วันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2566

มาอยู่กับลุง

 

สวัสดีคับผมชื่อ นน อายุ16ปี คือช่วงนี้เป็นช่วงทีปีกเทอม
อยู่บ้านกับครอบครัวแล้ววันนั้นแม่ผมโทรไปหาลุงหรือพี
ชายแม่ผมเองแกก็คุยโทรศัพท์กันคือผมได้ยินว่า คือฉัน
จะเอาลูกไปฝากพีไว้สักอาทิตย์นะคือฉันจะไปต่างประ
เทศผัวฉักก็จะไปด้วยคือไม่มีคนดูแลกลัวว่าจะอยู่ไม่รอด
ทํากับข้าวก็ไม่เป็นเป็นคนขี้อายด้วยฉันฝากหน่อยน่ะ ลุง
ก็ตอบตกลง พอวางสายผมก็เดินไปคุยกับแม่ว่าแม่จะไป
ต่างประเทศหรอแม่ผมก็ตอบว่าใช่ผมเลยถามแม่ต่ออีกว่า
แม่จะไปทําอะไรแม่ผมก็ตอบว่าแม่ไปทําธุระเดียวแม่ก็
กลับลูกก็ไปอยู่กับลุงก่อนนะแล้วอย่าดื้อละ พอวันต่อ
มาแม่ผมก็บอกให้ผมไปเก็บเสื้อผ้าแม่ผมบอกว่าจะไปส่ง
ผมที่บ้านลุงแล้วแม่ก็จะบินประต่างประเทศเลยคือบ้าน
ลุงอยู่ทางภาคเหนือคือลุงผมไปได้เมียทีนั้น แล้วเราก็
เดินทางไปหาลุงใช่เวลาประมาณ7-8ชั่งโมง ไปถึงบ้านลุง
ก็ดึกมากแล้วแล้วแม่ผมก็ไปลุงกับลุงแล้วแกก็เดินมาหา
ผมแล้วก็พูดว่าอย่าดื้อละแล้วแกก็พูดว่าแม่ไปแล้วนะ
แล้วแม่ผมก็ขับรถออกไปส่วนลุงก็เดินมาหาผมแกก็พูด
ว่าวันนี้นอนห้องลุงไปก่อนนะเดียวพรุ่งนี้เดียวบอกว่า
เตรียมห้องนอนให้คือบ้านลุงผมเหมือนบ้านในญีปุ่นเลย
ส่งสัยแกไปทํางานทีนันนานคงชอบบ้านสไตร์นี้ ผมก็ไม่
ได้คิดไร่มากคือวันนี้ผมเหนือยมากผมก็เดินตามลุงไปใน
ห้องนอนคือเจอเมียลุงแกก็ถามผมนุ่นนี้นันตามประสา
ของแกแล้วสักพักผมก็หลับคือคืนนั้นเรานอนด้วย
กัน3คนเลย ผมก็หลับยาวๆพอตื่นขึ้นมาอีกทีก็
ประมาณ7โมงเช้าตื่นขึ้นมาก็ไม่เจอใครผมก็เลยลุกขึ้นมา
ผับผ้าห่มกับทีนอนเพราะป้ากับลุงแกก็ทําแบบนี้ประจํา
ผมเดินออกไปข้างนอกก็ไม่เจอใคร ผมก็สงสัยว่าไปไหน กัน
 ผมก็เดินออกจาบ้านมาก็ไม่เจอ คือหน้าบ้านแกตรง
ข้ามกับถนนหน้าบ้านจะเป็นสวนผักแบบเป็นข้นบรรได
 ผมมองลงไปสวยมากแล้วตัวบ้านแกก็จะติดกับภูเขาแต่
ไม่ติดมากหนักมองไปรอบๆบ้านแกก็จะมีบ้านอีกหลาย
หลังแต่จะห่างจากกันพอควรคือบรรยากาศดีมากสงบดี
 ด้วย แล้วตัวบ้านแกก็เป็นทรงเหมือนบ้านประเทศญี่ปุ่น
คือเข้ากับสถานทีแล้วบรรยากาศมาก บ้านแกจะมี2ห้อง
นอน 1ห้องน้ําและจะมีห้องครัวอีก1ห้อง แล้วระเบียงหลัง
บ้านคือเหมือนยกบ้านทีญี่ปุ่นมาตั้งเลยก็ว่าได้ แต่มันก็
