วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ผัวสำรอง

 
 

 
ผมชื่อ อ้นอายุ 30 เลิกกับแฟนมาได้ 3 ปีแล้ว ตอนนี้ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งแถว ๆ บางพลีก่อนที่ผมจะได้เข้ามาทำงานที่นี่ ผมตกงานอยู่ 4 เดือน พอดีนึกขึ้นได้ว่ามีเพื่อนของผมคนนึง มันทำงานอยู่ก็เลยโทรไปถามมันว่า บริษัทที่มันทำอยู่มีรับพนักงานมั่งไหม เพื่อนผมบอกว่า "เปิดรับอยู่ ให้มาหาได้เลย" ไม่กี่วันหลังจากนั้นผมก็ไปหาเพื่อนที่ทำงาน โดยไปรอที่หน้าบริษัทตอน 5 โมงกว่า ๆ แล้วเพื่อนก็ออกมาเพื่อนผมมันชื่อ ตุน คบกันมาตั้งแต่ ปวช. 1 พอเจอกันมันก็ด่าผมว่า "มาทำเหี้ยไรตอนนี้งานเลิกแล้ว" ผมก็บอกว่า "กูมาดูสถานที่ก่อน" ทักทายกันอยู่สักพัก หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมาหลายปี เพื่อนก็บอกผมว่า "ไปประตูโน้นอ้น รถกูจอดอยู่ตรงโน้น" ว่าแล้ว เราก็เดินกันไปพอเดินมาถึงรถมัน ผมก็เห็น ผู้หญิงคนหนึ่ง สูง ขาว ผมยาว ใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัท เสื้อเชิ้ตแขนยาว สีขาว มีเสื้อคลุมแขนกุดสีดำเข้ารูปทับอีกชั้น กระโปรงสั้นสีดำ รองเท้าส้นสูงสีดำ ถือกระเป๋าหนังใบเล็ก ๆ ยืนอยู่ข้างรถ "อ้นนี่เมียกูชื่อน้องอร….อรจ๊ะนี่เพื่อนรักพี่ชื่อ อ้น" ผมได้แต่มองหน้าอร" สวัสดีดีค่ะ พี่อ้น" เธอพูดพร้อมยกมือขึ้นไหว้ ผมได้ยินเลยรีบรับไหว้ทักทายกลับไป แล้วตุนก็ชวนผมไปแวะกินข้าวกันที่ร้านอาหาร คุยกันไปหลายเรื่องทั้งเรื่องเก่า ๆ สมัยเรียน เรื่องงาน แล้วก็ได้คุยกับอรด้วย หัวเราะเฮฮากัน ตามประสาของเพื่อนสนิทที่ไม่ได้เจอกันนาน 2 อาทิตย์ผ่านไป ผมก็มาสมัครงานที่นี่ จนได้เข้ามาทำงาน และได้เช่าหอพักอยู่ไม่ไกลจากบริษัทเท่าไหร่ เพื่อนตุนผมมันเป็นหัวหน้าฝ่ายผลิตอยู่ในส่วนของโรงงาน อรเป็นเลขาอยู่ในส่วนของออฟฟิศ ส่วนผมอยู่แผนกวางแผนการผลิตและควบคุมคุณการผลิต อยู่ในส่วนกลางระหว่างฝ่ายโรงงานและฝ่ายออฟฟิศ เริ่มต้นทำงานไปได้ดี ทั้งเพื่อนร่วมงาน และ ผมกับอรก็สนิทกันมาก ผ่านไปได้ประมาณ 6 เดือน เรื่องราวมันก็เกิดขึ้นไอ้ตุนเพื่อนผมมันเป็นคนเจ้าชู้มาก (ผมนึกว่ามันจะเลิกแล้วทั้งที่มีเมียสวยขนาดนี้) มีเรื่องอะไรทำนองนี้มาอีกแล้ว เพื่อนก็จะมาเล่าให้ผมฟัง