วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

เจ้ร้านซ่อมจักรยาน

 

สวัสดีคับผมชื่อกัส อายุ18ปี คือวันนั้นผมไปตลาดผมไป
ซื้ออะไหล่รถจักรยานให้ตาผมก็ไปที่ร้านขางอะไหล่รถ
จักรยานเป็นร้านเล็กๆผมก็เดินไปที่ร้านผมก็ไปผมเจอ
ผู้ชายอยู่หน้าร้านแกกําลังซ่อมจักรยานผมเลยบอกแกว่า
พี่คับผมขอซื้ออะไหล่รถจักรยานหน่อยแกเลยบอกผมว่า
เข้าไปในร้านเลยคับไปถามเมียผมเลย ผมก็เลยเดิน
เข้าไป แกก็ถามผมเลยว่ามาซื้ออะไรค่ะผมเลยบอกแกว่า
มีอะไหล่รถจักรยานไหมคับผมก็เอาของเก่าที่ผมเตรียม
มาให้แกดูแกก็เลยหยิบแล้วเแาไปดทียบดูแกก็ก้มๆเงยๆ
คือแกแต่งตัวใส่เสื้อเชิดกางเกงขายาวสีเทาแบบลัดๆแก
เป็นคนไทยเชื้อสายจีนแกเป็นคนผิวขาว แกอายุน่า
จะ38ปี สูง165 หนัก55 หุ่นดีเลยในหว่าแกก้มหาอะไหล่
ผมแอบมองไปเห็นร่องนมแกพอดีขาวมากแต่นมแกไม่
ใหญ่ แกก็เหมือนจะรุ้ว่าผมแอบมองแกเพราะแกก็ก้มหน้า
หาของบ้างครั้งแกก็หันมามองผมผมก็ได้แต่หันหน้าหนี
แล้วแกก็หาอะไหล่มาให้ผมพอผมได้อะไหล่ผมก็กลับมา
บ้านผมก็ประกอบจักรยานแต่อะไหล่ทีซื้อมาใส่กันไม่ได้
ทีแลกผมก็กะว่าจะไปเปลี่ยนอะไหล่แต่ผมตัดสินใจเอา
รถไปทีร้านเลยก็แล้วกันครั้งเดียวจบเลยหลังจากนั้นผม
ก็ไปที่ร้านอีกครั้งผุ้ชายที่เป็นผัวแกก็ถามผมว่า มาซื้อ
อะไรเพิ่มคับผมเลยบอกแหว่าคือผมซืออะไหล่ไปแล้วมัน
ใส่ไม่ได้ผมเลยจะเอามาเปลี่ยนแต่ผมจะให้ทีร้านซ่อมให้
เลยแล้วผมก็เดินพาแกไปดูรถแกก็เลยบอกว่าเกียวผม
จัดการให้ ผมก็เลยถามแกว่าซ่อมนานไหมแกก็บอกว่า
ประมาณ1 ชั่วโมง แล้วแกก็ถามผมว่าจะกลับมาเอาหรือ
จะรับกับเลยผมเลยตัดสินใจรอ ผมก็นั่งดูแกซ่อมแล้วสัก
พักเมียแกก็เดินมาแล้วแกก็คุยกับผมว่ามันใส่กันไม่ได้
หรอผมก็เลยบอกว่าใช่คับแกก็พูดต่อ นึกว่าจะใส่กันได้
คือของตัวเดิมมันเลิกผลิดแล้วอะไหล่พวกนี้จะเป็นรุ่น
ใหม่ๆผมกับแกก็คุยกันอยู่นานแล้วสักพักแกก็ชวนผมให้
ไปนั่งรอในร้านเดียวแกจะเอาน้ามาให้กินผมก็เดินตามแก
ไปผมก็ไปนั่งแกก็เปิดทีวีให้ดูแล้วแกก็เอาน้ามาให้กิน
แล้วแกก็นั่งทีโต๊ะทํางานแกก็ใกล้ๆกับทีผมนั่งนั่นแหละ
ผมก็คุยกับแกว่าค่าซ่อมประมาณเท่าไหร่แกก็บอก
 
