วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2566

โซฟาพาแม่เสียว

 

ผมชื่อตินปัจจุบันอายุ 17 ปีเรียนอยู่ชั้น ม.5 ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมใหญ่ผมเลยตัดสินใจไปหารายได้พิเศษด้วยการทำงานอยู่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งใกล้ๆบ้าน ครอบครัวผม เราอยู่กันสามคนพ่อแม่ลูกพ่อผมเป็นข้าราชการทหารส่วนแม่ผมเป็นแม่บ้านและมีอาชีพเสริมขายเครื่องสำอางออนไลน์

เมื่อวันก่อนผมกลับมาจากทำงานพิเศษในช่วงบ่าย ผมเห็นแม่นอนหลับอยู่ห้องที่โซฟากลางบ้านผมเลยเดินเข้าไปแล้วยืนจ้องมองแม่ในขณะที่แม่กำลังหลับไม่รู้เรื่อง


ผมเลย เอามือทั้งสองข้างของผมจับที่ชายเสื้อคอกลมของแม่แล้วถลกมันขึ้น ผมเห็นแม่ใส่เสื้อในลายลูกไม้สีครีม ผมเลยจับที่ขอบเสื้อในแล้วถลกเสื้อไหนลงมาผมเห็นหัวนมของแม่สีน้ำตาลเข้มตัดกับผิวสีขาวของแม่อย่างชัดเจนผมเลยก้มหน้าลงไปดูดที่หัวนมเบาๆ

และต่อจากนั้นผมก็ถลกกระโปรงของแม่ขึ้นและดึงกางเกงในของแม่ออกมาแม่มีขนหมอย ปกคลุมอยู่ป่ะปายผมเห็นแคมของแม่อย่างชัดเจนแคมของแม่ยังปิดสนิทผมลองใช้นิ้วสัมผัสที่บริเวณแคมของแม่ พร้อมกับปากที่สลับดูดหัวนมทั้งเต้านมซ้ายและขวา สลับกันไปมา

ผมไม่รอช้าที่จะถอดกางเกงของผมออกไอ้จู๋ของผม มันแข็งตั้งเป็ดลำ ผมใช้มือข้างขวาของตัวเองกับที่ไอ้จู๋ และใช้มืออีกข้างค่อยๆแหวกแคม ของแม่แล้วสอดใส่ไอ้จู๋ของผมเข้าไปจนมิดลำ ผมรู้สึกได้ว่าข้างในช่องคลอดของแม่มันแน่นรัดไอ้จู๋ผม

แล้วผมเริ่มขยายเอวช้าๆทันใดนั้นเองแม่ก็ลืมตาตื่นขึ้นมา

หยุดนะตินหยุดทำแบบนี้กับแม่ หยุดทำแบบนี้กับแม่เดี๋ยวนี้ แม่ผมพูดมาพร้อมกับใช้มือของแม่ตบตีตัวผม

ผมก็พยายามใช้มือของผมจับที่มือแม่เผื่อไม่ให้แม่ขัดขืน ส่วนบั้นเอวของผม ก็เด้งเอวกระแทกเอาแม่อย่างต่อเนื่อง

ถ้าเวลาผ่านไป ไม่กี่อึดใจผมเห็นปฏิกิริยาของแม่ เปลี่ยนจากขัดคืนที่รุนแรงกลายเป็นอ่อนลงผมสังเกตได้ว่า หัวนมของแม่ แข็งตั้งขึ้น และในช่องคลอดของแม่มีน้ำหล่อลื่นออกมา

แม่เริ่มร้องคราง อ่า อ่า อ่า ออกมาไม่ขาดเสียง

ผมเห็นแบบนั้นจึงกระแทกบังเอวเร็วขึ้นและแรงขึ้น

แม่ยังคงร้องคราง อ่า อ่า อ่า ออกมาอย่างต่อเนื่องแต่เสียงร้องของแม่ตอนนี้มันดังลั่นบ้านไปเลย

ผมถามแม่งข้างหูขึ้นว่า ตินทำแม่เสี่ยวไหม

แม่ตอบผมกลับมาว่า แม่เสียวมาก ทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆอย่าหยุด

หลังจากที่ผมทำท่านั้นอย่างต่อเนื่อง ผมก็จับแม่เปลี่ยนมาอยู่ในท่าหมา ผมเริ่มเด้งบังเอวกระแทกแม่อย่างต่อเนื่องอีกครั้ง

เสียง ตับ ตับ ตับ พร้อมกับเสียงร้องคราง อ่า อ่า อ่า ของแม่สองเสียงนี้มันดังพร้อมกันสนั่นลั่นบ้าน

หลังจากนั้นไม่กี่นาทีผมบอกกับแม่ขึ้นมาว่า ตินจะแตกแล้วนะ

แม่ตอบผมสวนกลับมาทันทีว่า แม่เข้าใจแล้วนะเราเสร็จพร้อมกันได้ไหม

ผมกระแทกเอวต่อไม่กี่วินาทีผมก็ปล่อยน้ำของผมเข้าไปในร่างกายของแม่และมันเข้าเป็นเวลาเดียวกันที่แม่ถึงสุดยอด ตัวของแม่สั่นกระตุกช่องคลอดของแม่บีบลีดท่อนลำของเป็นจังหวะ

ผมถึงกับฟลุคหมดแรงนอนทับบนร่างกายแม่ทันที

 ทั้งผมและแม่เราต่างนอนหอบเหนื่อยบนโซฟา หลังจากนั้นผมก็เอา ไอ้จู๋ ของผมออกมาจากร่างกายของแม่ผมเห็นน้ำอสุจิของผมไหลย้อนออกมาเลอะโซฟาเป็นคาบขาวทันที

หลังจากนั้นผมกับแม่ เราก็แยกย้ายไปทำความสะอาดร่างกายของตัวเองแต่ก่อนที่แม่จะเดินไปแม่พูดกับผมว่า ไว้วันหลังตินกับแม่เรามาทำเรื่องสนุกๆแบบนี้กันใหม่



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น