เพราะหน้าที่ผมกับหน้าที่มตุนต้องเจอกันทุกวัน มันบอกว่า "กูมีกิ๊กชื่อ น้องเค้ก  เรียนอยู่ ปี 3 วันนี้มันจะแอบไปหาน้องเค้ก มึงช่วยไปส่งอรที่บ้านให้หน่อยนะ และช่วยโกหกอรให้ด้วยว่า มันต้องอยู่คุมคนงานในกะกลางคืนด้วย" ซึ่งมันคิดว่าถ้าผมเป็นคนบอกอรต้องเชื่อ เพราะผมอยู่แผนกวางแผนการผลิตทั้งหมดของโรงงาน ผมเลยต้องจำใจช่วยเพื่อน โดยไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไหร่คิดว่าเดี๋ยวต้องมีปัญหาตามมาแน่ ๆ …เลิกงาน 5 โมงเย็น ผมขี่มอเตอร์ไซค์มารออรที่หน้าบริษัท "พี่อ้นเห็นพี่ตุนออกมายังคะ" อรถามเมื่อเจอหน้า ผมเลยบอกไปตามที่มันขอร้อง "อ๋อขึ้นมาสิ ตุนมีโอทีนะ..ฝากให้พี่ไปส่งที่อรบ้านนะ" อรขึ้นมาอย่างว่าง่ายโดยไม่ถามอะไร ระหว่างทางอรไม่กล้าจับตัวผม แต่ผมรู้ว่าอรนั่งไม่ถนัดเลยบอกไปว่า "จับพี่ไว้ก็ได้เดี๋ยวตกไป...ไอ้ตุนเอาพี่ตายเลย" อรขำเบา ๆ พร้อมกับเอามือมาโอบที่ท้องผมไว้ขี่ไปเรื่อย ๆ ผ่านตลาดนัดอรบอกว่า "แวะหน่อยค่ะ ต้องซื้อของกินไปกินที่บ้าน ในตู้เย็นไม่มีอะไรเลย" แล้วเราก็เดินตลาดนัดซื้อของกิน อรถามผมว่า "จะกินพร้อมกันเลยไหมค่ะ" ผมบอกไปว่า "ยังไงก็ได้ แต่รีบหน่อยฝนจะตกแล้ว" พอมาถึงที่บ้านอร บอกว่า "พี่นั่งดูทีวีไปก่อนนะ เดี๋ยวจะไปอุ่นกับข้าวที่ซื้อมากับอาบน้ำ" ผมก็ทำตามที่อรบอก พอเธออาบน้ำเสร็จก็ออกมากินข้าว เรากินไปคุยกันไปหัวเราะกันสนุกทีเดียว แล้วฝนก็ตกลงมาหนักมาก ตอนนั้นประมาณ 2 ทุ่มครึ่งได้ ผมเตรียมตัวจะกลับ ประมาณว่าขี่รถฝ่าฝนไปเลย อรบอกว่า "รอให้ฝนหยุดก่อนค่อยกลับอันตราย" เราก็เลยนั่งดูทีวีกันระหว่างนั้น ผมมองไปที่ อรซึ่งใส่กางเกงขาสั้นแบบสั้นเสมอก้นเลยรัดตรงโคกนูนเป็นลูกเลย เผยขาขาวจั๊ว เสื้อยืดพอดีตัว แต่ก็รัดจนเห็นหน้าอกที่อวบอิ่ม อรคงกลัวผมเบื่อเลยบอกว่า "ดื่มเบียร์ไหม พี่ตุนซื้อไว้" ผมเลยบอกว่า "ได้สิพรุ่งนี้วันหยุด " อรหัวเราะ แล้วเธอก็รินเบียร์ให้ผมดื่มแก้เซ็งที่ฝนมันไม่หยุดซักที แต่อีกใจนึงก็คิดว่า ตกนาน ๆ เลยก็ได้ ผมเริ่มมึน ๆ เพราะดื่มไป 3 ขวด ในหัวผมตอนนี้ เริ่มมีความคิดชั่วร้ายขึ้นมา ซึ่งมันอาจจะความเมา+กับความสวยหุ่นดี ของเมียเพื่อนก็เป็นได้ ผมเลยเริ่มแผนการในหัวผมทันที ผมขยับไปนั่งใกล้ ๆ อร แล้วบอกอรว่า "อรขาวจัง" เธอยิ้มแล้วบอกว่า "ทำงานในห้องแอร์ไม่โดนแดดก็เลยขาว" ผมเลยบอกว่า "ขอจับหน่อยได้ไหม" ไม่ทันได้คำตอบ ผมจับไปที่ขาขาว ๆ ของอร แล้วลูบเบา ๆ อรปัดออกแล้วบอกว่า "พี่อ้นเมาแล้วอย่าทำแบบนี้มันไม่ดีนะ" ผมไม่ฟังดันตัวเธอไปติดที่วางแขนของโซฟา อเธอดิ้นพยายามเบี่ยงตัวออก ผมจึงพูดออกมาว่า "อร...