า ทําแบบนี้อีกผมก็ยืนงงอะไรของป้า ป้าแกเดินไปเอาผ้า ขนหนู แล้วเดินไปอาบน้ําผมเลยกลับไปที่ห้อง พอ ประมาณ4โมงเช้าป้าดวนกับแม่ผมแกก็ไปนั่งเลยที่ห้อง ป้าดวนนั่งคุยกันตามประสาส่วนลุงหนุ่มแกยังไม่ตื่นเลย ผมเลยเดินไปหาแม่ผมป้าดวนแกมองหน้าผมแปลงๆหรือ ว่าแกจะโกรธเราผมก็เลยไปนั่งแล้วแม่ผมเลยบอกว่าแม่ จะไปข้างนอกไปซื้อของจะเอาอะไรไหมผมเลยบอกว่า ไม่ แล้วแม่ผมก็เดินออกไปเหลือผมกับป้าดวนส่วนผัวแก นอนหลับอยู่ผมเลยถามป่าดวนว่าเมื่อคืนป่าจําอะไรไม่ ได้เลยหรอป้าแกเลยตอบผมว่า"ป้าจําได้หมดป่าแค่ลองดู เฉยๆ"แล้วป้าแกเลยพูดว่าต่อแบบเหมือนเมื่อคืนไหมผม เลยเข้าไปกอดแกแล้วจับแกนอนลงผมเอามือไปจับนม แกแล้วอีกมือล่วงไปจับหีแกป่าดวนแกบอกว่าที่นี่ไม่ดี หรอกเดียวลุกแกตื่นจะซวยอีกผมเลยว่าที่ห้องผมไหม แมาผมก็ไม่อยู่แล้วเราก็ไปต่อที่ห้องผมผมถอดเสื้อผ้า ออกจนหมดป้าดวนก็ถอดจนหมดเหมือนกันผมเลยเดิน เข้าไปหาบ้าแกแล้วให้แกอมควยให้ผมแกก็ดูดแบบ เชียวชาญสักพักป้าแกก็เลยพูดว่า"เลียให้ป้าหน่อยสิ"ผม ก็พักแกนอนลงแล้วจับขาแกอ่าออกแล้วผมลงไปเลียหี ของแกแกก็ครางออกมาเบาๆแล้วแกก็กดหัวผมไว้ผมเลีย ให้ป้าแกอยู่สักพักผมเลยจับควยไปจ่อรูหีแล้วก็เสียบ เข้าไปกะเด้าหีป้าแกแบบแรงๆป้าเลยพูดว่า"แรงกว่าดีได้ ไหมป้าเสียวหี"ผมก็กะแทกอย่างแรงเสียงไข่กระทบกับ ตูดแกดัง"ตับๆๆๆ"พร้อมกับเสียงครางของป้าดวนตลอด เลยผมเย็ดท่านป้าแกไปสักพักผมเลยเปลี่ยนท่าเป็นท่า หมาผมเลยจับควยไปเสียบรูหีแกแล้วกะแทกๆๆแกก็ ครางตามจังหวะผมกะแทก ตูดแกเด้งดีเหมือนกันผมเลยอยากลองเย็ดตูดป้าแกบ้าง ป้าแกจะให้เย็ดไหมผมเลยถามป้าแกว่า"ป้าผมขอเย็ดตูด ได้ไหม"ป้าแกเลยพูดว่า"แล้วแต่มายจะทําอะไรตอนนี้ป้า เสียวมาก"ผมไม่รอช้าดึงควยออกมาแล้วไปจ่อทีรุตุดแล้ว ดันเข้าไปมันฟิตมากๆผมกะแทกแกไม่กี่ครั้งผมกก็แต่แต่ ผมไม่เอาออกผมเย็ดต่อจนควยผมแข็งขึ้นมาอีกรอบ