ชอบสไตร์ใครสไตร์มัน พอสักพักป้าแกก็ขับจักยานขึ้น
มาจากถนนด้านล้างผมก็เลยถามแกว่าป้ามาแต่ไหนคับ
แกบอกว่าแกลงไปซื้อปลาซื้อไก่มาเตรียมทํากับข้าวแล้ว
ผมก็ถามแกอีกว่าลุงไปไหนแกเลยบอกว่าไปทํางานตัง
แต่เช้าแล้วทางมันไม่ค่อยสะดวกเลยต้องรีบไปแล้วแกก็
ถามผมว่าวันนี้จะกินอะไรดีผมเลยบอกไปว่าอะไรก็ได้คับ
คือป้าแกชือแก้ว อายุ43ปี สูง163 หนัก60 เป็นคนอวบๆ ขาวๆ
แล้วป้ากก็บอกว่าเดียวป้าขอไปทําอาหารก่อนนะ แล้วสักพักผมก็เดินเข้าไปในบ้านผมก็ไปนั่งเล่นทีโซฟา
นั่งดูทีวีส่วนป้าแกก็ทํากับข้าว พอสักพักป้าแกก็เรียกผม
ไปกิ๋นข้าวผมก็เดินไปนั่งทีโตะแกก็เอาข้าวมาให้ผมผมก็
นังกินแต่ป้าแกก็ไม่กินผมเลยถามแกว่าป้าทํามัยไม่กิน
ด้วยกันแกบอกว่าป้ายังไม่หิวนนกินก่อนเลย




แล้วป้าแกก็เดินไปยิบตะกล้าเสื้อผ้าแล้วแกก็เดินมาตาก
ผ้าที่หน้าระเบียงผมก็กินข้าวแล้วผมก็แอบมองไปดูป้าป้า
แกก็ก้มยิมเสื้อผ้าขึ้นมาตากในระหว่าทีแกก้มคือผมแอบ
ม่องดูทีร่องนมแกพอดูคือร่องนมแกขาวมากคือแกใส่เสือ
ยืดสีขาวกับกางเกงขายาวสีเท่าแบบรัดรูปมากๆจนเห็น
ขอบกางเกงในแกเลยเวลาแกก้มยิบผ้าคือผมมองดูแกอยู่
นานจนควยผมแข็งขึ้นมาอยากจะเขาไปเย็ดแกเลยพอ
สักพักผมก็อืมผมเลยเรียกป้าว่า ป้าผมอิ่มแล้วเอาไปเก็บ
ทีไหนคับ ป้าแกก็เลยพูดว่าเดียวป้าไปเก็บเองแล้วป้าแก
ก็เดินมาทันทีแล้วป้าแกก็บอกว่าไม่เป็นไรเดียวป้าเก็บ
นน ไปนั่งดูทีวีเลย แล้วผมก็เดินไปนั่งโซฟาดูทีวีต่อแต่
บ้างครั้งผมก็แอบมองไปดูก้นป้าแกในระหว่างแกตากผ้า
พอสักพักป้าแกก็เดินมาแล้วป้าแกก็บนว่าร้อนมากๆเลย
วันนี้เดียวป้าขอตัวไปอาบน้าก่อนนะอาบน้ําเสร็จเดียวป้า
พาไปดูสวนผักที่ปลูกไว้ แล้วแกก็เดินยิบเอาผ้าเช็ดตัว
แล้วแก็เดินไปห้องน้าพอสักพักก็ได้ยินเสียงน้าผมก็อดใจ
ไม่ไหวผมเลยเดินไปทีหน้าห้องน้าผมก็ค่อยๆแอบบิด
ประตูห้องน้าแต่ห้องน้าล็อกผมเลยมองซ้างมองขวาไป
เจอตะกล้าใส่เสื้อผ้าผมก็เดินไปดูเห็นเสื้อผ้าที่แกใส่วันนี้
กับเสือในกางเกงในผมก็นึงยืนดูอยู่สักพักใจนึกก็อยาก
จะเอามาดมอีกใจก็ไม่กล้า ผมเลยตัดสินใจแอบขโมย
กางเกงในป้าแกมาผมก็หยิบใส่กระเป๋ากางเกงผมแล้วรีบ
เดินออกมาทั้งตื่นเต้นทั้งเสียว ผมก็เดินมาดูทีวีต่อแล้วสัก
พักป้าแกก็เดินออกมาจากห้องน้ํากับผ้าเช็ดตัวผืนเดียว
แต่ผมก็แอบคิดอยู่นะว่าป้าแกจะถามหากางเกงในไหม
