วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ตลอดกาล

 


ถ้าติดตามพฤติกรรมหรือหมกมุ่นแนวครอบครัวอยู่เรื่อยๆคุณก็จะคิดอยากลองและเริ่มชอบแล้วจากนั้นคุณก็จะหลงไปกับพฤติกรรมแบบนี้จนเปลี่ยนอารมณ์กลับไปเป็นปกติเช่นเดิมไม่ได้อีกครับคุณจะหลงอยู่ในอารมณ์เช่นนี้ไปตลอดกาล เพราะผมก็กำลังเป็นอยู่ถอดอารมณ์ออกไม่ได้จริงๆ ตอนผมอายุ18-19ผมชอบอ่านหนังสือโป๊หลายแนวแต่มาหลงชอบที่แนวครอบครัวแล้วก็เริ่มทดลองทำกับแม่ตัวเองด้วยวิธีให้แม่กินยานอนหลับพอดีผมได้จังหวะที่แม่ใช้ให้ผมซื้อยาแก้หวัดมาให้ผมก็ไปซื้อที่ร้านแม่ของเพื่อนผมเองแต่ผมให้เพื่อนผมหยิบยานอนหลับมาให้แล้วผมก็เอามาให้แม่กินหลอกว่าเป็นยาแก้หวัดหลังจากแม่หลับผมก็ลักหลับแม่ ตอนนั้นแม่ผมอายุ35เป็นหม้ายเพราะพ่อผมเสียไปเกือบ10ปีแล้ว ผมกับแม่อยู่กับยายและน้าสาว ครั้งแรกที่ผมลักหลับแม่มันตื่นเต้นทั้งกลัวและสับสนไปหมดทั้งกลัวบาปทั้งกลัวแม่จับได้ แต่หลังได้เสียบหัวควยเข้ารูหีแม่ไปได้สักพักความเสียวเข้ามาแทนที่ทำให้ความกลัวและสับสนหายไปแล้วผมก็เริ่มรู้สึกดีกับการได้กระทำแบบนี้รู้สึกดีจนอธิบายออกมาไม่ถูก หลังจากที่ผมน้ำแตกใส่แม่ไปรอบแรกผมก็รีบใส่เสื้อผ้าให้แม่ตามเดิมแต่หลังจากใส่เสร็จเห็นแม่ยังหลับอยู่ผมก็เริ่มมีอารมณ์อีกจึงจับแม่แก้ผ้าเย็ดอีกรอบแต่รอบ2แม่ผมดันรู้สึกตัวพยายามผลักและดันผมออกและร้องห้ามไม่ให้ผมเย็ดแม้แม่จะดิ้นแต่แม่ก็เหมือนจะไม่ค่อยมีแรงผมเองก็หยุดไม่ได้กระเด้าแม่ต่อเนื่องไม่ฟังคำห้ามปรามตากแม่เลย แม้แม่มองหน้าผมและทำหน้าตาดุใส่ผมและพยายามห้ามผมแต่ทุกจังหวะที่ผมกระเด้าควยใส่หีแม่นั้นแม่ก็เกร็งกระตุกด้วยความเสียวเผลอตัวเสียวเป็นช่วงๆแต่บางช่วงแม่มีสติก็พยายามห้ามผมให้หยุดเย็ด แต่เพราะผมกระเด้าไม่หยุดสุดท้ายแม่ก็ยอมปล่อยให้ผมกระเด้าตามใจและแม่ก็เผลอเด้งเอวรับแรงกระแทกจากควยของผมจนแม่น้ำแตกซึ่งภาพและอาการของแม่เหล่านี้ติดตาผมและทำให้ผมรู้สึกชอบอารมณ์แบบนี้มากๆ แต่หลังจากเสร็จกันไปครั้งนั้นแม่ก็แยกออกมาอยู่กับน้าสาวแต่ผมก็ตามไปเย็ดแม่อีก10กว่าครั้งซึ่งแม่ก็ไม่อยากให้ผมเย็ดและพยายามห้ามไม่ให้ผมเย็ดตลอดแต่ก็ห้ามผมไม่ได้เพราะผมไม่ฟังจะเย็ดอย่างเดียว คือแม่เองก็ไม่อยากให้มาเย็ดเพราะกลัวน้าสาวจะจับได้ยิ่วผมตามมาเย็ดเรื่อยๆแม่คงกลัวว่าน้าจะรู้เรื่องเข้าสักวันแม่จึงหนีไปมีผัวที่กรุงเทพ แม้ผมกับแม่จะเลิกเย็ดกันไปแล้วแต่ผมก็ยังชอบอารมณ์แบบนี้พอผมมามีครอบครัวและมีลูกสาวซึ่งส่งเสียให้ลูกได้เรียนมหาลัย ทุกครั้งที่ลูกกลับมาพักอยู่บ้านตอนปิดเทอมผมก็ชอบไปแอบถอดกางเกงลูกสาวและเลียหีลูกเวลาลูกหลับอยู่4-5ครั้ง จนครั้งสุดท้ายผมอยากลองเอาควยถูหีของลูกสาวดูสักหน่อยใจจริงไม่กล้าคิดจะเย็ดลูกหรอกเพราะเมียผมมันดุร้ายผมแค่คิดจะลองถูหีนิดๆหน่อยๆแค่พอได้สัมผัสกับเนื้อของลูกว่าเป็นอย่างไรเท่านั้นก็จะเลิกแต่พอผมเอาควยถูหีลูกสาวได้แป๊บเดียวผมกลับตื่นเต้นมากจนน้ำแตกและอั่นไม่อยู่ฉีดน้ำเงี่ยนใส่รูหีลูกสาวจนน้ำเงี่ยนแทบหมดตัวแต่ผมไม่ได้แหย่เข้าไปในรูหีของลูกนะแค่ฉีดใส่ตรงปากรูเท่านั้นแต่ลูกสาวดันตื่นขึ้นมาและกรี๊ดร้องโว้ยวายและร้องไห้ดังทั่วบ้านผมรีบห้ามลูกไม่ให้ร้องและพยายามอธิบายว่าไม่ได้เย็ดแค่เล่นขำๆคือคิดอะไรไม่ออก ณ ตอนนั้น ซึ่งลูกก็คงไม่เชื่อหรอกแต่ยังดีที่ลูกหยุดโว้ยวายแต่ก็ยังร้องไห้เสียใจฟูมฟายไม่หยุดแต่ผมยังโชคดีที่วันนั้นที่บ้านไม่มีใครอยู่ แม้ลูกสาวไม่ฟ้องแม่แต่ลูกก็ไม่ค่อยพูดคุยกับผมเท่าไรนานๆจะคุยด้วยนิดๆหน่อยๆพอเป็นพิธี ทุกวันนี้แม่ลูกมีผัวเป็นตัวเป็นตนแล้วผมก็ยังมีอารมณ์อยากเย็ดลูกอยู่เลยยังรอคอยจังหวะและโอกาสอยู่ตลอด ผมจึงยืนยันว่าถ้าหมกมุ่นอยู่กับอารมณ์นี้บ่อยๆคุณจะติดอยู่กับมันไปตลอดกาลเหมือนผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น