วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

กระดูกทับเส้นเลยโดน 2

 มาเล่าต่อครับ เล่าเลยนะไม่พูดพร่ำทำเพลง
หลังจากที่ผมวีดีโอคอลกับเมีย ผมก็เผลอหลับไป
มาสะดุ้งตื่นอีกทีเพราะพี่หมอนวดมาสะกิดขา
บอกว่าเมียผมทัก LINE มาหา ให้ลุกออกไปนั่งอ่านไลน์พร้อมๆกันข้างนอก


ผมก็ตาสว่างรีบลุกเดินตามพี่เขียวออกไป
แต่บอกตรงๆนะในใจผมตอนนั้น
ความรู้สึกโกรธปะปนอยู่บ้าง เพราะตอน video call กับผม ก่อนจะวางสายจากกันเมียก็บอกฝันดี
บอกว่าจะนอนแล้วเพราะปวดเอวมาก ผ่านไปไม่ถึง 10 นาทีทักหาคนอื่นซะงั้น แต่ก็เก็บอารมณ์นี้ซ่อนไว้ในใจส่วนลึกเพื่อให้เดินหน้าต่อได้
ผมเดินไปนั่งข้างพี่หมอนวดแกวางโทรศัพท์ไว้บนโต๊ะ เปิดแชท line ของเมียผมทิ้งไว้โดยยังไม่ได้ตอบอะไรรอผมไปนั่งก่อน ซึ่งข้อความที่ค้างอยู่เป็นข้อความที่เมียผมทักมา ทักมาว่านอนหรือยังคะพี่ 


จากนี้ไปผมจะเล่าบทสนทนาใน LINE ของเมียผมกับพี่หมอนวด ซึ่งแกบอกผมว่าให้ผมนั่งอ่านไปพร้อมแกซึ่งข้อความที่จะตอบกลับแกจะเป็นคนตอบเองเพื่อไม่ให้เมียผมรู้หรือตื่นตัว
ซึ่งผมอาจจะเล่าไม่หมดทุกช็อตนะครับเพราะคุยกันค่อนข้างยาว ช่วงไหนที่เป็นบทสนทนาทั่วๆไปผมจะขออนุญาตตัดทิ้ง เอาเฉพาะใจความสำคัญเท่าที่ผมจำฝังในหัวสมองผม
เพราะผมนั่งได้ที่พี่แกก็เริ่มพิมพ์ตอบกลับไปว่า
ยังไม่นอนครับคุยกับลูกค้าอยู่
เมียผมก็พิมพ์ตอบมาว่า หนูล็อกคิวไว้แล้วนะคะยังคุยกับลูกค้าอีกเหรอ พี่แกตอบไปว่าลูกค้าถามคิววันอาทิตย์อะครับ เมียผมพิมพ์ถามกลับมาว่าลูกค้าผู้หญิงหรือผู้ชายคะ
พี่แกตอบว่าลูกค้าผมส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงหรือไม่ก็เป็นคู่ครับ เมียผมพิมพ์กลับมาว่าลูกค้าผู้หญิงส่วนใหญ่แก้ผ้านวดแบบหนูหมดทุกคนเลยไหมคะ
พี่แกตอบกลับไปว่า 80% ครับเขาก็แก้หมด
เพราะการนวดน้ำมันถ้าไม่แก้หมดเปื้อนเสื้อผ้าหมดพอดีครับ เมียผมพิมพ์กลับมาว่าเขาไม่อายบ้างหรอคะ พี่แกตอบกลับไปว่าผมก็ไม่ได้บังคับลูกค้านะครับ มีบางคนที่ไม่สะดวกที่จะแก้จริงๆก็ใช้วิธีเอาผ้าคลุมไว้บางส่วน แล้วพี่แกก็พิมพ์คำถามย้อนกลับไปหาเมียผมว่านี่ดึกแล้วทำไมยังไม่นอนหรอครับ เมียผมตอบกลับมาว่านอนไม่หลับค่ะ พี่หมอนวดเลยพิมพ์ถามกลับไปว่าไม่โทรหาน้องผู้ชายล่ะครับ น้องผู้ชายไม่อยู่น้องคงคิดถึงถึงนอนไม่หลับ  เมียผมตอบกลับมาว่า