จนควยผมแข็งออกรอบแล้วผมก็เปลี่ยนท่าให้ป่าแกขึ้น ให้ผมป้าแกจับควยผมตั้งแล้วป้าแกก็นั่งทับควยผมควย ผมค่อยๆมุดเข้าไปในหีป้าแกจนสุดลําแล้วป้าแกก็โยกไป โยกมาอยู่พักนึงแล้วผมจับป้าแกโน้มลงมาแล้วผมก็กะ เด่าที่แกแบบแรงๆแกก็คราบแบบได้อารมมากเย็ดท่านี้ไป สักพักแล้วผมก็จับป้าแกนอนจงตะแคงแล้วผมก็ขงเข้า ทางด้านหลังของป้าแกแล้วผมก็จับควยไปเสียบรูหีแกแล้ วกะแทกต่อเลยมือผมก็ไปบีบนมแกแล้วก็ปิดหัวนมแกแก ก็ยิ่งครางผมก็ยิ่งมีอารมมาก แล้วผมก็จับแกนอนหงายแล้วจับอ่าขาออกแล้วเสียบหีแก แล้วกะเด้าหีแกแบบแรงๆแล้วก็เร็วๆเพราะผมใกล้จะเสร็จ แล้วแล้วผมก็เสร็จแตกคาหีของป้าดวนแล้วผมก็ดึงควย ออกมาพร้อมกับน้ําควยที่ไหลออกจากหีป้าดวนแล้วเรา ก็แต่งตัวแล้วป้าดวนแกก็เดินออกไปผมก็นอนเพลียอยู่ใน ห้องแล้วผมก็เผลอหลับไปพอตื่นขึ้นมาอีกทีประ มาณ5โมงเย็นผมเลยเดินออกจากห้องว่าจะไปหาป้าดวน ผมก็เดินไปเจอลุงหนุ่มนั่งกินอยู่หน้าห้องผมเลยเดินไปนั่ง ด้วยผมก็นั่งเล่นกับแกไปสักพักผมเลยถามลุงหนุ่ม ว่า"อ้าวแล้วนป้าดวนแกไปไหน"ลุงหนุ่มเลยบอกว่า"แกทํา กับข้าวอยู่ในครัวนั้นแหละ"ผมเลยว่างั้นผมไปช่วยป้าดวน ทํากับข้าวนะผมก็เดินเข้าไปในครัวผมเห็นป้าดวนก้มเอา จานอยู่ผมเลยเดินไปดึงกางเกงแกลงแล้วเย็ดแกเลยแก เลยบอกว่าพอแล้วป้าเมื่อยแล้วแต่ผมก็ไม่สนใจผมก็เย็ด แกต่อแกก็เงียบไปแล้วอยู่ดีๆลุงหนุ่มแกก็เดินเข้ามาใน ครัวมายิบเอานาแต่แกไม่เห็นเพราะเรารู้ว่าแกมาเลยใส่ เสื้อผ้าแต่เหลืออีกนิดเดียวที่แกจะเห็นผมเลยเย็ดป้าดวน ต่อป่าดวนแกกลัวผัวแกมาอีกแกเลยไปจับประตูครัวไว้ แล้วป้าแกก็มองดูว่าผัวแกจะมาใหมผมก็เลยกะแทกแรงๆ จนป่าแกเผลอครางออกมาผัวแกเลยถามป่าดวนว่าเป็น อะไรบ้าดวนเลยว่าปาวๆไม่ได้เป็นอะไรผมก็กะแทกหี แกแรงๆอีกป้าแกก็ครางออกมาอีกผมแกเลยเดินเข้ามา ออกรอบป้าแกเลยบอกผมรีบใส่กางเกงพอผัวแกเข้ามา แล้วก็ถามเป็นอะไรทํามัยถึงร้องป้าแกเลยบอกว่า"อ่อน ร้อนมันกะเด็นมาฤดแขนก็เลยร้อง"แล้วผัวแกก็เดินออก ไปแล้วป๋าเดินแกว่าถ้าทําแบบนี้เราก็เย็ดกันเป็นครั้ง สุดท้ายแล้วกันแล้วป้าดวนก็ไม่ให้ผมเย็ดอีกเลยผมเลย เดินออกจากห้องป้าแกมาแล้วผมเลยออไปซื้อของกินที่
ห่างจากห้องไม่ค่อยไกลแต่ผมเดินไปพอผมซื้อของกิน เสร็จผมเลยกลับมาห้องแต่ผมลัดมาแถวหลังบ้านเจ้า นายหลังบ้านเจ้าแกจะปลูกผักสวนครัวแล้วก็ดอกไม้เต็ม ไปหมดผมในระหว่างผมเดินมาผมเจอคุณนายกําลังออก กําลังอยู่หลังบ้านพอดีผมเลยมองแกอยู่ๆไกลคุณนายแก ใส่ชุดรัดลูปผมเลยแอบเดินย่องๆเข้าไปใกล้ๆ คุณนาย..