แต่ก็ก็ไม่ถามผมเลยโล่งอกไป แล้วแกก็เดินมาแล้วแกก็
พูดว่าเดียวป้าแต่งตัวก่อนนะแล้วผมก็ถามแกว่าแล้ววันนี้
ผมจะนอนตรงไหนคับป้าแกเลยพูดว่า อ่อป้าลืมไปเลยว่า
จะหาทีนอนให้แล้วป้าแกก็บอกว่าห้องนี้เลยเดียวป้าไป
เอากุญแจมาเปิดให้พอแกเปิดเข้าไปคือห้องแกสะอาด
มากห้องก็จะเป็นโล่งๆมีตูหลังนึงกับที่นอนแล้วแกก็ถาม
ผมว่านอนได้ไหมถ้าขาดอะไรบอกว่าเลยนะแล้วแกก็เดิน
เป็ดประจากห้องผมไปห้องแกคือ2ห้องนี้มีประตูดเปิดไป
หากันได้ แล้วผมก็เอาเสื้อผ้าผมมาเก็บที่ห้องแล้วสักพัก
 ป้าก็มาเรียกผม แล้วแกก็พูดว่าพร้อมยังเดียวป้าพาไปดู
สวนผักแล้วเราก็จะผักมาทํากับข้าวด้วยผมเลยเลยบอก
ว่า พร้อมแล้วคับแล้วป้าแกก็บอกว่าตามป้ามาเลยผมก็
 เดินตามแกไปคือแกใส่ชุดเสื้อแขนยาวกางเกงขายาว
ถุงเท้าถุงมือหมวกคือครบชุดเลยแกก็เดินไปจับจักรยาน
แล้วป้าแกก็พูดว่ามาซอยท้ายป้าเลยเดียวป้าขับให้นั่งเอง
ผมก็ไปนั่งรถกับแกคือผมเข้าไปใกล้ตัวแกคือตัวแกหอม
มากผมนี้ชอบเลย




แล้วผมก็นั่งรถไปกับป้าแกในระหว่างทีไปผมก็แอบเอา
 มือไปจับเอวแกบ้างเป็นจังหวะแต่แกก็ไม่ว่าอะไรเรา2คน
ก็ไปดูสวนผ้าแล้วก็เก็บผ้ามาทําอาหาร ประมาณ4โมง
เย็นเราก็มาถึงบ้านผมเลยบอกป้าแกว่าเดียวผมขอตัวไป
อาบน้าก่อนนะผมก็เดินไปอาบน้าส่วนป้าแกก็ไปทํา
อาหารประมาณสัก5โมงกว่าๆลุงก็มาถึงบ้านพอดี แกก็
ถามผมนู้นนี้นั้นหลายอย่างแล้วลุงก็ขอตัวไปอาบน้าส่วน
ป้าก็ทําอาหารเสร็จพอดีแล้วป้าแกก็พูดว่ากินก่อนเลยนะ
เผือหิวผมเลยพูดว่าไม่เป็นไรคับรอให้ทุกคนเสร็จก่อน
ค่อยกินก็ได้คับในระหว่างทีรอลุงอาบน้าผมก็นั่งดูทีวี พอ
สักพักลุงแกก็อาบน้ําเสร็จแล้วป้าแกก็อาบน้ําต่อเลย แล้ว
ลุงก็บอกผมว่า มากินข้าวกินดีกว่าผมเลยพูดว่าไม่รอป้า
หรอคับลุงแกเลยพูดว่า ป้าแกมักจะกินทีหลังเรามากิน
ก่อนเลยแล้วลุงแกก็บอกให้ผมไปหยิบเอาเบียร์ในตู้เย็น
มา3ขวดแล้วแกก็บอกว่าฉลองหน่อยหลายมาทั้งทีแล้ว
ผมกับลุงก็นั่งกินเบียร์กันส่วนกับข้าวก็กินเป็นกับแก้มเลย
พอผ่านไปสักพักป้าแก้วก็เดินออกมาจากห้องน้ําพร้อม
กับชุดนอนสีขาวบางๆเหมือนแก่ไม่ใส่เสือในเลยเพราะ
นมแกเป็นลุกเลยแถมมีจุกด้วยแล้วแกก็มานั่งโต๊ะข้างลุง
แล้วแกก็ไม่เสือในจริงๆด้วยนมแกใหญ่พอได้เลยหัวนมก็