โทรคุยกันแล้วค่ะสักพักใหญ่ๆป่านนี้เขาคงหลับไปแล้ว  พี่หมอนวดถามว่าปกติถ้าแฟนน้องไม่อยู่แล้วนอนไม่หลับน้องทำยังไงหรอครับ
เมียผมตอบกลับมาว่า หนูชอบเปิด YouTube ฟังเพลงค่ะฟังไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็หลับเอง
พี่หมอนวดถามกลับไปอีกว่าแล้ววันนี้ไม่เปิด YouTube ฟังเพลงหรอครับ ทักมาหาพี่กลางดึกแบบนี้แล้วจะนอนหลับไหมเนี่ย
เมียผมตอบกลับมาว่าตอนแรกก็ฟังอยู่ค่ะเพลงสองเพลง แต่มีข้อสงสัยอยากถามเกี่ยวกับการนวดก็เลยนึกถึงพี่ หนูรบกวนหรือเปล่าคะถ้ารบกวนก็ไม่เป็นไร พี่หมอนวดตอบกลับแบบหยอดคำหวานเล็กๆ ผมแอบเคืองในใจนิดหน่อย
แกตอบกลับไปว่าไม่รบกวนครับสำหรับน้องคนสวยพี่มีเวลาให้เสมอ เมียผมส่งสติ๊กเกอร์เขินมา
รูปกระต่ายเขินที่มีหัวใจอ่ะครับเพื่อนๆคงนึกออก
ต่อจากสติ๊กเกอร์เขินก็เป็นข้อความว่าพี่ก็ชมซะหนูเขินเลย หนูก็ผู้หญิงบ้านๆไม่ได้สวยอะไรขนาดนั้นหรอก พี่แกต้องกลับไปว่า
ตั้งแต่พี่นวดให้สาวๆมาน้องเป็นผู้หญิงที่สวยและน่ารักที่สุด เมียผมตอบกลับว่าขอบคุณมากๆนะคะ
แล้วพี่แกก็พิมพ์กลับไปถามว่าที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการนวดอยากถามอะไรเหรอครับ
เมียผมพิมพ์กลับมาว่า เวลาพี่นวดแบบใช้น้ำมันเทกับคนอื่นที่พี่บอกว่าต้องให้ลูกค้าแก้ผ้าออกหมดกเพราะกลัวจะเปื้อนเสื้อผ้า แล้วพี่ต้องแก้ด้วยไหมคะไม่กลัวเปื้อนเสื้อผ้าเหรอ
พี่แกพิมพ์กลับไปว่าปกติพี่ก็แก้นะครับ
เพราะว่าท่านวดบางท่าต้องมีการดัดกันไม่งั้นน้ำมันก็เปื้อนเสื้อผ้าพี่หมด แต่กรณีนวดให้น้อง
พี่เห็นว่าน้องค่อนข้างรักนวลสงวนตัวก็เลยยอมเปื้อนครับไม่ต้องถอด เมียผมพิมพ์กลับมาว่า
ขอบคุณพี่มากๆเลยนะคะ วันพรุ่งนี้ถ้ากลัวเพื่อนเสื้อผ้า พี่หากางเกงกีฬาหรือกางเกงบ๊อกเซอร์ใส่มาด้วยก็ได้นะคะ
พี่หมอนวดตอบกลับไปว่าได้ครับ