วันต่อมาผมก็ไปทํางานตามปกติของผมแล้วอยู่ดีๆลุงดําก็ มาหาผมแล้วแกพูดว่ามายไปขายของหน้าร้านหน่อยคือ ว่าคนงานเขาลาเข้ามาไม่ได้ลุงดําแกเดินไปผมเลยเดิน ตามแกไปผมก็นังหน้าร้านเพื่อขายของแต่ร้านมันไม่ค่อย ใหญ่คนเลยไม่ค่อยมาซื้อสักเท่าไรผมเลยคิดในใจถ้าได้ ทํางานหน้าร้านแบบนี้คงสบายเลยผมนั่งไปสักพักลูกคาก็ มาซื้อของแต่ผมไม่ค่อยรู้ราคาผมเลยบอกให้ลุกค่ารอ ก่อนเดียวผมไปถามราคาก่อนผมเลยเดินไปหาลุงดําเดต่ ลุงดําแกขับรถออกไปแล้วผมเลยเดินไปหาคุณนายผม เลยเรียก"คุณนายคับของชิ้นนี้ราคาเท่าไรคับ"แกก็เดิ ออกมาดูพร้อมกับชุดนอนสีดําแกเลยบอกราคาผมเลย เดินไปให้ลูกค้าแล้วผมเลยถามคุณนายว่า"คุณนายคับ ราคาของผมยังไม่รู้เลยคับ คุณนายช่วยบอกราคาผม หน่อยคับ"คุณนายแกก็เดินบอกราคาแต่ละชิ้นผมก็แอบ ตูดคุณนายไปควยผมก็เริ่มแข็งขึ้นมาคุณนายแกก็บอก ของทุกอย่างจนคบแล้วแกก็เดินไปในบ้านวันนั้นผม ทํางานอยู่หน้าร้านทั้งวันเลยพอถึงตอนเลิกงานผมก็ปิด ร้านแล้วอยู่ดีๆคุณนายก็เดินมาแล้วแกก็พูดว่า"มายไป ช่วยน้าตัดกิ่งดอกไม้หน่อย"ผมเลยตอบไปว่าได้เลยคับ แล้วคุณนายแกก็เดินนําหน้าไปที่สวนดอกไม้แล้วแกก็เอา กรรไกรให้ผมอันนึงแล้วแกก็สอนผมอยู่สักพักแล้วแกก็ ให้ผมไปตัดผมเดินไปตัดอีกฝั่งนึงอีกฝั่งนึ่งคุณนายเป็น คนตัดผมก็ตัดไปคุณนายแกตัดนําหน้าผมไปแล้วแกหัน ตูดมาหาผมตูดแกใหญ่เหมือนกันตอนนั้นแกใส่กางเกงขา ยาวสีดําลัดรูปแล้วก็เสีแขนยาวสีน้ําเงินผมก็แอบดูตูด แกไปควยผมแข็งไปตอนนั้นผมอยากจะเดินไปตําตูดแก เลบพอตัดกิ่งดอกไม้เสร็จผมก็กลับห้องอาบน้ํากินข้าว เรียบร้อยแล้วผมมานั่งเล่นกับลุงหนุ่มเหมือนเดิมแล้ว คุณนายแกเดินมาแล้วแกก็ชวนผมไปกินข้าวเพราะผมไป ช่วยงานแกทีแรกผมบอกไม่ไปป่าดวนแกเลยพูดว่า คุณนายมาชวบงยกินข้าวทํามัยไม่ไปละนานๆแกจะชวน นะแล้วคุณนายเลยพูดว่าไปไหม ผมเลยว่าไปก็ได้คับ ผม เลยเดินตามคุณนายไปในบ้านไปห้องครัวแกผมเลยไป นั่งที่เก้าอี้ผมเลยถามว่าคุณลุงไปไหนคับคุณนายเลย บอกว่า"แกไปต่างจังหวัดมาวันพรุ่งนี้"ผมเลยพูดว่าเรา กิน2คนหรอคับแกเลยว่าใช่ น้าไม่มีเพื่อนกินข้าวด้วย ผม เลยตอบว่า"ออคับ"แล้วเราก็นั่งกินข้าวด้วยกัน ตอนนั้น แกใส่ชุดนอนสีดําแต่บางๆ แล้วแกก็เดินไปเอาน้าที่ตู้เย็น ผมก็แอบมองหุ่นแกพอแกเดินมาที่โต๊ะกินข้าวแสงมาส่อง เข้ามาในชุดคุณนายทําให้ผมรู้เลย คุณนายไม่ใส่กางเกงใน ตอนนั้นตื่นเต้นมากผมเริ่มควย แข็งขึ้นมาเลยแล้วผมก็ไม่ได้ใส่กางเกงในมาด้วยทําให้ ควยผมมันโด่ขึ้นแล้วคุณแกก็มานั่งกินต่อ