พี่ชอบอรนะ" แค่นั้นเองเธอหยุดนิ่ง แล้วมองหน้าผม ช่วงนี้ผมเลยเอื้อมไปจูบหน้าผากเธอ แล้วเอาจมูกแตะกับจมูกของอุ้ม อรพูดขึ้นมาว่า "มันไม่ดีนะพี่อ้น" ในหัวผมไม่รู้สึกอะไรแล้ว ยังไงต้องจัดการให้ได้ ผมเริ่มหอมแก้มกับจูบแบบเบา ๆ สลับไปมา เธอเหมือนจะเคลิ้มได้ที่ ผมเลยเลื่อนลงไปที่ซอกคออร ซึ่งหอมมาก ๆ อรหายใจแรงขึ้น ผมเลยกระซิบที่ข้างหูอรว่า "พี่ชอบอรตั้งแต่วันแรกที่เจอแล้ว" ไม่มีเสียงตอบ เธอหลับตาพริ้มพร้อมกับหายใจแรง มือก็จิกโซฟาไว้แน่น ผมเริ่มรุกต่อ มือผมเริ่มไปลูบที่เอวซึ่งเว้ารับกับสะโพกของเธอ หน้าผมก็ยังฝังลงไปที่ต้นคอของอร ซึ่งตอนนี้เอียงคอและเงยหน้าขึ้นเพื่อให้ผมไซร้ได้สะดวกผมทำแบบนี้สักพัก จึงเลื่อนมือมาจับที่หน้าอกที่ใหญ่ประมาณ 35 นิ้ว ของเธอใช้มือลูบคลึงช้า ๆ เธอเริ่มครางเบา ๆ ตอนนี้ผมใช้มือเข้าสัมผัสบรา ที่ผมไม่ได้สัมผัสมา 2 ปี หลังจากเลิกกับแฟนไป ผมจับเบา ๆ อย่างถนอมตอนนี้มือของอรข้างนึงมาเกาะคอผม อีกข้างนึงจับแขนผมไว้ ผมจึงจะถลกเสื้อยืดขึ้น แต่ทุกอย่างก็ต้องหยุดชะงักลงเธอดึงมือผมออก แล้วพูดว่า "พี่ชอบหนูจริง ๆ เหรอ" เธอถาม "จริงสิชอบมาก" ผมตอบ "แต่หนูเป็นเมียเพื่อนรักพี่นะ" เธอพูดทำให้ผมอึ้งไปเหมือนกัน "พี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน..แต่กับหนูพี่ห้ามใจไม่ได้เลย" ผมบอกความในใจ "หนูไม่เชื่อพี่หลอก หนูไม่ง่ายนะ" เธอพูด "แล้วให้พี่ทำไงละ" ผมถาม "พี่อยากจริง ๆ เหรอ" โถ่ดูเธอถาม "จริงสิไม่งั้นพี่จะกล้าเหรอ" หนูเห็นว่าพี่กล้าพูดความจริงนะ แล้วพี่ก็ดีกับหนูด้วย เอางี้หนูจะให้พี่ดู แล้วพี่ก็ทำของพี่ไปนะ แต่ทุกอย่างต้องจบเมื่อพี่ออกจากบ้านนี้ไปแล้ว "ได้ ๆ อย่างไรก็ได้" ผมรีบตอบเธอ เธอให้ผมขยับออกไปสัก1เมตร แล้วเธอก็เริ่มถอดเสื้อยืดออกสิ่งที่ผมเห็นคือ บราเซียร์สีขาวกับเนินอวบขนาดฝ่ามือ 2 ลูก (เธอซ่อนรูปกว่าที่ผมคิด) สวยงามมาก