ออกดําๆหน่อยๆผมก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาออกรอบแล้วที
ผมรุ่นไปกว่านั้นคือแกใส่กางเกงในหรือปล่าวผมก็นั่งรอ
จังหวะทีจะก้มดูแต่ก็ไม่มีจังหวะสักทีแล้วเรา3คนก็นั่งกิน
เบียร์ด้วยกันแล้วสักพักลุงก็เริ่มไม่ไหวแล้วส่วนป่าก็
สรึมสรือผมเลยลองเอาขาผมไปโดนขาป้าแกแต่ป้าแกก็
ไม่ว่าอะไรคือขาป้าแกเนียนมากแล้วผมก็เอาขาผมถูขึ้นถู
ลงกับขาป้าแกแต่ป้าแกก็นึงไม่ว่าอะไรแต่ป้าแกก็น่าจะ
เมาแล้วแหละส่วนลุงก็นั่งฟุบกับโต๊ะกับข้าวเลยส่วนป้าก็
ถือแก้วเบียร์เอนไปเอนมาพอได้จังหวะผมก็ก้มลงไปดูใต้
โต๊ะคือป้าแกนังอาขาออกเลยแต่แกใส่กางเกงในมาด้วย
สีขาวลายลูกไม้ผมนี้ผิดหวังนิดหน่อยแล้วประมาณเที่ยง
คืนป้ากับลุงก็หลับ ผมก็เรียกป้ากับลุงแต่ก็ไม่ตื่นผมก็นั่งดู
ไปสักพักทั้ง2ก็นึงส่วนลุงนี้หลับสนิดเลย ผมก็นั่งคิดว่าจะ
ทําอะไรต่อดีจุๆภาพตอนกลางวันที่ป้าก้มหยิบผ้าก็รอ
ยมาแล้วควยผมก็แข็งขึ้นทันที



แล้วผมก็มองไปที่ป้าเห็นนมป้าอีกผมอดใจไม่หวแล้วผมก็
ค่อยๆก้มเลยไปทีใต้โต๊ะกับข้าวแล้วค่อยๆเอามือไปจับที
ขาป่าแกแล้วค่อยๆอ่าออกทั้งทําทั้งตื่นเต้นผมก็ลูปขาป่า
ไปมาแล้วค่อยๆลูปไปที่กางเกงในของป้าแกคือหัวใจผม
เต้นเร็วมากตื่นเต้นไปหมดบวกกับกลัวว่าป้าจะตีนอีกผมก็
ลูกไปสักพักผมก็ลุกขึ้นเดินอ้อมไปหาป้าแกแล้วไปนั่ง
ข้างๆป้าแกแล้วผมก็ค่อยๆเอามือไปจับนมป้าแกนมนีม
มากแล้วผมก็ค่อยๆเอามือล่วงเข้าไปในเสือแกไปจับนม
แกผมก็ลูปไปทั่วเต่านมแกแล้วสักพักผมก็ยืนขึ้นถอด
กางเกงผมออกแล้วเอาควยที่กําลังแข็งไปที่ปากป้า
แกแล้วค่อยๆดันเข้าไปในปากป้าแกคือตอนนั้นผมหน้า
มือไปหมดเงี่ยนมากแล้วผมก็บีบนมป้าแกไปด้วยผมก็
ขยับเอวควยก็มุดเข้าออกๆจากปากป้าคือเสียวควยมาก
แล้วสักพักผมก็แตกผมรีบเอาควยออกจากปากป้าแก
เกือบไม่ทันแต่น้าควยผมติดปากป้าแกนิดนึงหลังจากที
ผมน้ําแต่ความกลัวก็เริ่มมาผมเลยรีบใส่กางเกงแล้วเดิน
เข้าไปนอน พอวันต่อมาประมาณ7โมงเช้าผมตื่นขึ้นมา
ผมได้ยินเสียงลุงพูดกะป๋าให้ไปยิบกระเปาให้หน่อยเดียว
ไปทํางานสาย แล้วสักพักก็ได้ยินเสียงเครื่องดูดฝุ่นผมที
หน้าห้องผมคิดว่าป้าต้องเข้ามาดูดในห้องผมแน่นอนผมก็
เลยคิดจะกวนป่าสักหน่อยผมเลยนอนถอดกางเกงออก
ควยผมก็ชีโด่เลยแล้วป้าก็เข้ามาให้ห้องผมจริงๆด้วยผม
แอบมองดูป้าแก ป้าแกมองมาทีผมแกก็คงเห็นควยผมแน่
