วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

กระดูกทับเส้นเลยโดน

   

 
 
สวัสดีครับเพื่อนสมาชิกทุกท่านวันนี้ขอมาเล่าเรื่องของผมกับเมียที่เกิดขึ้นที่มีทั้งความสมใจอยากและความกังวลใจปะปน กันไป
ผมเองอยู่ในเว็บสวิงกิ้งแห่งนี้มานานครับ
กว่า 5 ปี ได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนสมาชิกมาเยอะแยะมากมายจึงทำให้รู้แนวทางของตัวเองในสิ่งที่ตัวเองชอบและแนวทางที่ผมค้นพบก็คือแนว cukcold หรือแปลเป็นภาษาไทยว่าแนวที่อยากเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ด
เมื่อค้นพบแนวทางของตัวเองผมก็เลยอิงจากประสบการณ์ของเพื่อนสมาชิกหลายๆเรื่องที่อ่านในเว็บนี้นำไปลองปฏิบัติใช้จริงกับเมีย
ก็คือการเปิดใจคุยครับระหว่างผัวเมียผมเริ่มเปิดใจคุยกับเมียเมื่อ 3 ปีที่แล้ว หลังจากเปิดใจคุยกับเมียผลที่ได้ออกมามันไม่เหมือนกับเรื่องของเพื่อนสมาชิกที่ได้อ่านมาเลยครับ  ในความเป็นจริงนั้น
ผมโดนเมียด่า ทะเลาะกัน ผมก็พยายามหาหลักฐานมาให้เมียดู ทั้งหาคลิปแนวสวิงกิ้งเปิดเรื่องเสียวในเว็บนี้ให้เมียอ่าน เปิดกระทู้ที่เขาโพสต์หาชายเดี่ยวไปเย็ดเมียตัวเอง ให้เมียผมดูว่ามันมีแบบนี้จริงๆยิ่งหาหลักฐานมาให้เมียดูมากเท่าไหร่ผมยิ่งโดนด่าหนักกว่าเดิมอีกพูดถึงเรื่องนี้กันขึ้นมาทีไรเป็นต้องทะเลาะกันทุกรอบเขาด่าว่าผมหมกมุ่น ว่าผมจิตวิปริตมีที่ไหนกันจะให้คนอื่นมาเย็ดเมียตัวเอง ทั้งๆที่หาหลักฐานมาให้ดูทุกอย่าง
บางทีทะเลาะกันรุนแรงถึงขั้นไม่ให้ผมเอาเป็นเดือนๆ ผมพยายามพูดเรื่องนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าอยู่ 2 ปี
ทั้งตอนใช้ชีวิตประจำวันปกติและตอนเอากัน
แต่ไม่ว่าจะพูดขึ้นมาช่วงเวลาไหนก็แล้วแต่ผมจะต้องโดนเมียด่ายิ่งตอนเอากันไอ้ตัวผมเองกะจะพูดสร้างอารมณ์ให้เธอมีอารมณ์ร่วมในแนวนี้
แต่ผิดคาดครับพอผมพูดขึ้นมาเธอกลับหมดอารมณ์ผลักผมออกไม่ให้ผมเอาต่อซะงั้น
ผมก็หาวิธีต่างๆนานาตามแบบในเรื่องเเสียวที่อ่าน
หาคนมาจีบก็เคยเมียจับได้เกือบบ้านแตกทะเลาะกัน ผมเคยเกิดความสงสัยในใจว่าทำไมเรื่องเสียวที่เราอ่านมันดูง่ายดายจังแต่ทำไมเรามาทำจริงๆมันไม่ง่ายแบบนั้นวะ
สุดท้ายผมก็ท้อแท้แล้วก็หยุดคิดเรื่องนี้ไปแต่ก็อดไม่ได้ที่จะแวะเข้ามาอ่านเรื่องเสียวในเว็บนี้แล้วก็ชักว่าวเอาเองครับแต่เรื่องบนเตียงของผมกับเมียก็ยังปกติดีอยู่ไม่บ่อยไม่ถี่ คิดว่าถ้าเพื่อนๆสมาชิกในเว็บนี้เป็นคู่สามีภรรยาจริงๆจะรู้ว่าในชีวิตจริงของเรานั้นไม่ได้เอากันบ่อยขนาดนั้นอย่างคู่ของผมกับเมียก็สัปดาห์ละ 1 ครั้ง