เธอเริ่มถอดกางเกงขาสั้นออกพอกางเกงพเนจากเอวเท่านั้นกางเกงชั้นในสีขาวก็เผยออกมา เธอค่อย ๆ ยกขาดึงกางเกงขาสั้นออก แล้วโยมมาให้ผม ส่วนตัวเธอนั้นกลับลงไปนั่งที่โซฟาพร้อมกับเอนตัวอ้าขาออกจนมองเห็นก้อนเนื้อที่โหนกนูนอยู่ในกางเกงขั้นในสีขาวเป็นก้อนเลย ผมไม่รอช้าหยิบกางเกงข้าสั้นที่เธอมาดมอย่างหื่นกระหาย มันชื่นใจอย่างบอกไม่ถูก ผมรับถอดเสื้อผ้าตัวเองจนเปล่อยเปล่า แล้วก็นั่งลงกับพื้นเอนตัวใช้มือข้างนึงยันไว้ อีกข้างเริ่มสาวเจ้าท่อนเอ็นที่เเข็งอย่างกับท่อนไม้ในตอนนี้ อรเธอส่งสายตามองมาที่ผม แล้วลูบไล้ร่างกายตัวเองช้า ๆ "แล้วถามผมว่า "กางเกงอรหอมไหม" ผมไม่อยากเชื่อหูตัวเอง "หอมสิ  หอมมากเลย"  ผมบอกไป "อรใส่มา 3 แล้วนะ เปื้อนฉี่ด้วยมัง" เธอบอกอีก ผมไม่รอช้าหยิบขึ้นมาดมอีก มือก็สาวเร็วขึ้น "โอ้ว....หอมจัง อยากได้กางเกงชั้นในอรจัง" ผมร้องตามอารมณ์ที่หลงใหลในตัวเธอ อย่างไม่อาย "บ้า...พี่อ้นนิจะดมกางเกงในเค้าอีก" ตอนนี้มืออรเลื่อนลงมาถูที่ร่องสาวแล้ว อีกมือก็จับหน้าอกตัวเองแรงขึ้น ๆ จนในที่เป็นอรเองที่ทนไม่ไหว พลิกตัวขึ้นไปคลานบนโซฟา แล้วใช้มือข้างหนึ่งล่วงเข้าในกางเกงชั้นใน พร้อมกับกดนิ้วกลางลงในร่องหีอย่างถี่ ๆ "อย่ามองค่ะ อรเสียว โอ้ย...โอ้ย" ผมไม่คิดว่าเธอจะมีอารมณ์ด้วยเหมือนกัน ถ้าตอนนี้ลุกขึ้นไปจับควันยัดใส่ร่องเธอก็คงได้ แต่ผมว่าให้เธอสมยอมเองดีกว่า ถ้าบังคับขืนใจจะมีประโยชน์อะไร เดี๋ยวจะติดคุกเอาด้วย ก่อนที่เธอจะเสร็จสมไปก่อน ผมรีบชักต่อ "โอ้ว...อยากเลียหีอรจัง..หีอรคงจะหอมมาก" ผมพูดเร้า "อย่า...อย่าพูดแบบนี้อรเสียว โอว...แตกแล้วแล้วเธอก็ทิ้งตัวเอาหน้าฟุบลงที่โซฟา ส่วนผมก็ชักอีกนิดเดียวก็น้ำแตกเต็มพื้นห้องเธอเลย เธอหยิบกล่องทิชชู่ส่งให้เเล้วรีบเดินเข้าห้องน้ำไป ผมก็รีบเช็ดทำความสะอาดใส่เสื้อผ้า แล้วรีบออกจากบ้านอรมาโดยไม่ลาเลย ตอนนี้สติสัมปชัญญะกลับมาเรียบร้อยแล้ว คิดว่าทำลงไปได้ไงดีนะไม่ขมขื่นเธอปานนี้นอนห้องขังสบายไปแล้ว โชคยังดีที่เธอยังเล่นด้วย แต่ก็อายเหมือนกันตอนเจอหน้าที่โรงงานจะทำหน้ายังไง เธอบอกใจจบเรื่องถ้าออกจากบ้านมา แต่ผมไม่จบหลอก คิดว่ามาถึงขั้นนี้แล้ว เดี๋ยวดูท่าทีอรก่อน ว่าโกรธหรือเปล่า




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น