แล้วเมียผมก็พิมพ์กลับมาว่า เอ่อ...ที่มือหนูไปโดน.... เมียผมยังไม่ทันได้พิมพ์บรรทัดต่อไปพี่หมอนวดก็พิมพ์สวนกลับไปก่อนว่า อ๋อไม่เป็นไรครับไม่ต้องซีเรียส พี่ชินแล้วครับ
เมียผมพิมพ์กลับมาว่าชินยังไงคะ พี่แกพิมพ์กลับไปว่า สิ่งที่โดนลูกค้าจับน้องชายไงครับ
เมียผมส่งสติ๊กเกอร์ตกใจมา แล้วพิมพ์มาว่า
มีคนจับด้วยเหรอคะ พี่หมอนวดแกพิมพ์กลับไปว่า
มีครับเป็นเรื่องปกติ เพราะลูกค้าพี่ส่วนใหญ่
เป็นการนวดน้ำมันเพื่อผ่อนคลาย
เมียผมพิมพ์กลับมาว่าผ่อนคลายยังไงหรอคะ
พี่แกก็เลยพิมพ์ตอบกลับไปว่า พี่ขออนุญาตอธิบายให้ฟังตรงๆเลยนะครับ ถ้ารับไม่ได้หรือโกรธรีบบอกพี่มานะครับ
เมียผมตอบกลับมาว่าอธิบายมาได้เลยค่ะ
พี่แกพิมพ์อธิบายว่า การนวดผ่อนคลายก็คือ
เมื่อนวดเนื้อตัวจนรู้สึกสบายแล้ว ก็จะนวดจุดกระสันของผู้หญิง นวดตรงเม็ดคริสตอริส
ลูกค้าบางคนอนุญาตให้ใช้ลิ้น นี่แหละครับที่บอกว่าผ่อนคลายบางคนเขาเผลอตัวเขาก็จับของพี่
เมียผมส่งสติ๊กเกอร์รูปตกใจมาประมาณ 5 ตัว
แล้วพิมพ์ต่อมาว่านี่พี่พูดเล่นหรือพูดจริงคะ
พี่แกตอบว่าพูดจริงครับแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความสมัครใจของลูกค้า ไม่ได้มีการบังคับขืนใจกันใดๆทั้งสิ้น เมียผมอ่านแล้วไม่ตอบเงียบไปประมาณ 3 นาที จนพี่แกหันมามองหน้าผมแล้วพิมพ์กลับไปว่าโกรธหรือเปล่าครับหายไปไหนแล้ว
เมียผมอ่านข้อความแล้วพิมพ์กลับมาว่า
เปล่าค่ะไม่ได้โกรธพอดีเข้าห้องน้ำ
แล้วก็พิมพ์กลับมาว่าพรุ่งนี้พี่นวดให้หนู
แค่ 2 ชั่วโมงตามที่ตกลงกันไว้ หรือว่ามีชั่วโมงแถมให้ด้วยคะ
พี่แกตอบกลับไปว่าวันเสาร์พี่เคลียร์คิวว่างหมดแล้วครับมีคิวน้องคนเดียวพี่อยู่ได้ทั้งวัน
เมียผมพิมพ์กลับมาว่าค่านวดหนูคงไม่พอ
พี่แกตอบกลับไปว่า ไม่เป็นไรครับไหนๆพี่ก็ไม่ได้รับงานใครพี่นวดแถมให้ก็ได้
เมียผมตอบกลับมาว่าโอเคค่ะไว้พรุ่งนี้ค่อยว่ากัน
หนูขอตัวนอนก่อนนะคะง่วงแล้ว
พี่แกก็บอกว่าฝันดีครับ
ที่จริงคุยกันเยอะกว่านี้อีกแต่ผมจำไม่หมดหรอกครับอย่างที่บอกผมจำแต่ส่วนสำคัญๆมาเล่าให้ฟัง


พอเลิกคุยกับเมียผมผมกับพี่แกก็นั่งคุยกันต่อ