ผมหยุดคิดเรื่องนี้ในหัวตั้งแต่ปลายปี 64
2 ปีเต็มที่พยายามมาไม่เกิดประโยชน์อะไรเลยผมก็เลยเลิกคิดไปใช้ชีวิตปกติทำมาหากินไปตามประสาผู้ผัวเมียทั่วไป
จนเมื่อปลายเดือนมิถุนายน65ที่ผ่านมามันมีเรื่องบังเอิญเรื่องหนึ่งเกิดขึ้นซึ่งผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องบังเอิญหรอกผมเชื่อว่าความบังเอิญไม่มีอยู่จริงบนโลกใบนี้  เรื่องที่ผมเคยคิดมาตลอด 5 ปี
มันเริ่มจากเมียผมมีอาการปวดหลังปวดเอวอย่างหนัก ถึงขั้นลุกเดินไม่ได้ผมต้องหามส่งโรงพยาบาลนอนโรงพยาบาลอยู่ 2 คืนก็อาการดีขึ้น
ซึ่งคุณหมอให้ทำกายภาพบำบัดในแบบสมัยใหม่โดยใช้เครื่องคุณหมอแจ้งอาการของเมียผมคือเป็นกระดูกทับเส้นคุณหมอแนะนำ 2 ช่องทางช่องทางแรกคือผ่าตัดช่องทางที่ 2 คือรักษาตามวิธีการธรรมชาติเช่นกายภาพบำบัดด้วยตัวเองการจัดกระดูกหรือการนวดเพื่อแก้อาการปวด
เราปรึกษากันเมียผมไม่กล้าผ่า เพราะฟังจากคนบอกเล่าหลายๆทางว่าผ่านแล้วอาจจะเดินไม่ได้
เราจึงเลือกวิธีการรักษาแบบธรรมชาติ
แรกๆเมียผมก็ตื่นขึ้นมาเล่นโยคะทุกๆเช้า
ก็พอช่วยได้บ้าง แต่ก็ไม่ดีเท่าไร ผมเองก็ต้องทำงานก็เลยปล่อยให้เขาศึกษาหาวิธีด้วยตัวเอง
จนวันนึงผมเลิกงานมา เมียบอกว่าจะลองใช้วิธีนวด คลายเส้น แล้วเมียผมก็เล่าว่าเขาศีกษาตามอินเตอร์เน็ตช่องทางต่างๆ จนพบหมอนวดที่สามารถจับเส้น นวดคลายเส้นได้ เอาข้อมูลต่างๆให้ผมดู แล้วให้ช่วยตัดสินใจ ผมก็แล้วแต่เขาเลย
ตอนนั้นในหัวไม่ได้คิดเรื่องจังไรอะไรเลยเพราะลืมไปหมดแล้วห่วงแต่อาการเขา จนสรุปได้ว่าจะติดต่อหมอนวดคนนั้น ตามที่เมียผมหาข้อมูลมา
วันถัดมาพอผมเลิกงาน เมียก็บอกว่าได้ทำการติดต่อพูดคุยแล้ว จะให้หมอนวดมาที่บ้านเลย
เพราะเมียผมกังวล เรื่องความสะอาดและความปลอดภัย ถามผมว่าวันไหสะดวกจะได้อยู่ด้วยกันเป็นเพื่อนกัน สรุปเราได้วันเสาร์ เมียผมก็ทำการนัดหมาย หมอนวดคนนั้น
ก่อนจะเข้าเรื่องระทึกใจผมลืมแนะนำตัวผมกับเมียเหมือนเพื่อนสมาชิกที่เขียนเล่าในทุกๆเรื่องขออนุญาตแนะนำตัวก่อนนะครับ
ผมอายุ 35 ปีเมียก็อายุเท่ากันครับ 35 เท่ากัน
ผมทำงานบริษัทเอกชนทำงาน 8:00 น เลิก 16:00 น.  ส่วนเมียผมเป็นแม่บ้านอยู่ที่บ้านไม่ได้ทำงานครับเมียผมเป็นผู้หญิงผิวขาวตัวเล็กๆถึงอายุ 35 แต่เธอยังดูเด็กอาจจะเพราะเธอตัวเล็กมั้งครับ
หน้าตาเธอถ้าไม่บอกอายุคนจะเดาว่าประมาณ 26-27
ที่นี้เข้าเรื่องกันต่อครับ
พอถึงวันนัดหมายพี่หมอนวดคนนั้นแกนั่งรถโดยสารมาถึงบขส.แล้วโทรหาเมียผม.เมียผมก็บอกให้ผมออกไปรับพอผมไปถึงบขส.