นอนแต่แกก็ไม่ว่าอะไรแล้วแกก็ดูดฝุ่นในห้องผมต่อแต่ก็
แอบหะนมามองควยผมอยู่ๆบ่อยๆ แล้วคือป้าแกยังใส่ชุด
เมื่อคืนยุเลยเสือในก็ยังไม่ได้ใส่ ในระหว่างทีแกก็ก้มดูด
ฝุ่นผมก็แอบดูนมแกเหมือนกันแล้วควยผมก็แข็งแล้วก็
กระตุกตึกๆอยู่ตลอดป้าแกก็แอบมองควยผมเหมือนกัน
แต่แกก็ยังไม่ไปจากห้องผมจากที่แกยืนดูดฝุ่นแกก็นั่ง
ลงแล้วแกใส่กระโปรงแล้วแกนั่งอ่าขาออกทําให้ผมเห็น
กางเกงในแกแบบชัดเจนเลยตรงกางเกงในแกเป็นร่อง
เป็นกลีบเลยแกก็ก้มๆเงยๆอยู่สักพัก ผมเลยทําเป็นขยับ
ตัวป้าแกก็มองผมแล้วแกก็รีบลุกขึ้นแล้วเอาเครื่องดูดฝุ่น
 เดินออกไปพอแกเดินออกจากห้องผมผมก็ใส่กางเกงแล้ว
แอบๆเดินตามแกไป


ผมก็เลยเดินตามแกไปแต่ไม่เจอป้าแกเจอแต่เครื่องดูด
ฝุ่นที่หน้าห้องนอนของแกผมเลยแอบค่อยๆเลือนผมมอง
ที่ป้าแกคือป้าแกกําลังเอามือจับทีเนินของแกผมก็ไม่รุ้ว่า
ป้าแกทําอะไรผมก็ไม่อเน่ใจเหมือนกัน แล้วป้าแกก็หยิบ
เอาเสือในในมาใส่แล้วแกก็ถอดชุดนอนออกแล้วแกก็ใส่
เสื้อยืดปุ๊บกางเกงขายาวคืแแสดงว่าป้าแกไม่ได้คิดอะไร
กับผมหรอกผมเลยปิดประตูดไว้แล้วเดินไปที่ห้องนอน
แล้วผมก็นอนคิดจะทํายังไงดีถึงจะได้เย็ดป้าแกคิดไปคิด
มาก็เงียนขึ้นมาผมเลยเอากางเกงในป้าทีผมขโมยมาเมือ
ว่าแล้วผมก็เอามาดมพร้อมกับซักว่าวตามจนน้ําแตกแล้ว
ผมก็เผลอหลับไป แล้วผมตื่นขึ้นมาอีกทีตอนเที่ยงวันผม
เลยเดินออกจาแกห้องผมกะว่าจะไปเข้าห้องน้าแต่ผมไป
เจอป้าแกกําลังนอนหลับอยู่ที่หน้าทีวี คือแกนอน
ตะแคงแล้วกางเกงที่รัดตูดแกทําให้ผมเห็นแล้วเงี่ยนขึ้น
มาอีกรอบ ผมเลยตัดสินใจเข้าไปนอนข้างๆป้าแกแล้วผม
ก็ถอดกางเกงผมออกแล้วผมก็เอาควยไปถูกางเกงที่รัด
ตูดแกแล้วกางเกงแกก็เป็นผ้าลื่นๆมันๆทําให้ผมเสียวควย
มากผมก็ถูร่องตูดแกไปช้าๆผมก็คิดทํายังไงจะเอาควย
ผมไปยัดหีป้าได้ยังไง ถ้าผมถอดกางเงกแกออกแกอาจ
จะรู้สึกตัวผมเลยหาวิธีที่ทําไม่ให้แกตื่นผมเลยเดินไปเอา
กรรไกรมาแล้วค่อยๆตักกางเกงป่าแกทีละนิดๆแต่ไม่ตัด
เยอะตัดแค่ควยผมเข้าได้ก็พอ พอผมตัดเสร็จก็เห็นหีป้า
แกนิดๆพร้อมกับเส้นหมอยดําๆผมก็ไม่รอช้าผมก็ค่อยจัว
ควยผมค่อยๆเสียบเข้าไปในที่ผมตัดตรงกับรูหีป้าแกพอ
คือควยผมจะได้เย็ดหีป้าแกจริงๆแล้วแล้วผมก็จับควยผม
ไปจ่อทีหีแล้วค่อยๆดันควยเข้าไปหัวควยผมก็มุดเข้าไป