แล้วคุณนายก็มานั่งกินต่อ แล้วคุณนายแกเลยบอหว่า มายมีเหล้าไหมผมเลยว่าคุณนายจะเอามาทําอะไรคับแก เลยบอกว่าน้านานแล้วที่น้าไม่ได้กินเหล้าเพราะผัวน้าแก ไม่ให้ป้ากินผมเลยว่าก็พอมีอยู่บ้างคับแกเลยให้ผมไปเอา มาผมก็เดินไปเอามาแล้วผมเข้ามาในครัวไม่เห็นแกผม เลยเรียก"คุณนายๆ"แกเลยบอกว่าอยู่ในบ้านผมเลยเดิน ไปในบ้านผมมองดูแกแกกําลังนั่งดูทีวีอยู่แล้วแกหันมาหา ผมไหนเหล้าผมเลยเอาให้แกแกเลยบอกให้ผมไปเอาแก้ วน้ําแข็งโสดามาผมก็หามาให้แกแล้วเราก็นั่งกินเหล้า ด้วยกันแล้วแกก็พูดถึงเรื่องคุณลุงหลายอย่างผมนั่งกิน เหล้ากับแกจนถึง4ทุ่มกว่าๆ ผมเลยบอกว่าคุณนายผมจะ ไปนอนแล้วคับพรุ่งนี้ทํางานแกเลยบอกว่าเดียวอย่าพึง ไปนวดให้น้าก่อนแต่ตอนไหนแกเมามากแล้ว ผมเลยถามว่าให้ผมนวดตรงไหนคับแกเลยบอกว่ามาที ห้องนอนน้าแล้วแกก็ไปห้องนอนแกแล้วแกก็นอนคว่า หน้าลงแล้วแกก็บอกให้ผมนวดทั้งตัวเพราะแกเมื่อยไปทั้ง ตัวผมคิดใจคุณนายแกคิดอะไรอยู่แต่ก็ช่างเหอะ ผมเลย เริ่มนวดจากขาแกก่อนแล้วค่อยๆนวดขึ้นไปเลื่อยๆจนถึง ขาขาวๆแกผมก็แกล้งทําเป็นมือไปถึงชุดนอนขึ้นบ้างแล้ว ผมก็ก้มลงแอบมองเข้าไปในชุดนอนแกผมเห็นหีแกและ ขนหมอยแกเพราะแกไม่ใส่กางเกงในผมสันไปหมดเลย ตอนนั้นผมเลยนวดแกต่อแล้วแอบดูไปเรือยอยู่พักนึงผม เลยมองหน้าแกแกหายใจเสม่ําเสมอแสดงว่าแกหลับแล้ว แล้วผมก็ลองเรียกแกดูแต่แกก็ไม่ตอบผมได้โอกาสผม เลยผมดึงชุดนอนแกขึ้นไปไว้ทีหลังทําให้ผมเห็นตูดขาวๆ ของแกแล้วก็หีของแกผมเลยเอามือไปลูกตูดแกแล้วเอา นิ้วแย่เข้าไปในหีแกเข้าออกเข้าออกอยู่พักนึงแต่แกก็ไม่ ตีนผมดลยคิกว่าแกหลังลึกแล้วละผมเลยถอดกางเกงผม ออกแล้วผมก็จับขาแกอ่าออกแล้วก้มลงไปเลียหีแกแล้ว เอานิ้วแย่รูหีแกไปด้วยแกเริ่มครางออกมาแต่ตอนนั้นผม ไม่กลัวอะไรแล้วของแค่ได้เย็ดคุณนายก็พอใจอแล้วผม เลียหีแกไปสักพักผมเลยเลียขึ้นไปจนถึงรูตูดคุณนาย แล้วผมก็เลียขึ้นไปทีหลังผมเลียแกไปทั้งตัวผมเลียไปสัก