พอเจอหมอนวดคนนั้นเท่านั้นแหละผมตกใจมาก
พี่หมอนวดแกไม่รู้จักผมหรอกแต่ผมรู้จักแกดี
เมื่อ 3 ปีก่อนผมเคยใช้ LINE ปลอมทักหาแก
คุยเรื่องที่แกรับนวดเสียวนี่แหละครับตอนนั้นอยากให้แกมานวดให้เมียแต่ 3 ปีก่อนโดนเมียด่าเมียไม่เปิดใจก็เลยเลิกคุยกับแกไปผมจำได้เพราะแกส่งรูปแกมาให้ผมดูตอนนั้น
แต่ผมก็เก็บอาการไว้ไม่ได้แสดงท่าทีอะไรทำทุกอย่างเหมือนปกติทั่วไประหว่างนั่งรถกลับบ้านได้พูดคุยกับแกเล่าอาการเมียให้ฟังเบื้องต้นคร่าวๆ
แกก็บอกว่าแกนวดคนที่เป็นกระดูกทับเส้นให้อาการดีขึ้นมาหลายรายแล้วแต่ต้องใช้เวลาอาจจะต้องนวดซ้ำหลายครั้งก็คุยกันเรื่องทั่วไปครับ
พอกลับถึงบ้านเมียผมก็มานั่งรออยู่ที่หน้าโซฟาที่ดูทีวีเราก็นั่งคุยทำความเข้าใจกันก่อนครับว่าจะนวดแบบไหนยังไงแก้อาการยังไง
เมื่อพูดคุยกันจบก็จะเริ่มเข้าสู่กระบวนการการนวดเพื่อบำบัดอาการเมียผมเป็นคนเลือกสถานที่เองโดยใช้ห้องนอนในการนวดซึ่งเมียผมบอกว่ามันเป็นที่นอนอยู่แล้วน่าจะนอนสบายที่สุดแล้วก็มีแอร์ด้วยก็เข้าห้องนอนเริ่มกระบวนการการนวดผมก็นั่งอยู่ด้วยตลอดนะครับ
แต่ในระหว่างนั้นพอพี่แกเริ่มนวดยอมรับเลยครับเรื่องจังไรที่เคยคิดมันกลับเข้ามาในหัวสมองผมอีกครั้งหนึ่งแต่ตอนนั้นก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงก็ได้แต่นั่งเป็นเพื่อนเมียให้พี่แกนวด ก็นวดปกติเลยครับไม่มีอะไรพิเศษพิสดารเป็นการนวดแก้อาการปวดเอว
ลืมบอกไปผมเองเป็นคนติดบุหรี่ดูดบุหรี่อย่างน้อยวันละ 2 ซองระหว่างนั้นผมก็รู้สึกหิวบุหรี่ก็เลยบอกเมียว่าขอออกไปดูดบุหรี่สักแป๊บ
ในระหว่างที่ผมออกมายืนดูดบุหรี่ในหัวก็คิดแต่เรื่องจังไรเต็มไปหมด ผมก็เลยอ้อมไปด้านข้างบ้านลองไปแอบดูซิว่าผมไม่อยู่ในห้องด้วย
มีแค่หมอนวดกับเมียซึ่งผมรู้ในใจดีว่าหมอนวดคนนี้เป็นสายเสียว อยากรู้ว่าเหตุการณ์จะเป็นยังไง
ผมไปแอบดูตรงหน้าต่างมองเห็นไม่ชัดนักหรอกครับเพราะมีม่านบังอยู่ แต่ก็พอมองเห็นอยู่บ้าง
เมียผมใส่เสื้อผ้าปกตินะครับตอนนวดเพราะเป็นการนวดแก้อาการสิ่งที่ผมคิดไว้ไม่มีผิด