ในหีป้าแกทันทีทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นควยผม52หีป้าแกก็ลัด
ควยผมหน่อยเหมือนหีแกไม่ค่อยได้ใช้งาน แล้วผมก็ขยับ
เอวเข้าออกๆๆไปเรื่อยๆประมาณสัก10นาทีคือเสียวควย
มากจนผมกลั่นไม่ไหวแตกในรูหีแกเลยแล้วผมก็ค่อยๆดึง
ควยออกน้าควยก็ไหลออกมาตามควยผม น้าควยก็เยอะ
พอสมควร หลังจากนั้นผมก็ไปอาบน้า ผมอาบน้ําเสร็จแล้ว
ออกมาจากห้องน้าแกก็ยังไม่ตืนสงสัยแกก็คงเหนือย มากๆ
 ผมก็มองไปทีหีป้าแกแล้วเห็นน้าควยผมทีเต็มรูหีแก อยู่
 ผมก็กลับมาอารมอีกครั้งควยผมก็เริ่มแข็งขึ้นมาอีกรอบ



แล้วผมก็เดินไปหาแกผมกําลังจะเอาควยเสียบหีแกอีก
แล้วมีคนมาเคาะประตูบ้านพอดีผมตกใจมากผมรับวิ่งเข้า
ห้องเลยผมก็ได้ยินเสียงคนเคาะประตูอยู่หลายทีแล้วสัก
พักป้าแกก็ลุกขึ้นไปเปิดประตูคนที่เคาะก็คือลุงนั่นเองผม
ก็สงสัยว่าทํามัยวันนี้ลุงเลิกงานเร็วจังเพราะตอนนี้ก็แค่
บ่าย2เอง ผมก็เลยรีบแต่งตัวแล้วเดินออกไปจากห้อง
แล้วผมก็ถามลุงว่าทํามัยวันนี้เลิกงานเร็วจังลุงแกเลยพูด
ว่าพรุ่งนี้หัวหน้าแกไปประชุมแล้วลุงก็ต้องไปด้วยลุงเลย
มาเตรียมของผมก็เลยตอบลุงไปว่า ออ แล้วผมก็ถามแก
ต่อว่าลุงจะไปกี่วัน ลุงเลยตอบว่า 2วัน1คืน แล้วลุงแกก็
เตรียมของให้ป๋าช่วยหาของเอกสาร ป้าแกก็ไม่ได้สงสัย
อะไรแกไม่รู้ด้วยซ้ําว่าผมแอบตัดกางเกงแกเพราะแกรีบ
หาของให้ลุงส่วนลุงก็ไม่ไก้สงสัยอะไร พออีกสักป่าแก
เริ่มแอบมองดูกางเกงตัวเองแล้วแกก็จับกางเกงแล้วก็
สงสัยแต่แกก็ไม่พูดอะไรแกก็เลยไปเปลี่ยนใส่กางเกงตัว
ใหม่ พอถึงตอนเย็นป้าแกก็อาบน้าใส่ชุดนอนเหมือนเดิม
คทอวันนี้ลุงกับป้าเข้านอนเร็วมากเพราะลุงต้องเดินทาง
แต่เช้าส่วนผมก็ได้แต่แอบดูป้ากับลุงว่าจะเย็ดกันก่อนไป
ประชดไหมแต่ก็ไม่มีวีแววเพราะลุงแกนอนหลับส่วนป้า
แกก็ได้แต่นอนดูลุง แล้วประมาณสักตี1 ผมก็ได้แอบ
เข้าไปในห้องลุงเพือจะไปแอบลักหลับป้าห้องนอูนป่าจะ
มีแสงไฟจากห้องผมแยงเข้าไปห้องป้าแต่ก็ไม่ได้สว่าง
แล้วก็ไม่ได้มืดจนเกินไปผมก็แอบคานไปเรื่อยๆพอไป
ถึงทีนอนป้าผมก็ค่อยๆดึงทีนอนป้าออกมาจากทีนอนลุง
เพราะที่นอนจะเป็นของใครของมันยุแล้ว ผมก็ลากทีนอน
ป้าออกมาห่างจากลุงก็พอสมควร แล้วผมก็ถอดกางเกง
ผมออกแล้วผมก็ขึ้นค่อมป้าแกทันทีแล้วผมก็จับขาป้าอ่า
ออกแล้วก็ดึงกางเกงในป้าออกแล้วผมก็เอาควยเสียบหี