พี่แกบอกว่ามีเปอร์เซ็นต์สูงแล้วแบบนี้
ทีนี้ในหัวผมตอนนั้นกลับมีเรื่องของความหึงหวงปนเข้ามาประมาณ 50% เลย
ผมก็บอกพี่แกแบบตรงไปตรงมาครับว่าผมไม่อยากให้พี่แกอยู่กับเมียผมแบบสองต่อสองผมอยากอยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วย


ผมไม่รู้ว่าเพื่อนสมาชิกท่านอื่นมีความรู้สึกหรือมีอารมณ์เป็นยังไง แต่สำหรับผมเองจริงอยู่ที่เรื่องนี้มันเริ่มจากผมผมมีความรู้สึกอยากเห็นเมียโดนคนอื่นเย็ดก็จริง แต่พอถึงเวลาที่มันจะเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้นจริงๆ ผมกลับมีความรู้สึกห่วงและหวงเมียอย่างบอกไม่ถูก แต่ในเมื่อเรื่องมันมาถึงขั้นนี้แล้ว
ผมก็ต้องคุยกับพี่แกแบบตรงไปตรงมา


พี่แกก็บอกว่าจริงๆแล้วก็ไม่ได้มีปัญหานะ
แกเคยไปนวดคู่ผัวเมียที่เขาคุยกันได้แกก็ไม่ได้มีปัญหาที่ผัวจะอยู่ด้วย แต่อย่างเคสของผม
เมียผมเป็นฝ่ายเปิดฉากมาตั้งแต่แรกว่าถ้ามีผมอยู่ด้วยคงไม่กล้าทำอะไรแบบนั้น พี่แกก็แฟร์นะครับ
แกบอกว่าให้ผมตัดสินใจเอาเอง ถ้าผมยังไม่พร้อมแกก็จะยุติเรื่องนี้ให้โดยการโทรไปบอกเมียผมว่ามีเคสด่วนไม่สามารถไปนวดให้เมียผมได้
ผมก็ขอเวลาพี่แกนั่งคิดดูก่อน ผมลุกหนีจากโต๊ะพี่แกไปนั่งจิบเบียร์คนเดียวใช้เวลาคิดอยู่ประมาณครึ่งชั่วโมง ผมคิดดูแล้วพี่แกมีโอกาสได้สัมผัสเรือนร่างเมียผมถึง 2 ครั้ง โดยที่ไม่มีการบังคับขืนใจใดๆ แล้วเมียผมเป็นคนที่ว่าขนาดผมหาผู้ชายมาจีบที่เล่าให้ฟังในครั้งแรกยังถูกด่ากระเจิง
แต่นี่เป็นฝ่ายทักหาพี่แก แสดงว่าเมียผมก็ยอมอ่อนข้อลงจากที่เคยแข็งๆในหลายปีที่ผ่านมา
ผมว่าโอกาสแบบนี้ไม่ได้มีหมาบ่อยๆเพราะผมรู้จักนิสัยเมียผมดี ผมจึงตัดสินใจให้เรื่องนี้เดินต่อ


ผมกลับไปนั่งคุยกับพี่แกบอกพี่แกว่าตัดสินใจแล้วว่าจะให้เรื่องนี้เดินหน้าต่อไป แต่ผมมีข้อแม้
ทำข้อตกลงกับพี่แก คือ
1.ถ้าเมียผมไม่ยอมห้ามบังคับข่มขืนเด็ดขาด
2.ถ้าเมียผมยอมไปตามอารมณ์พี่ต้องใส่ถุงยางอนามัย ห้ามเล่นสดเด็ดขาด
3.ถ้าพี่เข้าไปในบ้านผมแล้วพี่ต้องหาช่องทางหาจังหวะหาโอกาส ที่จะมาเปิดม่านขยับหน้าต่างหรือทำยังไงก็แล้วแต่ ให้ผมได้เห็นเหตุการณ์บ้าง