คือตอนที่ผมเดินไปแอบดูเป็นค่านวดที่เป็นลักษณะแบบว่าพี่หมอนวดแกจับเมียผมนั่งหันหลังพิงตัวแกโดยแกนั่งอยู่ด้านหลังแล้วจับขาเมียผม 2 ข้างแยกเหมือนกับว่าดัดขา พอจะนึกภาพออกไหมครับเหมือนเครื่องรางของขลังชนิดหนึ่งที่เรียกว่าอีเป๋อ  แล้วจังหวะนั้นพี่แกก็เหมือนนวดที่ต้นขาใหญ่ใกล้ๆกับหี แต่เมียผมใส่กางเกงนะเป็นกางเกงชุดนอน ดูท่าทีเมียผมก็ไม่อะไรนะแต่ผมสิแอบดูไปควยก็แข็งไป แต่พอพี่แกเริ่มนวดลงมาถึงใกล้หีมากขึ้นผมว่าน่าจะมีจังหวะหนึ่งที่มือแกไปโดนหีเมียผมแหละเมียผมสะดุ้งตกใจแล้วก็ลุกออกมาอย่างเร็วแล้วเมียผมก็ต่อว่าพี่หมอนวด
พูดภาษาบ้านๆเราก็ด่าเลยครับต่อว่าไปหลายคำอยู่ผมเพื่อเป็นการเก็บรักษาอาการความจังไรกำเริบ ผมจึงรีบวิ่งเข้าไปในบ้านตรงไปยังห้องนอนพอเปิดประตูเข้าไปก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้น
ความคิดผมตอนนั้นนะคิดว่าเมียคงจะด่าพี่หมอนวดต่อหน้าผมและคงจะให้ผมขับไล่พี่หมอนวดออกไปจากบ้านแต่ผิดคาดครับ พอผมเปิดประตูเข้าไปเมียผมยืนอยู่ที่ปลายเตียงแล้วบอกผมว่าพี่หมอนวดเขานวดแรงไปหน่อยยังมีอาการปวดเอวอยู่ก็เลยร้องเสียงดังไปจากเมียผมหน่อย พี่หมอนวดคนนั้นก็พูดต่อว่า เป็นการดัดกระดูกครับเพื่อให้กระดูกเข้าที่ เมียผมรีบพูดตัด ว่างั้นวันนี้หยุดการนวดไว้แค่นี้ก่อนแล้วยังไงจะติดต่อไปอีกแล้วบอกให้ผมไปส่งพี่หมอนวดแกไปขึ้นรถที่บขส.ก็จ่ายตังค์ค่านวดกันเรียบร้อย ระหว่างทางที่ขับรถไปส่งพี่แกที่บขสผมสับสนมากคิดอยู่ว่าจะเอายังไงดีจนไปถึงบขสผมรวบรวมความกล้าตัดสินใจพูดกับพี่แกบอกว่าผมรู้จักพี่พี่เป็นหมอนวดที่นวดแล้วเสียวๆให้สาวๆด้วยใช่ไหมครับแกก็ยอมรับว่าใช่แล้วผมก็เปิดใจคุยกับแกทั้งหมดถึงความต้องการของผมผมยังบอกแกอีกว่าที่จริงผมเห็นเหตุการณ์ในห้องเพราะผมแอบดูอยู่ตรงหน้าต่าง
แกก็ขอโทษผมนะแกบอกว่าพออยู่สองต่อสองกับเมียผมแกอดใจไม่ไหวเพราะเมียผมทั้งขาวทั้งสวยทั้งน่ารักและที่สำคัญน่าเย็ดด้วย
หลังจากได้พูดคุยเปิดใจซึ่งกันและกันและพี่หมอนวดจะรู้ความต้องการของผมแล้วแกวิเคราะห์ว่า
ที่เมียผมไม่ด่าแกตอนผมเปิดประตูเข้าไปในห้อง
เมียผมก็มีความต้องการด้านมืดลึกๆซ่อนอยู่เพียงแต่ไม่กล้าเปิดเผยเท่านั้น