ประมาณ400ร้อยผมเลยหยิบเอาเงินให้แก1000แล้วผม
ก็บอกแกว่าไม่ต้องถอนถ้าเจ้ทําตามที่ผมบอกง่ายนิด
เดียวคือตอนนั้นผมคิดอะไรอยู่ก็ไม่รู้คือผมหน้ามืดไป
หมดคือตอนนั้นผมเงี่ยนมาก เจ้แกก็ถามผมว่าจะให้เจ้ทํา
อะไรผมเลยบอกกับแกว่าเจ้ขยับมาใกล้ๆผมหน่อยเดียว
ผมจะเล่าให้ฟังแล้วผมก็พูดกับเจ้เบาๆว่า ผมขอจับมือเจ้
ได้ไหม เจ้แกก็พูดว่าจับได้แล้วทํามัยมั่นง่ายจังแค่จับมือ
เจ้เนียนะให้เจ้600เลยหรอ แล้วแกก็ยืมแกดีใจที่ได้เงิน
มาง่ายๆตั้ง600 ผมก็เลยค่อยๆไปจับมือแกแล้วผมก็ค่อยๆ
ลูปตามมือแกแล้วค่อยๆเอานิ้วถูตามซอกนิ้วเจ้แกผมก็ลูป
เบาๆถูไปถูมาแต่ผมจับมือเจ้แกมาวางที่หน้าตักผมแล้ว
ผมก็ค่อยๆจับผมแกถูมือผมไปมาแล้วผมจับมือเจ้แกแต่
ผมจับหลังมือมือแกแล้วมาไว่ทีหน้าตักของผมแล้วค่อยๆ
สไลมือไปมาทีหน้าตักผมบ้างครั้งผมก็ตั้งใจจะให้ไปโดน
ควยผมทีกําลังแข็งอยู่คทอควยผมกับมือแกห่างกันแค่ผ้า
บางๆถ้าสมมุติว่าผมไม่ใส่กางเกงคือมือแกโดาควยผม
เต็มๆแล้วผมก็เอามทอแกลูปตรงควยผมไปมาๆแล้วสัก
พักเจ้แกก็พูดว่าพอยังมือเจ้จะถลอกหมดแล้วอีกอย่างผม
เจ้แกจะไปโดนน้องชายเทออยู่แล้วแล้วแกก็ยืมๆผมเลย
ถามแกว่าถ้ามือเจ้ไปโดนน้อยชายผมผมให้เงินเจ้เพิ่ม
อีก200เจ้จะเอาไหมแล้วผมก็ยืมๆแล้วเจ้แกก็พูดว่าคือจะ
ให้เจ้จับน้องชายให้แบบนี้หรอ ผมเลยพยักหน้า แกเลย
พูดว่าใครจะกล้าทําผัวเจ้ก็อยู่หน้าร้านเจ้ไม่ทําหรอก ผมก็
เลนพูดว่าแค่จับเองแปปเดียวเองเจ้ก็ได้แล้ว800แล้วมัน
ก็ไม่มีอะไรเสียหายด้วยแล้วเจ้าก็พูดมาว่าไม่เอาหรอก
แต่ถ้าได้เพิ่มอีก200เจ้อาจจะทําให้แล้วแกก็ยืมๆผมเลย
ตอบตกลงกับแกก็ได้ผมให้เพิ่มก็ได้ ผมก็เลยเอาเงินให้
แกแล้วผมก็จับมือแกลวงเข้าไปในกางเกงผมมือแกก็ไป
โดนควยผมกําลังที่แข็งอยู่เต็มๆแล้วผมก็จับมือแกลูด
ควยผมไปมาแล้วเจ้แกก็พูดว่าไปทีข้างชันว่าอะไหล่ดี
กว่าเดียวมีคนมาเห็นเข้าแล้วแกก็เดินนําหน้าไปแล้วก็ไป
แอบทีข้างชั้นวางอะไหล่แล้วผมก็ถอดกางเกงผมออกเลย
แล้วผมก็ไปจับมือแกมาจับที่ควยผมแล้วแกลูดเข้าลูด
ออกส่วนเจ้ก็หันหน้าไปทางอื่นแกหันไปทีหน้าร้านคือแก
ก็แอบมองผัวแกนั่นแหละ