4.ห้ามขาดการติดต่อสื่อสารไม่ว่าจะทางโทหรือทาง LINE ต้องประสานงานหาผมตลอดพี่ต้องหาวิธีเอาเองว่าทำไงจะไม่ให้เมียผมรู้
พี่แกฟังข้อเสนอของผมทั้ง 4 ข้อแกก็โอเคตกลง
ไม่มีปัญหาใดๆ
เท่านั้นยังไม่พอครับเพื่อความรอบคอบ
ผมขอพี่แกถ่ายรูปหน้าตาแบบชัดๆไว้
และขอถ่ายบัตรประชาชนพี่แกไว้ด้วย
พี่แกก็ยอมทุกเรื่องครับ ทำให้ผมรู้สึกเบาใจขึ้น
จากนั้นผมกับพี่แกก็แยกย้ายกันนอนเปิดรีสอร์ทไว้ 2 ห้องครับนอนคนละห้อง


เช้าวันเสาร์ครับผมตื่นแต่เช้า video call หาเมียตอน 6 โมงเช้า เมียผมอาบน้ำแต่งตัวแล้วอยู่ในชุดสวยเลยครับผมถามว่าจะไปไหนแต่งตัวสวยเชียว
เมียผมบอกว่าจะออกไปจ่ายตลาดของในตู้เย็นหมดแล้ว ก็คุยสอบถามกันเรื่องทั่วไปผมก็โอนเงินไปให้ 2,000 บาทให้ซื้อกับข้าวแช่ตู้เย็นไว้
วางสาย video call จากเมียผมผมก็ไปซื้อเบียร์มากินย้อมใจตั้งแต่เช้าเลยครับ บอกตรงๆผมใจหวิวมากมันเป็นความรู้สึกเหมือนว่าเมียกำลังจะแอบเล่นชู้มันไม่ใช่ความรู้สึกแรกที่เราต้องการ
คือการที่เห็นเมียโดนคนอื่นเย็ดแล้วเรานั่งดูอย่างมีความสุข แต่เหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นก็มี 50% ของสิ่งที่เราต้องการนั่นคือเมียโดนคนอื่นเย็ดนี่แหละใจผมถึงหวิว ถึงต้องไปซื้อเบียร์มากินย้อมใจ เพื่อนสมาชิกเชื่อไหมครับว่าแค่ช่วง 6 โมงเช้าถึง 7 โมงเช้าผมดูดบุหรี่หมดไปซองนึง
ไม่เคยดูดบุหรี่จัดขนาดนี้มาก่อนถึงแม้ว่าผมจะดูดบุหรี่วันละ 2 ซองก็จริงแต่ก็ดูดเรื่อยๆทั้งวัน
นี่เป็นครั้งแรกที่ผมดูดแบบมวนต่อมวน
ในหัวสมองมีทั้งความจังไรความสับสนกระวนกระวายแล้วก็ความอะไรก็ไม่รู้ปะปนเต็มหัวผมเลย 8:30 น พี่แกแต่งตัวเดินมาหาผม
มาบอกให้ผมไปส่งที่หน้าปากซอยเราก็เดินทางไปกันครับ ผมส่งพี่แกลงที่หน้าปากซอยแล้วจอดรถไว้ในป่าหน้าปากซอยเหมือนเดิม  เพราะพี่แกเดินเข้าไปที่บ้านผมได้ประมาณซัก 20 นาที
ผมตัดสินใจโทรหาเมียครับเพื่อเป็นการลองเชิง
แต่โทรเบอร์นะครับไม่ได้โทร line
เมียผมรับสายด้วยน้ำเสียงปกติผมถามว่ากลับมาถึงบ้านหรือยังได้กับข้าวมาพอกินไหม