แกก็เลยให้คำแนะนำกับผมว่าถ้าอยากเห็นเมียผมโดนแกเย็ดต้องหาวิธีให้เมียผมติดต่อแกมานวดอีกแกบอกว่าแกมีเบอร์โทรของเมียผมแล้วเดี๋ยวจะลองแอด line ไปสอบถามอาการแต่ในระหว่างนี้ข้อแนะนำที่แกบอกผมก็คือจากวันที่คุยกันเป็นต้นไปถ้าผมจะเย็ดเมียผมให้ผมชักว่าวก่อนสัก 2 น้ำแล้วพอตอนเย็ดเมียผมจะรู้สึกหมดอารมณ์ไปเองจะทำให้เมียผมมีอารมณ์ค้างตามไปด้วยให้ทำแบบนี้บ่อยๆ
ผมก็เอาคำแนะนำของพี่แกมาใช้ครับ
ส่วนใหญ่จะเป็นผมที่เป็นฝ่ายเริ่มก่อนคือขอเมียเย็ดแต่ก่อนเย็ดผมก็ไปชักว่าวออก 2 น้ำตามที่แกแนะนำแล้วมันก็เป็นแบบที่แกบอกจริงๆครับพอเย็ดเมียผมไปแค่แป๊บเดียวผมก็รู้สึกหมดอารมณ์แล้วมันก็อ่อนตัวไปเองจนเมียผมถามว่าเป็นอะไรทำไมอ่อนเร็วจังทำไมมันไม่สู้จนผมต้องหาข้อแก้ตัวบอกเมียว่าที่บริษัทเขาจะย้ายผมไปอยู่อีกแผนกนึงซึ่งไม่สามารถมีรายได้พิเศษเหมือนแผนกเดิมผมเลยเครียดเพราะค่าใช้จ่ายในบ้านก็เยอะถ้ารายได้ลดลงคงจะมีปัญหาแต่ดูท่าทีเมียผมเขาก็ปกตินะครับแต่ที่รู้ๆคือตั้งแต่วันนั้นมาผมเย็ดเมียไม่เคยเสร็จเมียผมก็ไม่เสร็จเหมือนกันเพราะปกติที่เราเย็ดกันทุกอาทิตย์เราจะเสร็จพร้อมๆกันแต่หลังจากนวดวันนั้นผมขอเมียเย็ดทุกวันแล้วก็เย็ดไม่เสร็จทุกวันตามคำแนะนำของพี่หมอนวด อีกหนึ่งเรื่องที่ลืมเล่าให้เพื่อนสมาชิกได้ฟังคือเรื่องลีลาเซ็กส์บนเตียงของผมกับเมีย
อาจจะฟังดูตลกและไม่เหมือนคนอื่น ก็คือว่าเมียผมเขาจะไม่ยอมให้ผมดูดปากเลยเขาบอกว่าเหม็นบุหรี่ถึงแม้ว่าผมจะแปรงฟันหรืออมลูกอมแล้วก็ตาม อีกอย่างคือเขาจะเป็นคนที่บอกว่าขี้เกียจเอาถ้าผมอยากเอาผมก็ต้องเป็นฝ่ายทำ
ก็คือว่าทุกครั้งที่เย็ดกันเขาจะนอนอยู่เฉยๆให้ผมเย็ดอย่างเดียวเลย และข้อสุดท้ายเมียผมไม่เคยให้ผมเลียหีและไม่เคยอมควยให้ผมเหตุผลของเขาคือเขาบอกว่าเขาเป็นตกขาวมันสกปรกไม่อยากให้ผมเลียส่วนที่ไม่อมควยให้ผมเขาบอกว่าเวลาอมควยให้ผมเขาเมื่อยปากเมื่อยคางแล้วเวลาควยเข้าไปในป่าเหมือนเขาจะอ้วกเขาก็เลยไม่อมควยให้ผม
วันเวลาผ่านไป 2 สัปดาห์เมียผมก็ปกติเขาจะลุกขึ้นมาเล่นโยคะทุกๆเช้าเพื่อแก้อาการปวดเอว