ทําแบบนี้ไปสักพักผมก็คุยกับเจ้แกว่าเจ้อมให้ผมหน่อยเจ้
แกก็พูดว่าไม่เอาผมก็เลยบอกแกว่าผมให้เพิ่ม
อีก500แปปเดียวเองเจ้ เจ้แกก็นึงไปสักพักแล้วเจ้แกก็นั่ง
คุกเค่าลงแล้วค่อยๆเอามือมาจับที่ควยผมแล้วค่อยๆอม
อ่าปากออกแล้วค่อยๆอมควยผมเข้าไปแล้วแกก็ลูดเข้า
ลูดออกคือผมเสียวควยมากทั้งตื่นเต้นด้วยแกก็อมควย
ผมอยู่สักพักแล้วแกก็ถามผมว่าพอหรือยังผมก็เลยบอก
แกว่าพอแล้วคับ แล้วผมก็บอกแกว่าผมขอเอากับเจ้ได้
ไหมคือผมให้เพิ่มอีก1000แกก็เลยพูดว่าไม่ได้ไม่เอาด้วย
แล้วแกก็ลุกขึ้นแกกําลังจะเดินหนีผมเลยจับมือแกไว้แล้ว
ผมก็พูดว่าช่วยผมหน่อยนะเจ้มถึงขนาดนี้แล้วแกก็
ปฏิเสธอย่างเดียวเลยแล้วแกก็บอกว่าเดียวผัวเจ้รุ้เดียว
จะซวยอีกแล้วผมก็เลยพูดว่าก็อย่าให้รุ้สิคับแปปเดียวเอง
เจ้าได้ตัง2500ยังไม่ถึง30นาทีเลยช่วยผมหน่อยนะเจ้แก
ก็ยืนคิดสักพักคือเจ้คนนี้แกค่อนข้างจะชอบเงินมากแล้
วก็ได้มาง่ายๆด้วนคือแกหัวการค้าเป็นเจ้าของร้านแก
ยอมทุกอย่างเพื่อเงินแกทําได้แกเห็นคุณค่าของเงินแต่
แกไม่ถือตัว แล้วแกก็ตอบว่าก็ได้แต่อย่าเสียงดังก็แล้
วกันหลังจากนั้นผมก็บอกให้แกนอนลงกับพื้นแล้วผมก็นั่ง
คุกเค่าแล้วผมก็กําลังจะไปแกะกระดุมเสื้อของแกแกเลย
พูดว่าไม่ต้องแกะออกหลอกเดียวถ้ามีคนมาจะได้รีบใส่
เสื้อผ้าผมเลยถามบอกแกว่าทํามัยไม่ไปนอนในห้องละ
แกเลยพูดว่าเขาถือห้ามชายอื่นเข้าไปในห้องนอกจาก
คนในครอบครัว ผมเลยพูดว่างั้นก็ตรงนี้ก็ได้แล้วเจ้แกก็
พูดว่ารีบๆทําเดียวมีคนมาเห็นผมก็ไม่รอช้าผมก็ค่อยๆ
ถอดกางเกงแกออกผมก็ค่อยๆดึงออกช้าคือตอนนั้นผม
ตื่นเต้นมาตื่นเต้นทีจะได้เห็นหีเจ้แกผมก็ค่อยดึงกางเกง
ลงมากางเกงในสีดําของแกก็เรีมโผล่มาพอผมดึงเกงเกง
ลงไปถึงเค่าแกก็บอกผมว่าถอดแค่นี้แหละเดียวมันใส่
ยากผมก็เลยพอแค่นั้นแล้วผมก็ไปดึงกางเกงในแกต่อ
เลยผมก็ค่อยๆดึงลงพร้อมทั้งรุ่นไปด้วยผมก็ดึงลงทีละนิด
หมอยดําๆบางๆของแกก็เริ่มโผล่ขึ้นมาผมก็ดึงลงจนไปถึง
กางเกงผมก็มองไปทีหีแกหีแกออกขาวๆแคมกําลังสวย
หมอยแกขึ้นตามเนินหีของแกแล้วก็ข้างๆแคมขึ้นแบบ
บางๆคือกําลังสวยเลยแล้วผมก็ถอดกางเกงผมออกแล้ว
ผมก็จับขาแกยกขึ้นแล้วผมก็ก้มลอดระหว่างขาของ
แกแล้วผมก็ก้มลงไปทีหีของแกแล้วค่อยเอาลีนลงไปเลีย
ทีหีของแกแล้วผมก็หันไปมองหน้าแกก็หันหน้าไปด้านอื่น
คือแกให้ผมทําเลยแกไม่สนใจไม่มองด้วย พอผมเลียหี
แกไปสักพักหีแกก็เริ่มเปียกผมเลยลุกขึ้นขยับตัวจับขา
แกผาดบราไหล่ผมแล้วผมก็ก้มตัวลงไปแล้วผมก็จับควย
ผมไปจ่อทีหีแกแล้วผมก็ค่อยๆเสียบเข้าไป