พักผมเลยเอาควยไปจ่อที่ที่แกแล้วค่อยๆดันเข้าไปหัว ควยผมก็ค่อยๆมุดเข้าไปในหีแกแล้วผมก็กะเด้าหีคุณ นายแต่ที่คุณนายฟิตใช่ได้เลยสงสัยคุณลุงไม่ค่อยจัดให้ ผมก็กะแทกแรงขึ้นๆแกเริ่มครางออกมาแล้วแกเลยพูดว่า มายทําไรน้าหยุดนะแต่ผมก็ไม่หยุดผมก็เย็ดแกไปเลื่อยๆ แกก็ครางตามจังหวะผมตลอดแล้วผมเลยจับตูดแกให้ เป็นท่าหมาแล้วผมก็กะแทกแรงๆอยู่พักนึง ผมเลยจับแกนอนหงายแล้วกะแทกต่อผมกะแทกไป เรื่อยๆ แล้วแกเอามือมาอบเอวผมแล้วแกก็ครางออกมา แล้วแกก็ลุกขึ้นพักผมนอนลงแล้วแกก็จับควยผมแล้วแก ค่อยๆนังทับควยผมควยผมค่อยๆมุดเข้าไปในหีแกแล้ว แกก็ขย่มผมเอวแกดีมากผมเลยลุกขึ้นไปดูดนมแกแล้ว ผมก็เอามือไปจับตูดแกทั้งสองข้างแล้วยกขึ้นยกลงส่วน แกก็เอามือมากออคอผมแล้วแกก็ก้มมาดูดปากผมแล้ว เราก็แลกลืนกันแกก็นั่งกะแทกควยผมแล้วแกก็บอกว่าจะ เสร็จแล้วผมเลยจับตูดแกยกขึ้นยกลงแบบเร็วๆแล้วแกก็ เกรงแล้วแกก็ทิ้งตัวนอนลง

แกก็ทิ้งตัวนอนลงผมเลยจับขาแกยกขึ้นแล้วเย็ดแกต่อ แล้วผมก็ก้มลงไปดูดนมแกแล้วดูดปากแกต่อแล้วผมก็กะ แทกแบบเร็วๆแบบไม่หยุดพักจนแกเริ่มเสียวที่ขึ้นมาอีก รอบผมเย็ดแกอยู่ท่านั้นไปสักพักผมเลยจับแกนอนคว่า หน้าแล้วจับขาอ่าออกแล้วนอนทับแกแล้วเอาควยยัดหีแก แล้วกะเด้าต่อตูดแกนุ่มแล้วก็เด้งดีมากผมก็เย็ดไปสักพัก ผมก็เลยลุกออกแล้วแล้วลงมายืนที่พื้นแล้วดึงคุณนายลง มาแล้วผมพักแกให้นอนลงกับที่นอนแล้วจับขาแกข้างนึง พาดที่นอนอีกข้างยืนกับพื้นห้องแล้วผมก็เอาควยไปจ่อที่ แกแล้วก็ดันเข้าไปแล้วก็กะแทกแรงๆแล้วก็เร็วๆจนแก บอกว่าใกล้จะเสร็จออกแล้วผมก็ยิ่งรีบกะเด้าแกเพราะผม ก็จะเสร็จเหมือนกันแล้วแกก็บอกว่าเสร็จแล้วแล้วผมก็ เสร็จตามแกผมแตกในค่าที่แกแล้วผมก็นอนทับแกแบบ ผมไม่เควยออกเอาคารูแกไว้อย่างนั้นแล้วผมกับแกก็ หลับจนถึงประมาณตี5ได้ยินเสียงคนเคาะประตูห้องผม กับคุณนายตื่นขึ้นมาทันที่คุณนายบอกว่าคุณลุงกลับมา แล้วผมเลยรีบแต่งตัวแต่คุณนายยังไม่ได้ล้างหีเลย คุณนายบอกให้ผมปีนหน้าต่างออกไปผมเลยรีบปืนออก มาแล้ววิ่งไปที่สวนดอกไม้แล้วอ้อมมาทางด้านหลัง ห้องน้าแล้วก็เข้ามาในห้องแม่ผมตื่นพอดีแกเลยถามผม ว่าไปไหนผมเลยบอกว่าไปเที่ยวกับเพื่อนมาแต่แม่ผมก็ ไม่ว่าอะไรพอถึงประมาณ2โมงเช้าผมค่อยตีนผมไป