ตลอด2 อาทิตย์ผมขอเย็ดแทบทุกวันแต่เย็ดวันละ 3-4 นาทีแล้วควยผมก็อ่อนหมดแรงนอนเพราะชักว่าวมาก่อนแล้ว 2 น้ำทำให้เมียผมต้องค้างคาแบบนั้นตลอด 2 อาทิตย์
พี่หมอนวดแกก็เงียบไป ผมก็เห็นว่ามันนานมากแล้ว 2 อาทิตย์ผมจึงแอบโทรไปหาแกคุยกับแกทางโทรศัพท์แกบอกว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้วที่แกทิ้งช่วงเว้นห่างไปแบบนี้ผมก็เหล้าหมดว่าทำตามที่แกบอกทุกอย่าง แกบอกว่าแกจะลองทัก LINE ไปดู ประมาณช่วงบ่ายของวันนั้นแกโทรมาบอกว่าเดี๋ยวจะก๊อปข้อความที่คุยกับเมียผมทาง LINE ส่งมาให้ผมดูผมบอกให้แกแคปส่งมาให้แกบอกว่าไม่อยากแคปเดี๋ยวจะ ก็อบ เป็นข้อความส่งมา
นี่คือบทสนทนาทางไลน์ของพี่หมอนวดกับเมียผมลองอ่านดูครับ
09.00-09.30
หมอนวด : สวัสดีครับน้องพี่เรนะครับ
เมีย: สวัสดีค่ะมีอะไรหรือเปล่าคะ
หมอนวด : จะสอบถามอาการดูครับเป็นอย่างไรบ้างเอวดีขึ้นหรือยัง
เมีย : ดีขึ้นนิดหน่อยค่ะแต่ก็ยังปวดๆอยู่
เมีย: เอา LINE หนูมาจากไหนคะ
หมอนวด : พี่ลองเอาเบอร์โทรเราแอดดูมันก็ขึ้นครับ
หมอนวด : ถ้าพี่รบกวนเวลาต้องขอโทษด้วยนะครับ 
หมอนวด : หลังจากนวดให้ลูกค้าพี่ก็มักจะ LINE มาสอบถามอาการลูกค้าแทบทุกคนครับจะได้นำมาพัฒนาฝีมือการนวด
เมีย : ไม่เป็นไรค่ะไม่ได้รบกวนอะไรหนูก็ไม่ได้ทำอะไรอยู่แล้วอยู่บ้านเฉยๆ
หมอนวด : ok ครับขอให้หายเร็วๆนะครับ
พยายามอย่ายกของหนักหรืออยากทำงานหนักนะครับ
เมีย : ขอบคุณมากค่ะพี่
หมอนวด : ยินดีมากๆครับ
บทสนทนารอบแรกจบเพียงเท่านี้รอบที่ 2 เป็นช่วงประมาณ 11:00 นโดยบทสนทนารอบที่ 2 เมียผมเป็นฝ่ายทัดหาพี่หมอนวดก่อน
11.00
เมีย : พี่คะว่างหรือเปล่าคุยได้ไหม
หมอนวด :เพิ่งนวดลูกค้าเสร็จครับว่างพอดี
หมอนวด :มีอะไรหรือเปล่าครับ
หมอนวด : ถ้าหนูให้พี่กลับมานวดอีกอาการจะดีขึ้นไหมคะ
หมอนวด :ผมก็ไม่รับปากนะครับว่ามันจะดีขึ้น
เพราะร่างกายแต่ละคนไม่เหมือนกัน
หมอนวด :แต่อย่างน้อยก็ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย
เมีย :  เดี๋ยวยังไงหนูติดต่อไปอีกทีนะคะ
หมอนวด : ได้เลยครับยินดีเลยครับ
หมอนวด : เรื่องวันนั้นที่พี่บังเอิญนวดไปโดน....