เมียผมบอกว่าซื้อของแล้วแต่อยากกินข้าวกับแม่
ก็เลยเลยไปบ้านแม่จะไปทำกับข้าวกินกับแม่
บ้านแม่ยายผมอยู่อีกหมู่บ้านนึงครับก็ไม่ไกลกันมาก แล้วเมียผมก็บอกว่าวันนี้อาจจะค้างที่บ้านแม่นะ ผัวเมียผมบอกแบบนี้ผมรู้เหตุผลเลยครับ
คือพ่อตากับแม่ยายผมเขาไม่ค่อยชอบขี้หน้าผม
ค่อนข้างเกลียดขี้หน้าผมเลยแหละ
ด้วยเหตุผลที่ว่าแกมีลูกสาว 3 คนเมียผมเป็นลูกคนเล็กพี่สาวเขาสองคนแต่งงานอย่างสมเกียรติสมฐานะ แต่ผมเองเป็นคนจนตอนผมได้กับเมียผมด้วยความรักที่ถูกผู้ใหญ่กีดกัน ผมพาเมียผมหนีออกจากบ้านไปเช่าห้องอยู่แล้วผมก็พาเมียผมไปจดทะเบียนสมรสเลยเพราะผมกลัวพ่อตาแม่ยายผมจะมาเอาเมียผมกลับคืนไปแล้วหาผู้ชายให้เขา
บอกตรงๆครับผมกับเมียมันคือรักแท้
พอมีทะเบียนสมรส ผมก็พาเมียผมกลับเข้าไปบ้านไปกราบขอขมาลาโทษ แต่อย่างว่าแหละลูกเขาเขาก็รักของเขา แต่สำหรับผมแล้วตอนที่ไปขอขมาลาโทษพ่อตากับแม่ยายบอกผมว่าเอากองไว้ตรงนั้นแหละ
และในทุกๆครั้งเวลาเมียผมกลับไปบ้านไปกินข้าวหรือไปสังสรรค์กับครอบครัว พ่อจ๋ากับแม่ยายผมจะสั่งเมียผมว่าถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ต้องเอาผมไปด้วย
ถึงแม้ว่าผมจะสู้ชีวิตให้เขาเห็นผมทำงานเก็บเงินซื้อที่ปลูกบ้าน มีรถขับ ผมไม่ได้ทำให้เมียผมด้อยไปกว่าใครเลย แต่พ่อตากับแม่ยายก็ยังไม่ชอบขี้หน้าผมอยู่ดี
นี่แหละครับเหตุผลที่ผมบอกว่าผมเมียบอกว่าจะเลยไปค้างบ้านแม่ผมถึงรู้เหตุผลว่าทุกๆครั้งที่เขาไปค้างบ้านแม่เขาผมจะไม่โทรไปรบกวน
จนกว่าเขาจะกลับบ้านโทรบอกให้ไปรับ
เพื่อนๆสมาชิกคิดว่าไงครับพี่หมอนวดเดินเข้าไปในบ้านผมเป็น 10 นาทีแล้วแสดงว่าได้เข้าบ้านไปแล้วแต่เมียผมรับสายแล้วบอกผมว่าอยู่บ้านแม่
วินาทีนั้นผมพยายามตัดเรื่องความหึงหวงออกจากหัวพอวางสายจากเมียผมรีบย่องไปป่าหลังบ้านครับ  แต่ต้องชงัก จะบุกเข้าไปในบริเวณบ้านผมเองไม่ได้ เพราะวันนี้แปลกเมียผมเปิดหน้าต่างบ้านหมดทุกบาน มองจากด้านนอกก็มองเห็นด้านในบ้านหมด  ผมเห็นเมียผมเดินไปเดินมาระหว่างครัวกับโต๊ะกินข้าว เห็นพี่หมอนวดนั่งอยู่ที่โซฟาหน้าทีวี ถ้าผมผลีผามเข้าไปเมียผมอาจจะเห็นผม