ป้าแกทันทีป้าก็ก็เอามือมาโอบทีเอวผมเฉยเลยป้าแกก็คง
คิดว่าเป็นผัวแกก็เลยไม่พูดอะไรคราวนี้ผมก็เย็ดแบบ
สบายใจเลยผมก็กระแทกเป็นจังหวะดังตับๆๆแบบเบาๆ
ป้าแกก็ครางออกมาแบบเบาๆผมก็เย็ดท่านี้ไปสักพักผมก็
จับแกเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมาแล้วผมก็เสียบเข้าไปทันทีหีก็
พีดๆตูดก็นิ่มๆไข่ผมไปกระทบกับหีป้าแกดังตับๆๆๆๆๆๆๆ
เย็ดไปแกเร็วๆจนป้าแกกระตุกๆๆแสดงว่าป้าแกคงเสร็จ
แล้วผมเลยรีบซอยถี่ๆแล้วสักพักผมก็เสร็จแตกในหีป้า
ทันทีแม่ก็เอาควยแช่หีอยู่แบบนั้นแล้วสีกพักก็พูดว่าเอา
ออกได้แล้วจะไปล้างผมเลยดึงควยออกแล้วก็นอนลงป่า
แกก็ลุกขึ้นไปล้างหีทันทีจังหวะทีแกออกไปผมก็กลับมา
ห้องนอนผม



ผมก็กลับมานอน พอตอนเช้าลุงก็ออกไปแต่เช้าส่วนป้าก็
ทําธุระของแก ผมก็ได้แต่นอนอืดเรื่องเมือคืนทั้งเสียวทั้ง
ตื่นเต้นแล้วประมาณ5โมงเช้าป้าแกชวนผมว่าจะไปใส่ปุ๋ย
 ผักให้ผมไปช่วยป้าหน่อยผมกับป้าก็พากันไปใส่ปุยผัก
เราก็ไปทํางานยุที่สวนผักของเรา จนถึง4โมงเย็นเรา2คน
 ก็กลับมาทีบ้าน ป้าแกก็ไปทํากับข้าวส่วนผมก็อาบน้ํา พอ
 ผมอาบเสร็จป้าแกก็อาบต่อแล้วเราก็มากินข้าวพร้อมกัน
ป้าแกก็ใส่ชุดนอนเหมือนเดิม พอกินข้าวเสร็จยุๆป้าก็บอก
ผมว่า ไปนวดให้ป้าหน่อยสิป้าเมื่อยไปทัเงตั๋วเลยผมก็
ตอบตกลงกับป้าแก แล้วแกก็ไปนอนในห้องนอนคําหน้า
แล้วแกก็บอกให้ผมนวดทีหลังผมก็นวดไปเรื่อยๆแล้วก็
แอบมองดูแผ่นหลังขาวๆของป้าแกกับชุดบางๆทะลุถึง
กางเกงในใครจะไปอดใจไหวผมก็ไปรอช้านั่งทับตูดป้า
แกเลยป้าแกก็ถามว่าจะทําอะไรผมก็เลยพูดว่าผมนวดไม่
ถนัดป้าแกก็ตอบออแล้วแกก็เงียบไปผมก็นวดไปด้วยเอา
ควยถูรองตูดป่าแกไปด้วยป้าแกก็ไม่ว่าอะไรผมเลยถาม
ป้าแกว่าป้าไม่นวดน้ามันด้วยหรอมันหายเมื่อยเร็วนะป้า
แกก็พูดนวดเป็นหรอผมเลยพูดว่า นวดเป็นแม่ผมเคย
สอนป้าแกก็พูดว่าก็ไดเผื่อมันจะดีขึ้น ผมเลยบอกป้าว่า
รอก่อนนะเดียวผมไปเอาน้ํามันนวดก่อน ทีจริงแล้วผมก็
ไม่มีหรอผมไปเอาวัซลินเฉยๆในระหว่างทีผมเดินไปผมก็
มองดูควยผมที่กําลังแข็งแล้วตอนนี้ ถ้าผมเย็ดป้าคงจะ
เสียวหีหน้าดู แล้วผมก็กลับไปหาป้าแล้วผมก็คุยกับป้าว่า
ป้าคับนวดน้ํามันมันต้องถอดเสื้อผ้านะคับ ป้าจะอายไหม
ป้าแกก็พูดว่านวดแต่หลังได้ไหม มันก็ได้แต่มันจะไม่ค่อย
ดีสักเท่าไหร่นะถ้าจะให้ดีต้องนวดไปหมดทั้งตัวถ้าจะให้ดี