ทํางานไม่ได้เพราะผมเมื่อยตัวไปหมดผมเลยลุกขึ้นไป อาบน้ําแล้วกลับมานอนต่อสักพักแม่ผมเดินมาเรียกผมให้ ผมไปหาคุณนายผมนตกใจเลยผมคิดว่าลุงดําจับได้แน่ ผมเลยเดาไปแบบกงวนใจพอผมไปถึงคุณนายแกเลย พูดว่าไปช่วยจัดสวนผักให้หน่อยผมนีโล่งใจเลยผมเลย เดินตามคุณนายไปคุณนายก็ให้ผมจักสวนผักให้ผมถอด หญ้าออกส่วนคุณนายก็มานั่งใกล้ๆผมแล้วเอามือมาจับ ควยผมควยผมแข็งเลยผมเลยเอามือไปจับเป้ากางเกงแก แล้วแกก็ลุกขึ้นแล้วเดินไปที่สวนไม้แล้วก็หันหน้าไปจับ ต้นดอกไม้ ผมเลยเดินมาข้างหลังแกแล้วดึงกางเกง ลงแล้วจับควยจ่อรูหีแกแล้วดันเข้าไปแล้วก็กะเด้าหีแกจน เราทั้งสองน้ําแตกทั้งคู่แล้วเราก็จัดสวนผักจนถึงตอนเย็น ผมก็ไปอาบน้ํากินข้าวพอระมาณ2ทุ่มคุณนายแกได้เดิน มาหาผมแล้วชวนผมไปกินข้าวอีกเหมือนเดิมแต่วันนี้มี คุณลุงอยู่ด้วย

เราก็นั่งกินข้าวด้วยกัน3คนคุณแกบอกว่าแกชอบนิสัย แบบผมขยันทํางานแกเลยชวนมากินข้าวด้วยกันแล้วแกก็ จะฝากร้านแทนแกเวลาแกไม่อยู่ช่วยคณนายเพราะคน งานก็มีแต่ผมที่วางใจได้แล้วก็เป็นผู้ชายด้วยเราก็คุยกัน หลายเรื่องจนมาถึงเรื่องคุณลุงแกอยากจะมีลูกแต่แกก็ ไม่สักทีแล้วเราก็กินข้าวจนอิ่มคุณนายแกเลยถือจานไป ล้างผมเลยบอกว่าเดียวผมล้างเองคุณนายไปพักเลยคับ คุณแกเลยบอกว่าไม่เป็นไรฉันก็ช่วยกันล้างก็ได้มันจะมีที่ ล้างจานในบ้านแล้วมีที่กันระหว่างห้องครัวกับรับแขกแต่ จะมีช่องมองเห็นกันได้แต่จะเห็นเฉพาะท้องขึ้นไปข้าง ล่างจะไม่เห็นคุณลุงแกก็ดูทีวีแกหันหลังให้พวกผมผม เลยได้โอกาสเลยผมก้มลงไปข้างล่างแล้วมุดเข้าไปใน ชุดนอนของคุณนายแล้วดึงกางเกงในลงมาแล้วเข้าไป เลียหีคุณนาย คุณนายแกครางออกมาเบาๆผมเลียหีแก ไปสักพักผมเลยลุกขึ้นแล้วให้คุณนายก้มลงไปอมควยให้ ผมแต่คุณนายอมควยไม่ค่อยเก่งผมเลยจับคุณนายลุก ขึ้นมาแล้วให้แกหันหน้าไปมองดูลุงดําแล้วผมก็ดึงชุด นอนแกขึ้นแล้วก็จับควยเย็ดหีคุณนายจนเราทั้ง2คนเสร็จ ไปคนละน้าลุงดําแกไม่รู้เรื่องเลยผมกับคุณนายเลยเดิน ออกไปนั่งกับลุงดําสักพักผมเลยขอตัวกับ ห้อง............หลายวันต่อมาคุณนายแกท้องคุณลุง แกดีใจมากแกปิดบ้านเลี้ยงฉลองเลยผมก็อยากรู้เหมือน กันถ้าลูกออกมาจะหน้าตาเหมือนลุงดําหรือผม.




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น