ผมคิดอยู่แป๊บนึงเลยกลับมาที่รถผมทัก LINE ไปหาพี่หมอนวด ถามว่าเป็นไงบ้างพี่
สักพักแกก็เปิดอ่านแล้วตอบกลับมาว่า
เมียนายชวนพี่กินข้าวก่อน น่าจะกินข้าวกันก่อนถึงจะเริ่มนวด ผมก็บอกพี่แกว่าอย่าลืมส่งข่าวเรื่อยๆนะครับ พี่แกส่งสติ๊กเกอร์โอเคกลับมา
และด้วยความที่เมื่อคืนผมนอนคิดอะไรเรื่อยเปื่อยทั้งคืนผมเลยเผลอหลับหน้ารถไปนานพอสมควรครับผมสะดุ้งตื่นมาอีกทีเกือบเที่ยง
เปิดโทรศัพท์อ่านไลน์ มีข้อความพี่หมอนวดส่งมาแค่ข้อความเดียวแกส่งข้อความมาว่า
มีอะไรปิดบ้านแล้วนะพี่ไม่มีโอกาสได้ขยับตัวเลย
เดี๋ยวเมียนายจะสงสัย ตอนนี้มีอะไรไปรอในห้องแล้วพี่จะเข้าไปนวดแล้วนายหาวิธีดูเอาเองนะ
ข้อความนี้ถูกส่งมาเวลา 10:44 น
ตอนผมเปิดอ่าน11:50 น แสดงว่าผ่านไปแล้ว 1 ชั่วโมง ผมเขกบาลตัวเองโคตรแรงด่าตัวเองว่ามึงมาหลับอะไรตอนนี้ ผมรีบล็อครถวิ่งไปที่บ้านอ้อมไปที่ป่าหลังบ้าน เป็นเหมือนเมื่อวานเลยครับ
หน้าต่างทุกบ้านถูกปิดสนิทผมเดินอ้อมบ้านแบบเงียบๆไม่มีหน้าต่างบานไหนเลยที่ไม่มีม่านบัง
แล้วในขณะที่ผมกำลังเดินอ้อมบ้านหาวิธีที่จะแอบดูภายในบ้าน ฉิบหาย ฝนเจ้ากรรมดันมาตกซะอีก
กลางวันแสกๆเพิ่งจะเที่ยงแล้วไม่ใช่ตกธรรมดาด้วยนะครับตกโคตรแรงผมแม่งโคตรเจ็บใจเลย
ผมรีบวิ่งกลับไปที่รถพยายามโทรหาพี่หมอนวด
2 สายแรกโทรไปแล้วแกตัดสายทิ้ง
โทรไปสายที่ 3 ฝากข้อความแล้วครับแสดงว่าปิดเครื่อง ผมทำอะไรไม่ได้เลยได้จะรอแล้วก็รอ
ผมนั่งรออยู่บนรถตาก็จ้องแต่โทรศัพท์ไม่กล้าหลับ  ฝนก็ตกแรงแบบไม่มีทีท่าว่าจะหยุด
3 ชั่วโมงเต็มๆครับตั้งแต่เที่ยงยันบ่าย 3
ที่ผมต้องนั่งรอแบบกังวลก็ไว้ใจอยู่บนรถแบบนั้น
แล้วในที่สุดเสียงสวรรค์ก็ประทานมา
เสียงโทรศัพท์พี่หมอนวดโทรมาบอกว่าพี่จะกลับแล้วเดี๋ยวจะเดินไปหน้าปากซอย 
บทสรุปผมไม่ได้เห็นเหี้ยอะไรเลยครับ
แม่งโคตรเจ็บใจทุกอย่างผิดแผนไปหมด
แต่เดี๋ยวผมจะมาเล่าให้ฟังต่อสิ่งที่พี่หมอนวดแกกลับมาเล่าผมที่รีสอร์ทคืนนี้ถ้ามีเวลาว่างผมจะมาพิมพ์ให้ฟังต่อนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น