ต้องนวดไปหมดทั้งตัวแล้วป้าแกก็พูดว่าป้าต้องถอดออก
หมดเลยใช่ไหม ผมเลยตอบแกว่าใช่คับ บ้าเลยพูดว่า ก็ได้
แล้วแกก็ถอดชุดนอนออกแล้วก็ถอดกางเกงในออก จนเห็นหี
กับหมอยของแกแล้วแกก็นอนคว่ําหน้าเหมือน เดิมผมก็เริ่มนวด
จากหลังแกค่อยๆไล่ลงมาทีละนิดจนถึง ตูดแกแล้วผมก็ค่อยๆลูป
ไปทั่วตูดแล้วผมก็วัชลินถูตามตูดแกแล้วค่อยๆไล่ลงไปที่ต้นขา




ผมก็นวดไปที่ต้นขาของป้าแกแล้วผมก็ลูปไปมาอยู่ตรง
 นันผมก็แอบดูหีแกแบบชัดๆคือหีแกน่าเลียมาแคมใหญ่ๆ
แล้งหมอดก็ขึ้นตามแคมแกแล้วตรงเม็ดตึงของแกเป็นชม
ผูผมนี้แทบอยากจะเอาควยยัดเลยทันที ในระหว่างทีผม
นวดแกไปผมก็เอามืออีกข้างนึงของผมมาจับควยชักเข้า
ชักออกผมก็ทําอยู่สักพักผมเลยตัดสินใจเอาควยลอกขา
กางเกงผมเพราะกางเกงผมมันขากว้างผมก็ค่อยๆเอาควย
ผมไปแตะที่ตูดป่าแกแล้วผมก็ขยับเอวไปมาหัวควยผมก็
ถูแก้มก้นป้าแกมันรู้สึกว่าลื่นมากเพราะผมทาวัซลินไปทั่ว
ทั้งตัวแกควยผมไป๊โดนตรงไหนของตัวแกมันก็จะลืนไป
หมด แล้วสักพักผมลองเอาควยผมไปถูที่ร่องตูดป่าแกถู
ขึ้นถูลง บางครั้งก็ไปโดนรูหีแกแต่มันรู้สึกลืนมากผมเลย
ลองเอาหัวควยไปจ่อทีรูหีของป่าแกแล้วผมก็ค่อยๆดัน
ควยเข้าไปแล้วหัวควยผมก็มุดเข้าไปในรู้หีป้าแกทันที่ผม
ก็มองไปหาป้าแกแต่แกก็นอนนึงไม่ว่าอะไรผมเลยค่อย
ขยับควยเข้าไปในรูหีแกแบบช้าๆจนควยผมเข้าไปครึ่งลํา
แกก็นอนนึงผมเลยค่อยๆกระเดาหีแกไปแบบช้าๆเข้าออก
เข้าออกรูหีแกแต่ควยผม52เองแกก็คงไม่รู้สึกอะไรเพราะ
มันลื่นมากๆผมก็ทําแบบนี้ไปสัก10นาทีผมก็เสียวควย
มากจนผมทนไม่ไหวแอบแต่ในคารูหีป้าแกเลยแล้วผมก็
หยุดแล้วค่อยๆดึงควยออกมาจากรูหีป้าแกน้าควยก็ไหล
ออกมาตามควยผมแล้วน้าควยผมก็ไหลลงตามร่องลงไป
เปียกหมอยแกเต็มไปหมด แล้วผมก็นวดแกต่อไปสักพัก
ผมก็เลยบอกว่าป้าคับผมนวดเสร็จแล้วคับแต่แกก็ไม่
ตอบผมได้แต่นอนนิ่งๆผมเลยเรียกอีกรอบพร้อมกับเขย่า
ตัวแกก็กระตุกแล้วตื่นขึ้นมาพร้อมคําว่าเมื่อกีฬ่าเผลอ
หลับไปแล้วแกก็ถามผมต่อว่านวดเสร็จแล้วหรอ ผมเลย
ตอบแกว่าใช่คับ แล้วป้าแกก็พูดว่านวดดีจนป้าเผลอหลับ
เลยงั้นนเดียวป้าไปทํากับข้าวก่อนนะแล้วแกก็ลุกขึ้นแต่ง
ตัวผมเลยรีบเดินออกมาจากห้องแก พอถึงตอนกลางคืน ผมก็ได้ไปลักหลับแกอีกรอบ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น