หมอนวด : พี่ต้องขอโทษด้วยนะครับ
หมอนวด : พอดีมันชินชากับการนวดน้ำมันให้ลูกค้า
เมีย : ???
เมีย  : นวดน้ำมันคืออะไรคะ
หมอนวด : ก็เหมือนนวดคลายเส้นทั่วไปนี่ล่ะครับ
หมอนวด : เพียงแต่ว่าจะใช้น้ำมันชโลมไปทั้งตัว
หมอนวด : เพื่อให้น้ำมันได้แทรกซึมเข้าร่างกาย
เมีย : เป็นน้ำมันอะไรเหรอคะ
หมอนวด :เป็นน้ำมันหอมระเหยครับ
หมอนวด :จะช่วยให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลายเบาสบายหายปวดเมื่อยครับ
เมีย : แบบนี้ก็เปื้อนเสื้อผ้าหมดสิคะ
หมอนวด :ก็ไม่เปื้อนหมดหรอกครับเพราะส่วนใหญ่
หมอนวด :จะให้ลูกค้าใส่แค่ชุดชั้นในในการนวด
เมีย : ห๊าา มีแบบนี้ด้วยหรอคะ
เมีย :ใครจะกล้าทำแบบนั้นคะ
หมอนวด : เยอะแยะเลยครับลูกค้าผมที่เป็นผู้หญิงนวดน้ำมันเยอะเลย
เมีย : ทำไมหนูรู้สึกกลัว
หมอนวด : ไม่มีอะไรที่น่ากลัวครับเพราะเป็นการนวดผ่อนคลาย
หมอนวด :ลูกค้าส่วนใหญ่ถ้าเป็นผู้หญิงที่มีสามีแล้ว สามีเขาก็จะนั่งอยู่ด้วยแบบที่แฟนน้องนั่งอยู่ด้วยวันนั้นแหละครับ
เมีย: ค่ะๆ
หมอนวด :ยังไงถ้าน้องสนใจอยากลองนวดดู
หมอนวด :ก็ทักมาจองคิวก่อนได้นะครับเพราะคิวค่อนข้างเยอะ
เมีย :ค่ะๆ
บทสนทนารอบที่ 2 จบแต่เพียงเท่านี้
และผมคิดว่าตอนนี้ผมก็ขอพักมือก่อนเพราะพิมพ์จนเมื่อยมือหมดแล้วครับเดี๋ยวจะกลับมาเล่าต่อ
และต้องขอโทษเพื่อนสมาชิกด้วยที่เล่ามาจนผมเมื่อยมือจากการพิมพ์แล้วยังไม่มีอะไรเลย
ก็มันไม่มีอะไรจริงๆครับ
แต่เดี๋ยวผมจะกลับมาเล่าเพิ่มเติมถึงเหตุการณ์ที่ต่อหลังจากนี้และความกังวลใจที่ผมบอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น