แล้วผมก็ค่อยๆเสียบเข้าไปในหีแกควยผมก็ ประมาณ56
ผมก็เสียบเข้าไปครึ่งลําผมมองไปดูหน้าแกก็ หันหน้าหนีแต่
สีหน้าก็เหมือนจะเสียวหีแล้วผมก็กระแทก
ควยดข้าไปแบบแรงๆแกอ่าปากคางเลยคือหีแกฟิตมาก
ผมก็กระแทกเน้นๆแกก็หลงครางออกมา อ่า อ่า แล้วแกก็
พยายามจะไม่ครางแต่ผมกระแทกทีไรแกก็ครางเหมือน
เดิมแกได้เแามือมาปิดปากแกไว้ผมกระแทกหีแกไปสัก
พักผมแกเรียกแกผมกับแกต่างคนต่างตกใจรีบใส่กางเกง
ทันแกก็ขานรับผัวแกคือผัวแกบอกว่าเอาน็อยไปให้หน่อย
แกก็เลยหยิบนอตแล้วเดินออกไปก่อนจะไปผมเลยพูดว่า
เจ้ไม่ได้เงินผมครบนะถ้าเจ้ไม่กลับมาผมไม่ให้เจ้นะแกก็
ไม่พูดอะไร พอแกเดินเอาน็อตไปให้ผัวแกแล้วแกก็เดิน
กลับมาหาผมผมเลยจับแกมาถ้าหมาแล้วผมก็ถอด
กางเกงแกออกแล้วผมก็เสียบหีแกทันทีผมก็กระเด้าหีแก
ไปเรื่อยๆแกก็นึงแกพยายามจะไม่ครางแต่ก็ครางเหมือน
เดิมแกน่าจะเสียวหีมากๆ แล้วสักพักผมก็เสร็จเพราะผม
เสียวควยมากแต่ผมไม่บอกแกผมแต่ในคาหีแกเลยแต่
ผมไม่ถอดออกมก็หยุดสักพักแล้วผมก็กระเด้าหีแกต่อ
เลยผมก็เย็ดแกไปเรื่อยๆแต่ตูดแกขาวมากใหญ่ด้วยผมก็
มองไปที่รูตูดของแกน่าเย็ดมากผมเลยเอานิ้วแย่เข้าไป
ด้วยแต่แกบอกว่าอย่านะรุนี้ไม่ได้ผมก็เลยดึงนิ้วออกผมก็
เย็ดไปเรื่อยๆแล้วผมลองเอาน้ําลายไปใส่รูตูดเจ้แกแล้ว
ค่อยๆเอานิ้วลูปให้ทั่วรูตูดแล้วผมลองเอานิ้วแย่ดูมันลื่น
มากๆผมเลยลองดูผมเลยดึงควยออกจากูรูหีแล้วไป
เสียบรูตูดทันทีดจ้แกร้องขึ้นมาทันทีผัวแกได้ยินผัวแก
เลยถามเป็นอะไรแกดลยตอบไปว่าปาว ผมก็เย็ดแกต่อ
แกก็พยายามขัดขืนแต่ผมก็ไม่ฟังผมก็เย็ดแกไปเรื่อยๆ
แล้วสักพักผมก็ดึงควยออกมาคือรูตูดแกโบ๋เลยผมเลยไป
เสียรู้หีต่อเลยเพราะผมกําลังจะเสร็จผมก็เร่งจังหวะเร็ว
ขึ้นๆเรื่อยๆเจ้แกก็พูดว่าอย่าแตกในนะผมก็รีบซอยหี
แกแบบถี่ๆจนเจ้แกครางออกมา อ่า อ่า อ่า อ่า จนผัวต่อง
ถามแกอีกรอบแล้วผมก็เสร็จพอดีคือเดตกในหีเจ้แกเลย
แล้วผมก็ค่อยๆดึงควยออกมา หีแกโบ๋มากแล้วแกแดงไป
หมดแล้วน้าควยผมก็ไหลออกจารูหีเจ้เอ่อล้นไหลออกมา
ใส่หางเกงแกเลยผมก็มองดูหีแกแล้วผัวแกก็พูดวกับเมีย
ว่าบอกลูกค้ามาเอารถหน่อยเสร็จแล้วผมก็คิดว่าเสร็จ
แล้วจริงๆคือน้าควยผมเข้าไปอยู่ในหีเมียช่างแล้วผมก็
เลยใส่กางเกงแล้วเจ้แกก็รีบใส่กางเกงแล้วเดินเข้าไปใน
บ้านทันทีสงสัยแกจะไปล้างหีผมได้โอกาศผมก็เลยรีบไป
เอารถที่ผมซ่อมแล้วออกมาจากร้านทันที


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น